Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI

Giá khí tự nhiên giảm khi tồn kho duy trì mức cao

Phố Wall phục hồi nhờ cổ phiếu công nghệ

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Khối ngoại bán ròng 21 tỷnhóm Hàng & Dịch vụ Công nghiệp bị bán ròng mạnh

Tự doanh mua ròng 516 tỷ

Chỉ số YS30 – Xem xét mua mới trở lại

Những thay đổi trong luật đất đai sửa đổi

Luật sẽ có hiệu lực từ ngày 01/01/2025, ngoại trừ một số điều khoản.

  1. Quy hoạch tổng thể theo hướng đồng bộ hóa: trong đó, quy hoạch cấp địa phương tuân theo kế hoạch chung của quốc gia;

=> Quy định rõ ràng về chiến lược phát triển, hạn chế tình trạng thay đổi loại đất, có cơ sở để doanh nghiệp nghiên cứu phát triển dự án.

  1. Số hóa dữ liệu đất đaiĐịnh giá đất theo thị trường: áp dụng giá đất dựa trên thị trường thay vì sử dụng khung giá đất cố định, thông qua một trong ba phương pháp là: phương pháp so sánh, phương pháp thu thập, phương pháp thặng dư.

=> Cơ sở để hoàn thiện việc tính giá đất theo hướng sát với thị trường, hạn chế khiếu nại khiếu kiện về đền bù GPMB. Tính tiền sử dụng đất cho doanh nghiệp sát với giá thị trường, và đánh các loại thuế BĐS (đang xây dựng dự thảo thuế BĐS).

  1. Sử dụng đất đa mục đích: (hỗn hợp và kết hợp): tuân thủ kế hoạch sử dụng đất và kế hoạch xây dựng đã được phê duyệt và không thay đổi mục đích chính của việc sử dụng đất.

=> Hướng dẫn cụ thể để thực hiện các dự án đa mục đích, như khu du lịch có kết hợp với dân cư.

  1. Tái định : được quy định với điều kiện tốt hơn cho chủ đất;

=> Điều kiện quy định chung rất tốt, theo hướng bảo vệ rất cao lợi ích chủ đất của người bị thu hồi. Tuy nhiên, nội hàm câu chữ trong luật có thể hiểu theo nhiều cách, khó khăn trong việc thực hiện thực tiễn, rất dễ dẫn đến khiếu kiện. Tuy nhiên, nếu thực hiện đúng, sẽ tăng chi phí đất cho chủ đầu tư.

Ưu tiên giao đất thông qua đấu giá  đấu thầu:

=> Cơ chế thị trường cho các chủ đầu tư tiếp cận quỹ đất mới, ngăn ngừa tình trạng mua gom đất nông nghiệp gây hoang hoá, trục lợi địa tô.

Các trường hợp cho thuê đất thu tiền một lần: sử dụng đất để thực hiện các dự án đầu tư vào nông nghiệp, lâm nghiệp, nuôi trồng thủy sản, làm muối; sử dụng đất trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao.

=> Hỗ trợ cho các dự án sản xuất kinh doanh, chủ động hoạch định phương án tài chính đất từ đầu và có thể sử dụng đất làm tài sản đảm bảao cho các khoản vay tại ngân hàng.

Quy định về hoạt động lấn biển:

Nhà nước khuyến khích tổ chức, cá nhân sử dụng vốn, kỹ thuật, công nghệ thực hiện các hoạt động lấn biển; có chính sách hỗ trợ, ưu đãi cho nhà đầu tư thực hiện hoạt động lấn biển theo quy định của pháp luật.

Đồng thời điều hoản này cũng có hiệu lực từ 01/04/2024.

=> Các dự án lấn biển như Vinhomes Cần Giờ, có cơ chế luật để thực thi và hỗ trợ.

Ngoài ra, chúng tôi khá băn khoăn vì Luật Đất Đai sửa đổi lần này vẫn chưa có điều khoản hướng dẫn cụ thể việc chuyển nhượng đất trên đảo cho đối tác nước ngoài. Điều này phụ thuộc vào cách hiểu và vận dụng các luật liên quan của cơ quan nhà nước nên chúng tôi cho rằng thương vụ NLG bán thêm 25% cổ phần công ty con sở hữu dự án Paragon Đại Phước sẽ tiếp tục kéo dài.

Những thay đổi trong luật tổ chức tín dụng sửa đổi

Tỷ lệ sở hữu cổ phần tại ngân hàng

Giảm bớt tỷ lệ sở hữu của của tổ chức cũng như cá nhân và người có liên quan tại một tổ chức tín dụng (cụ thể là ngân hàng). Riêng đối với 1 cá nhân thì tỷ lệ sở hữu tối đa tại TCTD vẫn là 5%.

