Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Thanh khoản của các chỉ số tiếp tục duy trì ở mức cao. Cụ thể, khối lượng giao dịch của VN-Index đạt 1 tỷ đơn vị, tương đương với giá trị 18 ngàn tỷ đồng. HNX-Index ghi nhận khối lượng giao dịch đạt 116.9 triệu đơn vị, với giá trị 1.8 ngàn tỷ đồng.

Sau giờ nghỉ trưa, VN-Index tiếp tục loay hoay dưới tham chiếu khi sức ép chốt lời tại các cổ phiếu vốn hóa lớn vẫn duy trì.

Tuy nhiên, gần về cuối phiên áp lực bán cũng dần được gỡ bỏ, VN-Index đóng cửa xanh nhẹ nhờ nhiều mã đảo chiều và thu hẹp đà giảm như BCM, FPT, MBB, MWG, TCB… Kết phiên, các mã HPG (+3.91%), MSN (+2.58%), NVL (+6.99%), BCM (+2.18%) đóng góp tích cực cho sắc xanh của chỉ số. Ngược lại, VCB (-2.02%) là mã tạo áp lực giảm lớn nhất đến VN-Index.

HNX-Index cũng chịu áp lực điều chỉnh giống với VN-Index, tuy nhiên khi đảo chiều HNX-Index lại có sự phục hồi nhanh hơn. Chỉ số nhanh chóng lấy lại những gì đã mất trong phiên và đóng cửa ở mức cao trong ngày. Động lực của chỉ số đến từ sắc xanh của các cổ phiếu DTK (+4.55%), PTI (+9.14%), CEO (+3.76%), PVI (+2.04%), IDC (+1.69%).

Tổng kết cuối phiên, ngành thiết bị điện và vật liệu xây dựng là hai ngành tăng tốt nhất thị trường, chỉ số của hai ngành này tăng lần lượt 3.85% và 3.34%. Trong ngành thiết bị điện, POT giao dịch nổi bật với sắc tím 9.94%; DQC cũng bật tăng mạnh trở lại 6.32% sau 2 phiên tích lũy, cùng thanh khoản cao nhất 9 tháng; GEX tiếp tục nối dài chuỗi 5 phiên tăng liên tiếp với sắc xanh 5.56%.

Tại ngành vật liệu xây dựng, mức tăng khá được ghi nhận ở nhiều mã như HPG (3.91%), HSG (+4.04%), HT1 (+3.65%), HVX (+2.82%), NKG (+1.83%), BTS (+3.17%), POM (+6.97%), VGS (+9.94%)… kèm theo thanh khoản dồi dào.

Các ngành cũng có diễn biến khả quan bao gồm ngành bất động sản với sắc tím đáng chú ý của NVLPDR, khai khoáng, bán buôn, nông - lâm - ngư, bán lẻ…

Ngược lại, sản xuất thiết bị máy móc, vận tải kho bãi, ngân hàng, công nghệ thông tin, tiện ích, chế biến thủy sản… là những ngành giao dịch ảm đạm với sắc đỏ nhẹ.

Về giao dịch của khối ngoại, khối này bán ròng tổng cộng 163 tỷ đồng trên sàn HOSE, trong đó VNM (126 tỷ đồng) và ST8 (87 tỷ đồng) là hai mã bị bán ròng nhiều nhất. Trên sàn HNX, khối ngoại bán ròng 10 tỷ đồng, trong đó PVS là mã bị bán ròng nhiều nhất với giá trị 7.1 tỷ đồng.

Phiên sáng: Cổ phiếu thép dẫn sóng

Thị trường có phiên điều chỉnh nhẹ khi chỉ số đã tăng mạnh các phiên trước đó, tạm kết phiên, VN-Index giảm 2.16 điểm, về mức 1,106.15 điểm; HNX-Index tăng 0.36 điểm, đạt 229.08 điểm. Toàn thị trường tạm nghiêng về bên mua với 374 mã tăng và 270 mã giảm. Rổ VN30 ngược lại khi sắc đỏ thắng thế hoàn toàn với 8 mã tăng, 19 mã giảm và 3 mã đứng giá.

Khối lượng giao dịch của VN-Index ghi nhận trong phiên sáng đạt hơn 513 triệu đơn vị, với giá trị hơn 9 ngàn tỷ đồng. HNX-Index ghi nhận khối lượng giao dịch đạt gần 62 triệu đơn vị, với giá trị giao dịch đạt hơn hơn 1 ngàn tỷ đồng.

