Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Thị trường có một tuần giao dịch khá là mệt mỏi nếu nhà đầu tư không cầm cổ phiếu ngân hàng, nếu chỉ full midcap thì pha “nhạy cảm” khi có tin đồn cuối tuần cũng lấy đi rất rất nhiều lợi nhuận thậm chí lỗ ngược.

Như vậy thì trong tuần giao dịch đáo hạn phái sinh tháng 1 tới đây, thị trường sẽ chỉnh gãy mạnh hay là chỉ một nhịp rung lắc rồi tiếp tục tiến về 1200~1250 test đỉnh?

Chiến lược nắm giữ - ra vào cổ phiếu sao cho hợp lý? Mời anh chị chúng ta cùng đến với bài Review tuần này của Quang để giao dịch tốt nhé!!


Đồ thị Vnindex kèm các đường kẻ kỹ thuật chart tuần

Nếu xem đồ thị Vnindex chart tuần như là một cổ phiếu - thì có phải điểm “break out” đường MA20 và nền giá có phải là điểm mua không? (Tức tuần giao dịch trước, đầu năm 2024). Vậy sau khi một cổ phiếu break MA20 trong 1 nền giá thì sẽ làm gì? Đó là test lại cung cầu để rũ bỏ những nhà đầu tư có lãi, những người về hoà vốn thoát ra.

Quang đánh giá - thị trường hiện tại đang trong quá trình trên. Mà nhìn rõ nhất là ở Chart ngày:


Đồ thị Vnindex kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Thị trường đã đi vào “vùng quá mua” theo kỹ thuật cung cầu VSA mà Quang đã nhắc anh chị từ đầu tuần - tầm khoảng 08/01/2024 khi GAP UP đầu tiên mở ra, thì trong nhóm, trong bản tin tối, trong livestream Quang đều nhắc anh chị đầy đủ. Thì việc đi vào vùng quá mua kết hợp RSI quá cao thì việc phải điều chỉnh RSI - điều chỉnh hạ bớt là một sự thật hiển nhiên.

Nhưng điều chỉnh thế này thì có sập, thì có gãy không? Thì Quang đánh giá là thị trường SẼ KHÔNG THỂ GÃY như giai đoạn tháng 08 - 09 - 10 / 2023 được. Nguyên nhân là dòng tiền rất rất lớn đã đổ vào các mã ngân hàng ví dụ như MBB:


Đồ thị MBB kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Với mỗi 1 cổ phiếu ngân hàng Quang đánh giá phải từ 2000 ~ 3000 tỷ trở lên từ lúc tăng đến hiện tại. Thì ngân hàng có bao nhiêu mã? Phải trên 15 20 mã phải không? Thế thì số tiền bỏ vào là “bao nhiêu lớn?” để có thể vừa tăng có 10% 15% thì gãy?

Nên quan điểm của Quang vì nhóm “cổ phiếu vua” đã vào sóng với dòng tiền lớn thế này. Thị trường khó có thể chỉnh quá mạnh, khó có thể gãy như đoạn trước. Mà chủ yếu sẽ nhờ những thông tin bất ngờ (tin đồn gì đó) như Thứ 6 tuần vừa rồi để rung rũ NĐT - dùng đáo hạn phái sinh để tạo sự rung lắc mạnh - Hình thành sự: NGHI NGỜ - HOÀI NGHI tại vùng cao dẫn đến NĐT chỉ thiên về bán hơn là mua. Hoặc ở đây nếu có mua thì cũng sẽ chỉ đi mua NGÂN HÀNG - Tuy nhiên có thể đua vào lúc này là ngay đỉnh ngắn hạn?

Ngoài ra, Một khía cạnh khác là việc “tin đồn nhạy cảm” tuần vừa qua cũng tạo ra thêm một nhịp “wash out” ép tâm lý vốn của chúng ta đang rất “tức giận, ức chế, chán nản” với nhóm MIDCAP như: Bất động sản, chứng khoán, đầu tư công, thép, khu công nghiệp,.... phải vác hàng ra bán tháo cuối giờ với thành khoản bùng nổ.