=> Việc làm này để nhằm đảm bảo tính đại chúng. Hạn chế việc thâu tóm, chi phối ngân hàng.

Điều này tốt cho hoạt động hệ thống ngân hàng, cũng như cho các cổ đông nhỏ lẻ.

Lưu ý: Luật mới không  thay đổi về tỷ lệ sở hữu của cổ đông  nhà đầu tư nước ngoài.

Hạn mức cấp tín dụng

Giảm hạn mức cấp tín dụnga đối với một khách hàng, cũng như một khách hàng và tổ chức có liên quan.

Nhưng thay vì giảm một lần xuống mức yêu cầu, thì vẫn cho thời gian để các ngân hàng giảm theo lộ trình.

Về cơ bản thì đến năm 2029 thì sẽ giảm hạn mức cấp tín dụng cho 1 khách hàng xuống 10% vốn tự có từ mức 15%, và khách hàng và người có liên quan xuống 15% vốn tự có từ mức 25% như hiện tại.

=> Qui định này cũng nhằm mục đích đảm bảo an toàn hệ thống, tuy nhiên nó cũng sẽ làm hạn chế nguồn vốn ra nền kinh tế. Việc tiếp cận nguồn vốn lớn sẽ khó hơn. Dẫn đến tăng trưởng tín dụng ngân hàng cũng sẽ phần nào gặp khó.

Tuy nhiên, Luật có hiệu lực từ 01/07/2024, và việc áp dụng theo lộ trình chứ không giảm đột ngột cũng sẽ không ảnh hưởng quá lớn.

Qui định về nắm giữ bất động sản do việc xử  nợ

Chỉ có 1 thay đổi đó là gia tăng thời hạn nắm giữ bất động sản do việc xử lý nợ lên 5 năm thay vì 3 năm như trước.

=> Trong thực tế thì việc các ngân hàng xử lý tài sản đảm bảo là bất động sản thường không dễ dàng, trải qua nhiều đợt bán đấu giá, thậm chí là giảm giá, và có khi phải tốn nhiều thời gian .

Việc tăng thêm thời giản cho phép các ngân hàng thêm thời gian xử lý nợ xấu.

Qui định tăng tỷ lệ quỹ dự trữ bổ sung vốn điều lệ

Tăng tỷ lệ trích lập hàng năm cho quỹ dữ trự bổ sung vốn điều lệ hoặc quỹ bổ sung vốn được cấp theo tỷ lệ 10% lợi nhuận sau thuế, thay vì 5%.

Cấm việc các tổ chức tín dụng bán bảo hiểm khi cung cấp dịch vụ ngân hàng ( dụ cho vay)

Qui định này cũng không có gì mới. Việc siết chặt này tất nhiên sẽ làm cho hoạt động bancassurance của các ngân hàng bị tác động, và cũng sẽ cần thời gian dài để hồi phục. Khi mà người dân nhận thức được tầm quan trọng của bảo hiểm thì lúc đó ngân hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm.

Can thiệp sớm TCTD à Kiểm soát đặc biệt à Chuyển giao bắt buộc

Trong qui định mới lần này có nội dung đề cập đến can thiệp sớm để giảm tác động đến hệ thống tài chính.
Nội dung được quan tâm nhiều có lẽ liên quan đến chuyển giao bắt buộc, đặc biệt về quyền và nghĩa vụ của các Ngân hàng tham gia tiếp quản các ngân hàng yếu kém.

Dưới đây  tóm tắt một số nội dung chính về quyền của TCTD tham gia tiếp quản: (các ngân hàng đó bao gồmVCB, MBB, VPB HDB):

