Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Để gia tăng thu hút nguồn vốn đầu tư FDI, tỉnh Quảng Ninh đang ưu tiên, đẩy nhanh tiến độ GPMB các KCN tại thị xã Quảng Yên.
 
Sức hấp dẫn
 
Với quỹ đất công nghiệp lớn, hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ, gần khu vực KKT ven biển, Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) hội tụ đủ yếu tố để trở thành tọa độ trung tâm hút dòng vốn FDI vào các KCN trên địa bàn.
 
 
Nhà đầu tư thứ cấp đang triển khai dự án tại KCN Bắc Tiền Phong
 
Như tại dự án KCN Bắc Tiền Phong do DEEP C làm chủ đầu tư, với tổng diện tích quy hoạch 1.192,9ha. Trong đó, diện tích đất cần GPMB là 861,61ha. Đến nay, thị xã Quảng Yên đã hoàn thành và bàn giao chủ đầu tư 424,5ha; số còn lại đang tiếp tục được triển khai.
 
Đối với dự án này, trên phần diện tích đã GPMB, phía chủ đầu tư đã xúc tiến, mời gọi được 4 nhà đầu tư thứ cấp triển khai thực hiện đến từ Australia, Pháp, Trung Quốc, Đài Loan. Các dự án bao gồm: Dự án Ostrich (xây dựng nhà xưởng và nhà kho) có diện tích sử dụng 10ha; dự án Great Wall (phụ tùng ô tô) có diện tích 11ha; Dự án Logos (xây dựng nhà xưởng, nhà kho), có diện tích khoảng 10ha; dự án Boltun (phụ tùng ô tô) có diện tích khoảng 35ha.
 
Theo ông Kevin Hsu - Phó Chủ tịch và Giám đốc tài chính của Boltun Group, quy trình cấp phép đầu tư nhanh chóng và hiệu quả của BQL KKT Quảng Ninh đã giúp doanh nghiệp đáp ứng được tiến độ gấp rút của dự án. Đây là một trong những yếu tố chính khiến phía doanh nghiệp quyết định đầu tư vào Quảng Ninh, cùng với quỹ đất phát triển công nghiệp dồi dào và cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ.
 
 
KCN Sông Khoai hiện đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư thứ cấp
 
Còn đối với dự án đầu tư, kinh doanh hạ tầng KCN Sông Khoai có tổng diện tích 714ha do Công ty CP Đô thị Amata Hạ Long làm chủ đầu tư. Hiện KCN này đang có 15 dự án thứ cấp đã và đang triển khai, đăng ký đầu tư với tổng vốn khoảng 2,6 tỷ USD. Trong đó, Công ty TNHH công nghiệp Jinko Solar Việt Nam đã đưa vào hoạt động và đang triển khai đầu tư dự án thứ 3. Các nhà đầu tư thứ cấp khác cũng đang tiếp tục triển khai đầu tư vào KCN như: Công ty TNHH Samsong Vina công ty TNHH Autoliv Asia ROH…
 
Theo đại diện Công ty TNHH Công nghiệp Jinko Solar Việt Nam (KCN Sông Khoai), KCN Sông Khoai có vị trí nằm gần các tuyến giao thông trọng điểm, có tính kết nối liên vùng quan trọng của Quảng Ninh, lại gần các cảng nước sâu và cảng hàng không quốc tế, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa và dịch vụ đến các điểm trọng điểm trong và ngoài nước được thuận lợi hơn. Điều làm nên sức hấp dẫn của KCN Sông Khoai tại Quảng Ninh.
 
Dồn lực cho GPMB
 
Theo các chuyên gia nhận định, Quảng Yên là nơi có lợi thế của người đi sau, khi có hạ tầng tốt, đặc biệt là hạ tầng giao thông kết nối tốt, quỹ đất rộng, gần cảng nước sâu Lạch Huyện và cũng có vị trí thuận lợi để xây dựng cảng biển riêng. Do vậy, công tác GPMB là một trong những nhiệm vụ quan trọng để gia tăng thu hút nguồn vốn đầu tư FDI. Hiện tỉnh Quảng Ninh đang ưu tiên thực hiện công tác GPMB đối với các KCN trọng điểm trên địa bàn.
 
