Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

ĐHĐCĐ thường niên 2024 của VNS. Ảnh: Châu An

Cụ thể, ĐHĐCĐ đã thông qua kế hoạch tổng doanh thu hơn 1.1 ngàn tỷ đồng, giảm hơn 9% so với năm trước. Trong đó, phần lớn doanh thu từ hoạt động kinh doanh taxi Vinasun - chiếm hơn 1 ngàn tỷ đồng; còn lại từ Vinasun Green, đơn vị vận chuyển của Doanh nghiệp hoạt động tại Đà Nẵng, với 96 tỷ đồng.

Lãi sau thuế mục tiêu chỉ gần 81 tỷ đồng, thấp hơn năm trước gần 47%.

Doanh nghiệp đánh giá, năm 2024 được kỳ vọng là năm bứt phá cho nền kinh tế Việt Nam, nhưng còn gặp nhiều khó khăn với những rủi ro hiện hữu cùng những yếu tố tiêu cực của kinh tế thế giới gây ảnh hưởng đến sức mua. Bản thân Vinasun đang gặp khó với sự cạnh tranh của các đối thủ khác. Ngoài ra, Doanh nghiệp xác định 2024 vẫn là năm phục hồi và phát triển, trong đó có việc tập trung vào dòng xe hybrid để thay thế xe xăng nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội. Do vậy, Doanh nghiệp chỉ đặt mục tiêu thận trọng.

Kết quả các năm và kế hoạch kinh doanh 2024 của VNS, Đvt: Tỷ đồng

Về các lĩnh vực hoạt động, Vinasun cho biết sẽ tiếp tục đa dạng hóa các phương thức kinh doanh để phù hợp với thị trường, trong đó tập trung chủ yếu vào các thị trường TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng. Ngoài ra, tập trung thu hút người lao động có tay nghề, và tìm kiếm các cơ hội hợp tác với doanh nghiệp có tiềm năng về vận tải, công nghệ, thanh toán tiêu dùng…

Về kế hoạch đầu tư, Vinasun dự tính đầu tư 700 xe Hybryd của Toyota trong năm 2024. Doanh nghiệp cho biết, đây là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Vinasun. Số lượng xe thanh lý, bán trả chậm cho tài xế để kinh doanh dưới hình thức thương quyền khoảng 500 chiếc, nhưng Doanh nghiệp sẽ điều chỉnh tăng/giảm số lượng, chủng loại để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Kế hoạch đầu tư 2024 của VNS

Đại hội cũng thông qua hợp đồng giao dịch cùng Vinasun Green. Trong đó, có giao dịch hợp đồng bán xe thanh lý từ Vinasun sang Vinasun Green để kinh doanh vận tải taxi tại Đà Nẵng, với số lượng tối đa 100 chiếc/năm. Đây có thể xem là phương án tiêu thụ lượng xe thanh lý để Doanh nghiệp đảm bảo lộ trình liên tục thay thế xe mới như trình bày tại ĐHĐCĐ 2023, và phục vụ lộ trình chuyển đổi xe hybrid.

Bên cạnh đó, Vinasun trình cổ đông thông qua đơn miễn nhiệm của ông Đặng Phước Thành khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT và Thành viên HĐQT. Được biết, ông Thành là người sáng lập Vinasun. Đơn từ nhiệm của ông đã được HĐQT thông qua từ ngày 08/12. Ông Tạ Long Hỷ sẽ rời ghế Tổng Giám đốc để đảm nhận chức Chủ tịch HĐQT Vinasun, với thời hạn 3 năm (thời hạn còn lại của nhiệm kỳ 2022-2027).

Tại đại hội, Chủ tịch HĐQT đương nhiệm đánh giá cao sự đóng góp của ông Đặng Phước Thành, xem ông là linh hồn của Vinasun. “Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi nhận được đơn từ nhiệm của ông Thành. Thực sự, Vinasun vẫn cần ông. Vì vậy, chúng tôi đã đề nghị dù ông rất bận, để ông giữ vị trí cố vấn cho Vinasun, và ông đồng ý”.

Ngoài ra, tiến hành bầu bổ sung Thành viên HĐQT là ông Đặng Thành Duy (con trai ông Thành, sinh năm 1984, cư trú tại Q1, TP.HCM), hiện là Tổng Giám đốc của VNS.

Ông Đặng Thành Duy (thứ 3 từ trái sang) tại ĐHĐCĐ 2024 của Vinasun

Thảo luận:

Xe hybrid, năm nay đầu tư khoảng 700 xe. BLĐ suy nghĩ thế nào về sản phẩm này, vì năm ngoái không đánh giá cao xe điện. Nay lại nghĩ chuyển sang xe hybrid, thì đằng sau có yếu tố gì?

