Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

6 ưu tiên trong 5 năm tới

Nói về lộ trình trở thành công ty vốn hóa tỷ đô, Chủ tịch CTD cho rằng tỷ đô đó chỉ là cột mốc và nó là kết quả cho một hành trình rất dài và bền bỉ cho những gì công ty đã và đang làm hằng ngày. Doanh thu lợi nhuận hay giá trị vốn hóa đó là những tham vọng đặt ra và mục tiêu chỉ thực hiện được bởi đội ngũ Coteccons.

Doanh thu của Coteccons đến từ sự lựa chọn khách hàng phải đáp ứng nội bộ tiêu chuẩn đưa ra chứ không chạy doanh thu bằng mọi giá, công ty đang có danh mục khách hàng tốt, đội ngũ nhân viên tuyệt vời, và đang đa dạng hóa nguồn doanh thu cho công ty. Khát vọng của CTD là có được tăng trưởng ít nhất 20% mỗi năm.

Ông Bolat tin tưởng rằng CTD đã có đầy đủ các yếu tố để trở thành công ty tỷ đô. Với tốc độ đang đi và tiềm năng đang khai mở thì mục tiêu vốn hóa 1 tỷ đô không phải là mục tiêu quá khó khăn.

Thay vì hứa hẹn về thời gian cụ thể nào đó, ông Bolat lại muốn chia sẻ với cổ đông nên tập trung vào những sáng kiến, chiến lược là những ưu tiên trọng điểm của công ty, đây là điều thiết thực mà công ty đang thục hiện và kết quả này sẽ dẫn đến việc thực hiện được mục tiêu vốn hóa đó.

“Vốn hóa tỷ đô không thể gắn cho nó một thời điểm được, nó chỉ là cái quy mô, vị thế của một công ty mà chúng ta muốn trở thành”, Chủ tịch Bolat cho hay.

Người đứng đầu Coteccons cũng nêu ra 6 ưu tiên trọng tâm trong 3-5 năm tới. Với trọng tâm thứ nhất là duy trì tăng trưởng hiện có trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Đồng thời, phát triển mạnh mẽ hơn phân khúc xây dựng công nghiệp để tạo tiền đề và bắt đầu có những dự án và nguồn thu về lĩnh vực hạ tầng, phần lớn đến từ thị trường nội địa.

Ưu tiên thứ 2, CTD sẽ có những chiến lược để thâm nhập vào thị trường quốc tế, sẽ có những mảng kinh doanh mới và các dự án quốc tế này có những đóng góp đáng kể vào cả doanh thu và lợi nhuận trong thời gian tới.

Ưu tiên thứ 3, có chiến lược cải thiện được hiệu quả biên lợi nhuận và một trong những sáng kiến để cải thiện việc này là đầu tư vào trang thiết bị công nghệ mới hơn, vận hành hiệu quả hơn như ứng dụng AI ở ngoài công trường.

Ưu tiên thứ 4, tiếp tục tái cơ cấu tổ chức, nâng cao năng lực vận hành trong tổ chức, cần đúng người, đúng việc.

Ưu tiên thứ 5, là muốn trở thành Industry Leader (người dẫn đầu ngành) trong ngành xây dựng, tiếp tục xây dựng thương hiệu ở Việt Nam và trên toàn cầu.

Cuối cùng là tếp tục có hoạt động thiết thực của xã hội cũng như bảo vệ môi trường ở Việt Nam, có những giải pháp để giảm thiểu những tác động đến môi trường.

Ông Bolat Duisenov – Chủ tịch HĐQT CTD tại buổi đối thoại.

Giá cổ phiếu chưa phản ánh giá trị thực của công ty

Ngoài ra 6 ưu tiên nói trên, vị Chủ tịch này còn nói thêm ưu tiên thứ 7 là sẽ quan tâm và có chiến lược hiệu quả trong quan hệ nhà đầu tư để có thể nâng cao giá trị cổ phiếu của CTD trên thị trường.

Vài năm vừa qua, việc biến động giá cổ phiếu là việc trọng tâm của ban điều hành, công ty đã phát triển các năng lực nội tại để có thể tái cấu trúc, định hình lại và ổn định tình hình hoạt động công ty, và sẽ phân chia tỷ lệ các chiến lược cần tập trung của ban điều hành; trong đó sẽ dành phần trăm đáng kể để nhìn vào chu kỳ và giá trị cổ phiếu CTD trên thị trường.

