Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Năm 2023 đánh dấu hơn một nửa chặng đường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Long Khánh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, Long Khánh đã thu được nhiều kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực.
 
 
Trao đổi với Báo Đồng Nai, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Long Khánh HỒ VĂN NAM cho biết: “Long Khánh đang có những cơ hội mới, động lực mới. Trong giai đoạn mới, phải mạnh dạn, quyết liệt, dám nghĩ, dám làm vì sự phát triển chung của thành phố”.
 
 
Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Long Khánh Hồ Văn Nam
 
Hướng đến phát triển bền vững
 
* Theo đồng chí, đâu là những điểm nhấn về phát triển của TP.Long Khánh kể từ đầu nhiệm kỳ đến nay?
 
- Đảng bộ thành phố đã thường xuyên nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, tạo điều kiện tối đa của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh. Bản thân Đảng bộ đã phát huy nội lực, có những giải pháp sát với tình hình, tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.
 
Điểm nhấn quan trọng là Long Khánh đã trở thành địa phương đầu tiên công bố quy hoạch chung xây dựng tỷ lệ 1/10.000 TP.Long Khánh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050. Bên cạnh đó là công khai kế hoạch sử dụng đất hàng năm và quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030. Đây là những tiền đề vô cùng quan trọng để thành phố có được định hướng phát triển với những mục tiêu dài hạn, khơi thông những khó khăn về sử dụng đất, thu hút các nguồn lực đầu tư phát triển.
 
TP.Long Khánh đang tiếp tục phát triển theo hướng bền vững, gắn chặt với tăng trưởng xanh qua việc thu hút đầu tư có chọn lọc. Người dân sản xuất nông nghiệp theo hướng công nghệ cao, tạo ra giá trị lớn. Long Khánh đang từng bước đẩy mạnh phát triển thương mại, du lịch, dịch vụ với những sản phẩm mang đặc trưng. Chẳng hạn, những năm gần đây, ngày càng có nhiều du khách đã biết đến đặc sản trái cây Long Khánh thông qua lễ hội trái cây kết hợp với quảng bá sản phẩm nông nghiệp.
 
Sau 2,5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Đảng bộ TP.Long Khánh đã thực hiện đạt và vượt 11/12 chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Chỉ có 1 chỉ tiêu không đạt là tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố. Năm 2021-2022, Đảng bộ TP.Long Khánh được nhận Cờ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh.
 
Một điểm nhấn quan trọng nữa là Long Khánh đang có những bước thay đổi về diện mạo đô thị, giúp thành phố có thêm sức sống mới, động lực mới, năng động hơn. Cụ thể, thành phố đã cải tạo, chỉnh trang một loạt công viên theo hướng xanh - sạch - đẹp. Qua đó, phát huy được các giá trị lịch sử, văn hóa phục vụ cuộc sống của người dân.
 
Điển hình nhất là việc nâng cấp công viên Bia Chiến Thắng trở thành một điểm sinh hoạt văn hóa tạo sự sôi động cho thành phố cả ngày lẫn đêm. Thành phố cải tạo, ngầm hóa điện, cáp viễn thông tuyến đường Hùng Vương, Cách Mạng Tháng Tám… Đây chính là những hành động cụ thể, quyết tâm phấn đấu đến năm 2025 Long Khánh sẽ đạt tiêu chí đô thị loại II theo hướng phát triển xanh, văn minh, an toàn, hiện đại.
 
* Đâu là động lực giúp TP.Long Khánh từng bước vượt qua những khó khăn trong thời gian qua?
 
- Ngay từ khi xây dựng Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ IV, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã có những định hướng giúp thành phố đạt được những mục tiêu cụ thể. Trong quá trình thực hiện, Ban TVTU luôn dành sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, dành nguồn lực xứng đáng cho thành phố. Chúng tôi luôn nhận thức được kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh, của người dân đối với sự phát triển của thành phố. Từ đó, thành phố đã cụ thể hóa thực hiện nghị quyết bằng các giải pháp và hành động.
 
