Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

“Cổ không lái như gái không chồng”


Từ lâu khi tham gia TTCK chúng ta luôn băn khoăn và mong muốn một thị trường thật sự trong sạch và sự thật khi thị trường “trong sạch” một cách đúng nghĩa thì mà là “cái chợ” lại mất vui :d

Câu hỏi đặt ra với một TTCK Việt Nam có thật sự cần thiết góp mặt tham gia của các tổ chức, Market maker hay bigboys?

Câu hỏi hay thì cần có một câu trả lời thích đáng và câu hỏi này còn tùy thuộc vào khẩu vị mỗi ACE NĐT. Nhưng trước hết để hiểu được tính thiết yếu và sự chính danh của các đối tượng này trên thị trường chúng ta cần hiểu được vì sao họ xuất hiện vài trò và vị trí trong TTCK. 

Quan trọng hơn cả với vị thế NĐT cá nhân chiếm đa số trên thị trường việc của chúng ta vẫn là “biết mình biết người”. Hiểu được bản thân mình phù hợp với phương pháp, trường phái đầu tư nào và kế đến là hiểu được vị thế tư duy và cách hành động của các nhân vật chúng ta hay gọi là “tạo lập”.

Câu hỏi thứ nhất: Lý do các tổ chức ko cần dùng đến phân tích kỹ thuật trong mua bán CP:

Họ có đội ngũ phân tích hùng hậu với trình độ cao đủ để phân tích mọi vấn đề của DN. Họ biết doanh nghiệp đang ở đâu? Chiến lược phát triển và triển vọng tăng trưởng của doanh nghiệp. Trong đó cái mà đa số tổ chức quan tâm vẫn là doanh nghiệp có tăng trưởng hay không? Ngoại trừ các doanh nghiệp có tài sản ngầm và doanh nghiệp xác chết sống dậy mình không muốn đề cập vì đơn giản nó quá khó cho phần lớn ACE NĐT mới chúng ta có thể hiểu. Mà phàm trong cuộc đời này cái gì khó quá chúng ta có quyền bỏ qua tìm các cơ hội an toàn dễ dàng kiểm soát và nắm bắt.

Do quy mô vốn lớn họ nắm giữ đủ số lượng CP lớn để có chân trong hội đồng quản trị: Mọi thông tin, đường đi nước bước của DN đều được họ nắm rõ trong lòng bàn tay hàng ngày. Đây chính là một điểm yếu cũng như là chỉ dấu quan trọng cho chúng ta theo dõi và định hướng các bước đi của đối tượng này. Đó là lý do tại sao hầu hết các huyền thoại đầu tư chứng khoán một trong các yếu tố quyết định hành vi đầu tư luôn quan trọng việc có sự xuất hiện của các tổ chức lớn uy tín tham gia. Đồng pha với đó với tạo lập trên thị trường chứng khoán đó là HÀNH ĐỘNG GIÁKHỐI LƯỢNG giao dịch họ để lại trên thị trường. Dù có khéo léo đến mấy người thành công luôn để lại dấu chân việc của chúng ta là phát hiện ra hành động của họ. Dĩ nhiên không phải tất cả chúng ta cứ thấy họ bán là vác hàng ra bán vì yếu tố quyết định vẫn là QUY MÔ. Chúng ta khác nhau ở quy mô vì vậy hành động là khác nhau. Việc theo dõi các hành động bất thường cho chúng ta một dấu hiệu cảnh báo ban đầu về tình hình diễn biến thị trường sắp xảy ra.

Do nguồn lực mạnh họ hoàn toàn có thể chi phối được vận động của giá cổ phiếu qua việc: điều hướng được các ban lãnh đạo và các kênh truyền thông Media làm theo các mục đích có lợi cho họ. Đó là một phần nguyên nhân tại sao khi tin tức tốt ra cổ phiếu lại đổ đèo mà khi tin xấu ra cổ phiếu lại tăng giá. Vì đơn giản tin tức mới chỉ phản ánh KẾT QUẢ của một vấn đề và dĩ nhiên NGUYÊN NHÂN lại là một thứ gì đó xảy ra trong quá khứ còn cái NĐT cần là một thứ gì đó KỲ VỌNG trong TƯƠNG LAI

Cuộc chơi của các dòng tiền lớn hoàn toàn khác biệt so với các cá nhân nhỏ lẻ: về trình độ, nguồn thông tin sớm và chi phối được ban lãnh đạo và truyền thông. Nên chiến lược của họ rất khác biệt: họ có thể ra tin xấu trên Media để đè gía giảm nhằm mục đích gom thêm hàng. Hoặc bơm tin tốt nhằm úp bô lên đầu các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Dòng tiền thông minh luôn âm thầm hành động trước đa số các nhà đầu tư. Quá trình này (quá trình tạo lập) được hiểu đơn giản qua 3 bước:

  • Gom hàng (Tích lũy): âm thầm gom cổ phiếu khi giá rẻ và chưa ai biết tin tốt.