Khuyến nghị ngắn hạn cổ phiếu

KDH – Chuẩn bị cho sự phục hồi của thị trường

IJC – Tập trung vào khu vực Bình Phước

Xem báo cáo chi tiết tại: Morning Note_240119

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXEVGVNMMMLSP2SD6CSMPJSTMTSD1CCMPMGDBTFCCCT6NBTNKGCLMACLTALTPHDTGNEMBSGVOSPDBNDWNLGHNATSGTV6NBCDHCBEDHPTJVCCQNORSHAMDIDFOCDBMBT1VLPMDCPWAKHDGH3DKCSDPATANQTINCIFSPPYDSPMQBTA9DSGSBTDNTSNCBMDPVLCNCMCPSAPVMGCSTCATELCMQNDZMBCCVESDTDMSRBQBHD6HCMPVYHU4MVCGMHBVNTIGPLCTGGHESVCXSAMLMHVIRTR1SGCCH5KLMHMGVAVHNRDMNTMBSSIITSALTGGGBBSVIDHD2PEQMTBFUCVREITTMSSJSNTHCPASFNTA6IVSHHCC21BMNHTLNDCVNHBBHHHPTVTNBPNABHSGNTBTVGXPHVTGCAVSCRGLCSD9PDCVNPHCDAAMNNCPHSILANAUDSDTEGNSCTTTVCBDMSDLTSVTPNCHMHTTDCIISBBBMIMTLPXMDVGVGGNAWSD4ICGSVHNAPAAABWECDNVRCSPBAGMMASDGCJOSHNPCMGSGBTBPTSMDFHDPVETPTVTCBVBHKCEUMCSGNLASPAPSJMMCCCSIPDVFUCTVGF4ASGL18DVNBHGBHCPTLNHCVPDNTWPPTDTTHBHAMDHVAIMEVE8GTSL61BAXVLGVCCVSTHARAPFBHPVGTEMGPTOKPFBCEFUEIP100PJTMGCHBDUCTSBRFRMTL4INNWSSDGTMIECK8VTPBALBTSNBBGDWSAVNOSHT1QNSMACQTPVKPPXLTOTSDKLBCFUEVFVNDFMCVC1IPASDXGERCEOATSHPWVCWBHIHEJDVCDTLHDBSTBLECMTSTOWPISVCIHPIHLBBTPHIOICIVEOFCVTPMBBLNODESGHDHDHIILPBBKGCABABCDVMVCAHD8DFFXLVABTDVPEPHCIGVDPHLSPTPDCHKSQDTEDBCG36TSCDLGHAFCTPPNPIBDFTSABBPTGSKGDP1BSDPSDTCKTLHMCFAPIKHWSVDL40TVCMCMCETSVIEMSNCGTIXCTBHUTX77FUEVN100CDCPCCVMSATGVLCVXBCHPNGCBRSAMPSALMPYVLFYEGAICLDWMPTTHPHAHTBHVFGTDSVNIHKBBLWVCGSGBTRCVHCVGRPHRDSCTSTHTIDNWDSNDSTCIATPSLO5PSBSZLNETTVAWTCMVBBABHSMFUCTVGF5SFCBCMGCFGNDVE1APSTV4TKAHTCHIDTN1SIIBWAFUEMAVNDHNBHNIHMSCC1NT2VJCBCBTDWVEAVCTQCCPCMNSTMELMVNPECPVADBDDDGLUTMIGVTRSHCHRTVPICBISJEPATHC1THGPTHDTKNVBOGCTNSPTBABSHTMDXPKDMMHCVITADPPCTVNSMBNNVPTCIXDHUICPROHANHLTEVEVPGTNMPLEKHLL12SDJSNZCTGSFISTKHMCSC5APPPTECDRBVGSEBCNGTHDSD8ADGSBHTDHVIHTMXTTFTVMKTWTTNHHGTHBCIPPLPFBAGMAPSGVTQNTPSASNASVHGNSSVDTPNDAVCVTDSQCVMCNVLS12SPVMBSIDPBLISPMHNFSDBVIPWSBICCKVCDNCGLTPSCMIMTHNCTDBIGPWSPXSPVRPV2VTLSJ1HSIFITPPILBEBBMNHAHTESTPDTAVMKTBDPMPANVISHFUEBFVNDPIAHRCSGSKHPBTHSHELHGGEETCWLG9BCVMEDBIOPNTV11VE9DRHSRFDPMLPTLCMDPHITABKCHASVNZSRTL44RGCTUGHAPOPCHCIUDJDANYTCMTGPBCPNJHEMFGLKKCVIWQNCCNAD17SDVNWTHTPCX8SBVFICVDNSEADHTSRACE1DS3HNMVTISCJCCTSSGTDMSHSGMXMH3GDAPGITRSNDTTMCGEXBIIVDBCAPCCRVUAS27CMPVDLEIBBDBTDCSHBBSCVXTASMKOSDCFTNWDAEPDRDDMMESPGDHAXFIDPDNQNTBLFCCPLAIDACHGWTTHTW3SMTVFRDIGDNETHTTKUHUBHBCASTBBCHU6LIGCTIXDCVTCVPHPVPFUESSVFLBTVTNGVCRTS4PSLCNTVRGBTNKHGLSSBICHVHYBCSMASZBYBMHAIPVDSHPHACDNASD7BMSDTIGVTBDGFRTSHGNJCCT3VNYKTCVCMKGMFDCCOMSGRSTGKLFFOXGKMSHIFRCE12TBXDATTLGVICSSCCANS55NDNVTZQBSMA1PIVVCPVGSPOWDMCMTHHPXS74VKCSDCPQNIDVLCSUPHBMCBNALQNBBTSPISBMCEGLAFDP3NTCTNPTVHVNRPRTCRCSCYFUCTVGF3VNDLM3APTDPRDLRSBSGICNRCHVGVFCHNDCGVCFVSD2KTTKIPPICMSNMHLV12PSIVNBPOTDTHCARDAGQHDHHRVIGSMNVOCNDFTNCBRRKTSVC5LCDHTGTCTVESAFSTHSDTVGVVW3TIEPETPOSQSPDWSBGWPXCTJCSJCHFCFUEDCMIDSDYBTDVE2PHPVTSTDTH11QHWMNBMWGNBWISGSMBBT6TS3EMETELSKVGTDDRCLDPCKVKSSAFXAATBVLMLSBVHDOPBXHTKCTDBBSTVBBNUEVTBDCMVIBVIXPMWSDUSCGHEVL14DFCTV3TDPD11MLCVWSKBCPVOPSHSGOPCFITCEIDMFSSJFACECTWLGCKSFVLWNHTBAFHNGBNWSCCSEPPVSASPHJCPACARTTETBMVCDGLGMTPPPC1TFCSZCMTCVLAQNPTSDTANPVMHU3HLDGPCSBLTISMBBNHVCLCFUEKIV30BCPADSD2DDDVPBPL63VSANLSL43BMGPLOCLHTVWMKVDXVVPRBLTAG1HTTKSTVIMCCISRCCTSKDCS96MKPBDWPGVE29CHSBMJTHWCC4BWSBSAHCCSDADGWC4GSIVTIPCCLLM8VTAVINSBACCVHQCSAFVREVC9FHNSCDCADTB8CKGNTLCTCONEDOCKCBCCACMDDDHSIGHRBVHEX26DWCV15KACVTMTTPCSVFUEFCV50QNWVSNARMPFLVNCHECFUESSV50EINTNITGPHCTILSAGGCTNEBSTQWPITGSMTTZCLXABIBRCSHAPNGDHPVHLBTUAAHTMWCKAPGTDC4TMGNS2ILCXMPSTTASAPJCBSRVSGVTVTTLHOTILBPIDOCBDAHVNAFUESSV30TVNTLPDPGNFCHFXDCTITQS99VHFHLYTOSTEDCPCVCSDVWBSLNSGTBTBPCDC1LHCGILSVCUSCLGLPGCGSPSSFACBCTTCQTBIDBCGHCBLDGB82VAFTCRFUEKIVFSPXITV1CMSPPCTCMFUEKIVNDSRBTMPPTITBRPXTTRAVNGHDASPDIDJHTVAMCVTKMSBCRENNTBVBNDPCLLV21VNFHSVCI5NCTSFGICNPSPUDLPOMUDCTOPNQNTXMCDOVC2HPBSVGTSJIJCNHPCLGCPITARBVSHLALMIRTBPANNEDBFCVVNVFSKSBTCHHPGKLBGCBFLCFTIFCSSSHVC6PVTVSEDPSBCRPASSCITCDVCFVGPHIGKTLBSIGASS4ACTFPVHHLRHEPNACSSBRATPVGHPHDRIDTBC12C92VNTDQCL45TVDHBSHVTCMIPBTVPADPPNO1SEDQSTDNNDXGVE3RALCMXND2NTTMBGRICVMDSSNDADMCDMTPEFIFUEMAV30LSGTINUSDE1VFVN30QTCKDHVSISDGTVBST8TNAA32M10SGINCSSTWETFHKTMICVC7BHKCMKGDTTHUBDTSTLIDIBOTPTNHTNOILMSTVTOEICCDPVVSPTTDDNFCNSZGPPSICTL35GMDDNLRBCPMCDTVDCLLM7LCCHDCBMFDCGQPHC69HDMLICDLDTDFFIRFPTCFMCMNCTXPPPVLBTLINBEIBCGTTPCGKSVHDGCVNL62PLXDHGVIEFHSTNTVNXDXSVECPVEDP2PPHHHNCTRCMMNVTHGMAVFTAWDICPENADCKHSEPCBCAHHVLTCKSDVNEPSWCLWVTHTCJPTDVSCMTVSCOPGSDIHSD5PEGVGLTBWVEFPTCSKNSIDSPCBHANSLGABDNDPHNTBCBTBACMCPHCMWPGBABWDASVPSCMTALVC47