Tạm dừng phiên sáng, VCB đang là mã có tác động tiêu cực nhất đến VN-Index khi lấy đi gần 2 điểm của chỉ số này. Ở chiều ngược lại, các mã HPG, MSN, CTG là những mã có tác động tích cực nhất khi đã bù lại hơn 1.5 điểm chỉ số.

Về nhóm ngành, cổ phiếu thép có phiên giao dịch đầy tích cực. Trong đó, nổi bật có thể kể tới POM, VGS tăng kịch trần, TVN (+6.5%), TLH (+3.8%), HPG (+3.7%)… Các mã cổ phiếu còn lại đều nhuộm sắc xanh trong phiên sáng.

Kết phiên sáng, sắc đỏ đang tạm thời chiếm ưu thế khi nhìn vào tổng thể các ngành. Trong đó, ngành vật liệu xây dựng đang là ngành tăng mạnh nhất với mức tăng 3.26%. Ở chiều ngược lại, sản xuất thiết bị, máy móc là ngành giảm mạnh nhất với mức giảm 1.03%

Khối ngoại bán ròng hơn 170 tỷ đồng trên sàn HOSE với khối lượng bán nhiều nhất đang là cổ phiếu ST8. Trên sàn HNX, khối ngoại bán ròng hơn 2 tỷ đồng, tập trung chủ yếu ở cổ phiếu SD5.

11h: Quay đầu về sắc đỏ

Lực bán chốt lời gia tăng trở lại khiến thị trường thu hẹp dần đà tăng và chìm vào sắc đỏ. Tính đến 11h, VN-Index giảm gần 1 điểm, HNX-Index tăng gần 1 điểm.

HPG là mã đóng góp tích cực nhất đến VN30-Index khi góp hơn 3 điểm, theo sau còn có MSN khi góp hơn 1 điểm cho chỉ số chung. Ngược lại, VCB quay đầu giảm điểm và là mã ảnh hưởng tiêu cực nhất khi kéo giảm hơn 0.8 điểm của chỉ số.

Nhóm ngành xây dựng khá phân hóa. Tuy nhiên, các mã xanh vẫn chiếm ưu thế hơn như VCG, HHV tăng hơn 3%, TCD tăng kịch trần, HUT, BCG tăng hơn 1%, THD, PC1, CII tăng nhẹ trên tham chiếu dưới 1%...

Nhóm ngành chứng khoán điều chỉnh trở lại, SSI, VND, SHS, HCM… giảm nhẹ dưới 1%, MBS, BSI, FTS… giảm trên 1%. Cá biệt có TVS tăng kịch trần.

So với đầu phiên, bên mua vẫn đang chiếm ưu thế hơn. Số mã tăng là 416 mã và số mã giảm là 252 mã.

Mở cửa: Sắc xanh bao trùm

Các chỉ số chính trên thị trường đồng loạt tăng điểm lên trên mức tham chiếu ngay đầu phiên. Trong đó, VN-Index tăng gần 1 điểm, giao dịch quanh mức 1,109 điểm. HNX-Index tăng gần 1 điểm, giao dịch quanh mức 230 điểm.

Trong rổ VN30, bên bán đang chiếm ưu thế hơn với 11 mã tăng, 15 mã giảm và 4 mã đứng giá. Giao dịch tích cực nhất rổ là PDR với mức tăng gần 3%. Theo sau là các mã HPG, NVL, CTG. Ngược lại, VIB, VJCVCB là các mã giảm giá mạnh nhất.

Hầu hết tất cả nhóm ngành đều được nhuộm xanh đầu phiên giao dịch. Trong đó, nhóm cổ phiếu vật liệu xây dựng là một trong những ngành tăng mạnh nhất thị trường. Tiêu biểu là các cổ phiếu thép như POM tăng kịch trần, các mã TVN (+6.5%), VGS (+5%), TLH (+3.1%)...

Nhóm cổ phiếu xây dựng giao dịch tương đối tích cực khi CMS, SD5, SJE, VC2 tăng kịch trần, các mã cổ phiếu khác trong cùng ngành đều nằm trên mức tham chiếu.