Ông Trần Anh Minh – Phó Tổng Giám đốc: Xu hướng Việt Nam tiếp cận với thế giới là bảo vệ môi trường. Chúng ta thấy ở ngay Việt Nam, Chính phủ đã hoạch định chắc chắn phải giảm khí thải các hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Năm trước, chúng ta có đặt câu hỏi về việc có nên đầu tư xe điện. Thực chất vấn đề này có 2 vế. Xanh SM đã ra xe điện tràn ngập, nhưng chỉ có 1 nguồn vận hành. Vậy có nên không?

Vinasun đã nghiên cứu vận hành xe hybrid trên 15 năm. Năm 2023, xe hybrid của Toyota đã tăng trên phạm vi toàn cầu là 50% so với năm 2022. Tức không chỉ Vinasun, toàn cầu cũng nhận ra đây là loại xe có sự phù hợp nhất định trong giai đoạn này.

Việc đầu tư của Vinasun phù hợp với đặc điểm kinh doanh của chính Doanh nghiệp. Thực chất, việc đầu tư 2 dòng xe này không quá chênh lệch. Trong khi đó qua tính toán, xe hybrid có thể giảm tới 50% nhiên liệu so với xe xăng. Xe điện mất khoảng 800 đồng/km, xe hybrid mất khoảng 1,100 – 1,200 đồng/km, mà không mất chi phí cơ hội khi sạc điện.

Mỗi ngày, Vinasun cần phải tập trung các xe để kiểm tra trước khi vận hành. Nhưng hiện tại, không có một trạm sạc nào có thể đáp ứng 40-50 xe của Vinasun để kiểm tra trước khi ra kinh doanh nếu là xe điện.

Mong Doanh nghiệp chia sẻ chi phí dự kiến khi đầu tư 700 xe hybrid là bao nhiêu? Số vốn này lấy từ đâu?

Ông Trần Anh Minh – Phó Tổng Giám đốc: Tổng vốn đầu tư không nhỏ, khoảng 630-650 tỷ đồng. Kế hoạch đúng là 700 xe, nhưng nếu thuận lợi có thể lên tới 1,000 xe. Hiện có 2 ngân hàng là HSBC và Vietcombank (VCB) sẵn sàng tài trợ, chúng tôi đã nhận được quyết định đầu tư.

Với việc tài trợ khoảng 50%, số vốn cần là hơn 300 tỷ. Theo tính toán, kể cả sau khi trả cổ tức 15% năm 2024, Vinasun vẫn còn khoảng 150 tỷ để tái đầu tư.

Với lượng xe bổ sung thêm, có phải Doanh nghiệp sẽ thanh lý các xe xăng cũ, như sang Vinasun Green tại Đà Nẵng?

Ông Trần Anh Minh – Phó Tổng Giám đốc: Việc hỗ trợ cho Vinasun Green là để công ty con phục vụ trong giai đoạn thị trường nóng bất thường. Có những thời điểm, họ cần xe để phục vụ mùa cao điểm, cũng đồng thời giúp xe của Vinasun tái sử dụng được.

Hiện tại, tuổi đời xe của Vinasun chỉ rơi vào khoảng 2.5 năm. Với chủ trương tái đầu tư, các dòng xe cũ vẫn tiếp tục có thể hoạt động tốt, và chuyển sang Vinasun Green tại Đà Nẵng chỉ nhằm giúp họ có đủ xe phục vụ khách hàng. Với các xe cũ hơn sẽ thanh lý ra bên ngoài, vì bản chất xe Toyota thanh lý rất dễ.

Dòng xe hybrid của Toyota, thông qua kinh nghiệm đã sử dụng xe hãng hơn 20 năm, chúng tôi đánh giá được giá trị thanh lý của dòng xe này có giá trị rất cao sau khoảng 6-7 năm hoạt động.

Hiện tại thực sự rất khó khăn để mua được dòng xe này. Cựu Chủ tịch Đặng Phước Thành nhiều tháng qua cũng phải rất nỗ lực để ký kết, hợp tác, để mang thêm xe về cho Vinasun.

Ưu thế cạnh tranh hiện tại của Vinasun là gì, so với các xe công nghệ hiện nay và đặc biệt là Xanh SM có độ phủ sóng lớn?

Ông Trần Anh Minh – Phó Tổng Giám đốc: Taxi xanh hoạt động vào tháng 4/2023. Doanh thu 2023 của VNS thì tăng 10% so với 2022. Đó là con số để so sánh.

Thị phần của VNS bị ảnh hưởng là có. Nhưng có 2 yếu tố cơ bản: Sự suy giảm sức cầu của người dùng, và sự xâm nhập, cạnh nhanh với Xanh SM là ngành trực diện. Nhưng theo báo cáo của 2023, doanh thu kinh doanh vẫn tăng, tức khi phân tích sâu hơn, chúng tôi cũng chưa thể đưa ra số liệu chính xác của đối thủ.