Giải pháp quan trọng nhất là công tác cán bộ. Trong nửa đầu nhiệm kỳ, Ban Thường vụ Thành ủy đã điều động, luân chuyển nhiều cán bộ có năng lực, phẩm chất về công tác tại các phòng, ban, phường, xã trên cơ sở phát huy thế mạnh của từng đồng chí. Chúng tôi theo dõi sát và đánh giá năng lực của cán bộ thông qua hiệu quả công việc và đánh giá nhận xét của người dân.
 
Điều không thể thiếu là người dân và doanh nghiệp thành phố thực sự năng động, chịu khó và luôn tin tưởng ủng hộ cho Đảng bộ, chính quyền thành phố làm tròn nhiệm vụ.
 
Cần thêm cách làm sáng tạo và trách nhiệm
 
* TP.Long Khánh đang đứng trước những cơ hội mới thuận lợi. Vậy theo đồng chí, làm thế nào để thành phố đạt được mục tiêu phát triển bền vững?
 
- Lãnh đạo tỉnh đặt nhiều kỳ vọng ở Long Khánh. Do đó, chúng tôi luôn trăn trở và suy nghĩ về tương lai và hướng phát triển của thành phố.
 
Muốn phát triển, trước tiên Đảng bộ TP.Long Khánh phải bám sát nghị quyết của tỉnh, nghị quyết của thành phố với những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã được định hướng. Phải tiếp tục đầu tư đồng bộ cho hệ thống hạ tầng, nhất là hạ tầng đô thị, tạo động lực để người dân và doanh nghiệp phát triển, đồng thời nâng chất thu hút đầu tư theo hướng có chọn lọc công nghệ. Chúng tôi đang phấn đấu xây dựng Long Khánh là đô thị đáng sống, nơi đón các nhà đầu tư thế hệ mới.
 
Hiện nay, chúng ta đang nói nhiều đến vấn đề cán bộ, công chức đùn đẩy, né tránh trách nhiệm, sợ làm sẽ sai. Đảng bộ thành phố phải sâu sát và nhận diện được ngay những biểu hiện này trong từng cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Cùng với việc lựa chọn đúng người, giao đúng việc thì phải hỗ trợ, phải có cơ chế giám sát để cán bộ dám làm, làm được việc, làm đúng quy định, luôn biết đặt quyền lợi của nhân dân lên trên hết. Cần thông qua hiệu quả công việc, tín nhiệm của dân để lựa chọn, bồi dưỡng và đề bạt cán bộ cho xứng đáng với cống hiến.
 
 
Cán bộ công chức bộ phận một cửa TP.Long Khánh phục vụ người dân đến giải quyết thủ tục hành chính. Ảnh: C.Nghĩa
 
* Người dân và doanh nghiệp là những chủ thể góp phần xây dựng TP.Long Khánh. Thành phố sẽ tạo động lực cho những chủ thể này phát triển như thế nào, thưa đồng chí?
 
- Chúng tôi xác định sự phát triển của người dân và doanh nghiệp chính là sự phát triển của thành phố. Do đó, cả hệ thống chính trị phải có trách nhiệm tạo động lực tối đa thông qua đầu tư hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đặc biệt coi trọng công tác cải cách hành chính và giải quyết thủ tục hành chính tại các phòng, ban đến tận các phường, xã. Vừa qua, chúng tôi chỉ đạo tất cả các phòng, ban, phường, xã phải rà soát, củng cố lại Ban chỉ đạo cải cách hành chính tại đơn vị. Phải thực sự coi chuyển đổi số là giải pháp quan trọng trong cải cách hành chính.
 
Nơi nào còn để xảy ra chậm trễ hồ sơ, để người dân và doanh nghiệp kêu ca than phiền thì phải xem xét trách nhiệm người đứng đầu. Phải thực sự nói đi đôi với làm, chứ không chỉ nghe báo cáo với những con số đẹp mà không thực chất.
 
