Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Nỗi lo điều chỉnh

Tăng 2.5% riêng trong tháng 5, chỉ số VN-Index tiếp tục tăng gần 3.2% chỉ trong 5 phiên giao dịch đầu tháng 6 này. Nhưng thị trường dường như cũng đang chứng kiến áp lực chốt lời gia tăng dần, với phiên điều chỉnh giảm hơn 8 điểm vào hôm qua (ngày 08/6/2023) trước lực bán mạnh càng về cuối phiên, dù trước đó trong phiên đã có lúc tăng đến 6 điểm, lên vùng 1,115 điểm, nhưng đã không thể giữ được sắc xanh.

Khối lượng giao dịch cũng tăng vọt lên mức cao nhất kể từ ngày 06/12/2022, khi đạt hơn 1.2 tỷ cổ phiếu, tương đương giá trị hơn 21,000 tỷ đồng, tăng hơn 30% so với phiên giao dịch trước đó và cao hơn 58% so với khối lượng giao dịch bình quân của 20 phiên gần nhất. Rõ ràng lực bán mạnh nhưng lực mua cũng không vừa khi đủ sức hấp thụ hết lượng cung ra.

Sự đảo chiều từ xanh sang đỏ ngay trong phiên của chỉ số nói chung và nhiều mã cổ phiếu nói riêng, cùng với khối lượng gia tăng mạnh, dễ đưa đến cảm tưởng thị trường đang bị chốt lời sau chuỗi đi lên hơn 1 tháng qua. Nhìn lại quá khứ, nỗi lo này càng có cơ sở, khi VN-Index hồi cuối tháng 1 đầu năm nay cũng thất bại quanh vùng 1,120 và sau đó đã giảm trở lại rồi dao động trong một biên độ hẹp 1,020 - 1,080 điểm kể từ đó đến cuối tháng 5 vừa qua.

Nhìn trên góc độ kỹ thuật, một số chỉ báo cũng cho thấy VN-Index đang đi vào quá mua và có dấu hiệu chỉnh trong ngắn hạn. Ngoài ra, với việc vượt qua đường trung bình di động 200 ngày (MA 200) vào đầu tháng 6 vừa qua, vẫn có khả năng chỉ số VN-Index quay lại test đường này một lần nữa trước khi củng cố, tạo nền vững chắc và tiếp tục đi lên.

Việc kéo nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn như ngân hàng trong những phiên gần đây nhằm đẩy chỉ số chung bứt phá nhanh, thu hút dòng tiền “sốt ruột” tham gia, cùng với việc một số cổ phiếu bất động sản, cổ phiếu penny tăng nóng với những phiên trần liên tiếp, cũng là một chỉ báo có thể gây lo lắng cho không ít nhà đầu tư.

Thực tế, dù chỉ số chung trong đợt tăng vừa qua không phải quá mạnh mẽ, nhưng không ít cổ phiếu, nhóm ngành đã ghi nhận những mức phục hồi ấn tượng. Do đó, hoạt động chốt lời nếu diễn ra cũng là điều bình thường. Điều quan trọng là dòng tiền có tiếp tục ở lại thị trường và chờ cơ hội luân chuyển sang các nhóm ngành, cổ phiếu khác hay không, nhất là khi sắp đến mùa công bố báo cáo tài chính quý 2, dự đoán lợi nhuận của các doanh nghiệp có thể khả quan hơn so với quý 1 năm nay.

Chờ Fed?

Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) sẽ có cuộc họp chính sách lần thứ 4 trong năm nay, diễn ra vào ngày 14-15/6 tới. Nếu như cách đây nửa tháng, nhiều nhận định và xác suất đều cho rằng Fed có thể tăng lãi suất thêm 0,25% một lần nữa trong cuộc họp lần này thì giờ đây các quan điểm dường như đã thay đổi, với dự báo cơ quan này có thể tạm bỏ qua lần tăng này.

