Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

CTCK Tích cực Trung lập Tiêu cực
AGR   X  
AseanSC   X  
DSC   X  
KBSV   X  
PHS     X
VCSC   X  
VDSC   X  

Thận trọng theo dõi diễn biến thị trường quốc tế để cơ cấu danh mục hợp lý

(Công ty Chứng khoán Agibank - AGR)

Quan sát đồ thị kỹ thuật, mặc dù chỉ số vẫn bảo toàn vùng hỗ trợ 1.200 điểm tuy nhiên khối lượng tiếp tục sụt giảm so với phiên hôm qua cho thấy tâm lý thận trọng bao trùm thị trường. AGR cho rằng điều này là phù hợp trong bối cảnh Fed chuẩn bị công bố lãi suất điều hành mới rạng sáng mai. Bên cạnh đó, các chỉ báo động lượng đang chưa có sự đồng thuận khi chỉ báo Stochastic có dấu hiệu cắt lên trong khi RSI, MACD có xu hướng đi xuống. Vì vậy, Agriseco Research khuyến nghị nhà đầu tư nên thận trọng theo dõi diễn biến thị trường quốc tế để cơ cấu danh mục hợp lý. Nhà đầu tư nên chờ đợi các nhịp điều chỉnh của thị trường để mở vị thế thay vì mua đuổi tại các nhịp tăng giá. Một số nhóm ngành có thể quan sát trong giai đoạn này bao gồm đầu tư công, năng lượng 

Cần phải tích lũy thêm 

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

Đồ thị ngày VN-Index xuất hiện cây nến đỏ dạng ‘Spinning top’ tại vùng hỗ trợ 1.200 – 1.210 điểm, cho tín hiệu trung tính. Điều này cho thấy sự giằng co của bên mua và bên bán. Bên cạnh đó, việc thanh khoản ở mức thấp hơn trung bình 20 phiên cho thấy độ tin cậy của cây nến này là chưa cao. Do đó, AseanSC cho rằng khả năng thị trường sẽ cần phải tích lũy thêm trước khi có xu hướng rõ ràng hơn. Trong kịch bản tích cực, VN-Index sẽ kiểm tra vùng kháng cự gần 1.220 – 1.230 điểm, vùng kháng cự tiếp theo dự báo ở mức 1.240 – 1.250 điểm. Trong kịch bản tiêu cực, vùng hỗ trợ gần của VN-Index dự báo ở mức 1.200 – 1.210 điểm, vùng hỗ trợ tiếp theo dự báo ở mức 1.180 – 1.190 điểm. Trong đó, vùng hỗ trợ là vùng có thể xuất hiện lực cầu giúp chỉ số phục hồi trở lại, và vùng kháng cự là vùng có thể xuất hiện lực bán khiến chỉ số giảm trở lại.

Thanh khoản cần dần được cải thiện nhằm tạo động lượng về xu hướng

(Công ty Chứng khoán DSC - DSC)

Trên toàn thế giới sắc đỏ chiếm ưu thế, đợi chờ thông điệp chính thức từ Fed trong tối nay; đồng thuận với diễn biến liên thị trường, VN-Index đóng cửa với mẫu nến Spinning Top sắc đỏ tại 1210,55 điểm (- 0,69 DoD) với thanh khoản suy giảm kỷ lục. Mẫu nến thể hiện sức mạnh bên mua và bán cân bằng trong phiên ngày hôm nay, đặc biệt, động lượng về thanh khoản “mất hút” thể hiện trạng thái lưỡng lự và chán nản tột độ.

Chiều hướng tích cực: Nỗ lực chững lại đà giảm thể hiện rõ khi sự điều chỉnh trong phiên không vi phạm “Lowest Point” trước đó, dẫn đến sự biến động trong phiên được kiểm soát trong biên độ thu hẹp. DSC đánh giá cao sự tích lũy thu hẹp nhưng thanh khoản cần dần được cải thiện trong những phiên sắp tới, nhằm tạo động lượng về xu hướng.