Nhung kết quả thì trừ một số con cổ phiếu không có dòng tiền hoặc gặp một số tin tức riêng xấu. Thì phần lớn các mã đều có rút chân và đỡ mạnh cuối giờ như DXG, DIG, PDR, NVL, VND, HSG, NKG,.... hay đặc biệt là SSI cổ phiếu đầu ngành chứng:


Đồ thị SSI kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Đây là một cổ đầu ngành chứng - Với dòng tiền lớn vào 04/01/2024 - đỡ tốt theo xu thế tăng. Vậy nếu SSI tiếp tục dẫn thì liệu midcap nói chung sẽ gãy? Quang đánh giá “bán hết rồi thì cầm tiền” - mà cầm tiền thì không biết làm gì khi không gãy thì NĐT buộc phải trở lại mua. Thế là cổ phiếu lại tăng tiếp!

Cuối cùng trong phần phân tích trước khi đến mục chốt tổng kết chiến lược là Đáo hạn phái sinh, thì đáo hạn phái sinh luôn luôn sẽ có trạng thái thoát mạnh LONG F1 sang mua LONG F2 dẫn đến thị trường kéo đạp, kéo đạp rất mạnh (Chi tiết anh chị xem video bản tin cuối tuần tại kênh Nhật Quang Channel).


Hình ảnh đảo vị thế Long F1 sang Long F2 của NĐTNN vào 19/12/2023

Vì có trạng thái này - nên việc thị trường có thể tăng mạnh hay giảm mạnh Quang đánh giá sẽ không. Mà nó sẽ sideway tạo một vùng nền giá biên quanh đây rồi tiếp tục tăng tiếp sau kỳ Đáo hạn phái sinh vào cuối tháng 01 hoặc sau Tết.

Dựa trên các lập luận chủ đạo trên kết hợp với video Bản tin cuối tuần 13/01/2024 hì Quang sẽ đưa ra một số lời khuyên kèm dựa trên chiến lược đầu tư chủ đạo giai đoạn này như sau:

1 - Chiến lược chủ đạo:

Như yếu tố đã nói ở trên - thì Ngân hàng cũng tốt trong dài hạn nhưng ngắn thì khá cao mà midcap rũ bỏ nếu thành công cũng rất tốt trong ngắn hạn. Như vậy có nên bán ngân hàng mua midcap? Thì Quang đánh giá là: KHÔNG BÁN cả Midcap lẫn ngân hàng nhé. Mà anh chị chú trọng phân chia danh mục: 50% Ngân hàng - 50% Midcap nhằm tối ưu các đợt tăng.

Đừng bán mạnh chứng khoán, Bất động sản, Thép,... đi mua ngân hàng, nhưng cũng không chốt sạch ngân hàng đi mua midcap. Vì sao? Vì sự hài hoà luôn là yếu tố chủ đạo hơn là thiên về bất cứ một phía nào - thị trường luôn sẽ có sự đan xen. Lúc ta nghĩ nó ok thì nó tạch - ta nghĩ nó xấu thì nó sẽ tăng!!

Nhưng cũng không có nghĩa là chỉ nắm giữ - dựa theo các tư vấn trong Nhóm Nội bộ VIP của Quang đã nói - thực hiện các điểm chốt CAO TRÀO HƯNG PHẤN cover lại hàng hợp lý để có những biên lợi nhuận ngắn mà tổng thể vẫn nắm dài. Ví dụ cổ phiếu SHB trong danh mục.


Đồ thị SHB kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Ngoài ra, tuy nói tốt là nói tốt - nhưng các điểm STOPLOSS anh chị chúng ta bắt buộc phải nhớ rõ - dù thế nào thì thế, thị trường này vẫn là thị trường tài chính - nơi tất cả là xác suất. Nhất là các mã như CII, DXG, DIG, PDR,... nếu vi phạm STOPLOSS đề ra vẫn phải hạ tỷ trọng bảo toàn vốn để khi ổn còn mua lại.

