Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Năm 2023 là một năm giao dịch có nhiều cung bậc cảm xúc với anh chị nhà đầu tư khi thị trường kéo sớm vào đầu năm rồi lịm dần vào cuối năm. Tuy nhiên với xu thế tăng liên tục ở các phiên giao dịch cuối năm, nhà đầu tư cứ lo ngại, hoài nghi bán ra chốt lãi non thì mất hàng, thì phải mua lại giá cao hơn trong tình trạng “thanh khoản thấp”. Với những trạng thái này thì trong năm 2024 - Liệu với những trạng thái trên thì có một con sóng xuân tiến về 1200? Sau đó chuyển từ sóng xuân sang sóng thần 1300 hay không?

Mời anh chị cùng xem bài Review đầu năm mới - năm 2024 của Quang nhé!


Đồ thị Vnindex kèm các đường kẻ kỹ thuật chart tuần

Bài viết review này sẽ được viết dựa trên video bản tin cuối năm trên kênh Nhật Quang Channel đăng vào ngày 30/12 - Anh chị có thể xem lại video để ghi chú lại những chiến lược cho riêng mình nhé. Còn ở đây, Quang sẽ nói về những yếu tố mà một nhịp sóng Xuân sẽ có:

1 - Các yếu tố bên ngoài như: Dollar Index và Giá vàng


Đồ thị Dollar Index kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Nguyên nhân nào dẫn đến con sóng sập bắt đầu từ tháng 8 - 9 năm 2023 là Dollar tăng quá mạnh dẫn đến NHNN phải điều tiếc tiền tệ, dẫn đến một con sóng cướp đi toàn bộ thành quả 6 tháng đầu năm 2023. Hiện tại thì DXY Index đã về lại vùng giá sóng tăng tháng 7 - 1250.


Đồ thị Vàng nguồn bieudogiavang

Nguyên nhân vì sao dù lãi suất ngân hàng giảm mạnh, có nơi dưới 3% nhưng chứng khoán vẫn không tăng? Đó là sự FOMO vào giá vàng đẩy mạnh lên tận 80 triệu 1 lượng vào 27/12. Tuy nhiên cái gì cao trào thì cũng có thoái trào, và nơi cạnh tranh thanh khoản với Chứng khoán đã mất gần 9 triệu/1 lượng. Mà rớt thì tiền bán tháo sẽ chảy về đâu?

2 - Sự tăng trong nghi ngờ - thanh khoản thấp:


Đồ thị Vnindex kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Vì giai đoạn “nén thất bại” đã đề cập vào các bản tin ngày 10/12 - 13/12 thì việc thất bại “lò xo” sẽ bị giãn ra và cấm đầu rơi 4.5 phiên đến ngày 19/12 qua đáo hạn phái sinh mới kết thúc trong sự “cực độ nghi ngờ” và hoảng loạn của nhà đầu tư. Gần như cả tuần cứ mở cửa ra là giảm, sau đó liên tục cưa chân bàn.

Tâm lý mà, khi cái gì quá xấu còn kết hợp cuối năm thì ta sẽ ưu tiên rút tiền, nằm im hoặc cutloss. Nên việc cả giai đoạn vừa qua thanh khoản cực thấp là điều dễ hiểu.

Nhưng thị trường chứng khoán lại có một cái lạ mà chắc hẳn anh chị cũng đã mục sở thị nhiều lần: Cứ khi nào ta nghĩ nó tăng, ta nghĩ nó bùng nổ thì nó sẽ giảm, nó sẽ gãy. Nhưng cứ khi nào ta “rất cẩn thận” để bảo toàn lãi, bảo toàn vốn thì nó lại cứ tăng hoài, tăng mãi. Thì có thể nói, giai đoạn tháng 12 vừa qua là giai đoạn mà thị trường chúng ta làm chính xác việc này.

3 - Bán là tăng, bán là mất:


Đồ thị HSG kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Ví dụ điển hình nhất ở đây có lẽ là cổ phiếu HSG mà chúng ta giải ngân vào ngày 21/12 giá vốn quanh 21.3 - 21.5. Thì gần như trong giai đoạn đó thanh khoản cực thấp với sự “hoài nghi cao độ” sau khi mã này giảm liên tục 8 phiên giao dịch.