  • Đẩy giá (Bùng nổ): mua mạnh và sử dụng các chiêu thức đẩy cổ phiếu lên mức giá cao tạo sự chú ý đối với các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

  • Thoát hàng (Phân phối): bơm dần các tin tốt ra công chúng để các nhà đầu tư nhỏ lẻ hưng phấn nhảy vào mua, trong khi đó từ từ bán ra chốt lời.

Các giai đoạn này được trình bày khá đầy đủ và công phu các hành động của nhà đầu tư tổ chức (tạo lập) làm giá của cổ phiếu trong cuốn sách “Phương pháp Wyckoff VSA” do tác giả Hoàng Gia Vị dịch và tổng hợp. Thật tuyệt vời hơn Fialda chia sẻ cho quý vị ACE cuốn sách này hoàn toàn miễn phí cũng như đồng hành cùng ace trong quá trình áp dụng phương pháp thực chiến này vào đầu tư.

Câu hỏi thứ hai: Vậy các nhà đầu tư nhỏ lẻ yếu thế về nguồn vốn và thông tin tự bảo vệ mình như thế nào?


Đầu tiên là tự rèn luyện mình thông thạo các bước phân tích cơ bản DNCách đọc nhanh báo cáo tài chính để đạt tới trình độ sâu sắc. Cái này trong nội dung sắp tới cá nhân mình sẽ cập nhật và chia sẻ cho cộng đồng chúng ta, mọi người cùng chờ và đón đọc nhé.


Thứ 2 có thể sử dụng thêm phân tích kỹ thuật để nắm bắt nhanh chóng hành động của dòng tiền thông minh. Bởi vì tuy các tổ chức lớn có nhiều thế mạnh, nhưng họ cũng có điểm yếu: đó là do quy mô vốn rất lớn nên mọi hành động của họ không thể che dấu được qua các biểu hiện của hành động giákhối lượng. Và công cụ đơn giản, rẻ tiền, nhanh chóng và hiệu quả nhất mà cá nhân nhỏ lẻ sử dụng để nhận biết các hành động của dòng tiền tổ chức đó là Phân tích kỹ thuật. Bản chất của phân tích kỹ thuật thực ra là 1 bộ nhật ký ghi lại toàn bộ diễn biến hành động giá và khối lượng đã diễn ra trên thị trường trong quá khứ. Dựa trên bộ nhật ký này người ta tạo nên các công cụ để phân tích diễn giải, giải thích đc diễn biến thực tế của cung cầu, diễn biễn ra vào của dòng tiền, diễn biến tâm lý cảm xúc. Từ đó đưa ra các quyết định nhanh chóng, chính xác và kịp thời.


Để hiểu được vị thế và hành động tiếp theo của tạo lập chúng ta cùng quay lại vị trí ban đầu câu hỏi đặt ra tạo lập họ đang ở đâu. Giai đoạn tích luỹ, đẩy giá hay phân phối. Ví dụ ở giai đoạn tích luỹ biểu hiện nằm ở thanh khoản suy kiệt đi ngang và xuất hiện đơn lẻ các phiên hoặc nhóm phiên trong thời gian ngắn bùng nổ thanh khoản và khối lượng nhằm kiểm tra mức độ quan tâm của thị trường với cổ phiếu,...