Sớm xuất hiện một nhịp hồi kỹ thuật

(Công ty Chứng khoán KB Việt Nam – KBSV)

VN-Index giảm điểm giằng co trong phiên trước trước khi hồi phục và lấy lại một phần điểm số đã mất trong phiên. Thanh khoản sụt giảm cho thấy tâm lý thận trọng của cả bên mua và bên bán trước thời điểm họp Fed quyết định mức lãi suất liên bang. Mặc dù rủi ro giảm điểm vẫn đang có phần lấn át, vùng hỗ trợ quanh 1.195 (+-5) được kỳ vọng sẽ đóng vai trò điểm đỡ đáng lưu ý của VN-Index và KBSV kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện một nhịp hồi kỹ thuật. NĐT được khuyến nghị bán hạ tỷ trọng các vị thế ngắn hạn trong các nhịp hồi sớm và khống chế tỷ trọng ở mức an toàn.

Có thể chịu sức ép suy giảm về hỗ trợ gần quanh vùng tâm lý 1.200 điểm

(Công ty Chứng khoán Phú Hưng - PHS)

VN-Index có phiên giảm trở lại. Khối lượng giao dịch sụt giảm và ở dưới mức bình quân 10 và 20 phiên, hàm ý dòng tiền đang khá thận trọng. Không những vậy, chỉ số đóng cửa dưới MA5 và đường MA5 duy trì trạng thái phân kỳ âm so với MA20, cho thấy xu hướng giảm đang tiếp diễn. Thêm vào đó, đường RSI và MACD đang hướng xuống tiêu cực, cho thấy chỉ số có thể chịu sức ép suy giảm về hỗ trợ gần quanh vùng tâm lý 1.200 điểm hoặc xa hơn là vùng 1.145 điểm (đáy cũ tháng 7)

Chịu ảnh hưởng từ diễn biến của chứng khoán Mỹ

(Công ty Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Dự báo trong phiên ngày mai, thị trường có thể chịu ảnh hưởng từ diễn biến của chứng khoán Mỹ, được dự báo sẽ có những biến động bất ngờ phụ thuộc vào phản ứng của thị trường trước cuộc họp lãi suất của Fed. Nếu chứng khoán thế giới giảm điểm, VN-Index nhiều khả năng sẽ kiểm định lại hỗ trợ gần nhất tại 1.205 điểm và sau đó là 1.185 điểm do lực bán sẽ gia tăng mạnh hơn sau phiên thăm dò. Ngược lại, nếu chứng khoán thế giới diễn biến khả quan, VN-Index có thể sẽ tăng để kiểm định kháng cự MA5 tại .223 điểm. Nếu lực mua đủ mạnh giúp chỉ số vượt qua kháng cự này, đà hồi phục có thể sẽ được kéo dài lên quanh 1.240 điểm, nơi có kháng cự MA50, MA100 ngày đang hội tụ.