Cụ thể, các chuyên gia kinh tế dự báo Fed sẽ giữ nguyên lãi suất cơ bản USD ở 5,25%, sau 10 lần tăng liên tiếp trong hơn 1 năm qua. Công cụ Fedwatch của CME cập nhật đến ngày 08/6/2023 cũng đưa ra tỷ lệ xác suất cho kịch bản Fed sẽ giữ nguyên lãi suất là 69%, đồng nghĩa với xác suất cho kịch bản tăng thêm 0,25% là 31%.

Ngoài nỗi lo về suy thoái, việc tổng thống Biden đã ký ban hành thỏa thuận về trần nợ công của Chính phủ hôm 03/6, theo đó Bộ Tài chính Mỹ đã bắt đầu phát hành trái phiếu mới để huy động tiền cho ngân sách đang cạn kiệt, với giá trị ước tính lên tới 1,000 tỷ USD trong thời gian tới, có thể hút cạn thanh khoản của thị trường, đẩy lợi suất trái phiếu gia tăng và gây áp lực lên các ngân hàng, Fed có lý do để thận trọng trong cuộc họp lần này.

Dù vậy, giới phân tích cũng cho rằng Fed có thể tạm không tăng lãi suất trong cuộc họp tháng 6, nhưng các quan chức có thể vẫn phát đi tín hiệu lộ trình tăng lãi suất sẽ chưa sớm dừng lại, trong bối cảnh lạm phát tại nền kinh tế số 1 thế giới vẫn đang duy trì ở mức quá cao so với mục tiêu 2%. Điều này đồng nghĩa với lộ trình thắt chặt chính sách tại Mỹ sẽ còn kéo dài, lãi suất khó có thể bắt đầu giảm từ cuối năm nay như kỳ vọng của giới đầu tư.

Dù theo kịch bản nào, có tăng trong cuộc họp, hay không tăng nhưng vẫn phát đi tín hiệu về khả năng tăng trong các cuộc họp tới, đều có thể gây áp lực lên các kênh đầu tư rủi ro như chứng khoán, nhất là khi nhiều người đã mong chờ lộ trình tăng lãi suất của Fed kết thúc từ cuộc họp trước, diễn ra vào đầu tháng 5. Vì vậy, có lẽ các nhà đầu tư trong nước cũng sẽ chờ đợi những tín hiệu rõ ràng hơn từ Fed vào tuần tới.

Tuy nhiên, cũng cần biết rằng chính sách tiền tệ trong nước hiện nay đã sớm đi theo một hướng khác so với nhiều ngân hàng trung ương trên thế giới, đặc biệt là so với các nền kinh tế phát triển vẫn đang tăng lãi suất suất như Fed, NHTW châu Âu (ECB) hay ngân hàng dự trữ Úc. Với lạm phát không còn là mối đe dọa quá lớn như năm ngoái và thấp hơn nhiều so với Hoa Kỳ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam thời gian qua đã 3 lần liên tiếp giảm lãi suất điều hành, triển khai nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ cho thị trường bất động sản, trái phiếu doanh nghiệp, từ đó gián tiếp tác động tích cực lên thị trường cổ phiếu.

Vì vậy, tín hiệu phát ra từ Fed có thể gây ra những tác động hay áp lực điều chỉnh ngắn hạn, nhưng về trung - dài hạn, nền kinh tế Việt Nam cũng như thị trường chứng khoán trong nước đang được hỗ trợ tích cực từ chính sách tiền tệ nới lỏng trở lại bên cạnh chính sách tài khóa mở rộng. Triển vọng dài hạn của thị trường được đánh giá là tích cực, vì vậy bất kỳ đợt điều chỉnh nào trong ngắn hạn cũng có thể mở ra cơ hội để tích lũy thêm cổ phiếu hoặc cơ cấu lại danh mục đầu tư.