Thì hiện tại, mã đã tăng liên tục trong 9 phiên với khối lượng gia tăng - thể hiện tiền thông minh đang vào mạnh. Nhưng vì những đợt rung lắc cuối năm thì rất nhiều NĐT chủ động bán chốt lãi, nhất là chốt lãi tại 1130 khi chạm lần đầu vào thứ 4 - 27/12. Và kể từ đó mã vẫn tăng tiếp!

Ngoài HSG thì các mã khác trên thị trường cũng có trạng thái tương tự làm cho Chứng sĩ hoài nghi nhân sinh như: ACB, HCM, VCI, NKG, HPG, DIG, DXG, SZC,.... cứ bán là là nó tăng, cứ bán là mất và phải mua lại với giá cao hơn hoặc đi tìm các mã yếu hơn để mua.

4 - Sự xác nhận nhiều Leader:


Ở đây có thể nói thị trường sau nhiều lần lên bờ xuống ruộng thì nó đã tạo ra được những “con sói đầu đàn” dẫn dắt xu thế khoẻ như HCM, HSG, NKG, DBC, HAH, SZC, CTD, ACB, GVR, VHM.... để tâm lý thị trường tốt, để dòng tiền dám ở lại. Chứ không phải ngày nào cũng giảm, ngày nào cũng có thằng gãy thì ai mà dám mua?

Yếu tố này có thể nói luôn là một trong những tiêu chí quan trọng cho một con sóng. 

5 - Sự phân chia quyền - chia cổ tức cuối năm 2023 - đầu năm 2024.

Có rất nhiều doanh nghiệp tổ chức chia quyền, chia cổ tức trong vừa qua hoặc tới đây như DXG, HCM, HHV, PDR, SZC, NVL, VND, SSI,.... thì với góc nhìn và kinh nghiệm cá nhân của Quang:

Nếu những deal phát hành muốn thành công và chúng ta chấp nhận ăn quyền đó, chúng ta chấp nhận mua để nhận cổ tức. Thì tâm lý “con người” chung của chúng ta luôn là muốn nó tăng, muốn an toàn chứ không thể rủi ro. 

Nên ở ý này theo cảm tính nếu những deal phát hành trên ổn thì thị trường sẽ tăng để đông đảo NĐT dám tham gia, dám mua và nắm giữ hàng!

Bên trên là 5 ý cơ bản nhất về nguyên nhân cho một con sóng xuân 2024 sẽ có và có thể chuyển thành sóng thần 1300 - Tuy nhiên, đó cũng là sự tích cực, sự chủ quan từ phía Quang qua các góc nhìn có thể thấy hiện tại. Nhưng cũng không thể vì như thế mà chúng ta ảo tưởng sức mạnh, tự tin thái quá được. Vì vậy dưới đây là một số chiến lược cơ bản của tuần đầu tháng 1 - 2024:

1 - Chiều nắm giữ - gồng lãi:

Hiện tại có thể nói danh mục chúng ta đã full cổ phiếu từ trước Lễ - Hàng về gần như đầy đủ rồi. Ở đây anh chị tiếp tục gồng lãi bình thường, chỉ cần lưu ý target và điểm stoploss (đứt gãy) thôi. Nếu không vẫn duy trì chiến lược cũ tháng qua là: “nuôi cổ phiếu” bình thường chờ lộc về.

Lưu ý thêm phần tỷ trọng cổ phiếu, phần số mã nắm giữ để có thể quản lý danh mục một cách hài hoà và có thể “kiểm soát được” nó.

2 - Chiều mua mới:

Ở đây Quang đánh giá điểm mua khi vào sóng sẽ rất nhiều, nhưng anh chị cần lưu ý khi mua thì không cần thiết phải đua lệnh. Cứ từ từ bình tĩnh kiểu gì cũng sẽ có những pha rung lắc hoặc những giá tốt trong phiên.

Các điểm mua bổ sung thêm cho danh mục với những con còn có thể mua đẹp thì Quang sẽ cập nhật sau trong tuần khi cổ phiếu đạt tiêu chí về kỹ thuật.

