Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Giá trị backlog của Coteccons dự kiến khoảng 20 ngàn tỷ đồng

Tại buổi đối thoại với cổ đông ngày 18/09, ông Bolat Duisenov nhận định CTD là "những kẻ mộng mơ", nhưng ước mơ tạo ra những tác động tích cực cho ngành xây dựng và hướng tới việc được công nhận là Industry Leader (người dẫn đầu ngành), muốn nâng cấp cả ngành xây dựng Việt Nam chứ không chỉ đơn thuần là doanh thu, lợi nhuận bằng mọi giá.

Nếu cứ chạy theo doanh thu, lợi nhuận thì vô tình sẽ tạo ra những tác động tiêu cực cho ngành, do đó, là Industry Leader, Coteccons không chạy theo những con số mà phải hoàn thành được các sứ mệnh, phải có trách nhiệm với khách hàng, với ngành và với xã hội.

Ngoài ra, muốn là Industry Leader thì Coteccons sẽ phải là công ty tiên phong dẫn đầu các xu thế, luôn phải đưa ra sáng kiến mới, thử những giả thuyết và giải pháp mới, và nắm bắt cơ hội mới. Tuy nhiên, không phải lúc nào sáng kiến cũng thành công 100%, làm Industry Leader thì Coteccons phải chấp nhận rủi ro này.

“Một số người coi Coteccons là một kẻ lập dị luôn đi ngược lại với đám đông. Nếu Coteccons làm điều gì đó thành công, mọi người sẽ nói đó là một công ty mạnh, ngược lại họ gọi chúng tôi là những kẻ mộng mơ”, ông Bolat nói.

Khi Coteccons làm điều gì đó thành công, sẽ có nhiều công ty khác bắt chước, điều này cũng tốt vì mục tiêu cuối cùng của Coteccons là nâng tầm được chuẩn mực của ngành xây dựng Việt Nam.

“Những ai muốn bắt chước, đi theo chúng tôi, thì Coteccons cũng muốn công ty đó thành công chứ không chỉ là chạy theo xu hướng nhất thời,” ông Bolat nói.

Ông Võ Hoàng Lâm - Tổng Giám đốc CTD đánh giá năm 2024, thị trường bất động sản vẫn chưa hồi phục, còn nhiều vướng mắc. Tuy nhiên kết quả kinh doanh năm tài chính 2024 (từ ngày 01/07/2023-30/06/2024) của CTD tốt do nguồn thu đa dạng; trong đó, mảng công nghiệp liên quan tới vốn FDI chiếm hơn 50% giá trị sản lượng, nhóm bất động sản, giá trị xây dựng chủ yếu đến từ việc repeat sales.

Lãnh đạo Coteccons cũng tiết lộ giá trị backlog của công ty dự kiến khoảng 30 ngàn tỷ trong các năm sau, riêng trong năm 2025 khoảng 20 ngàn tỷ đồng. Về cơ cấu doanh thu, mảng công nghiệp chiếm tỷ lệ 50%, dân dụng khoảng 45% và 5% còn lại là mảng du lịch nghỉ dưỡng.

Lãnh đạo Coteccons tại buổi đối thoại với cổ đông.

Tập trung vô mảng đầu tư công, hạ tầng

Tổng Giám đốc Coteccons cho biết mảng đầu tư công và hạ tầng, công ty đã triển khai dự án hạ tầng tại khu dân cư lớn ở Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Long An. Bên cạnh đó, CTD cũng làm đường liên tỉnh từ nối từ TPHCM lên Long An và hạ tầng công nghiệp lớn như nhà máy Lego.

Ông Lâm thừa nhận mảng này đang phát triển khá chậm. Tuy nhiên, Coteccons đang nghiên cứu các dự án đầu tư công như trụ sở, văn phòng thương mại; các dự án giao thông vận tải như tuyến đường cao tốc liên tỉnh, các dự án metro, tuyến đường xe lửa Bắc Nam; hay các dự án nhà ở xã hội, công trình xử lý rác và còn nhiều dự án liên quan đến hạ tầng công nghiệp nặng khác.

Do đó, để tổng hợp lại các dự án đầu tư công và hạ tầng thì sẽ có một khối lượng công việc lớn, nhưng để triển khai cần phải đảm bảo chất lượng, cách thức triển khai…

Đối với mảng này, lãnh đạo Coteccons cho hay sẽ ưu tiên chọn dự án trước, tiếp đến là đối tác và cách thức tham gia. Trong thời gian tới, đóng góp doanh thu của mảng đầu tư công và hạ tầng của Cotecccons kỳ vọng tăng lên nhanh chóng và chiếm phần lớn trong kế hoạch kinh doanh những năm sau.

