Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Trước động thái nâng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cũng như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng, thị trường chứng khoán Việt sẽ bị ảnh hưởng và khó có thể đạt được như kỳ vọng của những dự báo tích cực trước đó.
 
Chốt phiên ngày 23/9, VN-Index đóng cửa trong sắc đỏ, để mất hơn 11 điểm và lùi sát về mốc 1.200 điểm.
 
Rủi ro còn tiềm ẩn
 
Diễn biến tiêu cực của thị trường chung đến sau thông tin Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam nâng trần lãi suất. Cụ thể, lần đầu tiên sau 2 năm, NHNN đã quyết định tăng loạt lãi suất điều hành gồm trần lãi suất huy động, lãi suất tái chiết khấu, tái cấp vốn.

 
Giới đầu tư lo ngại lãi suất tăng sẽ ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán (Minh họa: Int)
 
Động thái này diễn ra sau khi Fed lần thứ 3 liên tiếp nâng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản nhằm hạ nhiệt lạm phát tại Mỹ. Đáng chú ý, Fed dự kiến có thêm 2 lần tăng lãi suất vào cuối năm 2022.
 
Phản ứng trước dự báo này của Fed, các thị trường chứng khoán (TTCK) lớn đều giảm điểm khá mạnh. Còn tại TTCK Việt Nam, ngay trong phiên sáng 22/9, có thời điểm VN-Index đã để mất mốc 1.200 điểm. Nhưng nhờ dòng tiền bắt đáy chủ động nhập cuộc đã giúp chỉ số chính lội ngược dòng ngoạn mục, kết phiên trong sắc xanh với thanh khoản trên HoSE được cải thiện khá đáng kể.
 
Nhiều ý kiến lạc quan: phải chăng các tin xấu đã được phản ánh hết trong những phiên trước đó và tâm lý nhà đầu tư đã được thông suốt?
 
Theo ông Phan Dũng Khánh, Giám đốc Tư vấn Đầu tư Maybank Investment Bank, đà giảm của thị trường trước đó đã phản ánh mức tăng lãi suất của Fed, nên phản ứng của thị trường phiên 22/9 chỉ diễn ra đúng kỳ vọng. Do đó, phiên hồi phục của VN-Index chưa thể nói được điều gì, rủi ro còn tiềm ẩn rất nhiều. Bởi nếu theo dự báo tiếp tục tăng lãi suất, Fed vẫn chưa đi được nửa chặng đường trong cuộc chiến chống lạm phát này. Trong khi đó, thanh khoản suy yếu như hiện tại thì khó có thể kỳ vọng thị trường hồi phục mạnh mẽ.
 
“Dự báo tích cực nhất là chỉ số không xuyên thủng vùng đáy cũ”, ông Khánh đánh giá.
 
Tương tự, ông Bùi Nguyên Khoa, Trưởng nhóm Phân tích TTCK Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) cho rằng, thông tin tăng lãi suất cơ bản đã được chiết khấu, song chưa phản ánh hết. TTCK Mỹ bi quan sau thông báo tăng lãi suất có thể kéo dài đến năm 2024. Còn TTCK Việt sau khi giảm trong phiên sáng 22/9 cũng đã dần lấy lại cân bằng. Bởi, dù sao yếu tố mấu chốt vẫn là NHNN có tăng lãi suất hay không.
 
“Việc Fed tiếp tục chính sách “diều hâu” có thể khiến tình hình xuất khẩu của Việt Nam gặp khó, thặng dư thương mại yếu đi và gây áp lực lên tỷ giá. Thời gian tới, thị trường có thể sẽ cân bằng để chờ tiếp thông tin, nếu tiếp tục tăng lãi suất thì phản ứng tiêu cực thêm”, ông Khoa nhận định.
 
Lạc quan trong dài hạn
 
Đánh giá về đợt tăng lãi suất lần này của NHNN Việt Nam, Chứng khoán VNDirect cho rằng, hành động như vậy tương đối quyết liệt và kịp thời trước những thay đổi nhanh chóng trên thị trường tài chính quốc tế. Song, mức tăng 1 điểm % lãi suất điều hành cao hơn so với dự báo trước đó ở mức 0,5 điểm % cho năm 2022. Do đó, ít có khả năng có thêm một đợt tăng lãi suất điều hành nữa trong năm 2022.
 
Còn theo ông Nguyễn Anh Khoa, Trưởng phòng Phân tích và Tư vấn Đầu tư Agriseco Research, việc NHNN tăng loạt lãi suất điều hành là động thái hợp lý trong thời điểm này và sẽ không tác động lớn đến TTCK. Bởi, mục tiêu của NHNN là kiểm soát cung tiền và lạm phát, trong quá khứ việc tăng lãi suất điều hành không ảnh hưởng nhiều đến chứng khoán.
 