3 - Chiều bán:

Với chiều chốt lãi thì target đã đề ra rất nhiều, hoặc phần lớn các mã đã có lãi. Thì như đã nói hoài nói mãi trong những đợt vừa qua: lãi là lộc của ông bà, ăn thấy đủ thì tự giác xuống tàu và chọn tàu mới. Đừng quá tham lam và lúc nào cũng muốn bán “đúng đỉnh” nhé anh chị! Đôi khi gần đỉnh hoặc lãi tốt đã là một niềm vui!!!

Với chiều lỡ nó sập thì luôn lưu ý kỹ stoploss, dù view có đẹp cách mấy. Nhưng đây là thị trường tài chính, đây là xác suất đầu tư. Nên luôn sẽ có tỉ lệ thất bại, mà hãy nhớ câu “Giữ được rừng xanh không lo thiếu củi đốt” - Thà vi phạm bảo toàn thì vòng sau ta vẫn chiến tiếp, đừng như đoạn vừa qua 09-10/2023 để mất -30% -40% tài sản trong ngậm ngùi cùng toàn bộ lợi nhuận tích góp.

4 - Cảm xúc:

Đoạn này cảm xúc là tuỳ vào cổ phiếu, nhất là cảm giác con ta chả tăng con người ta tăng để có tâm lý đảo hàng FOMO. Thì với Quang ở những sóng tăng trước đây thì kiểu cảm xúc này rất bình thường. Nhưng kết quả thì tất cả cũng sẽ tăng thôi “nước lên thì thuyền lên”,

Nên ở đây Quang đánh giá chúng ta lựa chọn “con tàu” hợp lý, tâm đắc thì cứ nuôi và kiên trì, kiên nhẫn chờ đợi hơn là nhảy qua nhảy lại.

Nếu anh chị muốn chốt lãi đảo tàu, thì cái này tự nhiên nhưng chỉ đảo 1/3 là tối đa tổng NAV. Để tránh rủi ro kẹt vào T+ trong những ngày xui xẻo vận đen “nổ’.

Đây là chiến lược giao dịch cơ bản hiện tại của hệ thống trong tuần mới, giai đoạn mới 2024. Quang sẽ liên tục cập nhật thêm các yếu tố thay đổi, bổ trợ dựa trên tin tức, vận động ngành, vận động VN30 và tình hình bối cảnh tiền tệ để anh chị có thể đầu tư năm mới một cách hiệu quả, an toàn.

Năm mới, nhiều điều mới mẻ sẽ đến, nếu anh chị em chưa tìm được người tư vấn phù hợp hoặc muốn thay đổi phong cách đầu tư sang đầu tư theo dòng tiền thông minh kết hợp phân tích cung cầu thì team Quang rất sẵn lòng để hỗ trợ anh chị em cùng đạt được lợi nhuận trên thị trường chứng khoán đầy cam go này. Đừng ngần ngại inbox cho Quang hoặc trợ lý Như Thảo để được hỗ trợ miễn phí nhé!!!