Lý Hỏa

FILI

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXMH3GNDFUEBFVNDSJ1DTVVMDGMDPATMGCDRGVC6ISHVTKSCLPHPTR1DMCTVTVC1HVTDBCSABPJTS12DIDLSSMQNVBCDTBHU1CLLHPDNAFSHANHVPQNSASNT2CKDICIODEFRCAPIDXSUICHDPTRSTVWHRTS55DP2ACVNAWDAHYTCPDVVTZHGMISGCEGTTZTMXPASDSDDPCTIPVTLSTKTNMVCGBSLNDNKHLVIPNSCBMNKLMSBMHACTYABDBHNITHGDPMKVCCMCSNZHFXL14DKCMHLHAHTIEHSAPDRBSCPTCRDPSTSLBEDC2CCABKCCDHFUEKIVFSLO5MBNBTWCTPCTDDPGGTSTHSICNHLCBHIVNFTMSNQTTBCBCPTVSVREBNWICFTHUDHPPPPXHCTTGFCNCFVTVPPLCPLODDVTDPTLGDICMPTGMHBLTNRCVNGMIEMCOSBSVCMVHMVNTKTSVGCCC4MDABDGCTTLPBPOBL62GHCCC1LMHYBCPCHCMIYBMVHLHGTCJCHBHAVCVJCHAVSD4AMSBCENNCAG1DACUDLSB1HMRKHSHVGTDSHHNMTCHNPDCRSGCDRHPSEDVPSD7VNDTARNTPHNDPGSXMDCMGSDXVWSQSPPNJTW3FUEDCMIDEINPOVPHCTC6HOTONEPTVE1VFVN30FT1GVTNVBPNGNACTINAGGWSSNTWNAGUCTASPACEDRIMHCL12L61HADNETPVBSTTH11DCFHATHDBUMCMVCTNSHHGSGHD2DPTHHMHPENPCNSPHSJCRCCMWGCTAHTPVHCMLCGEXDOPVBHDS3HLYVNRVCITDML10VPSARMCMTQCGBSQDXGBTGCIGVTAPVPVIGHNGBCMVNLOPCPIDEVGTMWDXPTLIHDWVECSHIPSDTA3VCPLGLCOMSBTVABTNTVDNVPDTKUHKTKDCPOWASMSDTTIXBLFVTVGKMIN4NHHGTASRCPPCTBHISTBCCANTDCTPSINDWMCFVIHSBHVC5ICTNSSSPDMGRDPPVIETOSEVSHSVTSJUEMMFSPEQMACPCTPWSVFGARTDMNDTAPVXQNCDSVCATBAXVHDPGTHAXVETDFCVDLVE9PX1POTTVMPCGHUBRTBTVDANVPMJDNNLCSMNBKMRVNSTCJFGLVTPIDIBVBCHSKSTFBCTPBVPBPBPCHPTELTRTHAISDKSVNVNMBSDHCDPTNVPWVNYBKGTHDPSCSVDHTMMTPCMDVINLTGAPHMTSBCBSSMVIWBQBHDAQTCNTHNHALHCVTISCRACGNSGCIAFBAPCFMKPGPCFTSTBXFTIPPHFUCVREITHNFMMLFUESSV30DDNNCTQHWNTBKTCTA6MTVTNHEVFBSPFHSSJGBMPBWASFGGLCSBLEMSVHEQHDA32VIFTSGCANE29CBSVNXFUEKIV30NHTPXIITSTTLSIPEIDDCSVTHAGXTOTONWLIGSGNSDGVC9SSIBVHHPPVE8BMGMASMPCHARPRTCSVHNBSGBTBGILHD6CCMBIDLCDHPGTNGHCMLM3SJSVFCMSHSTCTQWVLWRICSAVFOCHDMDHADHNNGCVOCVNZUPHVMCSDPTDCC4GSP2SFNSPCMLSVGTCARGDWTV4TIGLSGCKVDNWACLBT1AATMIGBVNDMSTCRVIXIHKMCDBALHAPABBSD3KSBTPCBNAAPCCNNSVCDLMVC2BTPSAPICGDVCCE1HHCSHBNDTCMKMEDNHPKSSVMGTALDCHSKNC21LBMCPAMSNBBCBIGTOWOCHPMBADPDBDATGBRSQNWPLEDSCVGVBCOCI5BSHHTVCDRIMPTDNIJCHJCFDCCEOSPBHTCCIIXMPHLRG20BMIDP1SQCKSFTV6PJSC92LDGHVHPVIAPFMDCVEFSJFTMGHCBTTDCSCVTDVTRVXTSHNPTTCK8OCBAICGICUNIVIRSVHVNCDHTBFCSRTSSBLCCCTRCMNTNISVTQNSBOTSGTTCOVEABBTCH5SCJTTEBCAPVDSDYCVTMTHSD2NSTTMPEICGERSCOPNCSFIBLIFLCRALLMCHHRPDBNDXELCABTCSTHFCHVASJMABIMTGPVVAGMXMCAMPHBCGSPPC1BDWPVTVCBMBBVPCVPITHWFHNASGBSTTNBHJSCPIADCPMSPGIDNLPTSCLHMCHATSPPYTV1PMGAPPBRRVRCTCWQTPSMAPCMCNTSBGHEJTLHPHSBT6KACMEFPSPGDAREEHLAHPWCCIVAVPPILDPLGMPXAHCITV2SVGSTGVPRTGGKCBHUTACBVCCVHFVTQNBPSGBTVBVLPDPRCT6CIPSGDNSLPSHPVHSALNTLCABDBTBIOCQTTPHPLPGTDTTBSZGNTCHMGHVNBHPNCSDGWHTNBCGHT1ETFVIDDIHVTMPVODLRVTXTKCNDPSD8DP3M10BABSMCDSPSCGDDHSD1BBMHANSEAAPLHPTPTDCLCVC7VSHSGSVDTNUEGVRPLXTDGVCSVLFBTBHFBS74HSIMGGHIIPIVINNHESV12TCMCAPCPCV11DCMPHNOGCDWSCAGORSDHBFUESSVFLNVLGTTSNCVMTKDMCRCDSNDVMDVWHWSMDFL43CPHVQCND2PAIPECPVECAVLKWTQNVE1GMACGVPVYBVSPXLLQNKHDVESAFL40SBABTTTMCDSGIFSBGWUSDGGGVGLC12SRASFCPMCEMGHDGDTGDRLSCYBSIDHGIPAC32MESSHGVGRVXPVKPKSDDM7VKCLPTITDTPPTGPEVEHSGPTPPMWTVCALTTLDPV2HPMVUADGCBICMCGCTXSVIDUSJVCILBTTNDATVGPASATRAPTEFUEMAV30HLDNHCLTCFSOC69PWAVMSABRSGISHCTUGQSTNEMTNWTTPCDGSD6LUTTCLBTHHMSKOSCNCABSXDHKGMILAGMCFUCTVGF3BTDKSVTDFTCHHPHPETNTTVLGAVFVSFVFSHEPSDJHUGCT3DXLILSPPEDC4CMSNTFAPGKTLS72TTFVC3DTDGH3L44THNITCADGHDCDAEDVGAMDSMNDQCTS4KHGPTXMA1POSNABBMFDANXDCSIIVXBSZLMCCTL4V21TTHWCSVSIBHNSEDTLPHPITKGHEVPBCHGWSGOPMPAAHQCCHNRSDBDDMPGDDNCX20CNGDL1VBGTNCVSTAASPISHBDHNALCMSDDPVLBLWTIDDFFNBTHD2GSMBWECDNVVSDDGFUEMAVNDLICBTUOILCNAVNANSHCHCD17NQNHTLRCLPCEVLASHSSTBTMTRATTFCFUEVN100VGSVE3ATBHAGFUESSV50VSEPSLS99SMBTH1EPCAAVHEMHLTPHRSSCIDPIDCCETSACBHATOPECISGRL45HTTNS2DLGABWSKHPVASZBVHHTISVCAPXMHSPSEPCSMGEEDVNDZMCIDBIICDPLDWDPHPXCTTCBBSGEGMTADCGTETFCMINCNKGX26VEOFPVRKLBVDPPICFUCTVGF4DNAHPBVE4PGBPVCVSCDTIKKCRGCCX8DLTMIMSDCHHVKPFILCDNPVCFHTEACSTEGMICPNPKLFIVSKBCAPTHIDLCGTLTTCBPSWBMDLMITTTFITNLSSRFVMKIDJLLMNFCNBEPREDRCVHGPDCPVMHAFPOMEIBVTETDTVDSBSRSAMPGNTNPLBCVESDNDVNBCREVCEVTBGLTDNECLMPGCCTCHAMFOXIRCHMCAPSFUEVFVNDLIXCTSS96BPCCTGCLWPPTL35CFMVTSNBWPIANCGNO1MKVSRBVTOKIPX77AMETBTPSNLM8CCLBBHFUEFCV50HC1QBSCBIMPYAGPPSBPACPITAGRCTNHASB82CYCBTSSD9TBDVAFHECHLSGCFLAFNASATADXVL63DBMNNTTTSLGCSAFPEGHHPBRCSLSTXMMCMCTBGCBTDHRBCDAGPTLSCSMDGMBSKTTBHCPROBCRCMPVSGHNMTDBTV3KHWMTBSKGBTVKHPTEDVOSLHGVCXFIRIMEBMSSWCCLGVNPVNHKCETCTBCVSDVSBVTJCPVGKSHTN1SHPLG9VE2BSGBDTMSBCCTNLGSDNCMFCENDTHHSMBELDTKNEDHU6BMCGLWSIVNDFEPHNVPLAIQNPVIBSPML18THTCMWDNMSCCVGGFICD11PNDEFIV15PMTPLAS27TA9E12MSRPJCHOMUPCVCRDWCSCIDNTTCDTNAVVNUDCSSHVRGHHSPANST8FPTPTBSBRBHKEMEPCCXLVNDCPNTG36ABCAAMCCPHKBLECDASPRCVBBTVHACCPXTHPXSJEACMDTEITAHVXICCVITADSFMCFTMDTPHU3VGIPFLSSGGASALVVLBVLCDGTDC1MRFAGFNAPNWTDOCFCCDTCTSBSBBSDUDTLSTLTS3MECTBRTPSMTLPTGCKGUSCCLXCMVRCDNAVNAULM7NVTMNDUDJKTWCMXVTCVPHCCVPBTTBWHLBTHBTDWDHDVSNCTWPXSCADCDOAMVPSGBEDVPATRCBMJCQNDNHCMMPAPFUEIP100VSMSTHWSBVSADLDHD8MELLNCFRTBAFBWSVPGTHPPDNHRCYEGBVGBLNMSTBCFHTGAMCASTMCPVCWCTFSBDSZCHIOHTIVW3TSTPVSCVNSSFNQBEBSCCRDIGTMBFIDSC5SCDHU4NJCVFRDCLSIGCSIIBCCDCVCTPTISTPDHMBSATSCTCITVGTKASIDLASMBGJOSDSTCKAVDBVICHCTVIMSHESEBWTCVMAPTODHCBVLTAWHQCBHGHRBPPSC47HIGMQBTB8KSQSGPSMTSSNTVNMVNKDHFCSXPHTVASJDBTNFRMTANSZEKMTS4AHBSITQVTGIBDNBCTHMBMVVTJTTABXHFUCTVGF5PGVNBBHCCQNUHC3MVBTSDSPINOSAGENXTVNEVNIQNTHDOGDTSTWHSLPHHDADSPVDTTGMXDPSGABQPHAAASHXAFXCTISKVC22TCKLAWSDASD5IDVNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2404VN30F1MVN30F2406VN30F1QVN30F2405VN30F2MVN30F2409VN30F2QCACB2304CVNM2310CSTB2333CMWG2313CSTB2313CSTB2322CMSN2315CMWG2312CTCB2312CHPG2309CVIB2306CTCB2311CHPG2315CHPG2326CHPG2338CFPT2315CSTB2326CVRE2323CTCB2302CSHB2302CSTB2330CVIC2313CVRE2318CFPT2309CVHM2307CSHB2304CMSN2302CVHM2401CSTB2306CPOW2314CSHB2305CMWG2309CVPB2315CSTB2334CMWG2317CPDR2305CHPG2331CVHM2313CVPB2312CVIB2302CTCB2306CSTB2325CHPG2337CSTB2328CSTB2327CTCB2401CVHM2318CVRE2312CTPB2401CMBB2306CVIC2309CHPG2339CMWG2315CVRE2322CVIC2306CPOW2308CFPT2313CHPG2329CMBB2315CVHM2302CMSN2307CSTB2336CVRE2317CSTB2338CVHM2317CVRE2319CSTB2312CVNM2316CPOW2313CVRE2321CVPB2305CVPB2318CSHB2306CVPB2317CVRE2303CTCB2309CVPB2309CVPB2316CFPT2318CHPG2334CSTB2331CSTB2332CHPG2401CHPG2316CVIC2312CMBB2316CVNM2308CMSN2313CSHB2303CVHM2316CVPB2314CHPG2341CVIB2307CVNM2311CFPT2316CVIB2304CHPG2322CSTB2319CTPB2304CSTB2324CHPG2319CVNM2313CMBB2317CVIB2305CHPG2336CVRE2313CACB2307CTPB2306CTCB2307CVNM2315CVNM2306CHDB2306CMWG2318CACB2401CMSN2317CFPT2317CTCB2310CNVL2305CSTB2337CVNM2314CHPG2343CMWG2305CACB2305CHPG2333CPOW2306CMBB2312CMBB2309CMWG2314CMSN2311CVPB2322CFPT2310CMSN2316CVIC2314CHPG2340CPOW2309CVRE2308CTPB2305CHPG2332CMWG2310CVIB2401CMWG2316CFPT2314CVIC2308CVPB2311CVHM2319CVPB2321CFPT2305CVPB2320CSTB2316CMBB2314CMBB2401CMBB2318CPOW2315CHPG2342CSTB2401CVRE2315CVHM2312CVRE2320CVHM2315CSTB2318CACB2306CVHM2311CVPB2319CHPG2321CSTB2335CMBB2311CHPG2328