Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Trong báo cáo cập nhật tình hình vĩ mô Việt Nam tháng 5 vừa công bố, HSBC nhận định dù ảnh hưởng của giá cả hàng hóa thế giới nhưng lạm phát năm nay vẫn ở mức dưới 4%. 

Giá nguyên, nhiên liệu trong nước tăng cao theo giá thế giới là một trong những nguyên nhân khiến lạm phát năm nay được dự báo tăng 4-4,5%. Ảnh: Doanh nhân Sài Gòn.

Cụ thể, HSBC cho rằng áp lực lạm phát của Việt Nam duy trì ở mức thấp trong khu vực ASEAN. Con số này ở quy mô toàn cầu tăng 0,2% so với tháng trước, kéo theo mức tăng so với cùng kỳ năm trước cũng khiêm tốn ở mức 2,6%, vẫn nằm trong mức kỳ vọng của thị trường.

Nguyên nhân chủ yếu là nhờ chi phí vận tải thấp, một phần do giá dầu thế giới giảm trong tháng 4, một phần do Việt Nam hạ thuế bảo vệ môi trường. Kể từ 1/4, mức thuế bảo vệ môi trường, chiếm phần lớn nhất trong các loại thuế và phí với nhiên liệu, đã giảm xuống còn 2.000 đồng đối với xăng và 700-1.000 đồng đối với các mặt hàng nhiên liệu khác. Trong khi đó, chi phí thực phẩm cũng giảm 0,1% so với tháng trước, cho thấy giá nông sản nội địa ổn định so với các nước khác trong khu vực vốn đang phải đối mặt với tình trạng giá thực phẩm cao hơn.

Tuy vậy, các mặt hàng cốt lõi là nguyên nhân chính tạo áp lực lên lạm phát với mức giá đã tăng trên diện rộng ở một số nhóm hàng hóa chính như giáo dục, dịch vụ và bán lẻ. Cụ thể, chi phí nhà ở và vật liệu xây dựng tăng 0,6% so với tháng trước, cho thấy chi phí tiện ích và thuê cao hơn khi công nhân ở tỉnh tiếp tục trở lại các thành phố. Nhu cầu trong nước tiếp tục phục hồi và giá hàng hóa thế giới có xu hướng tiếp tục tăng, HSBC dự báo lạm phát của Việt Nam sẽ tăng lên 3,7% trong năm 2022. Như vậy, áp lực giá nhiều khả năng vẫn sẽ nằm dưới mức trần lạm phát 4% của Ngân hàng Nhà nước.

Thận trọng hơn, trong báo cáo cập nhật kinh tế vĩ mô Việt Nam công bố ngày 12/5, WB cho rằng nền kinh tế Việt Nam đang lấy được đà phục hồi bất chấp bất định toàn cầu gia tăng, trước những ảnh hưởng từ xung đột tại Ukraine, giá hàng hóa thế giới tăng và điều kiện tài chính toàn cầu đang thắt chặt.

Ảnh: WB.

Theo đó, WB tiếp tục khuyến nghị các cấp có thẩm quyền vẫn cần thận trọng với lạm phát và rủi ro đối với việc duy trì tăng trưởng xuất khẩu mạnh mẽ như hiện nay. Cả lạm phát cơ bản và giá lương thực, thực phẩm đều tiếp tục nhích lên, cho thấy cần phải theo dõi chặt chẽ.

Trường hợp lạm phát tiếp diễn trong trung hạn, HSBC khuyến nghị cho phép điều chỉnh theo mức giá cả cao hơn đi kèm ưu đãi khuyến khích đầu tư nhằm nâng cao năng suất và tổng cung.

Trong khi đó, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm dự báo lạm phát năm nay tăng 4-4,5%. Với độ trễ của gói phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, lạm phát 2023 cũng ở mức cao, tăng 5-5,5%.

Ông Nguyễn Bích Lâm, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê. Ảnh: Doanh nghiệp Hội nhập.

Nghĩa là áp lực lạm phát trong những tháng còn lại của năm nay và năm sau rất lớn, dù 4 tháng đầu năm lạm phát được kiểm soát.

Ông Nguyễn Bích Lâm chỉ ra có 3 nhóm nguyên nhân chính gây áp lực lạm phát đối với kinh tế Việt Nam trong thời gian tới.