Tiềm ẩn rủi ro suy yếu và có vùng cản 1.220 – 1.228 điểm

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

Đà giảm của VN-Index tiếp tục chững lại trước vùng hỗ trợ 1.200 điểm. Diễn biến giao dịch có xu hướng thận trọng với mức thanh thấp nhất trong nhiều tháng. Điều này có thể đến từ tâm lý chờ đợi kết quả biên bản họp lãi suất đêm nay của Fed. Tín hiệu hiện tại đang gây khó khăn cho việc dự đoán hành động của thị trường trong thời gian gần tới. Tuy nhiên, cần lưu ý thị trường vẫn tiềm ẩn rủi ro suy yếu và có vùng cản 1.220 – 1.228 điểm.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXMH3GNDFUEBFVNDSJ1DTVVMDGMDPATMGCDRGVC6ISHVTKSCLPHPTR1DMCTVTVC1HVTDBCSABPJTS12DIDLSSMQNVBCDTBHU1CLLHPDNAFSHANHVPQNSASNT2CKDICIODEFRCAPIDXSUICHDPTRSTVWHRTS55DP2ACVNAWDAHYTCPDVVTZHGMISGCEGTTZTMXPASDSDDPCTIPVTLSTKTNMVCGBSLNDNKHLVIPNSCBMNKLMSBMHACTYABDBHNITHGDPMKVCCMCSNZHFXL14DKCMHLHAHTIEHSAPDRBSCPTCRDPSTSLBEDC2CCABKCCDHFUEKIVFSLO5MBNBTWCTPCTDDPGGTSTHSICNHLCBHIVNFTMSNQTTBCBCPTVSVREBNWICFTHUDHPPPPXHCTTGFCNCFVTVPPLCPLODDVTDPTLGDICMPTGMHBLTNRCVNGMIEMCOSBSVCMVHMVNTKTSVGCCC4MDABDGCTTLPBPOBL62GHCCC1LMHYBCPCHCMIYBMVHLHGTCJCHBHAVCVJCHAVSD4AMSBCENNCAG1DACUDLSB1HMRKHSHVGTDSHHNMTCHNPDCRSGCDRHPSEDVPSD7VNDTARNTPHNDPGSXMDCMGSDXVWSQSPPNJTW3FUEDCMIDEINPOVPHCTC6HOTONEPTVE1VFVN30FT1GVTNVBPNGNACTINAGGWSSNTWNAGUCTASPACEDRIMHCL12L61HADNETPVBSTTH11DCFHATHDBUMCMVCTNSHHGSGHD2DPTHHMHPENPCNSPHSJCRCCMWGCTAHTPVHCMLCGEXDOPVBHDS3HLYVNRVCITDML10VPSARMCMTQCGBSQDXGBTGCIGVTAPVPVIGHNGBCMVNLOPCPIDEVGTMWDXPTLIHDWVECSHIPSDTA3VCPLGLCOMSBTVABTNTVDNVPDTKUHKTKDCPOWASMSDTTIXBLFVTVGKMIN4NHHGTASRCPPCTBHISTBCCANTDCTPSINDWMCFVIHSBHVC5ICTNSSSPDMGRDPPVIETOSEVSHSVTSJUEMMFSPEQMACPCTPWSVFGARTDMNDTAPVXQNCDSVCATBAXVHDPGTHAXVETDFCVDLVE9PX1POTTVMPCGHUBRTBTVDANVPMJDNNLCSMNBKMRVNSTCJFGLVTPIDIBVBCHSKSTFBCTPBVPBPBPCHPTELTRTHAISDKSVNVNMBSDHCDPTNVPWVNYBKGTHDPSCSVDHTMMTPCMDVINLTGAPHMTSBCBSSMVIWBQBHDAQTCNTHNHALHCVTISCRACGNSGCIAFBAPCFMKPGPCFTSTBXFTIPPHFUCVREITHNFMMLFUESSV30DDNNCTQHWNTBKTCTA6MTVTNHEVFBSPFHSSJGBMPBWASFGGLCSBLEMSVHEQHDA32VIFTSGCANE29CBSVNXFUEKIV30NHTPXIITSTTLSIPEIDDCSVTHAGXTOTONWLIGSGNSDGVC9SSIBVHHPPVE8BMGMASMPCHARPRTCSVHNBSGBTBGILHD6CCMBIDLCDHPGTNGHCMLM3SJSVFCMSHSTCTQWVLWRICSAVFOCHDMDHADHNNGCVOCVNZUPHVMCSDPTDCC4GSP2SFNSPCMLSVGTCARGDWTV4TIGLSGCKVDNWACLBT1AATMIGBVNDMSTCRVIXIHKMCDBALHAPABBSD3KSBTPCBNAAPCCNNSVCDLMVC2BTPSAPICGDVCCE1HHCSHBNDTCMKMEDNHPKSSVMGTALDCHSKNC