G20VHMDRLDTCDRGUNIDHBVMTSD3MNDC32IN4SCSVSFBSQVHDSCLLTGSIPACGAGPHVXDCRCKDACSPVVLIXTC6TTGSKHSABVGCNQBCJCLKWHHSHUGBSPVBGNAGTA3MDGHDOVPWBTTPOBIHKPXAHSLTTCDCSCIDIDCBTGX20HPMSTCHPDHAGCNNTVSTTADHMPAITLTKMRPCNLLMPLAAGEACCBCOLAWDXLREEHFBMPCNXTABRPMSTHSDL1LCGVTEEVSBCFATBBELHDWBHNAMECBSPCEDNHAGFXHCTSBMCHVCERCLTHMCDHMGRVXPLNCCAGHDSVE4PX1PVIVIFHWSNHHMGGSGPL10SHXBSHFTMSZELBMAASFBCTCLDC2POVCYCMEFTRTTVPHJSHATIMPVGIPREVPBPMTGEGRCCS72ONWAGXTYAPCHUPCPTXCMFFSOSB1EVFSMCICFAGRNAVDTPAPGLMCNSHC22TKGNDXCTAHAVTV2TCODSVAPLMCGSGDHU1UEMTTESDNHC3HGTVMAVTXDPCQNUFCMTDGHPPTDNECIPVXVTJMTAVNLPPEPVCVSMRCDSJDDNPTLDHADBMPHSPGVRGLWMRFHLCPVBSBDACVQCGSDDSLSSHNMCOTIDTPBGHCDHANAFVSHVC3PMJTH1SACTPCPHHHSASGTAPCNTFPSEVQCHOMDM7ANTHVNSSMFT1DNMCSCPGNXMDPRCWCSTTBXMCSBGAMVKMTVDSMSHSJGDHNGMCDUSCMVCHCISTVPCAPHSTSPSNITDVBCMECVHHPHCBTWTTSGTATNHCENOCHSWCAMSIRCSVNHMRDLMTNBAAVSPHKSHRDPVABCMCMDATQNNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2406VN30F2MVN30F2405VN30F1MVN30F2409VN30F1QVN30F2412VN30F2QCSTB2331CVPB2314CVNM2314CTPB2304CFPT2317CHPG2401CHPG2316CHPG2315CVPB2315CMBB2306CTPB2306CHDB2306CSTB2312CVPB2319CACB2306CVRE2319CMBB2311CSTB2334CVIB2306CVHM2302CVIB2401CVIC2309CPOW2313CMSN2316CVRE2320CFPT2316CHPG2337CMBB2309CSTB2318CHPG2322CHPG2336CPOW2306CFPT2313CVPB2317CFPT2310CNVL2305CPOW2314CFPT2314CHPG2328CVRE2318CACB2401CSTB2325CMWG2309CVIC2313CSTB2337CSTB2324CACB2307CTCB2310CHPG2341CSTB2401CVIB2305CVRE2315CTPB2305CPOW2315CMBB2315CTCB2307CVNM2315CVRE2308CFPT2309CSTB2333CSTB2306CVPB2322CPDR2305CMWG2305CSHB2306CSHB2303CMSN2302CHPG2319CMBB2318CMWG2318CTCB2309CSTB2322CMWG2310CHPG2326CHPG2334CSTB2338CMWG2313CSTB2316CTCB2312CVRE2322CVHM2317CVHM2311CVRE2323CHPG2339CTCB2401CMBB2316CSTB2328CMBB2314CSTB2330CSTB2313CVHM2307CVPB2309CSTB2327CACB2305CVNM2306CMSN2315CMWG2315CMSN2317CVNM2313CHPG2309CMBB2401CVHM2313CVIC2308CVPB2316CTPB2401CMSN2313CVPB2312CSTB2332CSHB2305CACB2304CVHM2312CVPB2311CPOW2309CMWG2316CVRE2303CSTB2336CHPG2338CHPG2331CSHB2304CFPT2318CMBB2312CVHM2318CVIC2306CTCB2302CVIB2302CMWG2314CVIB2304CVNM2311CVNM2308CVPB2321CVRE2317CVIC2312CVRE2313CMBB2317CMSN2307CVRE2312CHPG2329CVNM2310CVHM2316CVIC2314CVHM2401CHPG2333CHPG2343CVHM2315CHPG2332CHPG2342CVPB2318CMSN2311CVIB2307CTCB2306CSHB2302