Ông Võ Hoàng Lâm - Tổng Giám đốc Coteccons tại buổi đối thoại.

Kế hoạch ra nước ngoài có gì?

Lãnh đạo CTD cho biết chiến lược ra nước ngoài của Coteccons đã và đang bắt đầu những năm gần đây và trong năm tài chính 2024 đã có một số dự án chủ đầu tư mong muốn CTD thực hiện dự án ở nước ngoài. Coteccons cũng đang làm một dự án của VinFast ở Ấn Độ. Ngoài ra, đang đấu thầu một số dự án nước ngoài với tiềm năng rất lớn, kết quả sẽ có trong thời gian tới.

Tuy nhiên, công ty sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi như về văn hóa, ngôn ngữ, địa lý cũng như các điều kiện khác.

Nói thêm về vấn đề này, Chủ tịch Bolat cho hay đã có một vài hoạt động xây dựng ở một số nước. Tuy nhiên, doanh thu các dự án ở nước ngoài vẫn còn đang khiêm tốn, sẽ mất khoảng 1-3 năm để hòa nhập.

“Việc mở chi nhánh ra nước ngoài thì chỉ là một thủ tục pháp lý, những khách hàng mà Coteccons đang phục vụ tại Việt Nam là những tập đoàn toàn cầu, hài lòng về chất lượng xây dựng của chúng tôi, họ mở rộng kế hoạch qua các nước khác và mời đi chung, Coteccons sẽ đi theo khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm”, ông Bolat nhấn mạnh.

Do có kế hoạch thời gian gần đây nên trong năm tài chính 2024, 99% doanh thu của công ty đến từ thị trường nội địa, còn năm tài chính 2025 từ (01/07/2024-30/06/2025) đang có bước đi thận trọng với những hoạt động ở nước ngoài.

Thời gian tới, công ty sẽ mở văn phòng tại nước ngoài, tìm hiểu, đưa ra các quyết định liên doanh với các công ty địa phương ở đó hoặc là những tập đoàn đa quốc gia. Và có thể cân nhắc M&A với các công ty nước sở tại.

Tự tin thu hồi phần lớn nợ xấu

Đối với vấn đề nợ xấu, ông Bolat khẳng định Coteccons đang làm rất nghiêm túc và được kiểm soát rất chặt chẽ. Tất cả số nợ xấu đều đã được Công ty lập dự phòng và công bố cụ thể. Công ty có bộ phận quản lý phân tích rủi ro, cập nhật nợ xấu thường xuyên.

“Trích lập dự phòng nợ xấu không phải là điều tệ hại nhất, cũng không phải là điều gì quá tiêu cực, không phải lập dự phòng là sẽ quên luôn khoản đó và cũng không phải là sẽ không đòi, mà lập dự phòng là tác vụ quan trọng trong việc quản trị rủi ro và tài chính của công ty. Coteccons có đội ngũ theo dõi soát sao vấn đề này để làm sao đòi được các khoản nợ đó và chúng tôi tự tin phần lớn các khoản dự phòng này sẽ lấy lại được”, ông Bolat nêu rõ.

Trong tương lai, Coteccons cho rằng đang có tệp khách hàng lớn nên rủi ro và số nợ xấu sẽ thấp đi. Dự phòng hiện tại của công ty có 90% đến từ các dự án thời điểm trước COVID-19 và 70% giá trị lập dự phòng đến từ các dự án mà công ty đã hoàn thành từ năm 2017, nên nếu có nhận định con số nợ xấu của Coteccons ngày càng tăng là thông tin không chính xác, Chủ tịch Bolat khẳng định 2025 sẽ là năm rất tốt về mọi mặt trong 5 năm vừa qua.

Trong BCTC quý 4/2024, CTD đang trích lập dự phòng phải thu ngắn hạn khó đòi hơn 1,355 tỷ đồng. Theo lãnh đạo Coteccons, hiện các chỉ số về nợ của Công ty đang tốt và các dự án trong tương lai khả quan. Có những cơ hội, sự chào mời hỗ trợ tín dụng từ nhiều ngân hàng lớn nhưng công ty chưa sử dụng đến. Ngoài ra, lượng tiền mặt cố gắng duy trì 3.8-4 ngàn tỷ đồng.

Coteccons cũng trang bị công nghệ để có thể nâng cao hiệu suất vận hành và đang có tỷ lệ thắng thầu rất cao so với trước đây, tỷ lệ khách hàng quay lại nhiều.

Về mức độ đóng góp doanh thu của nhân viên Coteccons khoảng 14-15 tỷ đồng/người/năm và đây là con số tốt so với trung bình của ngành, lãnh đạo CTD tự tin cho biết.