Các nhà đầu tư dài hạn sẽ sử dụng phân tích cơ bản để lựa chọn và xác định vùng giá trị hợp lý của các DN tốt. Sau đó mua vào khi giá dưới vùng giá trị rồi nắm giữ cho dài hạn. Phân tích cơ bản trả lời được câu hỏi: Tại sao tôi nên tham gia vào thị trường. Dĩ nhiên việc nhận diện đâu là VÙNG GIÁ TRỊ của cổ phiếu và vùng GIÁ RẺ không đồng nghĩa với việc là ĐÁY GIÁ CỔ PHIẾU. Cổ phiếu rẻ có thể rẻ hơn nhưng về mặt dài hạn khi các yếu tố bất lợi trong ngắn hạn qua đi cổ phiếu sẽ lại trở về với đúng giá trị của nó. Việc khó nhất đối với NĐT dài hạn đó là xác định được giá trị của cổ phiếu và đạo đức của BLĐ


Các nhà đầu cơ ngắn hạn sử dụng PTKT để đọc hiểu được diễn biến cung cầu qua các biểu hiệu của biến động giá và khối lượng để từ đó biết mình nên làm gì tiếp theo trong ngắn hạn. PTKT công cụ ĐỊNH THỜI ĐIỂM để tham gia thị trường hiệu quả nhất (Xác định thời điểm mua và bán) và là công cụ kiểm soát rủi ro nhanh và tốt nhất. PTKT trả lời cho câu hỏi: Khi nào tôi nên tham gia và rút ra khỏi thị trường. Đối với một nhà đầu cơ ngắn hạn yếu tố quan trọng nhất nằm tại kỷ luật giao dịch “không có đúng sai tuyệt đối” chỉ có một nguyên tắc còn tiền là còn tất cả chỉ khi làm được điều này chúng ta mới có thể thành công trong giao dịch. “Chết vì chứng khoán” của Jesse Livermore và “Cách tư duy và giao dịch như một nhà vô địch chứng khoán” của Mark Minervini là những quyển sách hay theo cá nhân mình ít nhất chúng ta nên đọc một lần.


Nhà phân kỹ thuật suất sắc có thể chỉ dùng duy nhất bộ công cụ phân tích kỹ thuật để chiến thắng trên thị trường mà ko cần đến phân tích cơ bản. Tuy nhiên nhà đầu tư cá nhân nào chịu khó dùng cả phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật sẽ đạt được thành tích tốt hơn nhiều, do tối ưu được ưu nhược điểm của cả 2 phương pháp. Tất nhiên cái giá phải trả đó là thời gian. Bởi vì sử dụng cả 2 phương pháp trên đòi hỏi thời gian dài để rèn luyện các kỹ năng cần thiết, cũng như thời gian bám bảng điện liên tục nên ko dành cho các nhà đầu tư lười biếng hoặc có ít thời gian cho việc đầu tư CP.


Cuối bài viết mình xin gửi lời cảm ơn đến những tác giả và dịch giả của rất nhiều cuốn sách hay đã public trên cộng đồng giúp ACE NĐT dễ dàng tiếp cận và học hỏi từ các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Với tư cách là một nhà đầu tư cá nhân mình xin chúc mọi người thành công và sớm tìm ra PHƯƠNG PHÁP ĐẦU TƯ phù hợp với mỗi người và luyện tập nó thường xuyên như một THÓI QUEN. Nguyên tắc là không có đúng sai chỉ có phù hợpchưa phù hợp