Cụ thể, đối với dự án đầu tư, kinh doanh hạ tầng KCN Sông Khoai, ngoài 2 dự án thứ cấp được tỉnh Quảng Ninh cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đầu năm, hiện có khoảng 10 nhà đầu tư đang nghiên cứu và có kế hoạch đầu tư vào KCN này trong năm nay trên tổng diện tích gần 100ha, tổng vốn đầu tư đăng ký đạt gần 1 tỷ USD. Do vậy, công tác GPMB, bổ sung, nâng cấp hạ tầng thiết yếu để bảo đảm các điều kiện thuận lợi nhất đón các nhà đầu tư thứ cấp đang được địa phương và chủ đầu tư gấp rút triển khai.
 
Được biết, dự án này được phân kỳ đầu tư thành 5 giai đoạn. Hiện nay, thị xã Quảng Yên đang thực hiện GPMB đối với 4 giai đoạn của dự án với diện tích 634ha. Trong đó, giai đoạn 1 (123ha) đã hoàn thành; những giai đoạn còn lại đang thực hiện GPMB được 56,6%... Thị xã Quảng Yên đang tập trung chỉ đạo các đơn vị liên quan của thị xã phối hợp chặt chẽ giải quyết dứt điểm những diện tích mặt bằng còn vướng mắc, để sớm bàn giao cho chủ đầu tư thu hút 11 dự án có vốn đầu tư FDI trong năm 2023.
 
Theo đại diện Trung tâm Phát triển quỹ đất thị xã Quảng Yên, hiện đã có 4 lô đất thuộc 4 dự án của nhà đầu tư thứ cấp đã hoàn thành GPMB, 7 dự án còn lại đang được tiếp tục triển khai GPMB. Tuy nhiên, quá trình triển khai gặp rất nhiều khó khăn do liên quan đến các ao đầm nuôi trồng thủy sản chưa được người dân đồng thuận vì đơn giá đền bù thấp.
 
 
Hiện các KCN tại Quảng Yên đều tập trung đầu tư hạ tầng hiện đại để phục vụ các nhà đầu tư thứ cấp
 
Để tháo gỡ khó khăn này, theo đại diện UBND thị xã Quảng Yên, địa phương đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh có ý kiến tham gia đối với đơn giá đào đắp bờ ao đầm bằng phương pháp thủ công trước ngày 1/7/2004 mà hộ gia đình không có hồ sơ giấy tờ chứng minh, để phê duyệt bổ sung đơn giá làm căn cứ lập phương án bồi thường. Trường hợp bắt buộc phải có hồ sơ, giấy tờ chứng minh thì đối với công tác đào đắp bờ ao đầm của hộ gia đình, cá nhân, đề nghị có hướng dẫn cụ thể đối với hồ sơ, giấy tờ chứng minh gồm những loại giấy tờ gì, từ đó giúp địa phương dễ thực hiện.
 
Theo ông Nguyễn Văn Nhân - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đô thị Amata Hạ Long, hiện nhiều nhà đầu tư ký hợp đồng giữ đất trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư vào KCN. Phía doanh nghiệp đang phối hợp chặt chẽ và được sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương để đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng, hoàn thiện hạ tầng các giai đoạn còn lại.
 
Còn đối với dự án KCN Bắc Tiền Phong, thị xã Quảng Yên đang chỉ đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất thị xã đẩy nhanh tiến độ GPMB đối với diện tích 30ha thuộc giai đoạn 4 của KCN này để đảm bảo kịp thời nhu cầu thu hút nguồn vốn đầu tư trong thời gian tới và để chủ đầu tư bàn giao cho nhà đầu tư thứ cấp là Công ty CP Hóa dầu Stavian.
 