 *Long Khánh được thiên nhiên ưu đãi phát triển du lịch sinh thái, thế nhưng phát triển du lịch hiện chỉ mang tính mùa vụ. Làm sao để thành phố có thể phát triển du lịch với sắc thái riêng đặc trưng?
 
- Đúng là hiện nay Long Khánh mới chỉ phát triển mạnh du lịch vào thời gian hè khi vào mùa trái cây và đang cần thêm những sản phẩm du lịch đặc trưng hơn, phát triển quanh năm. Trong quy hoạch chung thành phố, chúng tôi rất quan tâm để có thể phát huy tối đa tiềm năng lợi thế phát triển du lịch. Do đó, thời gian tới, chúng tôi sẽ hoàn thiện hạ tầng du lịch, quảng bá những lợi thế trong đầu tư vào du lịch của thành phố.
 
Ngoài du lịch gắn với thương hiệu trái cây, chúng tôi kiến nghị với Tập đoàn Cao su Việt Nam có thể giao lại cho thành phố một số di tích, chẳng hạn như một số biệt thự cổ xây dựng từ thời Pháp đang để hoang để thành phố có thể phát triển du lịch khám phá, du lịch sinh thái, thậm chí là du lịch cảm giác mạnh.
 
Chúng tôi mong muốn giao khai thác công trình thủy lợi hồ Cầu Dầu để kết hợp phát triển du lịch sinh thái… Đây chính là những tiềm năng du lịch rất lớn giúp Long Khánh có tên trên bản đồ du lịch của Đông Nam bộ.
 
* Xin cảm ơn đồng chí!
 