Thực tế, trong cuộc họp báo quý III mới đây của NHNN, Phó Thống đốc thường trực Đào Minh Tú cũng nhấn mạnh, quyết định tăng lãi suất của NHNN có mục đích chính để kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ phục hồi kinh tế, ổn định tỷ giá và thị trường ngoại hối, đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng.
 
Dragon Capital nhận định, ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài đối với Việt Nam có mức độ thấp hơn nhiều so với các nước mới nổi và không mang tính hệ thống. Việt Nam cũng không thuộc nhóm quốc gia bị tác động bởi hậu quả của những chính sách không đúng đắn.
 
“Thị trường sẽ giữ vững mốc 1.200 điểm”, Dragon Capital tin tưởng.
 
Cũng theo Dragon Capital, mặc dù tăng trưởng có khả năng giảm tốc vào năm sau, song thị trường Việt Nam có triển vọng về lợi nhuận vượt trội trong nhóm các thị trường mới nổi, trong khi rủi ro ở mức độ thấp hơn nhờ nội tại vĩ mô ổn định. Cùng với đó, yếu tố ủng hộ thị trường là định giá hấp dẫn.
 
“Nhà đầu tư vẫn nên kiên trì theo đuổi kế hoạch tài chính đã đặt ra", Dragon Capital lưu ý.
 
Lạc quan hơn, Pyn Elite Fund dự phóng tăng trưởng lợi nhuận của các công ty niêm yết của Việt Nam có thể đạt 25% trong năm 2022.
 
“TTCK Việt Nam đang ở mức định giá đặc biệt rẻ trong tương quan với triển vọng tăng trưởng thu nhập trong vài năm tới”, Pyn Elite Fund nhấn mạnh.
 
Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần lưu ý, trong môi trường lãi suất tăng, lợi nhuận kỳ vọng đối với VN-Index sẽ khó vượt trội vì TTCK Việt cũng sẽ có nhiều biến động phụ thuộc vào diễn biến trên thế giới.
 
Do đó, nhà đầu tư nên nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức 30-35% danh mục, đồng thời quan sát thêm diễn biến để tìm điểm giải ngân thích hợp. Trước mắt, thị trường vẫn khả quan khi chuẩn bị đón nhận những thông tin tích cực như GDP quý III, tăng trưởng lợi nhuận của các nhóm ngành.
 
“Nhà đầu tư có thể giải ngân vào những nhóm ngành như bán lẻ, xây dựng", chuyên gia Agriseco Research khuyến nghị.
 
Chiều ngược lại, nhà đầu tư nên cẩn trọng đối với những nhóm hàng đặc biệt sử dụng nhiều yếu tố đầu vào là các hàng hóa nhập khẩu sẽ bị ảnh hưởng bởi việc tăng lãi suất của Fed.
 
“Thị trường hàng hóa thực tế rất nhạy với thông tin lãi suất do liên quan đến chi phí vốn, chi phí tồn kho,... Một số nhóm đang nhập khẩu đầu vào như: thức ăn chăn nuôi, năng lượng, nhựa,... nhập khẩu lượng đầu vào rất lớn. Khi giá biến động có thể ảnh hưởng đến báo cáo tình hình tài chính kinh doanh thực tế các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành này”, ông Nguyễn Minh Tuấn, Chuyên gia Phân tích, Công ty Đầu tư quốc tế Hữu Nghị, thành viên kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam lưu ý.
 