Theo đại diện Trung tâm Phát triển quỹ đất thị xã Quảng Yên, đối với dự án KCN Bắc Tiền Phong, đơn vị đã hoàn thành công tác GPMB trên diện tích 25,5ha, tạm bàn giao cho chủ đầu tư. Đối với 6,5ha đất còn lại đang gặp vướng mắc liên quan đến 48 hộ dân. Trong đó có 35 hộ đất ở đang công khai phương án dự thảo, trong tháng 6/2023, sẽ phê duyệt phương án; 13 hộ đất nông nghiệp và đất nuôi trồng thuỷ sản đã phê duyệt phương án bồi thường, đang tổ chức đối thoại, vận động các hộ dân đồng thuận bàn giao mặt bằng.
 
Theo đại diện KCN DEEP C cho biết, DEEP C có kế hoạch trong năm 2023 sẽ tập trung hoàn thiện cơ sở hạ tầng của KCN Bắc Tiền Phong để sẵn sàng đón các dự án lớn. Việc chuẩn bị hạ tầng chất lượng cao cũng là một trong những yếu tố quan trọng để DEEP C đóng góp vào mục tiêu thu hút đầu tư nước ngoài vào các KCN, KKT của Quảng Ninh.
 
Thực tế, việc chú trọng GPMB và nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh không những tăng cơ hội thu hút đầu tư, mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển kinh tế - xã hội của Quảng Yên.
 
Theo ông Cao Tường Huy - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, hiện nay, nhu cầu đầu tư của các nhà đầu tư FDI vào địa bàn Quảng Ninh rất lớn, nhất là tại các KCN, KKT. Vì vậy, các sở, ban, ngành và thị xã Quảng Yên cần tập trung cao độ hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho 2 chủ đầu tư KCN Sông Khoai và KCN Bắc Tiền Phong về GPMB.
 