                                                                                                                ---Kim Hòa Fialda---

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXDSVBTWCTTADGLQNFTMGDTBAFHPTPCNBIOTA9SIVAPSCTRHLRAPICTGSMBVE2HLANSHHDCPECLKWETFTIPNLSDNPCMDNDTTCICJCVPCTV4AICHOTAAVNVTVRGHPBPICPNGPIDHCCGASX26PATCEOPISVHFSSGDVPDSTCOMTDSCCLCHSMHCTHWTTDMSHDC1AG1TNBVPRE12GTDSGBTBFCCNSLHVNVTEILBHLBBBSSRAIBDTBTBCESRFTHDGICHDASJEH11DSGMACBELPMWHNDPACKTCDDGVMSVPWFUEMAV30VAVCTCTNWPTEVC2PTLTL4TVSBSDAPTMVBDUSFMCHPDSZEIPAMTCLG9HNPCSMHUGHJCMNDVTHMECHEVISGTCJVE4SZGADCDHDSZLBMPNTWKTTHANTIDATAGGGSGRPVMSDAVHDCDHGEXPTGDLTBTNPVSBQBTPHBCFNDCTHTBSLDAEVC9SHSVFGATSCMCRALNCTBLTPGCVCBMELBSRSDUDMNHMSPTTBLNBCRKLBSFCVPDCSISCCL10SABBFCPHCTS3SDGPXMPFLXPHVCIDNLHFCTDHTCTTRAHRCSD8EFILPTHBDHDBDPHTMCMRFKDCVLWLBECTIEMSTLTTSCDTPNTCOPCVDBVE8TTTGH3VC3CABHMCYEGDLRTVNMSNMLCSKVLECSFNRTBTBXFLCFUEKIV30AGPBPCTNHPVPLGCBHNSDPLPBRCLPOSLSGTVGNNTCLLQCCHEJVPGIDIVIHPTICSCHRBGTSBSAVNZTH1UICC47SDKRCCHVTVIWVSFBTBNDNGDWTBDPTVMSBSEAMICMKVPSWSDCHJSHDGPSETOWVGVCAPNSGSEPDL1KHPPSNXDCHNBPNCHLSCETABSE1VFVN30TEGC32VJCDTGBCPPHRBTPSDVSTTVEOFTBRBSCTDPPTBBDTDOPCTFGABNXTHIGBT6BMGTJCBHGBWAVMKSDTRCDSHNG20EPCVPAVMTIHKVNFPDCICGTMXHNADDHCCACDGMCFAPHTVMPGIVSANTLHDWGTADNAHGTCTDVICTOTMHLTYASBDSAMSHGITDMLSVPHTA3TIGSFINTPLLMBVSMTVBABTDMHKBFGLDIDDVCVCEVMATNIDSCMTADNDTTAUSCSVGCRETISVTXAMPHTIVTBDP2AGXDNWHTNFOCTTHLCSMH3PPHCYCASMNHHWCSMBSPSCTHNSHBDAHSMCCMXNCGSHCHHNCIGBBCSZBQHDPLCCPIPPIL44HVAFUCTVGF3VCTCTAVNBKDHFTIL45PJSSTCBMIVLBDATRGCHESDFCDNNMCORATHLTPVCVSNTHGUDCTMPTINBCGDSDBIGL61SD2APFPXTDVWNACCLHVETPMCSMASGPDSPMTPEVGPPPVWSMQBPENFSOS72SMTNOSTLDHEMPGDPLOHAVOGCMBNGMHTUGL12DAGPQNHHCVLPSP2BSHGEESDYPOWPVRABBBSPQBSDC2CTNMTGEIDPLXE29LHCAMVVSIABRVFCBTDCLWVCRBVLVGPNBBPHHBAXC4GPCTSKGDCFC21BCMPLAPDNVTISGSDIHHATCATSVCPTDADSKSHCH5MWGAAAVESAFNDXJVCBBHNJCOILDIGVTLVXTSHETCMFUEFCV50VVSTIXSBSTGGPCEDLMTTPTXMCNCSCRBCBUDLDRLLCDS99CMMMDFFRTKSTBMCTTGHLDTDFSEBTCHTTBCKGCLCQNCVIMTSJDHTDWSNAPHBHVBCMPTSCIVCSVDNOCBCAGNVLVQCSGNNBWABWSPBSHASBRABIVNPPVGVMGDCRMDCHTEKSQGMAHC1TCDVSCPEGMNBHGWVNESD3KTWNAFXDHONEDRCSFGILSVRCVLGLUTDRGX77HMGBVBL18HSMACMPTSHU4VNLPC1BGWJOSSSFGVTPHSPJTAASNBTBMJPLPBWELBMVGSVNHSVITDTABCVTRNO1VPBKLMNS2HAFEPHTKGQNUHSANAUTVBVGRHLCNAWVSMLSSFUCTVGF4GMXBDWVNDTHSD2DSCSFIDLASTTZUSDHHRPCGVCPPGNVTGHU1DTLCQNS4APOMSVDHBSTCRCDCVNSINNTSGHNISGDDCMNHTIBCDZMSPIKIPKSSDNCCTXTVCITQPXSVIXPNTNVBARMTLPCNAIVSNASKCEHMHNAGBLIANTPHNALTVOSCC4VTMNRCBTHHAGDKCHVHDTDSCLPNDHSIBMNVNTIFSTELFUEIP100RICTMBPPSQSTHSLBSGHU6L35CMNPSIAGMDRHCTBVEFYBCVHHS27KBCBBMTDCCCITNSCT3PTNFUEVN100ATBDGCHUBCLMOCHSBBACELCMNCSPAIPRCLM3CTSALVBRRSKNVGGDGWTNGTVWNDPPSBHFXMDAFICHSGICNODEDTKNQTHTTDBTBNWCMTVCGSJCHTPDTICRCKHSLHGNSTVTZDRITHMKHGHASBVGVSHMSRUDJMCCVOCPSDHPGQPHFUESSVFLSD9LM7LNCMTHGEGHWSDHACX8PITVBGSBMHNFGSMVHMSEDHACBT1UNIILCSMNMESVLCSAFASTAGRSD6PPYBCVKHDBMSPX1LDGVTKLMCEBSDPRBVHVKCSBVVE3HTCSRBNT2POTCBSMBBTNPCT6NETBTSCMSSAVNLGAMSHSVINCDCSATGPMGPTXNSCSJ1BHACKASHIMGGCVNTCKMTBPBTIDPSPVSTSDVNSSHVHGVC5APGBLWVHCSSMTRCSJFVEAKGMM10VINSBAADPVLFV12AVFXMPYTCSPMTDGIMPDHBSIPTRTDXPTTSLM8TEDFTSHAHHECDHGV21WSSQHWPNJPGVVAFUMCGLCSJDDVGHPPAFXFUESSV50CE1PVOPV2VIEDVMVCFTVHHHSPREMCDVCAIDVSTPNTTPASHCMBSQKSBEMETVTAAMHLYTKCS74DACTTCHT1TMSMCMDDNSLSONWRBCVSEHDPFCNSGIA32HPXCMVVCMXMCEVFFUEKIVFSHPHBHCS55BDBCPHTETCMWBVNICFL40TNCAMEFHNTCLVDLHIIDSNSCYPAPCTPABTGCBSCDSALNHCDDMCDNREEMCHFCMCKDNHVSDJAGEVHLRDPHTMMIMPVHFRCPDVPRTVGTSPCKACHEPVABGHCHHPPNPBIDTAWKSDVITMTLHVXL63ACSTBWACBDGTCMIPOBVIFMDGVUAVGIMMLCLGCCMQNTCFMTTNLMHDXGVNYBKCHDOTC6PDRST8IMEVKPTNMBTTDCLPCFSGHHNGCC1MCPHFBCIASDNDXLFPTTRSDQCVDPVTAVTDPBCTBCDADTALIJCBMFPXCKSFTV3SBTNQNCSTCIIDPSARTCCRBRSPTHHPMSSNHCTIRCSJMBMVSTWTN1ILACVTSNZTW3BTVDTTMSTPWATIECK8CHPMA1CKVPVBHAIBCCDPPHVGDPCORSNTHTVAQSPVFRSSCTQWTSTISHSSBGKMBLFBSTQNWHARKHLWSBVDSCI5DTESB1TR1TTEXHCDTVFOXDXVBOTDP3KOSTGPSKHVPSC12ACGVE1VTVTHPTLHLIGVTOPSHKTSSZCHOMKSVCCVVCWHUTDWCPVIPGBKMTNVPNEMHAMSNCTCBVTCV11HD2FUCVREITFIRNDWAGGPPTPCCVFSPTCBDGVBHPMBHHVHTGLTCSGTBALPEQTPBSVNBHKS12ANVTB8STBTMGVVNC22VNMSJSPSLDMSUEMG36NBEVIBDHNNAVVC7CSVQNSKCBBXHPVLHSPUPHCIPYBMSVTVIDCDRSIGDC4HRTCQTMPYVW3LTGD17BCOCHCSRCEMGTMTPMTHBCVNGECIDBCTA6MCGTCOVXBBWSDXSTANQNPVIPTNAPVTKLFLGMTTFVESGLWAPPVNCB82CMGNEDTSDDCTVSGIDCQTPPANVECFUEVFVNDCMPSSIND2TV1TKASIICENLCGLDPFUCTVGF5NQBEVESRTSIDSD1DTBSACAVCPMPVXPD11NTBVNXBTGSVHDBMCCPNBPBRCTNTEICPXAPETICILBCCFVACLSDBC92HKTCGVHNRNHPSD4L14THUTQNPIVTV6TTLKHWBMDLO5AATBBTVTJCDODDVTPSTOPASPPVVVGLPIADCHCTWPVADLGBIISDDDHMTFCVMDQTCGDATDBSCJITCPOVHPWDP1CPAPTPDFFGILPXLPGTCAVS96L62ACCSCOTPPCBIVMCC69MFSCEGLCCBICBHPHIDPDBMEFWTCHCISC5PWSDASMVCDANSBGSGBTSBVCXVC1HIOSD7SPHGPCMQNCDPQCGMGCHQCVTSCANDPGPROITSDLDX20L43VCCDICPCMVIGTDNPSPHTLSTLFUEDCMIDCADHMRAGFHCDNDFXLVVGCV15HAXHC3LAWPMJSASHD8MPCSJGGMCSTGBCAHNMPSGDNEPGSPPEDMCVTQMASPVYFT1KPFVC6VLAISTVIRSTHSTKNSSSCGNTFPVDGNDMIEGLTEIBDPMVNACNGCLXFUESSV30ICTDCGTBHLAFSAPBNAXMDDBDVE9MBGUCTEINKDMTV2TPCTLIHD6ASAGTTBEDMEDDS3PHPAPLLMIHAPFHSBHILAIDTAPCHPBPPVEBSITLGNFCDOCVSTHCBCMFVNRGERKTLCCTKKCAAHSPDIDJHPIGCFFDCLDWUPCMIGMTSVPIVBBLGLSHPFUEBFVNDHDMMKPTOSDTCMVNPMSITANNCCPCHGMTVDICCFRMHHGTS4NWTGVRPJCKMRSHXCMKDNTASGTHBDHCKVCIN4CNNELCCIDSBHFBASGCDM7BTUEVSLICHU3TDWTARFUEMAVNDLIXACVNBCPLENKGVTPTKUAPCBKGDNHPVXNABPTOFCSFBCNGCVRESDXPXIDTHTCWHADFITAMDCARPPCSGOGSPGMDNHAMGRVDTSD5HTVSQCTVPAMCDNMVHECNTNUESWCDHPSBLVNITMWNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2409VN30F2QVN30F2406VN30F1QVN30F2405VN30F2MVN30F2404VN30F1MCPOW2309CHPG2337CTPB2304CMSN2317CVIC2314CMBB2315CVRE2312CVHM2317CTCB2310CVIC2309CSTB2316CPOW2315CFPT2305CVHM2313CMBB2317CHDB2306CSTB2312CVRE2322CHPG2343CTPB2305CVHM2312CHPG2339CSTB2322CVNM2314CVPB2309CMSN2313CVIB2305CTPB2401CMBB2312CHPG2334CTCB2302CMSN2307CSTB2334CACB2401CSTB2324CSHB2303CMBB2314CVNM2308CSTB2325CSHB2304CVIB2401CMBB2309CSTB2313CVPB2318CSTB2327CNVL2305CFPT2318CVPB2312CVRE2313CVNM2315CMWG2313CHPG2326CMSN2302CVRE2319CSTB2330CSTB2326CVPB2321CSTB2335CVIB2307CVIC2308CPOW2313CSHB2305CVPB2322CMBB2316CVPB2319CVRE2317CMWG2305CHPG2401CSTB2338CMWG2314CPOW2314CVPB2315CTCB2309CVIB2304CHPG2338CMWG2318CMWG2316CMSN2315CMWG2309CSTB2333CVIB2302CSTB2318CVRE2320CPOW2308CMBB2401CPDR2305CTPB2306CVIB2306CACB2307CSTB2336CTCB2311CVHM2319CVRE2315CFPT2309CFPT2310CHPG2309CVNM2313CSTB2332CVPB2316CFPT2317CTCB2401CHPG2332CMBB2318CHPG2315CPOW2306CVNM2306CSTB2319CMWG2315CMBB2306CFPT2316CVIC2313CFPT2313CVRE2308CMBB2311CHPG2328CVNM2310CVIC2306CVHM2302CTCB2307CVRE2303CACB2304CVNM2316CSTB2337CFPT2315CVHM2311CHPG2329CVHM2307CACB2305CSTB2306CVPB2314CHPG2331CVIC2312CMSN2316CHPG2336CVPB2311CMWG2310CSTB2328CHPG2322CSTB2401CHPG2333CVHM2401CVRE2323CVHM2316CTCB2306CSTB2331CVHM2315CVNM2311CSHB2302CMSN2311CSHB2306CVPB2320CHPG2342CHPG2316CHPG2319CVRE2321CVPB2305CFPT2314CHPG2321CVRE2318CHPG2340CVHM2318CMWG2317CACB2306CTCB2312CVPB2317CHPG2341CMWG2312