Hải Giang
Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXXDHFSOKTTVMDTBXCTABTPVGPKTCVFSBVBSDJBSDSEADWSHPPTTZTNMTSBCMDCIIGCBTVNBHNPCCCTNHVAPSCVEOFVLANDFDHMBALDZMLPBGVRBMJFUEBFVNDVHDTTSFLCA32FUEMAVNDSQCMLCKMRVSMGTDSEPVPRDTLVSFQSTVE9HC1VE4SKVCVNHMSPHPALTIJCPPYV15SJ1ISHC22VECGMDICIDRCMIEHAGIDIBLWSHGMVCVCBHNFNETVIFTOWSHBAATEFICMNNTTVIHTV1MTHVAFPATNSGFTMVCWDNEPBCLLMDPGVKPSKHTIXDGWGEXABTC12IDCFTIPVGGILDRIAMPTA9HFCTIDFT1AMEFUESSV50LGMTH1CMMFUEDCMIDCTDHBDPVINCSHTPSTHPGBSSNDTBCDOQNTDSTDCMCCPPTSNS2CTRQHWLMCKSHGMAPJTCADMBNKHLSKNSHESRFPCNHAXTDBTUGILCAVCHGWMTCDPSTNPSABVFCVIMCC4SGTHDOMGRSBAHTTBMPKSTCIAKLFADCVPCHPHVGTAAVTELCKVHVNSHSSD6VPASNZHAINTFPGITPBPPCSKGYTCTVDSD5X26AAMCTWVHFTDCHEPDMCTMWCLHVTXHUGPSWPNJDVCPTIDASVPHPTPSJGAPGGLCNTWVNRVLPCNAGABQNUVTRGHCICNBVLDPCAPHUDCNCTJOSHCMPCMQPHHU6KDHCTPRICGCFNTCSP2MACTAWNSTVCGVBBTHMHGMSHXDDHNQTDCHTMSKTLXMDBCPL18ACVNCGBKGTNAAMDCTTBIIASTPTDNNTBLTTNBVTKVRECATTQWLBMSBTTCOABWFIDPGNV11TRTTBHAAADFCVTLVTGIDVDIGKTSVC3FIRSGOHAMSFNVNGPX1FTSCSTSCDNT2ATSHATPMWPVETSCABCTBTVNFDXGABSLDGLAFSJDVEFND2SGDMGGBBMVPGPDCNSCPCTTN1BQBSBSSTBIVSCHPSD7EINDM7ASPHSLTLHHPMBSTHDCPDVBSITV2CK8APPNKGTW3PVVVCPMCHS27SD8LDWTTESHNTCHTCLVIDVWSDP2DKCFCCPVOCMCHNGDP3CHSMCOYBCBBTCCVMDCVSHCGVLSSTDWPVXTHNNEMSBDPISVJCFPTARMQSPPREVHMTNGPVYCHCBRRCVTDQCNLSVXBHASBHPXMCHMGSEDCTBHDMBTGCPAM10SWCCMPVQCGNDVGRVTAUDJHC3VCFAMCTVHBPCSMAPVAVVNVMCDSVFHSDMSGH3KCBTTNTFCONWPLPSDDHSPHWSTSGBMGAASPLANO1MEFHGTCDGTHTFUCVREITSVCBWSPTBVHCSTCBSQPOSHECPWSCOMLTGPDNDHBPRTDHTSDXMQBVTBSRCLGCOPCTTCCKDPCEBSPCMVHAHHDBNLGKSBVCTCE1VUATCMTDHPHSFUEIP100KHGNAWCIPEVFHNBTPCVDNCT3TVBVITTSJMIGTCITNCCDHDNWPMPSRBHANADGTANMTLCBSMDGHNMWCSTISXPHSPCFCNVFRSVIMKPBOTGDABWEEBSLIGKHDPNDHPIIN4LCGBKCHIIGLTE12MTPPV2TDGHCDVIGHBCBCOLKWLIXMASSZBDSPKHWTDTVCAHNIDVGSSIHPGNTHTPPDXPVSEGLWVXPLBEBT6VAVQNCGMCBNWNEDRALCREPOVFUCTVGF5VMTNTBAG1TVAHRTDTINVBDXVCDCPTLHLABICTMXANTCI5VCSDACFHNSJFCNCDNMMHLFBCTOSPMCFOXTMPATGDVMSVDHHSBSGPXMPVCPASHBHSIDHSVPVMRBCFUEKIV30TKAHSIDXSPRCLSGMBBVLWXHCABBVBGVNLSFCTBWNGCPEQASADSNSSFVESAFDNHSHCNSHHSAEVEARTCMXPMBVPBSHALECHPXVDBVNMPSHH11BMCVNZPIDKIPHAFBRSSTKPHHSPDXDCNHAGDTSRAPXISCJTHUBMITSTVCCITDKGMHTVSZGSGPTDNPTTNXTCKABTUFUEMAV30SC5BHGPWAVIPLM8HU4ONEFUCTVGF3USCPPEETFVSNHDWDDVVDSLM3EVSPENDHNGSMVNCBCBDNTCMSCABTRASBBHIGGSPXLVTRCICFPTGCDRCLCSB1GMHVCXCDPTMBATBBCVBIOBHCITSSGIVHHCAPLO5INCSGRDGTHMHSCIDAHSZLTMGASGPSGHDAC47DLRTNWBCAVEABTVNVPNHHAPTSPHTHGMSBPVTTLGTTLPSLCAVFUEFCV50HTIHHNTHBCSMILAKACVNIPCGDTGNDXJVCHDPBXHKSFCETDVWSTLQNSNUES12KMTSTSBDTBCFGTTCBINFCSCYDNDPQNPIVNDCMDFUEMSBGVC1TS4WTCCMFHD8CLLTIGKSQDLTDUSTCWD11DANVIXVE2KCEHNPADPDTABABVOCDCTPBTVLCPSNPTVHLBTJCACEFRCLHCUICSCOITQKSVPOBFMCPJSSCSCMWBEDFCSPSEKDCGICACBTVCSFIQCGCPCHIDPPSCANCMIPRODTVECIDCSSMBBVNTLDTHWSDBVTZTBCTHDTOPQTPPMTMKVMEDTHPACSEICHKTCQTBLIPVHSLSSASLG9CLGMTGMDAELCXMPHADFCMISGHU1LBCBHIHPBVNADLMCTSBLFVGGCJCL63VSICEGCNGBIGMESBBCDWCDNLSJCHHRHLDTCTTLIVE8L35NAUMA1BDWEVGVTEVIETA6TS3L14SDYHARHCTFRMSFGVC9HRCHNDS74KPFVTHBDBOGCDNCSBLDMNBTNFGLMCDPGTDRLDHCGDWTIPVHLNBTLQNHKBSNCS96RDPPHCKHPMPCNHTDSDTDSCFMPAPTCDDNPTBDNBBSIVBCGHVHVSGDBTMSNSVHVLBHJSBMNSBVKLMD17HMCEPCIMEMBGHRBPTOTLPEPHLGLKKCSD2PCHAICACCSDCMBSCYCTCBKVCMCMVCMUPHVC6ALVPEGVCRVLGNAPGASTQND2DSSCNHVPGVVPDRCLMQNSZCVNTTPHBT1VABLMHPBPHFBMH3DADQNPGEGISTTCJPTNRCCLUTPVSCTXIHKMECTV3EMEREECLMSTPVGCINNBTHNWTPDBVMASDGHCIPSICPINHPDIHDRHDC2NBEBTWTDFMFSPJCHHVMSHFOCSRTPHNVHEILSSAMBVGHBSPXSSIPHLCTPSAPLDTTCEOPPTSPIVTMHHPDNAMSRNJCDPHTGGDBCGTSPGSPNTTKGPTEKSDDATWSSCLWSCLSBRC32CLXBBSC21BMFQBSFBAGVTDSGBHATTGHTNSTGPCFHPWNVLNDNBMVSDNTTPMCPB82PHRVNHBDGPLCVTSL12SHPFDCVINEIBTEDVPSIPASSMHLYCSVTETTEGTYATDMCFVPOWLM7HTMIBCMCCLDPPICTNTMCGPXTSCGNVTPTCHLSNQBTDPHSML44HAVVMSTB8MTSUDLNNCDPPSMTVNSDTDNSSNHCVCEHLRSALHOMDDGBLNSPVVGSTR1ATAVFGDDMDXLHESDCRFUEKIVFSCTIPSDTNIVXTDHPMNDTMTDS3DTERGCAGRDIDLTCFUESSVFLVDLBCRL45ACMCENHTGHJCLPTVTOVMGCCMCCTSJMTOTDNNIDPITAIMPANVVTDAAHSGHTTDTVWCNTX20DTKVTCGKMMTBTSDAPSPPHSMNPOMFUCTVGF4GERHFXVICSCCLAWCRCTINVTPBBHHLTBGWIRCCTGSAVCDNTVGVTJNASTMCSIIBCMCKGBMDPNPAGXNBCDLGVC2TVTICCFUESSV30NDWVE1MGCSACTIESTWMMLCCAHEVCTCPLEVTQMPYASMTL4DCLVE3KBCAPFHVXVTIPVBHQCTVPSSBDBMSVNNABEIDTV4BVSCQNQTCSVTHU3MTVNOSMPTLNCTCROCHBFCAPIHPDDPRBAXQHDVNEMRFCC1MLSDPMHDGSDKBIDVESKLBODEDHDAGPUCTMVNILBGPCCIDTXMPTXCCRVGIHTCCX8VKCPLOFUEVFVNDVSAVBCC4GTV6SDUTA3LASVGVMSTHEJS72MICNBWAGEHTEACGSPMGEEGMXCMTLAIUNISVGCTFVETSGNG36BTBTCKAPCLHGAGFVVSBHKHVTVNBCCLHEMTARLCDVIRDFFPFLCT6VNXHUTNAFVMKPDRDOPVPICIGEMSITCVPWBSHVGLVC7PGDDCFSGCSJES55YBMDDNHVGAFXHCCPPPFICVOSIFSSJSTBRPECICGTKUNQNTTBC92SD3HT1HTLSAPDC1BCEVTVSD1PPIUMCSMCDTHVIWNDTDVNCSIWSBGGGCNNSHIDGCHHGPIAV12HD2NBPGTAHCBDVPCSCBTTTLTST8HHCHMRVW3NSLHIODCGV21BWANRCVBHDAGVSTBMSSTTTTHAGGCH5TTAL61VSCVIBABIPMGDOCSD4SGBTBSDVPVRPSPSDTSZEKHSDL1BELNTPLICVNDMVBFITPC1ICTPXLDSCPVPKSSTKCSBMSIGSGSBCCVRGMIMSDAHACPAIHNRTNSDICHUBBSCTGPL62MHCAMVTRSLMIAVFVNYSEBNTLHNAE1VFVN30E29TALC69LCCMWGPACSGBPXCPXAKTWPNCS99BSLSD9MCFPETQNWSDPDP1CARL10DHGPLXHAPYEGEMGPVDVNPTTTDHAMNBQCCDTCVRCFUEVN100BTDG20DAEOCBX77TNHPMJIBDDC4DTPNAGDRGPANPITRCDTHSCAGHD6ABRPVLVLFKDMTC6VCIS4AOILNDPPOTPSBPMSCPHADSL43IDJSSGTVSUSDHSGHPTCCIBVHDLDVHGVDPBSASAFFRTLCMBTSSPBL40LCSCMKAGMBRCVDTAMSACLTVMTTFCMGRATVC5KOSHOTNAVBSRNACMELRTBDBDBNAUPCPNGPGCSCRSSHORSSBHMTAPTHBAFNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2406VN30F1QVN30F2405VN30F2MVN30F2409VN30F2QVN30F2404VN30F1MCMSN2316CPOW2314CVIC2313CVIB2306CHPG2321CPOW2313CSTB2328CSTB2312CMBB2317CMWG2309CSTB2319CPOW2308CMWG2316CFPT2305CVNM2311CACB2307CVIC2314CSTB2316CSHB2303CVIC2308CVIC2304CVRE2321CHPG2319CVHM2315CVRE2323CMWG2315CVHM2318CVIB2307CVNM2315CVNM2306CMBB2316CTCB2307CMWG2314CHPG2331CTPB2306CTCB2311CMSN2307CSTB2326CTPB2401CSTB2338CVHM2307CSTB2325CFPT2314CVIC2309CMBB2311CVRE2308CTCB2312CACB2306CSTB2322CVIB2305CSTB2334CSTB2401CACB2305CTCB2310CPOW2304CHPG2339CVPB2314CFPT2315CVHM2401CMSN2302CVPB2317CVRE2322CHPG2341CTPB2305CPOW2309CSHB2304CVHM2316CSHB2306CTCB2306CVRE2320CVPB2318CHPG2340CVPB2311CVIB2304CSHB2305CVNM2313CVPB2322CVNM2310CTCB2309CSTB2331CTCB2302CACB2304CVIB2401CHPG2328CSTB2324CVNM2314CFPT2318CVIC2306CVHM2312CHPG2316CMWG2317CHPG2309CMWG2305CFPT2309CTCB2401CVPB2316CVHM2313CPOW2306CMWG2312CVHM2302CSTB2327CVPB2321CSTB2337CMSN2317CMBB2314CHPG2322CSTB2313CFPT2310CTPB2304CVRE2313CMWG2318CPOW2315CMBB2306CVPB2315CMSN2313CMSN2315CFPT2313CHPG2315CVRE2312CHPG2343CHPG2332CVRE2315CSTB2315CSTB2306CVHM2319CHPG2401CMSN2311CVPB2312CFPT2316CSTB2336CVRE2318CVPB2320CSTB2330CHPG2342CHPG2336CHPG2333CVHM2317CHDB2306CVIB2302CVNM2308CHPG2337CVRE2319CNVL2305CSTB2332CNVL2303CHPG2338CHPG2334CSTB2335CMWG2313CMBB2309CVRE2317CMBB2318CSHB2302CHPG2326CVPB2305CVPB2319CHDB2304CMBB2401CHPG2329CFPT2317CMBB2312CSTB2333CVNM2316CVPB2309CVRE2303CVHM2311CACB2401CSTB2318CMBB2315CPDR2303CVIC2312CHPG2318CPDR2305CMWG2310