Nói về giá cổ phiếu, ông Bolat cũng không hiểu vì sao giá cổ phiếu lại không phản ánh đúng những gì mà Coteccons đang làm được.

“Giá cổ phiếu hiện nay không phản ánh đúng tình hình và năng lực của Coteccons, những tháng vừa qua, cổ phiếu CTD vô tình nằm chung trong nhóm các cổ phiếu bất động sản, mà thị trường bất động sản hơn năm qua thì khá ảm đạm nên một phần cổ phiếu CTD cũng bị ảnh hưởng,” Chủ tịch Coteccons giải trình.

Chủ tịch Coteccons cho hay không thể tác động trực tiếp về giá cổ phiếu mà chỉ có thể tác động vào doanh thu và lợi nhuận của Công ty. Ngoài ra, không nên nhìn giá cổ phiếu trong ngắn hạn, thay vào đó hãy đặt niềm tin vào đội ngũ của công ty.

“Thay vì nhìn giá cổ phiếu, các cổ đông nên nhìn vào công trường xây dựng có xanh sạch, an toàn không, các con số tăng trưởng có tăng trưởng không, đó là những cái cần cho nhà đầu tư muốn đi đường dài với Coteccons. Còn nếu nhà đầu tư mua cổ phiếu CTD để chờ bán thì đang đầu tư khá cảm tính, không đi được lâu dài. Là 1 cổ đông thì quan trọng nhất là sự tin tưởng vào ban lãnh đạo, còn tin thì còn giữ, không tin thì bán”, vị Chủ tịch nói.

Ông Bolat nhấn mạnh, cổ đông đã đầu tư vào một công ty minh bạch, cởi mở; sự tín nhiệm của cổ đông là nền tảng cho mọi sự thành công của Coteccons và cùng nhau đồng hành với công ty để trở thành công ty Industry Leader.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Bolat cũng đưa ra công thức đầu tư cổ phiếu cho rằng 80% là phải đặt niềm tin vào đội ngũ công ty có nhân tài, tận tâm cống hiến và 20% còn lại nằm ở kinh nghiệm và kỹ năng quản trị rủi ro của nhà đầu tư.

Giá cổ phiếu CTD đã giảm 11% tính từ đầu năm đến phiên ngày 19/09

Về việc mua lại cổ phiếu quỹ, đại diện CTD chia sẻ doanh nghiệp chỉ thực hiện mua lại cổ phiếu quỹ khi muốn giảm vốn điều lệ, nhưng Coteccons thì ngược lại khi đang muốn tăng vốn.

Về lùm xùm day dưa với các ban lãnh đạo cũ, ông Bolat cho rằng “nhà đang bao việc” nên không có thời gian để suy nghĩ, Coteccons chỉ nhìn về phía trước.

“Chuyện xảy ra đã xảy ra rồi nên không đặt năng lượng về những chuyện quá khứ, chúng tôi đến đây để thực hiện ước mơ, đó là lý do chúng tôi thức dậy đi làm, cống hiến cho Coteccons. Chúng tôi biết mình đang làm gì, cần làm gì và làm như thế nào”, Chủ tịch Bolat nói.

Ông Bolat cũng hứa sẽ luôn thúc đẩy để công ty đi lên phía trước, là một công ty biết chấp nhận các thử thách và kết nối đưa nhân tài, năng lực mới vào công ty, những người đón đầu thử thách và không ngủ quên trên chiến thắng.