HẢI NGÂN
Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXXDHFSOKTTVMDTBXCTABTPVGPKTCVFSBVBSDJBSDSEADWSHPPTTZTNMTSBCMDCIIGCBTVNBHNPCCCTNHVAPSCVEOFVLANDFDHMBALDZMLPBGVRBMJFUEBFVNDVHDTTSFLCA32FUEMAVNDSQCMLCKMRVSMGTDSEPVPRDTLVSFQSTVE9HC1VE4SKVCVNHMSPHPALTIJCPPYV15SJ1ISHC22VECGMDICIDRCMIEHAGIDIBLWSHGMVCVCBHNFNETVIFTOWSHBAATEFICMNNTTVIHTV1MTHVAFPATNSGFTMVCWDNEPBCLLMDPGVKPSKHTIXDGWGEXABTC12IDCFTIPVGGILDRIAMPTA9HFCTIDFT1AMEFUESSV50LGMTH1CMMFUEDCMIDCTDHBDPVINCSHTPSTHPGBSSNDTBCDOQNTDSTDCMCCPPTSNS2CTRQHWLMCKSHGMAPJTCADMBNKHLSKNSHESRFPCNHAXTDBTUGILCAVCHGWMTCDPSTNPSABVFCVIMCC4SGTHDOMGRSBAHTTBMPKSTCIAKLFADCVPCHPHVGTAAVTELCKVHVNSHSSD6VPASNZHAINTFPGITPBPPCSKGYTCTVDSD5X26AAMCTWVHFTDCHEPDMCTMWCLHVTXHUGPSWPNJDVCPTIDASVPHPTPSJGAPGGLCNTWVNRVLPCNAGABQNUVTRGHCICNBVLDPCAPHUDCNCTJOSHCMPCMQPHHU6KDHCTPRICGCFNTCSP2MACTAWNSTVCGVBBTHMHGMSHXDDHNQTDCHTMSKTLXMDBCPL18ACVNCGBKGTNAAMDCTTBIIASTPTDNNTBLTTNBVTKVRECATTQWLBMSBTTCOABWFIDPGNV11TRTTBHAAADFCVTLVTGIDVDIGKTSVC3FIRSGOHAMSFNVNGPX1FTSCSTSCDNT2ATSHATPMWPVETSCABCTBTVNFDXGABSLDGLAFSJDVEFND2SGDMGGBBMVPGPDCNSCPCTTN1BQBSBSSTBIVSCHPSD7EINDM7ASPHSLTLHHPMBSTHDCPDVBSITV2CK8APPNKGTW3PVVVCPMCHS27SD8LDWTTESHNTCHTCLVIDVWSDP2DKCFCCPVOCMCHNGDP3CHSMCOYBCBBTCCVMDCVSHCGVLSSTDWPVXTHNNEMSBDPISVJCFPTARMQSPPREVHMTNGPVYCHCBRRCVTDQCNLSVXBHASBHPXMCHMGSEDCTBHDMBTGCPAM10SWCCMPVQCGNDVGRVTAUDJHC3VCFAMCTVHBPCSMAPVAVVNVMCDSVFHSDMSGH3KCBTTNTFCONWPLPSDDHSPHWSTSGBMGAASPLANO1MEFHGTCDGTHTFUCVREITSVCBWSPTBVHCSTCBSQPOSHECPWSCOMLTGPDNDHBPRTDHTSDXMQBVTBSRCLGCOPCTTCCKDPCEBSPCMVHAHHDBNLGKSBVCTCE1VUATCMTDHPHSFUEIP100KHGNAWCIPEVFHNBTPCVDNCT3TVBVITTSJMIGTCITNCCDHDNWPMPSRBHANADGTANMTLCBSMDGHNMWCSTISXPHSPCFCNVFRSVIMKPBOTGDABWEEBSLIGKHDPNDHPIIN4LCGBKCHIIGLTE12MTPPV2TDGHCDVIGHBCBCOLKWLIXMASSZBDSPKHWTDTVCAHNIDVGSSIHPGNTHTPPDXPVSEGLWVXPLBEBT6VAVQNCGMCBNWNEDRALCREPOVFUCTVGF5VMTNTBAG1TVAHRTDTINVBDXVCDCPTLHLABICTMXANTCI5VCSDACFHNSJFCNCDNMMHLFBCTOSPMCFOXTMPATGDVMSVDHHSBSGPXMPVCPASHBHSIDHSVPVMRBCFUEKIV30TKAHSIDXSPRCLSGMBBVLWXHCABBVBGVNLSFCTBWNGCPEQASADSNSSFVESAFDNHSHCNSHHSAEVEARTCMXPMBVPBSHALECHPXVDBVNMPSHH11BMCVNZPIDKIPHAFBRSSTKPHHSPDXDCNHAGDTSRAPXISCJTHUBMITSTVCCITDKGMHTVSZGSGPTDNPTTNXTCKABTUFUEMAV30SC5BHGPWAVIPLM8HU4ONEFUCTVGF3USCPPEETFVSNHDWDDVVDSLM3EVSPENDHNGSMVNCBCBDNTCMSCABTRASBBHIGGSPXLVTRCICFPTGCDRCLCSB1GMHVCXCDPTMBATBBCVBIOBHCITSSGIVHHCAPLO5INCSGRDGTHMHSCIDAHSZLTMGASGPSGHDAC47DLRTNWBCAVEABTVNVPNHHAPTSPHTHGMSBPVTTLGTTLPSLCAVFUEFCV50HTIHHNTHBCSMILAKACVNIPCGDTGNDXJVCHDPBXHKSFCETDVWSTLQNSNUES12KMTSTSBDTBCFGTTCBINFCSCYDNDPQNPIVNDCMDFUEMSBGVC1TS4WTCCMFHD8CLLTIGKSQDLTDUSTCWD11DANVIXVE2KCEHNPADPDTABABVOCDCTPBTVLCPSNPTVHLBTJCACEFRCLHCUICSCOITQKSVPOBFMCPJSSCSCMWBEDFCSPSEKDCGICACBTVCSFIQCGCPCHIDPPSCANCMIPRODTVECIDCSSMBBVNTLDTHWSDBVTZTBCTHDTOPQTPPMTMKVMEDTHPACSEICHKTCQTBLIPVHSLSSASLG9CLGMTGMDAELCXMPHADFCMISGHU1LBCBHIHPBVNADLMCTSBLFVGGCJCL63VSICEGCNGBIGMESBBCDWCDNLSJCHHRHLDTCTTLIVE8L35NAUMA1BDWEVGVTEVIETA6TS3L14SDYHARHCTFRMSFGVC9HRCHNDS74KPFVTHBDBOGCDNCSBLDMNBTNFGLMCDPGTDRLDHCGDWTIPVHLNBTLQNHKBSNCS96RDPPHCKHPMPCNHTDSDTDSCFMPAPTCDDNPTBDNBBSIVBCGHVHVSGDBTMSNSVHVLBHJSBMNSBVKLMD17HMCEPCIMEMBGHRBPTOTLPEPHLGLKKCSD2PCHAICACCSDCMBSCYCTCBKVCMCMVCMUPHVC6ALVPEGVCRVLGNAPGASTQND2DSSCNHVPGVVPDRCLMQNSZCVNTTPHBT1VABLMHPBPHFBMH3DADQNPGEGISTTCJPTNRCCLUTPVSCTXIHKMECTV3EMEREECLMSTPVGCINNBTHNWTPDBVMASDGHCIPSICPINHPDIHDRHDC2NBEBTWTDFMFSPJCHHVMSHFOCSRTPHNVHEILSSAMBVGHBSPXSSIPHLCTPSAPLDTTCEOPPTSPIVTMHHPDNAMSRNJCDPHTGGDBCGTSPGSPNTTKGPTEKSDDATWSSCLWSCLSBRC32CLXBBSC21BMFQBSFBAGVTDSGBHATTGHTNSTGPCFHPWNVLNDNBMVSDNTTPMCPB82PHRVNHBDGPLCVTSL12SHPFDCVINEIBTEDVPSIPASSMHLYCSVTETTEGTYATDMCFVPOWLM7HTMIBCMCCLDPPICTNTMCGPXTSCGNVTPTCHLSNQBTDPHSML44HAVVMSTB8MTSUDLNNCDPPSMTVNSDTDNSSNHCVCEHLRSALHOMDDGBLNSPVVGSTR1ATAVFGDDMDXLHESDCRFUEKIVFSCTIPSDTNIVXTDHPMNDTMTDS3DTERGCAGRDIDLTCFUESSVFLVDLBCRL45ACMCENHTGHJCLPTVTOVMGCCMCCTSJMTOTDNNIDPITAIMPANVVTDAAHSGHTTDTVWCNTX20DTKVTCGKMMTBTSDAPSPPHSMNPOMFUCTVGF4GERHFXVICSCCLAWCRCTINVTPBBHHLTBGWIRCCTGSAVCDNTVGVTJNASTMCSIIBCMCKGBMDPNPAGXNBCDLGVC2TVTICCFUESSV30NDWVE1MGCSACTIESTWMMLCCAHEVCTCPLEVTQMPYASMTL4DCLVE3KBCAPFHVXVTIPVBHQCTVPSSBDBMSVNNABEIDTV4BVSCQNQTCSVTHU3MTVNOSMPTLNCTCROCHBFCAPIHPDDPRBAXQHDVNEMRFCC1MLSDPMHDGSDKBIDVESKLBODEDHDAGPUCTMVNILBGPCCIDTXMPTXCCRVGIHTCCX8VKCPLOFUEVFVNDVSAVBCC4GTV6SDUTA3LASVGVMSTHEJS72MICNBWAGEHTEACGSPMGEEGMXCMTLAIUNISVGCTFVETSGNG36BTBTCKAPCLHGAGFVVSBHKHVTVNBCCLHEMTARLCDVIRDFFPFLCT6VNXHUTNAFVMKPDRDOPVPICIGEMSITCVPWBSHVGLVC7PGDDCFSGCSJES55YBMDDNHVGAFXHCCPPPFICVOSIFSSJSTBRPECICGTKUNQNTTBC92SD3HT