Trước tiên, lạm phát chuỗi cung ứng là nhóm yếu tố tạo áp lực lớn nhất đến lạm phát của nền kinh tế trong thời gian tới. Kinh tế nước ta có độ mở lớn, sản xuất phụ thuộc nhiều vào nguyên vật liệu nhập khẩu, với tỷ lệ 37% chi phí nguyên vật liệu nhập khẩu trong tổng chi phí nguyên vật liệu của toàn nền kinh tế. Tỷ lệ này trong ngành công nghiệp chế biến chế tạo - ngành có vai trò là động lực tăng trưởng chủ yếu của nền kinh tế còn cao hơn, gần 51%.

Bên cạnh đó, việc đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu do đại dịch Covid-19 gây ra chưa được khắc phục thì xung đột ở Ukraine kéo theo các biện pháp trừng phạt của Mỹ và phương Tây đối với Nga gây khó khăn về nguồn cung các loại nguyên, nhiên vật liệu trong thời gian tới, ảnh hưởng đến quá trình phục hồi, phát triển kinh tế và gia tăng áp lực lạm phát đối với các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Đặc biệt, nguy cơ mới có thể hiện hữu và ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đối với áp lực gia tăng lạm phát và suy giảm tăng trưởng kinh tế Việt Nam khi Trung Quốc - đối tác thương mại chính của Việt Nam đang theo đuổi chính sách zero Covid. Việc tăng trưởng chậm lại của quốc gia này cũng làm gián đoạn hoạt động thương mại Việt Nam - Trung Quốc. Điều này một lần nữa làm gián đoạn chuỗi cung ứng, xuất hiện tình trạng khan hiếm nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, tác động xấu tới tăng trưởng kinh tế và giá cả hàng hóa sẽ càng bị đẩy lên cao.

Thứ hai là giá nguyên, nhiên vật liệu tăng cao. Đại dịch Covid-19 và khủng hoảng Nga - Ukraine đã đẩy giá nguyên, nhiên vật liệu và lạm phát thế giới tăng cao, lập kỷ lục trong mấy thập kỷ gần đây.

“Đối với nước ta, giá xăng dầu càng tăng cao càng gây khó khăn đối với nền kinh tế”, ông Lâm cho biết.

Vị chuyên gia kinh tế này cũng dự báo, trong năm 2022, giá xăng dầu tăng và đứng ở mức cao sẽ gây nên áp lực lạm phát và tạo mặt bằng giá mới cao hơn của nền kinh tế.

Ngoài ra, kinh tế Việt Nam có độ mở lớn, sản xuất trong nước phụ thuộc nhiều vào nguyên nhiên vật liệu nhập khẩu. Kinh tế Việt Nam có đặc điểm khi giá nguyên vật liệu tăng 1% thì giá sản phẩm đầu ra tăng 2,06%, đồng nghĩa với gia tăng lạm phát của nền kinh tế, do đó rủi ro nhập khẩu lạm phát là không thể tránh khỏi trong bối cảnh các nền kinh tế là đối tác thương mại lớn, quan trọng hàng đầu của Việt Nam, như: Mỹ, EU, Hàn Quốc... đều dự báo lạm phát ở mức đáng lo ngại.

Cũng theo ông Lâm trong nước, chi phí tiền lương hay chi phí lao động cũng là yếu tố gây áp lực lên lạm phát của nền kinh tế năm nay.

Cuối cùng là việc tổng cầu tăng đột biến trong bối cảnh đứt gãy chuỗi cung ứng. Chính phủ đang chỉ đạo khẩn trương triển khai thực hiện trong hai năm 2022-2023 Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội với quy mô 350.000 tỷ đồng, cùng với các gói hỗ trợ năm 2021 đang thẩm thấu vào mọi lĩnh vực của nền kinh tế sẽ làm cho tổng cầu tăng đột biến, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ tăng mạnh sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch cũng tạo áp lực lớn lên lạm phát năm nay và 2023.

“Mặc dù cung tiền không gây áp lực lên lạm phát nhưng gói đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng trị giá 113.550 tỷ đồng có khả năng gây áp lực lên lạm phát”, ông Lâm nhấn mạnh.

Tuy vậy, nhìn chung, lạm phát cả giai đoạn 2021-2025 vẫn được dự báo tăng 4% - đạt mục tiêu kế hoạch đề ra trong kiểm soát lạm phát cả thời kỳ kế hoạch 5 năm.