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXEVGVNMMMLSP2SD6CSMPJSTMTSD1CCMPMGDBTFCCCT6NBTNKGCLMACLTALTPHDTGNEMBSGVOSPDBNDWNLGHNATSGTV6NBCDHCBEDHPTJVCCQNORSHAMDIDFOCDBMBT1VLPMDCPWAKHDGH3DKCSDPATANQTINCIFSPPYDSPMQBTA9DSGSBTDNTSNCBMDPVLCNCMCPSAPVMGCSTCATELCMQNDZMBCCVESDTDMSRBQBHD6HCMPVYHU4MVCGMHBVNTIGPLCTGGHESVCXSAMLMHVIRTR1SGCCH5KLMHMGVAVHNRDMNTMBSSIITSALTGGGBBSVIDHD2PEQMTBFUCVREITTMSSJSNTHCPASFNTA6IVSHHCC21BMNHTLNDCVNHBBHHHPTVTNBPNABHSGNTBTVGXPHVTGCAVSCRGLCSD9PDCVNPHCDAAMNNCPHSILANAUDSDTEGNSCTTTVCBDMSDLTSVTPNCHMHTTDCIISBBBMIMTLPXMDVGVGGNAWSD4ICGSVHNAPAAABWECDNVRCSPBAGMMASDGCJOSHNPCMGSGBTBPTSMDFHDPVETPTVTCBVBHKCEUMCSGNLASPAPSJMMCCCSIPDVFUCTVGF4ASGL18DVNBHGBHCPTLNHCVPDNTWPPTDTTHBHAMDHVAIMEVE8GTSL61BAXVLGVCCVSTHARAPFBHPVGTEMGPTOKPFBCEFUEIP100PJTMGCHBDUCTSBRFRMTL4INNWSSDGTMIECK8VTPBALBTSNBBGDWSAVNOSHT1QNSMACQTPVKPPXLTOTSDKLBCFUEVFVNDFMCVC1IPASDXGERCEOATSHPWVCWBHIHEJDVCDTLHDBSTBLECMTSTOWPISVCIHPIHLBBTPHIOICIVEOFCVTPMBBLNODESGHDHDHIILPBBKGCABABCDVMVCAHD8DFFXLVABTDVPEPHCIGVDPHLSPTPDCHKSQDTEDBCG36TSCDLGHAFCTPPNPIBDFTSABBPTGSKGDP1BSDPSDTCKTLHMCFAPIKHWSVDL40TVCMCMCETSVIEMSNCGTIXCTBHUTX77FUEVN100CDCPCCVMSATGVLCVXBCHPNGCBRSAMPSALMPYVLFYEGAICLDWMPTTHPHAHTBHVFGTDSVNIHKBBLWVCGSGBTRCVHCVGRPHRDSCTSTHTIDNWDSNDSTCIATPSLO5PSBSZLNETTVAWTCMVBBABHSMFUCTVGF5SFCBCMGCFGNDVE1APSTV4TKAHTCHIDTN1SIIBWAFUEMAVNDHNBHNIHMSCC1NT2VJCBCBTDWVEAVCTQCCPCMNSTMELMVNPECPVADBDDDGLUTMIGVTRSHCHRTVPICBISJEPATHC1THGPTHDTKNVBOGCTNSPTBABSHTMDXPKDMMHCVITADPPCTVNSMBNNVPTCIXDHUICPROHANHLTEVEVPGTNMPLEKHLL12SDJSNZCTGSFISTKHMCSC5APPPTECDRBVGSEBCNGTHDSD8ADGSBHTDHVIHTMXTTFTVMKTWTTNHHGTHBCIPPLPFBAGMAPSGVTQNTPSASNASVHGNSSVDTPNDAVCVTDSQCVMCNVLS12SPVMBSIDPBLISPMHNFSDBVIPWSBICCKVCDNCGLTPSCMIMTHNCTDBIGPWSPXSPVRPV2VTLSJ1HSIFITPPILBEBBMNHAHTESTPDTAVMKTBDPMPANVISHFUEBFVNDPIAHRCSGSKHPBTHSHELHGGEETCWLG9BCVMEDBIOPNTV11VE9DRHSRFDPMLPTLCMDPHITABKCHASVNZSRTL44RGCTUGHAPOPCHCIUDJDANYTCMTGPBCPNJHEMFGLKKCVIWQNCCNAD17SDVNWTHTPCX8SBVFICVDNSEADHTSRACE1DS3HNMVTISCJCCTSSGTDMSHSGMXMH3GDAPGITRSNDTTMCGEXBIIVDBCAPCCRVUAS27CMPVDLEIBBDBTDCSHBBSCVXTASMKOSDCFTNWDAEPDRDDMMESPGDHAXFIDPDNQNTBLFCCPLAIDACHGWTTHTW3SMTVFRDIGDNETHTTKUHUBHBCASTBBCHU6LIGCTIXDCVTCVPHPVPFUESSVFLBTVTNGVCRTS4PSLCNTVRGBTNKHGLSSBICHVHYBCSMASZBYBMHAIPVDSHPHACDNASD7BMSDTIGVTBDGFRTSHGNJCCT3VNYKTCVCMKGMFDCCOMSGRSTGKLFFOXGKMSHIFRCE12TBXDATTLGVICSSCCANS55NDNVTZQBSMA1PIVVCPVGSPOWDMCMTHHPXS74VKCSDCPQNIDVLCSUPHBMCBNALQNBBTSPISBMCEGLAFDP3NTCTNPTVHVNRPRTCRCSCYFUCTVGF3VNDLM3APTDPRDLRSBSGICNRCHVGVFCHNDCGVCFVSD2KTTKIPPICMSNMHLV12PSIVNBPOTDTHCARDAGQHDHHRVIGSMNVOCNDFTNCBRRKTSVC5LCDHTGTCTVESAFSTHSDTVGVVW3TIEPETPOSQSPDWSBGWPXCTJCSJCHFCFUEDCMIDSDYBTDVE2PHPVTSTDTH11QHWMNBMWGNBWISGSMBBT6TS3EMETELSKVGTDDRCLDPCKVKSSAFXAATBVLMLSBVHDOPBXHTKCTDBBSTVBBNUEVTBDCMVIBVIXPMWSDUSCGHEVL14DFCTV3TDPD11MLCVWSKBCPVOPSHSGOPCFITCEIDMFSSJFACECTWLGCKSFVLWNHTBAFHNGBNWSCCSEPPVSASPHJCPACARTTETBMVCDGLGMTPPPC1TFCSZCMTCVLAQNPTSDTANPVMHU3HLDGPCSBLTISMBBNHVCLCFUEKIV30BCPADSD2DDDVPBPL63VSANLSL43BMGPLOCLHTVWMKVDXVVPRBLTAG1HTTKSTVIMCCISRCCTSKDCS96MKPBDWPGVE29CHSBMJTHWCC4BWSBSAHCCSDADGWC4GSIVTIPCCLLM8VTAVINSBACCVHQCSAFVREVC9FHNSCDCADTB8CKGNTLCTCONEDOCKCBCCACMDDDHSIGHRBVHEX26DWCV15KACVTMTTPCSVFUEFCV50QNWVSNARMPFLVNCHECFUESSV50EINTNITGPHCTILSAGGCTNEBSTQWPITGSMTTZCLXABIBRCSHAPNGDHPVHLBTUAAHTMWCKAPGTDC4TMGNS2ILCXMPSTTASAPJCBSRVSGVTVTTLHOTILBPIDOCBDAHVNAFUESSV30TVNTLPDPGNFCHFXDCTITQS99VHFHLYTOSTEDCPCVCSDVWBSLNSGTBTBPCDC1LHCGILSVCUSCLGLPGCGSPSSFACBCTTCQTBIDBCGHCBLDGB82VAFTCRFUEKIVFSPXITV1CMSPPCTCMFUEKIVNDSRBTMPPTITBRPXTTRAVNGHDASPDIDJHTVAMCVTKMSBCRENNTBVBNDPCLLV21VNFHSVCI5NCTSFGICNPSPUDLPOMUDCTOPNQNTXMCDOVC2HPBSVGTSJIJCNHPCLGCPITARBVSHLALMIRTBPANNEDBFCVVNVFSKSBTCHHPGKLBGCBFLCFTIFCSSSHVC6PVTVSEDPSBCRPASSCITCDVCFVGPHIGKTLBSIGASS4ACTFPVHHLRHEPNACSSBRATPVGHPHDRIDTBC12C92VNTDQCL45TVDHBSHVTCMIPBTVPADPPNO1SEDQSTDNNDXGVE3RALCMXND2NTTMBGRICVMDSSNDADMCDMTPEFIFUEMAV30LSGTINUSDE1VFVN30QTCKDHVSISDGTVBST8TNAA32M10SGINCSSTWETFHKTMICVC7BHKCMKGDTTHUBDTSTLIDIBOTPTNHTNOILMSTVTOEICCDPVVSPTTDDNFCNSZGPPSICTL35GMDDNLRBCPMCDTVDCLLM7LCCHDCBMFDCGQPHC69HDMLICDLDTDFFIRFPTCFMCMNCTXPPPVLBTLINBEIBCGTTPCGKSVHDGCVNL62PLXDHGVIEFHSTNTVNXDXSVECPVEDP2PPHHHNCTRCMMNVTHGMAVFTAWDICPENADCKHSEPCBCAHHVLTCKSDVNEPSWCLWVTHTCJPTDVSCMTVSCOPGSDIHSD5PEGVGLTBWVEFPTCSKNSIDSPCBHANSLGABDNDPHNTBCBTBACMCPHCMWPGBABWDASVPSCMTALVC47G20VHMDRLDTCDRGUNIDHBVMTSD3MNDC32IN4SCSVSFBSQVHDSCLLTGSIPACGAGPHVXDCRCKDACSPVVLIXTC6TTGSKHSABVGCNQBCJCLKWHHSHUGBSPVBGNAGTA3MDGHDOVPWBTTPOBIHKPXAHSLTTCDCSCIDIDCBTGX20HPMSTCHPDHAGCNNTVSTTADHMPAITLTKMRPCNLLMPLAAGEACCBCOLAWDXLREEHFBMPCNXTABRPMSTHSDL1LCGVTEEVSBCFATBBELHDWBHNAMECBSPCEDNHAGFXHCTSBMCHVCERCLTHMCDHMGRVXPLNCCAGHDSVE4PX1PVIVIFHWSNHHMGGSGPL10SHXBSHFTMSZELBMAASFBCTCLDC2POVCYCMEFTRTTVPHJSHATIMPVGIPREVPBPMTGEGRCCS72ONWAGXTYAPCHUPCPTXCMFFSOSB1EVFSMCICFAGRNAVDTPAPGLMCNSHC22TKGNDXCTAHAVTV2TCODSVAPLMCGSGDHU1UEMTTESDNHC3HGTVMAVTXDPCQNUFCMTDGHPPTDNECIPVXVTJMTAVNLPPEPVCVSMRCDSJDDNPTLDHADBMPHSPGVRGLWMRFHLCPVBSBDACVQCGSDDSLSSHNMCOTIDTPBGHCDHANAFVSHVC3PMJTH1SACTPCPHHHSASGTAPCNTFPSEVQCHOMDM7ANTHVNSSMFT1DNMCSCPGNXMDPRCWCSTTBXMCSBGAMVKMTVDSMSHSJGDHNGMCDUSCMVCHCISTVPCAPHSTSPSNITDVBCMECVHHPHCBTWTTSGTATNHCENOCHSWCAMSIRCSVNHMRDLMTNBAAVSPHKSHRDPVABCMCMDATQNNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2406VN30F2MVN30F2405VN30F1MVN30F2409VN30F1QVN30F2412VN30F2QCSTB2331CVPB2314CVNM2314CTPB2304CFPT2317CHPG2401CHPG2316CHPG2315CVPB2315CMBB2306CTPB2306CHDB2306CSTB2312CVPB2319CACB2306CVRE2319CMBB2311CSTB2334CVIB2306CVHM2302CVIB2401CVIC2309CPOW2313CMSN2316CVRE2320CFPT2316CHPG2337CMBB2309CSTB2318CHPG2322CHPG2336CPOW2306CFPT2313CVPB2317CFPT2310CNVL2305CPOW2314CFPT2314CHPG2328CVRE2318CACB2401CSTB2325CMWG2309CVIC2313CSTB2337CSTB2324CACB2307CTCB2310CHPG2341CSTB2401CVIB2305CVRE2315CTPB2305CPOW2315CMBB2315CTCB2307CVNM2315CVRE2308CFPT2309CSTB2333CSTB2306CVPB2322CPDR2305CMWG2305CSHB2306CSHB2303CMSN2302CHPG2319CMBB2318CMWG2318CTCB2309CSTB2322CMWG2310CHPG2326CHPG2334CSTB2338CMWG2313CSTB2316CTCB2312CVRE2322CVHM2317CVHM2311CVRE2323CHPG2339CTCB2401CMBB2316CSTB2328CMBB2314CSTB2330CSTB2313CVHM2307CVPB2309CSTB2327CACB2305CVNM2306CMSN2315CMWG2315CMSN2317CVNM2313CHPG2309CMBB2401CVHM2313CVIC2308CVPB2316CTPB2401CMSN2313CVPB2312CSTB2332CSHB2305CACB2304CVHM2312CVPB2311CPOW2309CMWG2316CVRE2303CSTB2336CHPG2338CHPG2331CSHB2304CFPT2318CMBB2312CVHM2318CVIC2306CTCB2302CVIB2302CMWG2314CVIB2304CVNM2311CVNM2308CVPB2321CVRE2317CVIC2312CVRE2313CMBB2317CMSN2307CVRE2312CHPG2329CVNM2310CVHM2316CVIC2314CVHM2401CHPG2333CHPG2343CVHM2315CHPG2332CHPG2342CVPB2318CMSN2311CVIB2307CTCB2306CSHB2302