1HTLSAPDC1BCEVTVSD1PPIUMCSMCDTHVIWNDTDVNCSIWSBGGGCNNSHIDGCHHGPIAV12HD2NBPGTAHCBDVPCSCBTTTLTST8HHCHMRVW3NSLHIODCGV21BWANRCVBHDAGVSTBMSSTTTTHAGGCH5TTAL61VSCVIBABIPMGDOCSD4SGBTBSDVPVRPSPSDTSZEKHSDL1BELNTPLICVNDMVBFITPC1ICTPXLDSCPVPKSSTKCSBMSIGSGSBCCVRGMIMSDAHACPAIHNRTNSDICHUBBSCTGPL62MHCAMVTRSLMIAVFVNYSEBNTLHNAE1VFVN30E29TALC69LCCMWGPACSGBPXCPXAKTWPNCS99BSLSD9MCFPETQNWSDPDP1CARL10DHGPLXHAPYEGEMGPVDVNPTTTDHAMNBQCCDTCVRCFUEVN100BTDG20DAEOCBX77TNHPMJIBDDC4DTPNAGDRGPANPITRCDTHSCAGHD6ABRPVLVLFKDMTC6VCIS4AOILNDPPOTPSBPMSCPHADSL43IDJSSGTVSUSDHSGHPTCCIBVHDLDVHGVDPBSASAFFRTLCMBTSSPBL40LCSCMKAGMBRCVDTAMSACLTVMTTFCMGRATVC5KOSHOTNAVBSRNACMELRTBDBDBNAUPCPNGPGCSCRSSHORSSBHMTAPTHBAFNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2406VN30F1QVN30F2405VN30F2MVN30F2409VN30F2QVN30F2404VN30F1MCMSN2316CPOW2314CVIC2313CVIB2306CHPG2321CPOW2313CSTB2328CSTB2312CMBB2317CMWG2309CSTB2319CPOW2308CMWG2316CFPT2305CVNM2311CACB2307CVIC2314CSTB2316CSHB2303CVIC2308CVIC2304CVRE2321CHPG2319CVHM2315CVRE2323CMWG2315CVHM2318CVIB2307CVNM2315CVNM2306CMBB2316CTCB2307CMWG2314CHPG2331CTPB2306CTCB2311CMSN2307CSTB2326CTPB2401CSTB2338CVHM2307CSTB2325CFPT2314CVIC2309CMBB2311CVRE2308CTCB2312CACB2306CSTB2322CVIB2305CSTB2334CSTB2401CACB2305CTCB2310CPOW2304CHPG2339CVPB2314CFPT2315CVHM2401CMSN2302CVPB2317CVRE2322CHPG2341CTPB2305CPOW2309CSHB2304CVHM2316CSHB2306CTCB2306CVRE2320CVPB2318CHPG2340CVPB2311CVIB2304CSHB2305CVNM2313CVPB2322CVNM2310CTCB2309CSTB2331CTCB2302CACB2304CVIB2401CHPG2328CSTB2324CVNM2314CFPT2318CVIC2306CVHM2312CHPG2316CMWG2317CHPG2309CMWG2305CFPT2309CTCB2401CVPB2316CVHM2313CPOW2306CMWG2312CVHM2302CSTB2327CVPB2321CSTB2337CMSN2317CMBB2314CHPG2322CSTB2313CFPT2310CTPB2304CVRE2313CMWG2318CPOW2315CMBB2306CVPB2315CMSN2313CMSN2315CFPT2313CHPG2315CVRE2312CHPG2343CHPG2332CVRE2315CSTB2315CSTB2306CVHM2319CHPG2401CMSN2311CVPB2312CFPT2316CSTB2336CVRE2318CVPB2320CSTB2330CHPG2342CHPG2336CHPG2333CVHM2317CHDB2306CVIB2302CVNM2308CHPG2337CVRE2319CNVL2305CSTB2332CNVL2303CHPG2338CHPG2334CSTB2335CMWG2313CMBB2309CVRE2317CMBB2318CSHB2302CHPG2326CVPB2305CVPB2319CHDB2304CMBB2401CHPG2329CFPT2317CMBB2312CSTB2333CVNM2316CVPB2309CVRE2303CVHM2311CACB2401CSTB2318CMBB2315CPDR2303CVIC2312CHPG2318CPDR2305CMWG2310