Công Nghĩa (thực hiện)
Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXXDHFSOKTTVMDTBXCTABTPVGPKTCVFSBVBSDJBSDSEADWSHPPTTZTNMTSBCMDCIIGCBTVNBHNPCCCTNHVAPSCVEOFVLANDFDHMBALDZMLPBGVRBMJFUEBFVNDVHDTTSFLCA32FUEMAVNDSQCMLCKMRVSMGTDSEPVPRDTLVSFQSTVE9HC1VE4SKVCVNHMSPHPALTIJCPPYV15SJ1ISHC22VECGMDICIDRCMIEHAGIDIBLWSHGMVCVCBHNFNETVIFTOWSHBAATEFICMNNTTVIHTV1MTHVAFPATNSGFTMVCWDNEPBCLLMDPGVKPSKHTIXDGWGEXABTC12IDCFTIPVGGILDRIAMPTA9HFCTIDFT1AMEFUESSV50LGMTH1CMMFUEDCMIDCTDHBDPVINCSHTPSTHPGBSSNDTBCDOQNTDSTDCMCCPPTSNS2CTRQHWLMCKSHGMAPJTCADMBNKHLSKNSHESRFPCNHAXTDBTUGILCAVCHGWMTCDPSTNPSABVFCVIMCC4SGTHDOMGRSBAHTTBMPKSTCIAKLFADCVPCHPHVGTAAVTELCKVHVNSHSSD6VPASNZHAINTFPGITPBPPCSKGYTCTVDSD5X26AAMCTWVHFTDCHEPDMCTMWCLHVTXHUGPSWPNJDVCPTIDASVPHPTPSJGAPGGLCNTWVNRVLPCNAGABQNUVTRGHCICNBVLDPCAPHUDCNCTJOSHCMPCMQPHHU6KDHCTPRICGCFNTCSP2MACTAWNSTVCGVBBTHMHGMSHXDDHNQTDCHTMSKTLXMDBCPL18ACVNCGBKGTNAAMDCTTBIIASTPTDNNTBLTTNBVTKVRECATTQWLBMSBTTCOABWFIDPGNV11TRTTBHAAADFCVTLVTGIDVDIGKTSVC3FIRSGOHAMSFNVNGPX1FTSCSTSCDNT2ATSHATPMWPVETSCABCTBTVNFDXGABSLDGLAFSJDVEFND2SGDMGGBBMVPGPDCNSCPCTTN1BQBSBSSTBIVSCHPSD7EINDM7ASPHSLTLHHPMBSTHDCPDVBSITV2CK8APPNKGTW3PVVVCPMCHS27SD8LDWTTESHNTCHTCLVIDVWSDP2DKCFCCPVOCMCHNGDP3CHSMCOYBCBBTCCVMDCVSHCGVLSSTDWPVXTHNNEMSBDPISVJCFPTARMQSPPREVHMTNGPVYCHCBRRCVTDQCNLSVXBHASBHPXMCHMGSEDCTBHDMBTGCPAM10SWCCMPVQCGNDVGRVTAUDJHC3VCFAMCTVHBPCSMAPVAVVNVMCDSVFHSDMSGH3KCBTTNTFCONWPLPSDDHSPHWSTSGBMGAASPLANO1MEFHGTCDGTHTFUCVREITSVCBWSPTBVHCSTCBSQPOSHECPWSCOMLTGPDNDHBPRTDHTSDXMQBVTBSRCLGCOPCTTCCKDPCEBSPCMVHAHHDBNLGKSBVCTCE1VUATCMTDHPHSFUEIP100KHGNAWCIPEVFHNBTPCVDNCT3TVBVITTSJMIGTCITNCCDHDNWPMPSRBHANADGTANMTLCBSMDGHNMWCSTISXPHSPCFCNVFRSVIMKPBOTGDABWEEBSLIGKHDPNDHPIIN4LCGBKCHIIGLTE12MTPPV2TDGHCDVIGHBCBCOLKWLIXMASSZBDSPKHWTDTVCAHNIDVGSSIHPGNTHTPPDXPVSEGLWVXPLBEBT6VAVQNCGMCBNWNEDRALCREPOVFUCTVGF5VMTNTBAG1TVAHRTDTINVBDXVCDCPTLHLABICTMXANTCI5VCSDACFHNSJFCNCDNMMHLFBCTOSPMCFOXTMPATGDVMSVDHHSBSGPXMPVCPASHBHSIDHSVPVMRBCFUEKIV30TKAHSIDXSPRCLSGMBBVLWXHCABBVBGVNLSFCTBWNGCPEQASADSNSSFVESAFDNHSHCNSHHSAEVEARTCMXPMBVPBSHALECHPXVDBVNMPSHH11BMCVNZPIDKIPHAFBRSSTKPHHSPDXDCNHAGDTSRAPXISCJTHUBMITSTVCCITDKGMHTVSZGSGPTDNPTTNXTCKABTUFUEMAV30SC5BHGPWAVIPLM8HU4ONEFUCTVGF3USCPPEETFVSNHDWDDVVDSLM3EVSPENDHNGSMVNCBCBDNTCMSCABTRASBBHIGGSPXLVTRCICFPTGCDRCLCSB1GMHVCXCDPTMBATBBCVBIOBHCITSSGIVHHCAPLO5INCSGRDGTHMHSCIDAHSZLTMGASGPSGHDAC47DLRTNWBCAVEABTVNVPNHHAPTSPHTHGMSBPVTTLGTTLPSLCAVFUEFCV50HTIHHNTHBCSMILAKACVNIPCGDTGNDXJVCHDPBXHKSFCETDVWSTLQNSNUES12KMTSTSBDTBCFGTTCBINFCSCYDNDPQNPIVNDCMDFUEMSBGVC1TS4WTCCMFHD8CLLTIGKSQDLTDUSTCWD11DANVIXVE2KCEHNPADPDTABABVOCDCTPBTVLCPSNPTVHLBTJCACEFRCLHCUICSCOITQKSVPOBFMCPJSSCSCMWBEDFCSPSEKDCGICACBTVCSFIQCGCPCHIDPPSCANCMIPRODTVECIDCSSMBBVNTLDTHWSDBVTZTBCTHDTOPQTPPMTMKVMEDTHPACSEICHKTCQTBLIPVHSLSSASLG9CLGMTGMDAELCXMPHADFCMISGHU1LBCBHIHPBVNADLMCTSBLFVGGCJCL63VSICEGCNGBIGMESBBCDWCDNLSJCHHRHLDTCTTLIVE8L35NAUMA1BDWEVGVTEVIETA6TS3L14SDYHARHCTFRMSFGVC9HRCHNDS74KPFVTHBDBOGCDNCSBLDMNBTNFGLMCDPGTDRLDHCGDWTIPVHLNBTLQNHKBSNCS96RDPPHCKHPMPCNHTDSDTDSCFMPAPTCDDNPTBDNBBSIVBCGHVHVSGDBTMSNSVHVLBHJSBMNSBVKLMD17HMCEPCIMEMBGHRBPTOTLPEPHLGLKKCSD2PCHAICACCSDCMBSCYCTCBKVCMCMVCMUPHVC6ALVPEGVCRVLGNAPGASTQND2DSSCNHVPGVVPDRCLMQNSZCVNTTPHBT1VABLMHPBPHFBMH3DADQNPGEGISTTCJPTNRCCLUTPVSCTXIHKMECTV3EMEREECLMSTPVGCINNBTHNWTPDBVMASDGHCIPSICPINHPDIHDRHDC2NBEBTWTDFMFSPJCHHVMSHFOCSRTPHNVHEILSSAMBVGHBSPXSSIPHLCTPSAPLDTTCEOPPTSPIVTMHHPDNAMSRNJCDPHTGGDBCGTSPGSPNTTKGPTEKSDDATWSSCLWSCLSBRC32CLXBBSC21BMFQBSFBAGVTDSGBHATTGHTNSTGPCFHPWNVLNDNBMVSDNTTPMCPB82PHRVNHBDGPLCVTSL12SHPFDCVINEIBTEDVPSIPASSMHLYCSVTETTEGTYATDMCFVPOWLM7HTMIBCMCCLDPPICTNTMCGPXTSCGNVTPTCHLSNQBTDPHSML44HAVVMSTB8MTSUDLNNCDPPSMTVNSDTDNSSNHCVCEHLRSALHOMDDGBLNSPVVGSTR1ATAVFGDDMDXLHESDCRFUEKIVFSCTIPSDTNIVXTDHPMNDTMTDS3DTERGCAGRDIDLTCFUESSVFLVDLBCRL45ACMCENHTGHJCLPTVTOVMGCCMCCTSJMTOTDNNIDPITAIMPANVVTDAAHSGHTTDTVWCNTX20DTKVTCGKMMTBTSDAPSPPHSMNPOMFUCTVGF4GERHFXVICSCCLAWCRCTINVTPBBHHLTBGWIRCCTGSAVCDNTVGVTJNASTMCSIIBCMCKGBMDPNPAGXNBCDLGVC2TVTICCFUESSV30NDWVE1MGCSACTIESTWMMLCCAHEVCTCPLEVTQMPYASMTL4DCLVE3KBCAPFHVXVTIPVBHQCTVPSSBDBMSVNNABEIDTV4BVSCQNQTCSVTHU3MTVNOSMPTLNCTCROCHBFCAPIHPDDPRBAXQHDVNEMRFCC1MLSDPMHDGSDKBIDVESKLBODEDHDAGPUCTMVNILBGPCCIDTXMPTXCCRVGIHTCCX8VKCPLOFUEVFVNDVSAVBCC4GTV6SDUTA3LASVGVMSTHEJS72MICNBWAGEHTEACGSPMGEEGMXCMTLAIUNISVGCTFVETSGNG36BTBTCKAPCLHGAGFVVSBHKHVTVNBCCLHEMTARLCDVIRDFFPFLCT6VNXHUTNAFVMKPDRDOPVPICIGEMSITCVPWBSHVGLVC7PGDDCFSGCSJES55YBMDDNHVGAFXHCCPPPFICVOSIFSSJSTBRPECICGTKUNQNTTBC92SD3HT1HTLSAPDC1BCEVTVSD1PPIUMCSMCDTHVIWNDTDVNCSIWSBGGGCNNSHIDGCHHGPIAV12HD2NBPGTAHCBDVPCSCBTTTLTST8HHCHMRVW3NSLHIODCGV21BWANRCVBHDAGVSTBMSSTTTTHAGGCH5TTAL61VSCVIBABIPMGDOCSD4SGBTBSDVPVRPSPSDTSZEKHSDL1BELNTPLICVNDMVBFITPC1ICTPXLDSCPVPKSSTKCSBMSIGSGSBCCVRGMIMSDAHACPAIHNRTNSDICHUBBSCTGPL62MHCAMVTRSLMIAVFVNYSEBNTLHNAE1VFVN30E29TALC69LCCMWGPACSGBPXCPXAKTWPNCS99BSLSD9MCFPETQNWSDPDP1CARL10DHGPLXHAPYEGEMGPVDVNPTTTDHAMNBQCCDTCVRCFUEVN100BTDG20DAEOCBX77TNHPMJIBDDC4DTPNAGDRGPANPITRCDTHSCAGHD6ABRPVLVLFKDMTC6VCIS4AOILNDPPOTPSBPMSCPHADSL43IDJSSGTVSUSDHSGHPTCCIBVHDLDVHGVDPBSASAFFRTLCMBTSSPBL40LCSCMKAGMBRCVDTAMSACLTVMTTFCMGRATVC5KOSHOTNAVBSRNACMELRTBDBDBNAUPCPNGPGCSCRSSHORSSBHMTAPTHBAFNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2406VN30F1QVN30F2405VN30F2MVN30F2409VN30F2QVN30F2404VN30F1MCMSN2316CPOW2314CVIC2313CVIB2306CHPG2321CPOW2313CSTB2328CSTB2312CMBB2317CMWG2309CSTB2319CPOW2308CMWG2316CFPT2305CVNM2311CACB2307CVIC2314CSTB2316CSHB2303CVIC2308CVIC2304CVRE2321CHPG2319CVHM2315CVRE2323CMWG2315CVHM2318CVIB2307CVNM2315CVNM2306CMBB2316CTCB2307CMWG2314CHPG2331CTPB2306CTCB2311CMSN2307CSTB2326CTPB2401CSTB2338CVHM2307CSTB2325CFPT2314CVIC2309CMBB2311CVRE2308CTCB2312CACB2306CSTB2322CVIB2305CSTB2334CSTB2401CACB2305CTCB2310CPOW2304CHPG2339CVPB2314CFPT2315CVHM2401CMSN2302CVPB2317CVRE2322CHPG2341CTPB2305CPOW2309CSHB2304CVHM2316CSHB2306CTCB2306CVRE2320CVPB2318CHPG2340CVPB2311CVIB2304CSHB2305CVNM2313CVPB2322CVNM2310CTCB2309CSTB2331CTCB2302CACB2304CVIB2401CHPG2328CSTB2324CVNM2314CFPT2318CVIC2306CVHM2312CHPG2316CMWG2317CHPG2309CMWG2305CFPT2309CTCB2401CVPB2316CVHM2313CPOW2306CMWG2312CVHM2302CSTB2327CVPB2321CSTB2337CMSN2317CMBB2314CHPG2322CSTB2313CFPT2310CTPB2304CVRE2313CMWG2318CPOW2315CMBB2306CVPB2315CMSN2313CMSN2315CFPT2313CHPG2315CVRE2312CHPG2343CHPG2332CVRE2315CSTB2315CSTB2306CVHM2319CHPG2401CMSN2311CVPB2312CFPT2316CSTB2336CVRE2318CVPB2320CSTB2330CHPG2342CHPG2336CHPG2333CVHM2317CHDB2306CVIB2302CVNM2308CHPG2337CVRE2319CNVL2305CSTB2332CNVL2303CHPG2338CHPG2334CSTB2335CMWG2313CMBB2309CVRE2317CMBB2318CSHB2302CHPG2326CVPB2305CVPB2319CHDB2304CMBB2401CHPG2329CFPT2317CMBB2312CSTB2333CVNM2316CVPB2309CVRE2303CVHM2311CACB2401CSTB2318CMBB2315CPDR2303CVIC2312CHPG2318CPDR2305CMWG2310