* Doanh thu hợp đồng xây dựng tăng mạnh, Coteccons vượt kế hoạch năm

Thanh Tú

FILI

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXKOSDKCBRRVE3DVCCCRVNDDQCMTPECIHRCCMSRGCX77HVAAAAHNGDCRDNCDBCSIDCAVCPINSHSGCVGRMVCVMDLSSFCSHMSDBTNSGSVHAMSTRTVTQHHRNHAFHNVLFACCXDCBCVDLTDOPTIESFCC12EVSVFGVTJVEOFMPYVTHNAVDHGSDTVRGLKWQTCVC5VTICENPJTCHCPAPUMCBKCUPCTTCHSAFBCTEDLCSMDASKNNVBHSIPHHCIGVTBVGIBSRCSCNABKDMSZGSGDPGBPOWTMXPIAIMPSPBHIDNQNQNSHCMDUSHHVLGMELCOPCVPWVIBMEDIBCPLEHPXDL1PEGTYASDUC92BBHTV1CC4TTBVPRVIDPVSGTDDSDSLSPVRILSE12DM7SMBXMCABWUSCVC2NLSPOTCSMLDPMBGBSIS96TTAISTHHPTINPPHVHGLTGTVALMCMECSRFSCGCDRMA1THSUNIMPCSALMMLMTCADGDIHDXPCOMGLWMSBDTVDIDXLVPSIMTBDTCXMPALVPCCVTESCCBELDICBSHBVSVESHTNPVVTTDBTVAASLASFRTNTPACENBEKLFSVCHACBTBKHSLIXTQNHLANCTUPHPTBM10ICCCTFTL4NUEVDSFTMBMFNHHBMPHAVLICSCRSKGBWSMVBPAIOGCIDPHLCHAIHQCDSCFUESSV50HSGPLAAGXLPTS99HDOSVIFUEVN100BIIARTHD6GNDGEXCCVL62KPFVABPQNBAXTQWHVXGDASB1HIGILBVTSDP1SBAVIMPHRINGDNMNTBDNTVTGITDBSPWSSPLPVSGTOPICFFGLCMWSAVDRCPGNPVEKSTTSANVTBTWC21PIDDHDTDHKTSFLCIDIBTUBVNNXTXDHHOTMSTTNAICTFIRSHPRBCCTAGVRTDFFMCCPHAVCVC9VSISDBFTISGIWCSISGGHCSJSVCWHBCFUEFCV50BCPGTASDVLM8PITABCIVSTA9PBCS72KCBACGTBWMFSTOTAGMKSQSHNBDWVTCGDWTLIHAPMSHNASPXSFRMSDKKTTDBDVCTPPYDVMICNRCLDAEPVPVE9ABTSPDVTLMGRCAPATSSCIANTTHUPTHGSPVTPVDPHCTDDHTSJCHPADPMTANQTTHBEBSFITTTLPPTGTSPMSV11MIMTV4TIXKSVASGDC4THGDLRPWSVAVTKGND2CFVVPSUDJCCTUICTSDTOSNBWSQCIDVCMIPSBTDSPICLSGHTVSTWDWSNCSMH3FUEKIVFSDOCSDASSBNAPHGWDXGVXBTALPXASZBPOVPXTDPPDCSPTOMHCTDPHPWQNCDCGPISEVGNSCCJCTNICT6KTWTNSSAFBMCHUGLLMVGLMCPVNHH11TMGVNBCTDCCLDMCTDTHAXSJDVECHOMPVTVRENHVPPCPVICNNLMHSMATBHBLIPHCVIHBPCSJFTCMTVGTB8S4ASHGVSFHVHNVLBHPSDGVCMPGDMDFKHGTMPDNECTWTV6CLGMSRCDCVHHVIWQSPHUTPSEPMGHNIVGTCARAG1TSCPTNRCCCMTHLTSEDSGHVCFSNCTPSBRCTMBSJCHSMVNGHEVACVBCGHCCVNMVHCISHNAWNBPBTHTA3FUEMAV30TBRCE1FUCTVGF4SZCPCHBABLBMDCFSRTMNBTRCKMRHVTMVNCTXTUGQSTSPVVSHVKCVW3DHTHPGPTXHMGPTVBSLBDBCCPDVWSBTSD8SD4EICHPPHDCFCCYBMIFSVPHSBMADCBFCSASWSBTV2ST8LCGTTFSGTVLGLQNHECPPSPNCVCBPVOHFCGGGCDNGKMPGTEMSL40SSGTHPGMCPVXCX8AMCHC3LECBMVCKASVGPJSFUESSV30LM3BNWLIGQNTLO5CEODNDBT1NETVGGSFNTDWTPBVSMBSASDCCYCDVGDRLBVLCLWVLPPNGAICS27TVNHPHCCCE29TT6RDPVC7VPAHBSVE2PPPBHCHHCASTTTGQPHFUEDCMIDG36CK8STCTVPFCMBSCBTPGH3VTATPCSD6NTFBWEVNLBDGACSDTDLDWTCWMRFHTIPVBMKVPROTIPINNCLMIN4PVYDXSTTNNS2CSITTPLG9HJSCNGHSPDC1MPTLGLBMIHTGSNZTKCRATTLPVCSDFFPSNHAHANVFBASHAVSTLHCDLGSJETAWPETCC1DSTBVBSD5CMFNDXDXVVKPTIDCPCE1VFVN30NHTSCLSBBHRTTEGBHIVMKKACHLYAPFTN1TBXABRTDBMQBHU3HU1IJCAGFGDTSBGVIFVNAMGGC32NGCSMNDCMDTGVCISCSMTVHT1MDGCETVDTIRCTHNTVCLAFTCDKGMVGVHDMS74VVSAGPVNEDDMCREPXMFT1GSMKSFDSGNAFSSHAPPTGGPC1NTCCDOTCJCANVMTCMKNBBPATHEMVCACTPVWSIHKATATMCASPTVDDHCNDCTCHVCEBWANRCBCRSJ1BLNTXMSGBNSSICIVC6VMCPENSPCD2DV15DWCTTTHTLUDCTETSTGKBCCLXVPBBXHABBBCECI5TNPGMDHRBAPCHHSSDPEVECABCTISKHAVFAMEQNWKHPDNPCCMBLTKHWPXCHBHTTSHLDSIPHSVVCGTDNEPHHNPBEDMTLXMDBALKVCCATGVTPTTBCAKSDBOTPCEQHDCDGBSTHVNDSVTVMGLCPANHLBITSAMDMSNGICEIDDVPTVHRCDDIGTHMLBEMICBCFPCGNDWNVPVDNPGCCEGCQNVIGKLMPMTICGCLLPMBCMCGMACMMSD1STSVPIBLFX26AMVSD9SJGSCDBICPWANEMVAFPSLDHBNJCSHIVHFHPMDSNVLCVTOHHNTCIL18FUEKIV30HNDVTXVNCFICC69SPITS3TISPLCPREVXPHTPBHNFUEIP100TMWEMEVTMAMPETFXPHVNXMBSHNBVIRSTTSD2PFLSHBMWGCVNMACPTCBIGMCDTNBL44VSNSHECMDVE8CTTSZEDPCHJCVE1TBTVNTSSFKKCSGRHEPCKGCTGBQBHADPXLDNNVFSSHCSCYDCHSEPVNICQTCGVASATNGGLTEPCMCCGPCPCTTBDNOSATBAAMTCRTNMHTMSPHBVHSGBTBGEESDXVINGCFBCCDRIRALOILHARSGSLBCCTSTVTSSIHHGDLMSTLDP3CPATSBPOMTA6L63SIGCTCUDLCDPCIDCIPVBCNTHNBTBSQFCNDTKPTGTSTHKBHLRBHGVMADC2NSLTCLRTBSSNCIIDCLVNYAGEPTSVE4PVGBIDCCAVPDWTCTELHKTRICPVLPTPKMTCDHSD3HTCMLCVCXKTLVVNTCBCSTITCBT6THTL12VGSHNMSGPTNHVHLLDGNAUPNTNT2FUESSVFLDATBKGBVGPGIHEJBSGMIENTTVDLAPSCMPABIDCTTS4PLOPNJSPMLPBHMRVEFSJMDNAVPCTPPYBCCMVDPHPMWNBCDHNAATPMCVMGKSBEINCVTBTDTNCKSHAPTFUEMAVNDMTGDGWASMPSGOCHPEQUSDDRGNFCCAGVC3LHGPOBTLTTOWDHPHLOFOCHWSSIIVOCSTHPSCPACHUBSGNHAGFPTHFBBMDPBTVEADPRHANTNWSFGD11DTIPRCTCTPTLS55SABLTCVNRHD8L45VBGL35SBDPDCPV2KHDTKUPVCALTGTTHVGHFXUEMHCIONEDNLILCDPMVIXHPTDNHTLDPMJVETSP2LMIACMMNDSDYDAGCH5PTDHMCPSWLCDTFCC47HSLPDVHDGBBCLAWMCHBIOBHKGEGCLCTVBPDNSBVBCMKHLHDBCKVGILDFCVRCD17YEGNDNSTBHTETIGJVCBTSSFIV21CSVVQCBTNTH1HDPVTRNHPDS3BBTYTCSDJPCFSDDCBIBRSSEABBSDTHVSAEFIDHMSD7OCBMEFJOSDACDNWCADVICAPLVBHTTEMHLQHWMBNVSCCLHVTZIMEREEIDCFSOSIVMCFTLGITQL61MASCMXHPIMIGDRHTDGPTENNCMCMDHACMGMLSPSHBSDSBHHNAPPIDGTHLSVTKSAMGMXAGGCNCTC6SVDINCHMHSBSGCBEMGCFMTW3AGRMBBPTIDDGVFCDLDVJCSSCHASHD2CT3HNFDADPHPBGWNLGVNZMESVMSPGVDP2AAHPCMBBMMTHHDSPSDTGPPLXSSMCBSPIVTCKEVFVSEKDHMELPX1V12DSELNCARMHGTTTHABSXHCIBDKDCVIPPCNPMPTCOFRCUCTSVTSVNG20TRSSBRHU6CCIKTCBHAEIBSDNVPGMDCNNTNO1DAHQBSKLBPVHPDBSHSMKPPECHC1NTWBMJPSPTTZVTDPHNHBDAPGHESPVDQNUSKVAFXVITL14MQNL43DZMVC1LUTLAINDTHDWSRAHPBNEDVHEBMNDVNTBCVNFDBMHAFCTRSTPHNRTJCKIPGASITADMSHDAILAFUEKIVNDTVWVTVL10PHSPASPDRGMHVNSVXTDTBSTKDANNQBTHDMTSLCCTPHACBDXLDASLM7FIDPOSTNTVLATRAPVMFUCTVGF3DGCKSSHCBVLWBDTS12IDJVNPBTTSHXFUEVFVNDDPGSAPLCMNTLPNDHGMSEBSRBSACVGCFHSPBPVHDTSGSZLTDMQCCB82PRTONWFUCVREITVFRSCOORSQNPVCPSCJTHWVCCBCBQTPHAMCMNTMSCIATV3ADSBGEPGSFOXNSTTDCNCGCTBBCOSMCTLHFTSA32BMSTR1CNAHIIPJCSWCNDPX20DTAVHMKCEDTLBAFDTPSRCTANHCDAPHHU4GERGABTMTSGOTVSCKDHATVESAFDSPCNTACLDTEHIODTTQCGDMNCRCTKADDNVBBTARPXICTNCHSHPDSC5FUCTVGF5VCRMGCBMGFUEBFVNDSMTC22LGCVIEPNPBLWODENHCNACVDBAAVPVAVLBNWTPPENAGNKGVGPDDVBTGBNAVUAVOSIPANDFAPISBLHTTMCGC4GMCODPSATGFDCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2503VN30F2QVN30F2409VN30F2MVN30F2408VN30F1MVN30F2412VN30F1QCHPG2331CSTB2327CTCB2402CFPT2317CMBB2318CSTB2406CMBB2314CMWG2402CVIB2305CVRE2403CSTB2402CHPG2405CFPT2314CVPB2315CVPB2401CMSN2317CMSN2403CACB2304CPOW2315CVIC2313CVPB2403CPOW2314CMBB2404CMBB2317CTCB2310CMBB2403CVPB2319CSTB2404CSTB2407CVPB2402CHPG2332CVNM2314CTPB2306CVHM2317CSTB2328CMWG2404CHPG2404CVPB2318CVNM2311CHPG2334CMBB2315CTPB2402CHPG2333CMSN2402CSTB2403CHPG2316CMWG2316CSHB2305CSTB2334CVIB2404CACB2402CMSN2313CACB2307CVPB2314CACB2305CVIC2401CVHM2404CVIC2308CVIC2402CVNM2310CVNM2404CMWG2401CSTB2405CVIC2314CHPG2339CVHM2318CVHM2403CVNM2402CVHM2313CHPG2403CVPB2321CMWG2403CVNM2315CVRE2401CVIB2304CSTB2313CSHB2306CVIB2403CMWG2313CSTB2333CHPG2402CVPB2404CVRE2402CSTB2332CVIB2402CVHM2405CMBB2402CVHM2402CMWG2314CVIC2403CFPT2401CVRE2319CFPT2313CMSN2316CVRE2404CVIC2309CMSN2401CHPG2342CTCB2309CHPG2338CVPB2406CSTB2337CVNM2401CVNM2403CVIB2306CVIB2307CVPB2322CVRE2320CVPB2405CVRE2315