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXEVGVNMMMLSP2SD6CSMPJSTMTSD1CCMPMGDBTFCCCT6NBTNKGCLMACLTALTPHDTGNEMBSGVOSPDBNDWNLGHNATSGTV6NBCDHCBEDHPTJVCCQNORSHAMDIDFOCDBMBT1VLPMDCPWAKHDGH3DKCSDPATANQTINCIFSPPYDSPMQBTA9DSGSBTDNTSNCBMDPVLCNCMCPSAPVMGCSTCATELCMQNDZMBCCVESDTDMSRBQBHD6HCMPVYHU4MVCGMHBVNTIGPLCTGGHESVCXSAMLMHVIRTR1SGCCH5KLMHMGVAVHNRDMNTMBSSIITSALTGGGBBSVIDHD2PEQMTBFUCVREITTMSSJSNTHCPASFNTA6IVSHHCC21BMNHTLNDCVNHBBHHHPTVTNBPNABHSGNTBTVGXPHVTGCAVSCRGLCSD9PDCVNPHCDAAMNNCPHSILANAUDSDTEGNSCTTTVCBDMSDLTSVTPNCHMHTTDCIISBBBMIMTLPXMDVGVGGNAWSD4ICGSVHNAPAAABWECDNVRCSPBAGMMASDGCJOSHNPCMGSGBTBPTSMDFHDPVETPTVTCBVBHKCEUMCSGNLASPAPSJMMCCCSIPDVFUCTVGF4ASGL18DVNBHGBHCPTLNHCVPDNTWPPTDTTHBHAMDHVAIMEVE8GTSL61BAXVLGVCCVSTHARAPFBHPVGTEMGPTOKPFBCEFUEIP100PJTMGCHBDUCTSBRFRMTL4INNWSSDGTMIECK8VTPBALBTSNBBGDWSAVNOSHT1QNSMACQTPVKPPXLTOTSDKLBCFUEVFVNDFMCVC1IPASDXGERCEOATSHPWVCWBHIHEJDVCDTLHDBSTBLECMTSTOWPISVCIHPIHLBBTPHIOICIVEOFCVTPMBBLNODESGHDHDHIILPBBKGCABABCDVMVCAHD8DFFXLVABTDVPEPHCIGVDPHLSPTPDCHKSQDTEDBCG36TSCDLGHAFCTPPNPIBDFTSABBPTGSKGDP1BSDPSDTCKTLHMCFAPIKHWSVDL40TVCMCMCETSVIEMSNCGTIXCTBHUTX77FUEVN100CDCPCCVMSATGVLCVXBCHPNGCBRSAMPSALMPYVLFYEGAICLDWMPTTHPHAHTBHVFGTDSVNIHKBBLWVCGSGBTRCVHCVGRPHRDSCTSTHTIDNWDSNDSTCIATPSLO5PSBSZLNETTVAWTCMVBBABHSMFUCTVGF5SFCBCMGCFGNDVE1APSTV4TKAHTCHIDTN1SIIBWAFUEMAVNDHNBHNIHMSCC1NT2VJCBCBTDWVEAVCTQCCPCMNSTMELMVNPECPVADBDDDGLUTMIGVTRSHCHRTVPICBISJEPATHC1THGPTHDTKNVBOGCTNSPTBABSHTMDXPKDMMHCVITADPPCTVNSMBNNVPTCIXDHUICPROHANHLTEVEVPGTNMPLEKHLL12SDJSNZCTGSFISTKHMCSC5APPPTECDRBVGSEBCNGTHDSD8ADGSBHTDHVIHTMXTTFTVMKTWTTNHHGTHBCIPPLPFBAGMAPSGVTQNTPSASNASVHGNSSVDTPNDAVCVTDSQCVMCNVLS12SPVMBSIDPBLISPMHNFSDBVIPWSBICCKVCDNCGLTPSCMIMTHNCTDBIGPWSPXSPVRPV2VTLSJ1HSIFITPPILBEBBMNHAHTESTPDTAVMKTBDPMPANVISHFUEBFVNDPIAHRCSGSKHPBTHSHELHGGEETCWLG9BCVMEDBIOPNTV11VE9DRHSRFDPMLPTLCMDPHITABKCHASVNZSRTL44RGCTUGHAPOPCHCIUDJDANYTCMTGPBCPNJHEMFGLKKCVIWQNCCNAD17SDVNWTHTPCX8SBVFICVDNSEADHTSRACE1DS3HNMVTISCJCCTSSGTDMSHSGMXMH3GDAPGITRSNDTTMCGEXBIIVDBCAPCCRVUAS27CMPVDLEIBBDBTDCSHBBSCVXTASMKOSDCFTNWDAEPDRDDMMESPGDHAXFIDPDNQNTBLFCCPLAIDACHGWTTHTW3SMTVFRDIGDNETHTTKUHUBHBCASTBBCHU6LIGCTIXDCVTCVPHPVPFUESSVFLBTVTNGVCRTS4PSLCNTVRGBTNKHGLSSBICHVHYBCSMASZBYBMHAIPVDSHPHACDNASD7BMSDTIGVTBDGFRTSHGNJCCT3VNYKTCVCMKGMFDCCOMSGRSTGKLFFOXGKMSHIFRCE12TBXDATTLGVICSSCCANS55NDNVTZQBSMA1PIVVCPVGSPOWDMCMTHHPXS74VKCSDCPQNIDVLCSUPHBMCBNALQNBBTSPISBMCEGLAFDP3NTCTNPTVHVNRPRTCRCSCYFUCTVGF3VNDLM3APTDPRDLRSBSGICNRCHVGVFCHNDCGVCFVSD2KTTKIPPICMSNMHLV12PSIVNBPOTDTHCARDAGQHDHHRVIGSMNVOCNDFTNCBRRKTSVC5LCDHTGTCTVESAFSTHSDTVGVVW3TIEPETPOSQSPDWSBGWPXCTJCSJCHFCFUEDCMIDSDYBTDVE2PHPVTSTDTH11QHWMNBMWGNBWISGSMBBT6TS3EMETELSKVGTDDRCLDPCKVKSSAFXAATBVLMLSBVHDOPBXHTKCTDBBSTVBBNUEVTBDCMVIBVIXPMWSDUSCGHEVL14DFCTV3TDPD11MLCVWSKBCPVOPSHSGOPCFITCEIDMFSSJFACECTWLGCKSFVLWNHTBAFHNGBNWSCCSEPPVSASPHJCPACARTTETBMVCDGLGMTPPPC1TFCSZCMTCVLAQNPTSDTANPVMHU3HLDGPCSBLTISMBBNHVCLCFUEKIV30BCPADSD2DDDVPBPL63VSANLSL43BMGPLOCLHTVWMKVDXVVPRBLTAG1HTTKSTVIMCCISRCCTSKDCS96MKPBDWPGVE29CHSBMJTHWCC4BWSBSAHCCSDADGWC4GSIVTIPCCLLM8VTAVINSBACCVHQCSAFVREVC9FHNSCDCADTB8CKGNTLCTCONEDOCKCBCCACMDDDHSIGHRBVHEX26DWCV15KACVTMTTPCSVFUEFCV50QNWVSNARMPFLVNCHECFUESSV50EINTNITGPHCTILSAGGCTNEBSTQWPITGSMTTZCLXABIBRCSHAPNGDHPVHLBTUAAHTMWCKAPGTDC4TMGNS2ILCXMPSTTASAPJCBSRVSGVTVTTLHOTILBPIDOCBDAHVNAFUESSV30TVNTLPDPGNFCHFXDCTITQS99VHFHLYTOSTEDCPCVCSDVWBSLNSGTBTBPCDC1LHCGILSVCUSCLGLPGCGSPSSFACBCTTCQTBIDBCGHCBLDGB82VAFTCRFUEKIVFSPXITV1CMSPPCTCMFUEKIVNDSRBTMPPTITBRPXTTRAVNGHDASPDIDJHTVAMCVTKMSBCRENNTBVBNDPCLLV21VNFHSVCI5NCTSFGICNPSPUDLPOMUDCTOPNQNTXMCDOVC2HPBSVGTSJIJCNHPCLGCPITARBVSHLALMIRTBPANNEDBFCVVNVFSKSBTCHHPGKLBGCBFLCFTIFCSSSHVC6PVTVSEDPSBCRPASSCITCDVCFVGPHIGKTLBSIGASS4ACTFPVHHLRHEPNACSSBRATPVGHPHDRIDTBC12C92VNTDQCL45TVDHBSHVTCMIPBTVPADPPNO1SEDQSTDNNDXGVE3RALCMXND2NTTMBGRICVMDSSNDADMCDMTPEFIFUEMAV30LSGTINUSDE1VFVN30QTCKDHVSISDGTVBST8TNAA32M10SGINCSSTWETFHKTMICVC7BHKCMKGDTTHUBDTSTLIDIBOTPTNHTNOILMSTVTOEICCDPVVSPTTDDNFCNSZGPPSICTL35GMDDNLRBCPMCDTVDCLLM7LCCHDCBMFDCGQPHC69HDMLICDLDTDFFIRFPTCFMCMNCTXPPPVLBTLINBEIBCGTTPCGKSVHDGCVNL62PLXDHGVIEFHSTNTVNXDXSVECPVEDP2PPHHHNCTRCMMNVTHGMAVFTAWDICPENADCKHSEPCBCAHHVLTCKSDVNEPSWCLWVTHTCJPTDVSCMTVSCOPGSDIHSD5PEGVGLTBWVEFPTCSKNSIDSPCBHANSLGABDNDPHNTBCBTBACMCPHCMWPGBABWDASVPSCMTALVC47G20VHMDRLDTCDRGUNIDHBVMTSD3MNDC32IN4SCSVSFBSQVHDSCLLTGSIPACGAGPHVXDCRCKDACSPVVLIXTC6TTGSKHSABVGCNQBCJCLKWHHSHUGBSPVBGNAGTA3MDGHDOVPWBTTPOBIHKPXAHSLTTCDCSCIDIDCBTGX20HPMSTCHPDHAGCNNTVSTTADHMPAITLTKMRPCNLLMPLAAGEACCBCOLAWDXLREEHFBMPCNXTABRPMSTHSDL1LCGVTEEVSBCFATBBELHDWBHNAMECBSPCEDNHAGFXHCTSBMCHVCERCLTHMCDHMGRVXPLNCCAGHDSVE4PX1PVIVIFHWSNHHMGGSGPL10SHXBSHFTMSZELBMAASFBCTCLDC2POVCYCMEFTRTTVPHJSHATIMPVGIPREVPBPMTGEGRCCS72ONWAGXTYAPCHUPCPTXCMFFSOSB1EVFSMCICFAGRNAVDTPAPGLMCNSHC22TKGNDXCTAHAVTV2TCODSVAPLMCGSGDHU1UEMTTESDNHC3HGTVMAVTXDPCQNUFCMTDGHPPTDNECIPVXVTJMTAVNLPPEPVCVSMRCDSJDDNPTLDHADBMPHSPGVRGLWMRFHLCPVBSBDACVQCGSDDSLSSHNMCOTIDTPBGHCDHANAFVSHVC3PMJTH1SACTPCPHHHSASGTAPCNTFPSEVQCHOMDM7ANTHVNSSMFT1DNMCSCPGNXMDPRCWCSTTBXMCSBGAMVKMTVDSMSHSJGDHNGMCDUSCMVCHCISTVPCAPHSTSPSNITDVBCMECVHHPHCBTWTTSGTATNHCENOCHSWCAMSIRCSVNHMRDLMTNBAAVSPHKSHRDPVABCMCMDATQNNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2406VN30F2MVN30F2405VN30F1MVN30F2409VN30F1QVN30F2412VN30F2QCSTB2331CVPB2314CVNM2314CTPB2304CFPT2317CHPG2401CHPG2316CHPG2315CVPB2315CMBB2306CTPB2306CHDB2306CSTB2312CVPB2319CACB2306CVRE2319CMBB2311CSTB2334CVIB2306CVHM2302CVIB2401CVIC2309CPOW2313CMSN2316CVRE2320CFPT2316CHPG2337CMBB2309CSTB2318CHPG2322CHPG2336CPOW2306CFPT2313CVPB2317CFPT2310CNVL2305CPOW2314CFPT2314CHPG2328CVRE2318CACB2401CSTB2325CMWG2309CVIC2313CSTB2337CSTB2324CACB2307CTCB2310CHPG2341CSTB2401CVIB2305CVRE2315CTPB2305CPOW2315CMBB2315CTCB2307CVNM2315CVRE2308CFPT2309CSTB2333CSTB2306CVPB2322CPDR2305CMWG2305CSHB2306CSHB2303CMSN2302CHPG2319CMBB2318CMWG2318CTCB2309CSTB2322CMWG2310CHPG2326CHPG2334CSTB2338CMWG2313CSTB2316CTCB2312CVRE2322CVHM2317CVHM2311CVRE2323CHPG2339CTCB2401CMBB2316CSTB2328CMBB2314CSTB2330CSTB2313CVHM2307CVPB2309CSTB2327CACB2305CVNM2306CMSN2315CMWG2315CMSN2317CVNM2313CHPG2309CMBB2401CVHM2313CVIC2308CVPB2316CTPB2401CMSN2313CVPB2312CSTB2332CSHB2305CACB2304CVHM2312CVPB2311CPOW2309CMWG2316CVRE2303CSTB2336CHPG2338CHPG2331CSHB2304CFPT2318CMBB2312CVHM2318CVIC2306CTCB2302CVIB2302CMWG2314CVIB2304CVNM2311CVNM2308CVPB2321CVRE2317CVIC2312CVRE2313CMBB2317CMSN2307CVRE2312CHPG2329CVNM2310CVHM2316CVIC2314CVHM2401CHPG2333CHPG2343CVHM2315CHPG2332CHPG2342CVPB2318CMSN2311CVIB2307CTCB2306CSHB2302