Bên cạnh đó, với các đợt giảm lãi suất tiền gửi liên tiếp vừa qua, nhiều ý kiến cũng cho rằng dòng tiền lớn từ kênh tiết kiệm (đã bị hút vào ngân hàng trong giai đoạn lãi suất cao trước đây) có thể đang đáo hạn dần và sẽ chuyển dịch vào kênh chứng khoán trở lại. Xu hướng này có lẽ cần phải theo dõi thêm.

Dù là theo kịch bản nào, có tăng trong cuộc họp, hay không tăng nhưng đồng thời vẫn phát đi tín hiệu về khả năng tăng trong các cuộc họp tới, rõ ràng đều có thể gây áp lực lên các kênh đầu tư rủi ro như chứng khoán, nhất là khi nhiều người đã mong chờ lộ trình tăng lãi suất của Fed kết thúc kể từ cuộc họp trước, diễn ra vào đầu tháng 5. Vì vậy, có lẽ các nhà đầu tư trong nước cũng sẽ chờ đợi những tín hiệu rõ ràng hơn từ Fed vào tuần tới.

Phan Thụy

FILI

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXDSVBTWCTTADGLQNFTMGDTBAFHPTPCNBIOTA9SIVAPSCTRHLRAPICTGSMBVE2HLANSHHDCPECLKWETFTIPNLSDNPCMDNDTTCICJCVPCTV4AICHOTAAVNVTVRGHPBPICPNGPIDHCCGASX26PATCEOPISVHFSSGDVPDSTCOMTDSCCLCHSMHCTHWTTDMSHDC1AG1TNBVPRE12GTDSGBTBFCCNSLHVNVTEILBHLBBBSSRAIBDTBTBCESRFTHDGICHDASJEH11DSGMACBELPMWHNDPACKTCDDGVMSVPWFUEMAV30VAVCTCTNWPTEVC2PTLTL4TVSBSDAPTMVBDUSFMCHPDSZEIPAMTCLG9HNPCSMHUGHJCMNDVTHMECHEVISGTCJVE4SZGADCDHDSZLBMPNTWKTTHANTIDATAGGGSGRPVMSDAVHDCDHGEXPTGDLTBTNPVSBQBTPHBCFNDCTHTBSLDAEVC9SHSVFGATSCMCRALNCTBLTPGCVCBMELBSRSDUDMNHMSPTTBLNBCRKLBSFCVPDCSISCCL10SABBFCPHCTS3SDGPXMPFLXPHVCIDNLHFCTDHTCTTRAHRCSD8EFILPTHBDHDBDPHTMCMRFKDCVLWLBECTIEMSTLTTSCDTPNTCOPCVDBVE8TTTGH3VC3CABHMCYEGDLRTVNMSNMLCSKVLECSFNRTBTBXFLCFUEKIV30AGPBPCTNHPVPLGCBHNSDPLPBRCLPOSLSGTVGNNTCLLQCCHEJVPGIDIVIHPTICSCHRBGTSBSAVNZTH1UICC47SDKRCCHVTVIWVSFBTBNDNGDWTBDPTVMSBSEAMICMKVPSWSDCHJSHDGPSETOWVGVCAPNSGSEPDL1KHPPSNXDCHNBPNCHLSCETABSE1VFVN30TEGC32VJCDTGBCPPHRBTPSDVSTTVEOFTBRBSCTDPPTBBDTDOPCTFGABNXTHIGBT6BMGTJCBHGBWAVMKSDTRCDSHNG20EPCVPAVMTIHKVNFPDCICGTMXHNADDHCCACDGMCFAPHTVMPGIVSANTLHDWGTADNAHGTCTDVICTOTMHLTYASBDSAMSHGITDMLSVPHTA3TIGSFINTPLLMBVSMTVBABTDMHKBFGLDIDDVCVCEVMATNIDSCMTADNDTTAUSCSVGCRETISVTXAMPHTIVTBDP2AGXDNWHTNFOCTTHLCSMH3PPHCYCASMNHHWCSMBSPSCTHNSHBDAHSMCCMXNCGSHCHHNCIGBBCSZBQHDPLCCPIPPIL44HVAFUCTVGF3VCTCTAVNBKDHFTIL45PJSSTCBMIVLBDATRGCHESDFCDNNMCORATHLTPVCVSNTHGUDCTMPTINBCGDSDBIGL61SD2APFPXTDVWNACCLHVETPMCSMASGPDSPMTPEVGPPPVWSMQBPENFSOS72SMTNOSTLDHEMPGDPLOHAVOGCMBNGMHTUGL12DAGPQNHHCVLPSP2BSHGEESDYPOWPVRABBBSPQBSDC2CTNMTGEIDPLXE29LHCAMVVSIABRVFCBTDCLWVCRBVLVGPNBBPHHBAXC4GPCTSKGDCFC21BCMPLAPDNVTISGSDIHHATCATSVCPTDADSKSHCH5MWGAAAVESAFNDXJVCBBHNJCOILDIGVTLVXTSHETCMFUEFCV50VVSTIXSBSTGGPCEDLMTTPTXMCNCSCRBCBUDLDRLLCDS99CMMMDFFRTKSTBMCTTGHLDTDFSEBTCHTTBCKGCLCQNCVIMTSJDHTDWSNAPHBHVBCMPTSCIVCSVDNOCBCAGNVLVQCSGNNBWABWSPBSHASBRABIVNPPVGVMGDCRMDCHTEKSQGMAHC1TCDVSCPEGMNBHGWVNESD3KTWNAFXDHONEDRCSFGILSVRCVLGLUTDRGX77HMGBVBL18HSMACMPTSHU4VNLPC1BGWJOSSSFGVTPHSPJTAASNBTBMJPLPBWELBMVGSVNHSVITDTABCVTRNO1VPBKLMNS2HAFEPHTKGQNUHSANAUTVBVGRHLCNAWVSMLSSFUCTVGF4GMXBDWVNDTHSD2DSCSFIDLASTTZUSDHHRPCGVCPPGNVTGHU1DTLCQNS4APOMSVDHBSTCRCDCVNSINNTSGHNISGDDCMNHTIBCDZMSPIKIPKSSDNCCTXTVCITQPXSVIXPNTNVBARMTLPCNAIVSNASKCEHMHNAGBLIANTPHNALTVOSCC4VTMNRCBTHHAGDKCHVHDTDSCLPNDHSIBMNVNTIFSTELFUEIP100RICTMBPPSQSTHSLBSGHU6L35CMNPSIAGMDRHCTBVEFYBCVHHS27KBCBBMTDCCCITNSCT3PTNFUEVN100ATBDGCHUBCLMOCHSBBACELCMNCSPAIPRCLM3CTSALVBRRSKNVGGDGWTNGTVWNDPPSBHFXMDAFICHSGICNODEDTKNQTHTTDBTBNWCMTVCGSJCHTPDTICRCKHSLHGNSTVTZDRITHMKHGHASBVGVSHMSRUDJMCCVOCPSDHPGQPHFUESSVFLSD9LM7LNCMTHGEGHWSDHACX8PITVBGSBMHNFGSMVHMSEDHACBT1UNIILCSMNMESVLCSAFASTAGRSD6PPYBCVKHDBMSPX1LDGVTKLMCEBSDPRBVHVKCSBVVE3HTCSRBNT2POTCBSMBBTNPCT6NETBTSCMSSAVNLGAMSHSVINCDCSATGPMGPTXNSCSJ1BHACKASHIMGGCVNTCKMTBPBTIDPSPVSTSDVNSSHVHGVC5APGBLWVHCSSMTRCSJFVEAKGMM10VINSBAADPVLFV12AVFXMPYTCSPMTDGIMPDHBSIPTRTDXPTTSLM8TEDFTSHAHHECDHGV21WSSQHWPNJPGVVAFUMCGLCSJDDVGHPPAFXFUESSV50CE1PVOPV2VIEDVMVCFTVHHHSPREMCDVCAIDVSTPNTTPASHCMBSQKSBEMETVTAAMHLYTKCS74DACTTCHT1TMSMCMDDNSLSONWRBCVSEHDPFCNSGIA32HPXCMVVCMXMCEVFFUEKIVFSHPHBHCS55BDBCPHTETCMWBVNICFL40TNCAMEFHNTCLVDLHIIDSNSCYPAPCTPABTGCBSCDSALNHCDDMCDNREEMCHFCMCKDNHVSDJAGEVHLRDPHTMMIMPVHFRCPDVPRTVGTSPCKACHEPVABGHCHHPPNPBIDTAWKSDVITMTLHVXL63ACSTBWACBDGTCMIPOBVIFMDGVUAVGIMMLCLGCCMQNTCFMTTNLMHDXGVNYBKCHDOTC6PDRST8IMEVKPTNMBTTDCLPCFSGHHNGCC1MCPHFBCIASDNDXLFPTTRSDQCVDPVTAVTDPBCTBCDADTALIJCBMFPXCKSFTV3SBTNQNCSTCIIDPSARTCCRBRSPTHHPMSSNHCTIRCSJMBMVSTWTN1ILACVTSNZTW3BTVDTTMSTPWATIECK8CHPMA1CKVPVBHAIBCCDPPHVGDPCORSNTHTVAQSPVFRSSCTQWTSTISHSSBGKMBLFBSTQNWHARKHLWSBVDSCI5DTESB1TR1TTEXHCDTVFOXDXVBOTDP3KOSTGPSKHVPSC12ACGVE1VTVTHPTLHLIGVTOPSHKTSSZCHOMKSVCCVVCWHUTDWCPVIPGBKMTNVPNEMHAMSNCTCBVTCV11HD2FUCVREITFIRNDWAGGPPTPCCVFSPTCBDGVBHPMBHHVHTGLTCSGTBALPEQTPBSVNBHKS12ANVTB8STBTMGVVNC22VNMSJSPSLDMSUEMG36NBEVIBDHNNAVVC7CSVQNSKCBBXHPVLHSPUPHCIPYBMSVTVIDCDRSIGDC4HRTCQTMPYVW3LTGD17BCOCHCSRCEMGTMTPMTHBCVNGECIDBCTA6MCGTCOVXBBWSDXSTANQNPVIPTNAPVTKLFLGMTTFVESGLWAPPVNCB82CMGNEDTSDDCTVSGIDCQTPPANVECFUEVFVNDCMPSSIND2TV1TKASIICENLCGLDPFUCTVGF5NQBEVESRTSIDSD1DTBSACAVCPMPVXPD11NTBVNXBTGSVHDBMCCPNBPBRCTNTEICPXAPETICILBCCFVACLSDBC92HKTCGVHNRNHPSD4L14THUTQNPIVTV6TTLKHWBMDLO5AATBBTVTJCDODDVTPSTOPASPPVVVGLPIADCHCTWPVADLGBIISDDDHMTFCVMDQTCGDATDBSCJITCPOVHPWDP1CPAPTPDFFGILPXLPGTCAVS96L62ACCSCOTPPCBIVMCC69MFSCEGLCCBICBHPHIDPDBMEFWTCHCISC5PWSDASMVCDANSBGSGBTSBVCXVC1HIOSD7SPHGPCMQNCDPQCGMGCHQCVTSCANDPGPROITSDLDX20L43VCCDICPCMVIGTDNPSPHTLSTLFUEDCMIDCADHMRAGFHCDNDFXLVVGCV15HAXHC3LAWPMJSASHD8MPCSJGGMCSTGBCAHNMPSGDNEPGSPPEDMCVTQMASPVYFT1KPFVC6VLAISTVIRSTHSTKNSSSCGNTFPVDGNDMIEGLTEIBDPMVNACNGCLXFUESSV30ICTDCGTBHLAFSAPBNAXMDDBDVE9MBGUCTEINKDMTV2TPCTLIHD6ASAGTTBEDMEDDS3PHPAPLLMIHAPFHSBHILAIDTAPCHPBPPVEBSITLGNFCDOCVSTHCBCMFVNRGERKTLCCTKKCAAHSPDIDJHPIGCFFDCLDWUPCMIGMTSVPIVBBLGLSHPFUEBFVNDHDMMKPTOSDTCMVNPMSITANNCCPCHGMTVDICCFRMHHGTS4NWTGVRPJCKMRSHXCMKDNTASGTHBDHCKVCIN4CNNELCCIDSBHFBASGCDM7BTUEVSLICHU3TDWTARFUEMAVNDLIXACVNBCPLENKGVTPTKUAPCBKGDNHPVXNABPTOFCSFBCNGCVRESDXPXIDTHTCWHADFITAMDCARPPCSGOGSPGMDNHAMGRVDTSD5HTVSQCTVPAMCDNMVHECNTNUESWCDHPSBLVNITMWNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2409VN30F2QVN30F2406VN30F1QVN30F2405VN30F2MVN30F2404VN30F1MCPOW2309CHPG2337CTPB2304CMSN2317CVIC2314CMBB2315CVRE2312CVHM2317CTCB2310CVIC2309CSTB2316CPOW2315CFPT2305CVHM2313CMBB2317CHDB2306CSTB2312CVRE2322CHPG2343CTPB2305CVHM2312CHPG2339CSTB2322CVNM2314CVPB2309CMSN2313CVIB2305CTPB2401CMBB2312CHPG2334CTCB2302CMSN2307CSTB2334CACB2401CSTB2324CSHB2303CMBB2314CVNM2308CSTB2325CSHB2304CVIB2401CMBB2309CSTB2313CVPB2318CSTB2327CNVL2305CFPT2318CVPB2312CVRE2313CVNM2315CMWG2313CHPG2326CMSN2302CVRE2319CSTB2330CSTB2326CVPB2321CSTB2335CVIB2307CVIC2308CPOW2313CSHB2305CVPB2322CMBB2316CVPB2319CVRE2317CMWG2305CHPG2401CSTB2338CMWG2314CPOW2314CVPB2315CTCB2309CVIB2304CHPG2338CMWG2318CMWG2316CMSN2315CMWG2309CSTB2333CVIB2302CSTB2318CVRE2320CPOW2308CMBB2401CPDR2305CTPB2306CVIB2306CACB2307CSTB2336CTCB2311CVHM2319CVRE2315CFPT2309CFPT2310CHPG2309CVNM2313CSTB2332CVPB2316CFPT2317CTCB2401CHPG2332CMBB2318CHPG2315CPOW2306CVNM2306CSTB2319CMWG2315CMBB2306CFPT2316CVIC2313CFPT2313CVRE2308CMBB2311CHPG2328CVNM2310CVIC2306CVHM2302CTCB2307CVRE2303CACB2304CVNM2316CSTB2337CFPT2315CVHM2311CHPG2329CVHM2307CACB2305CSTB2306CVPB2314CHPG2331CVIC2312CMSN2316CHPG2336CVPB2311CMWG2310CSTB2328CHPG2322CSTB2401CHPG2333CVHM2401CVRE2323CVHM2316CTCB2306CSTB2331CVHM2315CVNM2311CSHB2302CMSN2311CSHB2306CVPB2320CHPG2342CHPG2316CHPG2319CVRE2321CVPB2305CFPT2314CHPG2321CVRE2318CHPG2340CVHM2318CMWG2317CACB2306CTCB2312CVPB2317CHPG2341CMWG2312