21LBMCPAMSNBBCBIGTOWOCHPMBADPDBDATGBRSQNWPLEDSCVGVBCOCI5BSHHTVCDRIMPTDNIJCHJCFDCCEOSPBHTCCIIXMPHLRG20BMIDP1SQCKSFTV6PJSC92LDGHVHPVIAPFMDCVEFSJFTMGHCBTTDCSCVTDVTRVXTSHNPTTCK8OCBAICGICUNIVIRSVHVNCDHTBFCSRTSSBLCCCTRCMNTNISVTQNSBOTSGTTCOVEABBTCH5SCJTTEBCAPVDSDYCVTMTHSD2NSTTMPEICGERSCOPNCSFIBLIFLCRALLMCHHRPDBNDXELCABTCSTHFCHVASJMABIMTGPVVAGMXMCAMPHBCGSPPC1BDWPVTVCBMBBVPCVPITHWFHNASGBSTTNBHJSCPIADCPMSPGIDNLPTSCLHMCHATSPPYTV1PMGAPPBRRVRCTCWQTPSMAPCMCNTSBGHEJTLHPHSBT6KACMEFPSPGDAREEHLAHPWCCIVAVPPILDPLGMPXAHCITV2SVGSTGVPRTGGKCBHUTACBVCCVHFVTQNBPSGBTVBVLPDPRCT6CIPSGDNSLPSHPVHSALNTLCABDBTBIOCQTTPHPLPGTDTTBSZGNTCHMGHVNBHPNCSDGWHTNBCGHT1ETFVIDDIHVTMPVODLRVTXTKCNDPSD8DP3M10BABSMCDSPSCGDDHSD1BBMHANSEAAPLHPTPTDCLCVC7VSHSGSVDTNUEGVRPLXTDGVCSVLFBTBHFBS74HSIMGGHIIPIVINNHESV12TCMCAPCPCV11DCMPHNOGCDWSCAGORSDHBFUESSVFLNVLGTTSNCVMTKDMCRCDSNDVMDVWHWSMDFL43CPHVQCND2PAIPECPVECAVLKWTQNVE1GMACGVPVYBVSPXLLQNKHDVESAFL40SBABTTTMCDSGIFSBGWUSDGGGVGLC12SRASFCPMCEMGHDGDTGDRLSCYBSIDHGIPAC32MESSHGVGRVXPVKPKSDDM7VKCLPTITDTPPTGPEVEHSGPTPPMWTVCALTTLDPV2HPMVUADGCBICMCGCTXSVIDUSJVCILBTTNDATVGPASATRAPTEFUEMAV30HLDNHCLTCFSOC69PWAVMSABRSGISHCTUGQSTNEMTNWTTPCDGSD6LUTTCLBTHHMSKOSCNCABSXDHKGMILAGMCFUCTVGF3BTDKSVTDFTCHHPHPETNTTVLGAVFVSFVFSHEPSDJHUGCT3DXLILSPPEDC4CMSNTFAPGKTLS72TTFVC3DTDGH3L44THNITCADGHDCDAEDVGAMDSMNDQCTS4KHGPTXMA1POSNABBMFDANXDCSIIVXBSZLMCCTL4V21TTHWCSVSIBHNSEDTLPHPITKGHEVPBCHGWSGOPMPAAHQCCHNRSDBDDMPGDDNCX20CNGDL1VBGTNCVSTAASPISHBDHNALCMSDDPVLBLWTIDDFFNBTHD2GSMBWECDNVVSDDGFUEMAVNDLICBTUOILCNAVNANSHCHCD17NQNHTLRCLPCEVLASHSSTBTMTRATTFCFUEVN100VGSVE3ATBHAGFUESSV50VSEPSLS99SMBTH1EPCAAVHEMHLTPHRSSCIDPIDCCETSACBHATOPECISGRL45HTTNS2DLGABWSKHPVASZBVHHTISVCAPXMHSPSEPCSMGEEDVNDZMCIDBIICDPLDWDPHPXCTTCBBSGEGMTADCGTETFCMINCNKGX26VEOFPVRKLBVDPPICFUCTVGF4DNAHPBVE4PGBPVCVSCDTIKKCRGCCX8DLTMIMSDCHHVKPFILCDNPVCFHTEACSTEGMICPNPKLFIVSKBCAPTHIDLCGTLTTCBPSWBMDLMITTTFITNLSSRFVMKIDJLLMNFCNBEPREDRCVHGPDCPVMHAFPOMEIBVTETDTVDSBSRSAMPGNTNPLBCVESDNDVNBCREVCEVTBGLTDNECLMPGCCTCHAMFOXIRCHMCAPSFUEVFVNDLIXCTSS96BPCCTGCLWPPTL35CFMVTSNBWPIANCGNO1MKVSRBVTOKIPX77AMETBTPSNLM8CCLBBHFUEFCV50HC1QBSCBIMPYAGPPSBPACPITAGRCTNHASB82CYCBTSSD9TBDVAFHECHLSGCFLAFNASATADXVL63DBMNNTTTSLGCSAFPEGHHPBRCSLSTXMMCMCTBGCBTDHRBCDAGPTLSCSMDGMBSKTTBHCPROBCRCMPVSGHNMTDBTV3KHWMTBSKGBTVKHPTEDVOSLHGVCXFIRIMEBMSSWCCLGVNPVNHKCETCTBCVSDVSBVTJCPVGKSHTN1SHPLG9VE2BSGBDTMSBCCTNLGSDNCMFCENDTHHSMBELDTKNEDHU6BMCGLWSIVNDFEPHNVPLAIQNPVIBSPML18THTCMWDNMSCCVGGFICD11PNDEFIV15PMTPLAS27TA9E12MSRPJCHOMUPCVCRDWCSCIDNTTCDTNAVVNUDCSSHVRGHHSPANST8FPTPTBSBRBHKEMEPCCXLVNDCPNTG36ABCAAMCCPHKBLECDASPRCVBBTVHACCPXTHPXSJEACMDTEITAHVXICCVITADSFMCFTMDTPHU3VGIPFLSSGGASALVVLBVLCDGTDC1MRFAGFNAPNWTDOCFCCDTCTSBSBBSDUDTLSTLTS3MECTBRTPSMTLPTGCKGUSCCLXCMVRCDNAVNAULM7NVTMNDUDJKTWCMXVTCVPHCCVPBTTBWHLBTHBTDWDHDVSNCTWPXSCADCDOAMVPSGBEDVPATRCBMJCQNDNHCMMPAPFUEIP100VSMSTHWSBVSADLDHD8MELLNCFRTBAFBWSVPGTHPPDNHRCYEGBVGBLNMSTBCFHTGAMCASTMCPVCWCTFSBDSZCHIOHTIVW3TSTPVSCVNSSFNQBEBSCCRDIGTMBFIDSC5SCDHU4NJCVFRDCLSIGCSIIBCCDCVCTPTISTPDHMBSATSCTCITVGTKASIDLASMBGJOSDSTCKAVDBVICHCTVIMSHESEBWTCVMAPTODHCBVLTAWHQCBHGHRBPPSC47HIGMQBTB8KSQSGPSMTSSNTVNMVNKDHFCSXPHTVASJDBTNFRMTANSZEKMTS4AHBSITQVTGIBDNBCTHMBMVVTJTTABXHFUCTVGF5PGVNBBHCCQNUHC3MVBTSDSPINOSAGENXTVNEVNIQNTHDOGDTSTWHSLPHHDADSPVDTTGMXDPSGABQPHAAASHXAFXCTISKVC22TCKLAWSDASD5IDVNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2404VN30F1MVN30F2406VN30F1QVN30F2405VN30F2MVN30F2409VN30F2QCACB2304CVNM2310CSTB2333CMWG2313CSTB2313CSTB2322CMSN2315CMWG2312CTCB2312CHPG2309CVIB2306CTCB2311CHPG2315CHPG2326CHPG2338CFPT2315CSTB2326CVRE2323CTCB2302CSHB2302CSTB2330CVIC2313CVRE2318CFPT2309CVHM2307CSHB2304CMSN2302CVHM2401CSTB2306CPOW2314CSHB2305CMWG2309CVPB2315CSTB2334CMWG2317CPDR2305CHPG2331CVHM2313CVPB2312CVIB2302CTCB2306CSTB2325CHPG2337CSTB2328CSTB2327CTCB2401CVHM2318CVRE2312CTPB2401CMBB2306CVIC2309CHPG2339CMWG2315CVRE2322CVIC2306CPOW2308CFPT2313CHPG2329CMBB2315CVHM2302CMSN2307CSTB2336CVRE2317CSTB2338CVHM2317CVRE2319CSTB2312CVNM2316CPOW2313CVRE2321CVPB2305CVPB2318CSHB2306CVPB2317CVRE2303CTCB2309CVPB2309CVPB2316CFPT2318CHPG2334CSTB2331CSTB2332CHPG2401CHPG2316CVIC2312CMBB2316CVNM2308CMSN2313CSHB2303CVHM2316CVPB2314CHPG2341CVIB2307CVNM2311CFPT2316CVIB2304CHPG2322CSTB2319CTPB2304CSTB2324CHPG2319CVNM2313CMBB2317CVIB2305CHPG2336CVRE2313CACB2307CTPB2306CTCB2307CVNM2315CVNM2306CHDB2306CMWG2318CACB2401CMSN2317CFPT2317CTCB2310CNVL2305CSTB2337CVNM2314CHPG2343CMWG2305CACB2305CHPG2333CPOW2306CMBB2312CMBB2309CMWG2314CMSN2311CVPB2322CFPT2310CMSN2316CVIC2314CHPG2340CPOW2309CVRE2308CTPB2305CHPG2332CMWG2310CVIB2401CMWG2316CFPT2314CVIC2308CVPB2311CVHM2319CVPB2321CFPT2305CVPB2320CSTB2316CMBB2314CMBB2401CMBB2318CPOW2315CHPG2342CSTB2401CVRE2315CVHM2312CVRE2320CVHM2315CSTB2318CACB2306CVHM2311CVPB2319CHPG2321CSTB2335CMBB2311CHPG2328