Thanh Tú

FILI

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXKOSDKCBRRVE3DVCCCRVNDDQCMTPECIHRCCMSRGCX77HVAAAAHNGDCRDNCDBCSIDCAVCPINSHSGCVGRMVCVMDLSSFCSHMSDBTNSGSVHAMSTRTVTQHHRNHAFHNVLFACCXDCBCVDLTDOPTIESFCC12EVSVFGVTJVEOFMPYVTHNAVDHGSDTVRGLKWQTCVC5VTICENPJTCHCPAPUMCBKCUPCTTCHSAFBCTEDLCSMDASKNNVBHSIPHHCIGVTBVGIBSRCSCNABKDMSZGSGDPGBPOWTMXPIAIMPSPBHIDNQNQNSHCMDUSHHVLGMELCOPCVPWVIBMEDIBCPLEHPXDL1PEGTYASDUC92BBHTV1CC4TTBVPRVIDPVSGTDDSDSLSPVRILSE12DM7SMBXMCABWUSCVC2NLSPOTCSMLDPMBGBSIS96TTAISTHHPTINPPHVHGLTGTVALMCMECSRFSCGCDRMA1THSUNIMPCSALMMLMTCADGDIHDXPCOMGLWMSBDTVDIDXLVPSIMTBDTCXMPALVPCCVTESCCBELDICBSHBVSVESHTNPVVTTDBTVAASLASFRTNTPACENBEKLFSVCHACBTBKHSLIXTQNHLANCTUPHPTBM10ICCCTFTL4NUEVDSFTMBMFNHHBMPHAVLICSCRSKGBWSMVBPAIOGCIDPHLCHAIHQCDSCFUESSV50HSGPLAAGXLPTS99HDOSVIFUEVN100BIIARTHD6GNDGEXCCVL62KPFVABPQNBAXTQWHVXGDASB1HIGILBVTSDP1SBAVIMPHRINGDNMNTBDNTVTGITDBSPWSSPLPVSGTOPICFFGLCMWSAVDRCPGNPVEKSTTSANVTBTWC21PIDDHDTDHKTSFLCIDIBTUBVNNXTXDHHOTMSTTNAICTFIRSHPRBCCTAGVRTDFFMCCPHAVCVC9VSISDBFTISGIWCSISGGHCSJSVCWHBCFUEFCV50BCPGTASDVLM8PITABCIVSTA9PBCS72KCBACGTBWMFSTOTAGMKSQSHNBDWVTCGDWTLIHAPMSHNASPXSFRMSDKKTTDBDVCTPPYDVMICNRCLDAEPVPVE9ABTSPDVTLMGRCAPATSSCIANTTHUPTHGSPVTPVDPHCTDDHTSJCHPADPMTANQTTHBEBSFITTTLPPTGTSPMSV11MIMTV4TIXKSVASGDC4THGDLRPWSVAVTKGND2CFVVPSUDJCCTUICTSDTOSNBWSQCIDVCMIPSBTDSPICLSGHTVSTWDWSNCSMH3FUEKIVFSDOCSDASSBNAPHGWDXGVXBTALPXASZBPOVPXTDPPDCSPTOMHCTDPHPWQNCDCGPISEVGNSCCJCTNICT6KTWTNSSAFBMCHUGLLMVGLMCPVNHH11TMGVNBCTDCCLDMCTDTHAXSJDVECHOMPVTVRENHVPPCPVICNNLMHSMATBHBLIPHCVIHBPCSJFTCMTVGTB8S4ASHGVSFHVHNVLBHPSDGVCMPGDMDFKHGTMPDNECTWTV6CLGMSRCDCVHHVIWQSPHUTPSEPMGHNIVGTCARAG1TSCPTNRCCCMTHLTSEDSGHVCFSNCTPSBRCTMBSJCHSMVNGHEVACVBCGHCCVNMVHCISHNAWNBPBTHTA3FUEMAV30TBRCE1FUCTVGF4SZCPCHBABLBMDCFSRTMNBTRCKMRHVTMVNCTXTUGQSTSPVVSHVKCVW3DHTHPGPTXHMGPTVBSLBDBCCPDVWSBTSD8SD4EICHPPHDCFCCYBMIFSVPHSBMADCBFCSASWSBTV2ST8LCGTTFSGTVLGLQNHECPPSPNCVCBPVOHFCGGGCDNGKMPGTEMSL40SSGTHPGMCPVXCX8AMCHC3LECBMVCKASVGPJSFUESSV30LM3BNWLIGQNTLO5CEODNDBT1NETVGGSFNTDWTPBVSMBSASDCCYCDVGDRLBVLCLWVLPPNGAICS27TVNHPHCCCE29TT6RDPVC7VPAHBSVE2PPPBHCHHCASTTTGQPHFUEDCMIDG36CK8STCTVPFCMBSCBTPGH3VTATPCSD6NTFBWEVNLBDGACSDTDLDWTCWMRFHTIPVBMKVPROTIPINNCLMIN4PVYDXSTTNNS2CSITTPLG9HJSCNGHSPDC1MPTLGLBMIHTGSNZTKCRATTLPVCSDFFPSNHAHANVFBASHAVSTLHCDLGSJETAWPETCC1DSTBVBSD5CMFNDXDXVVKPTIDCPCE1VFVN30NHTSCLSBBHRTTEGBHIVMKKACHLYAPFTN1TBXABRTDBMQBHU3HU1IJCAGFGDTSBGVIFVNAMGGC32NGCSMNDCMDTGVCISCSMTVHT1MDGCETVDTIRCTHNTVCLAFTCDKGMVGVHDMS74VVSAGPVNEDDMCREPXMFT1GSMKSFDSGNAFSSHAPPTGGPC1NTCCDOTCJCANVMTCMKNBBPATHEMVCACTPVWSIHKATATMCASPTVDDHCNDCTCHVCEBWANRCBCRSJ1BLNTXMSGBNSSICIVC6VMCPENSPCD2DV15DWCTTTHTLUDCTETSTGKBCCLXVPBBXHABBBCECI5TNPGMDHRBAPCHHSSDPEVECABCTISKHAVFAMEQNWKHPDNPCCMBLTKHWPXCHBHTTSHLDSIPHSVVCGTDNEPHHNPBEDMTLXMDBALKVCCATGVTPTTBCAKSDBOTPCEQHDCDGBSTHVNDSVTVMGLCPANHLBITSAMDMSNGICEIDDVPTVHRCDDIGTHMLBEMICBCFPCGNDWNVPVDNPGCCEGCQNVIGKLMPMTICGCLLPMBCMCGMACMMSD1STSVPIBLFX26AMVSD9SJGSCDBICPWANEMVAFPSLDHBNJCSHIVHFHPMDSNVLCVTOHHNTCIL18FUEKIV30HNDVTXVNCFICC69SPITS3TISPLCPREVXPHTPBHNFUEIP100TMWEMEVTMAMPETFXPHVNXMBSHNBVIRSTTSD2PFLSHBMWGCVNMACPTCBIGMCDTNBL44VSNSHECMDVE8CTTSZEDPCHJCVE1TBTVNTSSFKKCSGRHEPCKGCTGBQBHADPXLDNNVFSSHCSCYDCHSEPVNICQTCGVASATNGGLTEPCMCCGPCPCTTBDNOSATBAAMTCRTNMHTMSPHBVHSGBTBGEESDXVINGCFBCCDRIRALOILHARSGSLBCCTSTVTSSIHHGDLMSTLDP3CPATSBPOMTA6L63SIGCTCUDLCDPCIDCIPVBCNTHNBTBSQFCNDTKPTGTSTHKBHLRBHGVMADC2NSLTCLRTBSSNCIIDCLVNYAGEPTSVE4PVGBIDCCAVPDWTCTELHKTRICPVLPTPKMTCDHSD3HTCMLCVCXKTLVVNTCBCSTITCBT6THTL12VGSHNMSGPTNHVHLLDGNAUPNTNT2FUESSVFLDATBKGBVGPGIHEJBSGMIENTTVDLAPSCMPABIDCTTS4PLOPNJSPMLPBHMRVEFSJMDNAVPCTPPYBCCMVDPHPMWNBCDHNAATPMCVMGKSBEINCVTBTDTNCKSHAPTFUEMAVNDMTGDGWASMPSGOCHPEQUSDDRGNFCCAGVC3LHGPOBTLTTOWDHPHLOFOCHWSSIIVOCSTHPSCPACHUBSGNHAGFPTHFBBMDPBTVEADPRHANTNWSFGD11DTIPRCTCTPTLS55SABLTCVNRHD8L45VBGL35SBDPDCPV2KHDTKUPVCALTGTTHVGHFXUEMHCIONEDNLILCDPMVIXHPTDNHTLDPMJVETSP2LMIACMMNDSDYDAGCH5PTDHMCPSWLCDTFCC47HSLPDVHDGBBCLAWMCHBIOBHKGEGCLCTVBPDNSBVBCMKHLHDBCKVGILDFCVRCD17YEGNDNSTBHTETIGJVCBTSSFIV21CSVVQCBTNTH1HDPVTRNHPDS3BBTYTCSDJPCFSDDCBIBRSSEABBSDTHVSAEFIDHMSD7OCBMEFJOSDACDNWCADVICAPLVBHTTEMHLQHWMBNVSCCLHVTZIMEREEIDCFSOSIVMCFTLGITQL61MASCMXHPIMIGDRHTDGPTENNCMCMDHACMGMLSPSHBSDSBHHNAPPIDGTHLSVTKSAMGMXAGGCNCTC6SVDINCHMHSBSGCBEMGCFMTW3AGRMBBPTIDDGVFCDLDVJCSSCHASHD2CT3HNFDADPHPBGWNLGVNZMESVMSPGVDP2AAHPCMBBMMTHHDSPSDTGPPLXSSMCBSPIVTCKEVFVSEKDHMELPX1V12DSELNCARMHGTTTHABSXHCIBDKDCVIPPCNPMPTCOFRCUCTSVTSVNG20TRSSBRHU6CCIKTCBHAEIBSDNVPGMDCNNTNO1DAHQBSKLBPVHPDBSHSMKPPECHC1NTWBMJPSPTTZVTDPHNHBDAPGHESPVDQNUSKVAFXVITL14MQNL43DZMVC1LUTLAINDTHDWSRAHPBNEDVHEBMNDVNTBCVNFDBMHAFCTRSTPHNRTJCKIPGASITADMSHDAILAFUEKIVNDTVWVTVL10PHSPASPDRGMHVNSVXTDTBSTKDANNQBTHDMTSLCCTPHACBDXLDASLM7FIDPOSTNTVLATRAPVMFUCTVGF3DGCKSSHCBVLWBDTS12IDJVNPBTTSHXFUEVFVNDDPGSAPLCMNTLPNDHGMSEBSRBSACVGCFHSPBPVHDTSGSZLTDMQCCB82PRTONWFUCVREITVFRSCOORSQNPVCPSCJTHWVCCBCBQTPHAMCMNTMSCIATV3ADSBGEPGSFOXNSTTDCNCGCTBBCOSMCTLHFTSA32BMSTR1CNAHIIPJCSWCNDPX20DTAVHMKCEDTLBAFDTPSRCTANHCDAPHHU4GERGABTMTSGOTVSCKDHATVESAFDSPCNTACLDTEHIODTTQCGDMNCRCTKADDNVBBTARPXICTNCHSHPDSC5FUCTVGF5VCRMGCBMGFUEBFVNDSMTC22LGCVIEPNPBLWODENHCNACVDBAAVPVAVLBNWTPPENAGNKGVGPDDVBTGBNAVUAVOSIPANDFAPISBLHTTMCGC4GMCODPSATGFDCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2503VN30F2QVN30F2409VN30F2MVN30F2408VN30F1MVN30F2412VN30F1QCHPG2331CSTB2327CTCB2402CFPT2317CMBB2318CSTB2406CMBB2314CMWG2402CVIB2305CVRE2403CSTB2402CHPG2405CFPT2314CVPB2315CVPB2401CMSN2317CMSN2403CACB2304CPOW2315CVIC2313CVPB2403CPOW2314CMBB2404CMBB2317CTCB2310CMBB2403CVPB2319CSTB2404CSTB2407CVPB2402CHPG2332CVNM2314CTPB2306CVHM2317CSTB2328CMWG2404CHPG2404CVPB2318CVNM2311CHPG2334CMBB2315CTPB2402CHPG2333CMSN2402CSTB2403CHPG2316CMWG2316CSHB2305CSTB2334CVIB2404CACB2402CMSN2313CACB2307CVPB2314CACB2305CVIC2401CVHM2404CVIC2308CVIC2402CVNM2310CVNM2404CMWG2401CSTB2405CVIC2314CHPG2339CVHM2318CVHM2403CVNM2402CVHM2313CHPG2403CVPB2321CMWG2403CVNM2315CVRE2401CVIB2304CSTB2313CSHB2306CVIB2403CMWG2313CSTB2333CHPG2402CVPB2404CVRE2402CSTB2332CVIB2402CVHM2405CMBB2402CVHM2402CMWG2314CVIC2403CFPT2401CVRE2319CFPT2313CMSN2316CVRE2404CVIC2309CMSN2401CHPG2342CTCB2309CHPG2338CVPB2406CSTB2337CVNM2401CVNM2403CVIB2306CVIB2307CVPB2322CVRE2320CVPB2405CVRE2315