Câu nói: “Giữ được rừng xanh không lo thiếu củi đốt” chưa bao giờ là sai - nhất là cùng nhìn lại những mã gần đây ta thoát quyết liệt như tại đỉnh HSG, tại điểm vừa gãy GEX, hay là HDC tại 33.x, hay PVD tại 28.x thì nghĩ lại mà ớn phải không ạ? Nếu không tuân thủ, không quyết liệt thì giờ đã -5% -7% cả rồi. Chưa kể có rủi ro có thể gãy thêm?

2 - Cảm xúc đầu tư: Giai đoạn tuần đáo hạn phái sinh, cuối năm âm lịch thì kiểu gì cũng sẽ không thể tốt được - nhất là còn thêm cái tin “nhạy cảm” vừa qua nữa. Thì ở cảm xúc có 2 ý như sau:

+ Không kỳ vọng quá nhiều nếu có bùng nổ, xu thế tất yếu là mua khi chán bán khi sung. Nên nổ thì cầm sẵn để bán vẫn tốt nhất và tránh “thất vọng”.

+ Không hoảng loạn khi bán tháo, trừ khi lủng hỗ trợ thì mới bán - tránh tình trạng bán tháo xong thì nó không gãy rồi hồi trong sự ngỡ ngàng và hối hận.

Hay nói cách khác là giai đoạn nhạy cảm, khó với tỉ lệ các trường hợp rơi vào gần 50:50 thì chúng ta sẽ ưu tiên tuân thủ kỷ luật - kỹ thuật. Sai thì bán, đúng thì mua - tắt não đi mà xử lý để đỡ phải cảm xúc ảnh hưởng.

Bên trên là những review tuần này của Quang về tình hình thị trường cũng như diễn giải thêm từ video bản tin tối hôm qua 13/01/2023. Hy vọng nó có thể giúp ích trong quá trình đầu tư phía sau của anh chị - Đặc biệt là các điểm ra vào hàng tuân thủ quy tắc đầu tư của Team. Nếu anh chị cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ với Quang hoặc trợ lý Như Thảo.

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXEVGVNMMMLSP2SD6CSMPJSTMTSD1CCMPMGDBTFCCCT6NBTNKGCLMACLTALTPHDTGNEMBSGVOSPDBNDWNLGHNATSGTV6NBCDHCBEDHPTJVCCQNORSHAMDIDFOCDBMBT1VLPMDCPWAKHDGH3DKCSDPATANQTINCIFSPPYDSPMQBTA9DSGSBTDNTSNCBMDPVLCNCMCPSAPVMGCSTCATELCMQNDZMBCCVESDTDMSRBQBHD6HCMPVYHU4MVCGMHBVNTIGPLCTGGHESVCXSAMLMHVIRTR1SGCCH5KLMHMGVAVHNRDMNTMBSSIITSALTGGGBBSVIDHD2PEQMTBFUCVREITTMSSJSNTHCPASFNTA6IVSHHCC21BMNHTLNDCVNHBBHHHPTVTNBPNABHSGNTBTVGXPHVTGCAVSCRGLCSD9PDCVNPHCDAAMNNCPHSILANAUDSDTEGNSCTTTVCBDMSDLTSVTPNCHMHTTDCIISBBBMIMTLPXMDVGVGGNAWSD4ICGSVHNAPAAABWECDNVRCSPBAGMMASDGCJOSHNPCMGSGBTBPTSMDFHDPVETPTVTCBVBHKCEUMCSGNLASPAPSJMMCCCSIPDVFUCTVGF4ASGL18DVNBHGBHCPTLNHCVPDNTWPPTDTTHBHAMDHVAIMEVE8GTSL61BAXVLGVCCVSTHARAPFBHPVGTEMGPTOKPFBCEFUEIP100PJTMGCHBDUCTSBRFRMTL4INNWSSDGTMIECK8VTPBALBTSNBBGDWSAVNOSHT1QNSMACQTPVKPPXLTOTSDKLBCFUEVFVNDFMCVC1IPASDXGERCEOATSHPWVCWBHIHEJDVCDTLHDBSTBLECMTSTOWPISVCIHPIHLBBTPHIOICIVEOFCVTPMBBLNODESGHDHDHIILPBBKGCABABCDVMVCAHD8DFFXLVABTDVPEPHCIGVDPHLSPTPDCHKSQDTEDBCG36TSCDLGHAFCTPPNPIBDFTSABBPTGSKGDP1BSDPSDTCKTLHMCFAPIKHWSVDL40TVCMCMCETSVIEMSNCGTIXCTBHUTX77FUEVN100CDCPCCVMSATGVLCVXBCHPNGCBRSAMPSALMPYVLFYEGAICLDWMPTTHPHAHTBHVFGTDSVNIHKBBLWVCGSGBTRCVHCVGRPHRDSCTSTHTIDNWDSNDSTCIATPSLO5PSBSZLNETTVAWTCMVBBABHSMFUCTVGF5SFCBCMGCFGNDVE1APSTV4TKAHTCHIDTN1SIIBWAFUEMAVNDHNBHNIHMSCC1NT2VJCBCBTDWVEAVCTQCCPCMNSTMELMVNPECPVADBDDDGLUTMIGVTRSHCHRTVPICBISJEPATHC1THGPTHDTKNVBOGCTNSPTBABSHTMDXPKDMMHCVITADPPCTVNSMBNNVPTCIXDHUICPROHANHLTEVEVPGTNMPLEKHLL12SDJSNZCTGSFISTKHMCSC5APPPTECDRBVGSEBCNGTHDSD8ADGSBHTDHVIHTMXTTFTVMKTWTTNHHGTHBCIPPLPFBAGMAPSGVTQNTPSASNASVHGNSSVDTPNDAVCVTDSQCVMCNVLS12SPVMBSIDPBLISPMHNFSDBVIPWSBICCKVCDNCGLTPSCMIMTHNCTDBIGPWSPXSPVRPV2VTLSJ1HSIFITPPILBEBBMNHAHTESTPDTAVMKTBDPMPANVISHFUEBFVNDPIAHRCSGSKHPBTHSHELHGGEETCWLG9BCVMEDBIOPNTV11VE9DRHSRFDPMLPTLCMDPHITABKCHASVNZSRTL44RGCTUGHAPOPCHCIUDJDANYTCMTGPBCPNJHEMFGLKKCVIWQNCCNAD17SDVNWTHTPCX8SBVFICVDNSEADHTSRACE1DS3HNMVTISCJCCTSSGTDMSHSGMXMH3GDAPGITRSNDTTMCGEXBIIVDBCAPCCRVUAS27CMPVDLEIBBDBTDCSHBBSCVXTASMKOSDCFTNWDAEPDRDDMMESPGDHAXFIDPDNQNTBLFCCPLAIDACHGWTTHTW3SMTVFRDIGDNETHTTKUHUBHBCASTBBCHU6LIGCTIXDCVTCVPHPVPFUESSVFLBTVTNGVCRTS4PSLCNTVRGBTNKHGLSSBICHVHYBCSMASZBYBMHAIPVDSHPHACDNASD7BMSDTIGVTBDGFRTSHGNJCCT3VNYKTCVCMKGMFDCCOMSGRSTGKLFFOXGKMSHIFRCE12TBXDATTLGVICSSCCANS55NDNVTZQBSMA1PIVVCPVGSPOWDMCMTHHPXS74VKCSDCPQNIDVLCSUPHBMCBNALQNBBTSPISBMCEGLAFDP3NTCTNPTVHVNRPRTCRCSCYFUCTVGF3VNDLM3APTDPRDLRSBSGICNRCHVGVFCHNDCGVCFVSD2KTTKIPPICMSNMHLV12PSIVNBPOTDTHCARDAGQHDHHRVIGSMNVOCNDFTNCBRRKTSVC5LCDHTGTCTVESAFSTHSDTVGVVW3TIEPETPOSQSPDWSBGWPXCTJCSJCHFCFUEDCMIDSDYBTDVE2PHPVTSTDTH11QHWMNBMWGNBWISGSMBBT6TS3EMETELSKVGTDDRCLDPCKVKSSAFXAATBVLMLSBVHDOPBXHTKCTDBBSTVBBNUEVTBDCMVIBVIXPMWSDUSCGHEVL14DFCTV3TDPD11MLCVWSKBCPVOPSHSGOPCFITCEIDMFSSJFACECTWLGCKSFVLWNHTBAFHNGBNWSCCSEPPVSASPHJCPACARTTETBMVCDGLGMTPPPC1TFCSZCMTCVLAQNPTSDTANPVMHU3HLDGPCSBLTISMBBNHVCLCFUEKIV30BCPADSD2DDDVPBPL63VSANLSL43BMGPLOCLHTVWMKVDXVVPRBLTAG1HTTKSTVIMCCISRCCTSKDCS96MKPBDWPGVE29CHSBMJTHWCC4BWSBSAHCCSDADGWC4GSIVTIPCCLLM8VTAVINSBACCVHQCSAFVREVC9FHNSCDCADTB8CKGNTLCTCONEDOCKCBCCACMDDDHSIGHRBVHEX26DWCV15KACVTMTTPCSVFUEFCV50QNWVSNARMPFLVNCHECFUESSV50EINTNITGPHCTILSAGGCTNEBSTQWPITGSMTTZCLXABIBRCSHAPNGDHPVHLBTUAAHTMWCKAPGTDC4TMGNS2ILCXMPSTTASAPJCBSRVSGVTVTTLHOTILBPIDOCBDAHVNAFUESSV30TVNTLPDPGNFCHFXDCTITQS99VHFHLYTOSTEDCPCVCSDVWBSLNSGTBTBPCDC1LHCGILSVCUSCLGLPGCGSPSSFACBCTTCQTBIDBCGHCBLDGB82VAFTCRFUEKIVFSPXITV1CMSPPCTCMFUEKIVNDSRBTMPPTITBRPXTTRAVNGHDASPDIDJHTVAMCVTKMSBCRENNTBVBNDPCLLV21VNFHSVCI5NCTSFGICNPSPUDLPOMUDCTOPNQNTXMCDOVC2HPBSVGTSJIJCNHPCLGCPITARBVSHLALMIRTBPANNEDBFCVVNVFSKSBTCHHPGKLBGCBFLCFTIFCSSSHVC6PVTVSEDPSBCRPASSCITCDVCFVGPHIGKTLBSIGASS4ACTFPVHHLRHEPNACSSBRATPVGHPHDRIDTBC12C92VNTDQCL45TVDHBSHVTCMIPBTVPADPPNO1SEDQSTDNNDXGVE3RALCMXND2NTTMBGRICVMDSSNDADMCDMTPEFIFUEMAV30LSGTINUSDE1VFVN30QTCKDHVSISDGTVBST8TNAA32M10SGINCSSTWETFHKTMICVC7BHKCMKGDTTHUBDTSTLIDIBOTPTNHTNOILMSTVTOEICCDPVVSPTTDDNFCNSZGPPSICTL35GMDDNLRBCPMCDTVDCLLM7LCCHDCBMFDCGQPHC69HDMLICDLDTDFFIRFPTCFMCMNCTXPPPVLBTLINBEIBCGTTPCGKSVHDGCVNL62PLXDHGVIEFHSTNTVNXDXSVECPVEDP2PPHHHNCTRCMMNVTHGMAVFTAWDICPENADCKHSEPCBCAHHVLTCKSDVNEPSWCLWVTHTCJPTDVSCMTVSCOPGSDIHSD5PEGVGLTBWVEFPTCSKNSIDSPCBHANSLGABDNDPHNTBCBTBACMCPHCMWPGBABWDASVPSCMTALVC47G20VHMDRLDTCDRGUNIDHBVMTSD3MNDC32IN4SCSVSFBSQVHDSCLLTGSIPACGAGPHVXDCRCKDACSPVVLIXTC6TTGSKHSABVGCNQBCJCLKWHHSHUGBSPVBGNAGTA3MDGHDOVPWBTTPOBIHKPXAHSLTTCDCSCIDIDCBTGX20HPMSTCHPDHAGCNNTVSTTADHMPAITLTKMRPCNLLMPLAAGEACCBCOLAWDXLREEHFBMPCNXTABRPMSTHSDL1LCGVTEEVSBCFATBBELHDWBHNAMECBSPCEDNHAGFXHCTSBMCHVCERCLTHMCDHMGRVXPLNCCAGHDSVE4PX1PVIVIFHWSNHHMGGSGPL10SHXBSHFTMSZELBMAASFBCTCLDC2POVCYCMEFTRTTVPHJSHATIMPVGIPREVPBPMTGEGRCCS72ONWAGXTYAPCHUPCPTXCMFFSOSB1EVFSMCICFAGRNAVDTPAPGLMCNSHC22TKGNDXCTAHAVTV2TCODSVAPLMCGSGDHU1UEMTTESDNHC3HGTVMAVTXDPCQNUFCMTDGHPPTDNECIPVXVTJMTAVNLPPEPVCVSMRCDSJDDNPTLDHADBMPHSPGVRGLWMRFHLCPVBSBDACVQCGSDDSLSSHNMCOTIDTPBGHCDHANAFVSHVC3PMJTH1SACTPCPHHHSASGTAPCNTFPSEVQCHOMDM7ANTHVNSSMFT1DNMCSCPGNXMDPRCWCSTTBXMCSBGAMVKMTVDSMSHSJGDHNGMCDUSCMVCHCISTVPCAPHSTSPSNITDVBCMECVHHPHCBTWTTSGTATNHCENOCHSWCAMSIRCSVNHMRDLMTNBAAVSPHKSHRDPVABCMCMDATQNNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2406VN30F2MVN30F2405VN30F1MVN30F2409VN30F1QVN30F2412VN30F2QCSTB2331CVPB2314CVNM2314CTPB2304CFPT2317CHPG2401CHPG2316CHPG2315CVPB2315CMBB2306CTPB2306CHDB2306CSTB2312CVPB2319CACB2306CVRE2319CMBB2311CSTB2334CVIB2306CVHM2302CVIB2401CVIC2309CPOW2313CMSN2316CVRE2320CFPT2316CHPG2337CMBB2309CSTB2318CHPG2322CHPG2336CPOW2306CFPT2313CVPB2317CFPT2310CNVL2305CPOW2314CFPT2314CHPG2328CVRE2318CACB2401CSTB2325CMWG2309CVIC2313CSTB2337CSTB2324CACB2307CTCB2310CHPG2341CSTB2401CVIB2305CVRE2315CTPB2305CPOW2315CMBB2315CTCB2307CVNM2315CVRE2308CFPT2309CSTB2333CSTB2306CVPB2322CPDR2305CMWG2305CSHB2306CSHB2303CMSN2302CHPG2319CMBB2318CMWG2318CTCB2309CSTB2322CMWG2310CHPG2326CHPG2334CSTB2338CMWG2313CSTB2316CTCB2312CVRE2322CVHM2317CVHM2311CVRE2323CHPG2339CTCB2401CMBB2316CSTB2328CMBB2314CSTB2330CSTB2313CVHM2307CVPB2309CSTB2327CACB2305CVNM2306CMSN2315CMWG2315CMSN2317CVNM2313CHPG2309CMBB2401CVHM2313CVIC2308CVPB2316CTPB2401CMSN2313CVPB2312CSTB2332CSHB2305CACB2304CVHM2312CVPB2311CPOW2309CMWG2316CVRE2303CSTB2336CHPG2338CHPG2331CSHB2304CFPT2318CMBB2312CVHM2318CVIC2306CTCB2302CVIB2302CMWG2314CVIB2304CVNM2311CVNM2308CVPB2321CVRE2317CVIC2312CVRE2313CMBB2317CMSN2307CVRE2312CHPG2329CVNM2310CVHM2316CVIC2314CVHM2401CHPG2333CHPG2343CVHM2315CHPG2332CHPG2342CVPB2318CMSN2311CVIB2307CTCB2306CSHB2302