Việc đưa ra kế hoạch thấp hơn 2023 cũng là lường trước về 2 yếu tố: Suy giảm sức mua, và cạnh tranh lớn. Không chỉ với Xanh SM mà còn Be, Grab, Gojek…

Đại hội kết thúc với toàn bộ tờ trình được thông qua

Châu An

FILI



Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXEVGVNMMMLSP2SD6CSMPJSTMTSD1CCMPMGDBTFCCCT6NBTNKGCLMACLTALTPHDTGNEMBSGVOSPDBNDWNLGHNATSGTV6NBCDHCBEDHPTJVCCQNORSHAMDIDFOCDBMBT1VLPMDCPWAKHDGH3DKCSDPATANQTINCIFSPPYDSPMQBTA9DSGSBTDNTSNCBMDPVLCNCMCPSAPVMGCSTCATELCMQNDZMBCCVESDTDMSRBQBHD6HCMPVYHU4MVCGMHBVNTIGPLCTGGHESVCXSAMLMHVIRTR1SGCCH5KLMHMGVAVHNRDMNTMBSSIITSALTGGGBBSVIDHD2PEQMTBFUCVREITTMSSJSNTHCPASFNTA6IVSHHCC21BMNHTLNDCVNHBBHHHPTVTNBPNABHSGNTBTVGXPHVTGCAVSCRGLCSD9PDCVNPHCDAAMNNCPHSILANAUDSDTEGNSCTTTVCBDMSDLTSVTPNCHMHTTDCIISBBBMIMTLPXMDVGVGGNAWSD4ICGSVHNAPAAABWECDNVRCSPBAGMMASDGCJOSHNPCMGSGBTBPTSMDFHDPVETPTVTCBVBHKCEUMCSGNLASPAPSJMMCCCSIPDVFUCTVGF4ASGL18DVNBHGBHCPTLNHCVPDNTWPPTDTTHBHAMDHVAIMEVE8GTSL61BAXVLGVCCVSTHARAPFBHPVGTEMGPTOKPFBCEFUEIP100PJTMGCHBDUCTSBRFRMTL4INNWSSDGTMIECK8VTPBALBTSNBBGDWSAVNOSHT1QNSMACQTPVKPPXLTOTSDKLBCFUEVFVNDFMCVC1IPASDXGERCEOATSHPWVCWBHIHEJDVCDTLHDBSTBLECMTSTOWPISVCIHPIHLBBTPHIOICIVEOFCVTPMBBLNODESGHDHDHIILPBBKGCABABCDVMVCAHD8DFFXLVABTDVPEPHCIGVDPHLSPTPDCHKSQDTEDBCG36TSCDLGHAFCTPPNPIBDFTSABBPTGSKGDP1BSDPSDTCKTLHMCFAPIKHWSVDL40TVCMCMCETSVIEMSNCGTIXCTBHUTX77FUEVN100CDCPCCVMSATGVLCVXBCHPNGCBRSAMPSALMPYVLFYEGAICLDWMPTTHPHAHTBHVFGTDSVNIHKBBLWVCGSGBTRCVHCVGRPHRDSCTSTHTIDNWDSNDSTCIATPSLO5PSBSZLNETTVAWTCMVBBABHSMFUCTVGF5SFCBCMGCFGNDVE1APSTV4TKAHTCHIDTN1SIIBWAFUEMAVNDHNBHNIHMSCC1NT2VJCBCBTDWVEAVCTQCCPCMNSTMELMVNPECPVADBDDDGLUTMIGVTRSHCHRTVPICBISJEPATHC1THGPTHDTKNVBOGCTNSPTBABSHTMDXPKDMMHCVITADPPCTVNSMBNNVPTCIXDHUICPROHANHLTEVEVPGTNMPLEKHLL12SDJSNZCTGSFISTKHMCSC5APPPTECDRBVGSEBCNGTHDSD8ADGSBHTDHVIHTMXTTFTVMKTWTTNHHGTHBCIPPLPFBAGMAPSGVTQNTPSASNASVHGNSSVDTPNDAVCVTDSQCVMCNVLS12SPVMBSIDPBLISPMHNFSDBVIPWSBICCKVCDNCGLTPSCMIMTHNCTDBIGPWSPXSPVRPV2VTLSJ1HSIFITPPILBEBBMNHAHTESTPDTAVMKTBDPMPANVISHFUEBFVNDPIAHRCSGSKHPBTHSHELHGGEETCWLG9BCVMEDBIOPNTV11VE9DRHSRFDPMLPTLCMDPHITABKCHASVNZSRTL44RGCTUGHAPOPCHCIUDJDANYTCMTGPBCPNJHEMFGLKKCVIWQNCCNAD17SDVNWTHTPCX8SBVFICVDNSEADHTSRACE1DS3HNMVTISCJCCTSSGTDMSHSGMXMH3GDAPGITRSNDTTMCGEXBIIVDBCAPCCRVUAS27CMPVDLEIBBDBTDCSHBBSCVXTASMKOSDCFTNWDAEPDRDDMMESPGDHAXFIDPDNQNTBLFCCPLAIDACHGWTTHTW3SMTVFRDIGDNETHTTKUHUBHBCASTBBCHU6LIGCTIXDCVTCVPHPVPFUESSVFLBTVTNGVCRTS4PSLCNTVRGBTNKHGLSSBICHVHYBCSMASZBYBMHAIPVDSHPHACDNASD7BMSDTIGVTBDGFRTSHGNJCCT3VNYKTCVCMKGMFDCCOMSGRSTGKLFFOXGKMSHIFRCE12TBXDATTLGVICSSCCANS55NDNVTZQBSMA1PIVVCPVGSPOWDMCMTHHPXS74VKCSDCPQNIDVLCSUPHBMCBNALQNBBTSPISBMCEGLAFDP3NTCTNPTVHVNRPRTCRCSCYFUCTVGF3VNDLM3APTDPRDLRSBSGICNRCHVGVFCHNDCGVCFVSD2KTTKIPPICMSNMHLV12PSIVNBPOTDTHCARDAGQHDHHRVIGSMNVOCNDFTNCBRRKTSVC5LCDHTGTCTVESAFSTHSDTVGVVW3TIEPETPOSQSPDWSBGWPXCTJCSJCHFCFUEDCMIDSDYBTDVE2PHPVTSTDTH11QHWMNBMWGNBWISGSMBBT6TS3EMETELSKVGTDDRCLDPCKVKSSAFXAATBVLMLSBVHDOPBXHTKCTDBBSTVBBNUEVTBDCMVIBVIXPMWSDUSCGHEVL14DFCTV3TDPD11MLCVWSKBCPVOPSHSGOPCFITCEIDMFSSJFACECTWLGCKSFVLWNHTBAFHNGBNWSCCSEPPVSASPHJCPACARTTETBMVCDGLGMTPPPC1TFCSZCMTCVLAQNPTSDTANPVMHU3HLDGPCSBLTISMBBNHVCLCFUEKIV30BCPADSD2DDDVPBPL63VSANLSL43BMGPLOCLHTVWMKVDXVVPRBLTAG1HTTKSTVIMCCISRCCTSKDCS96MKPBDWPGVE29CHSBMJTHWCC4BWSBSAHCCSDADGWC4GSIVTIPCCLLM8VTAVINSBACCVHQCSAFVREVC9FHNSCDCADTB8CKGNTLCTCONEDOCKCBCCACMDDDHSIGHRBVHEX26DWCV15KACVTMTTPCSVFUEFCV50QNWVSNARMPFLVNCHECFUESSV50EINTNITGPHCTILSAGGCTNEBSTQWPITGSMTTZCLXABIBRCSHAPNGDHPVHLBTUAAHTMWCKAPGTDC4TMGNS2ILCXMPSTTASAPJCBSRVSGVTVTTLHOTILBPIDOCBDAHVNAFUESSV30TVNTLPDPGNFCHFXDCTITQS99VHFHLYTOSTEDCPCVCSDVWBSLNSGTBTBPCDC1LHCGILSVCUSCLGLPGCGSPSSFACBCTTCQTBIDBCGHCBLDGB82VAFTCRFUEKIVFSPXITV1CMSPPCTCMFUEKIVNDSRBTMPPTITBRPXTTRAVNGHDASPDIDJHTVAMCVTKMSBCRENNTBVBNDPCLLV21VNFHSVCI5NCTSFGICNPSPUDLPOMUDCTOPNQNTXMCDOVC2HPBSVGTSJIJCNHPCLGCPITARBVSHLALMIRTBPANNEDBFCVVNVFSKSBTCHHPGKLBGCBFLCFTIFCSSSHVC6PVTVSEDPSBCRPASSCITCDVCFVGPHIGKTLBSIGASS4ACTFPVHHLRHEPNACSSBRATPVGHPHDRIDTBC12C92VNTDQCL45TVDHBSHVTCMIPBTVPADPPNO1SEDQSTDNNDXGVE3RALCMXND2NTTMBGRICVMDSSNDADMCDMTPEFIFUEMAV30LSGTINUSDE1VFVN30QTCKDHVSISDGTVBST8TNAA32M10SGINCSSTWETFHKTMICVC7BHKCMKGDTTHUBDTSTLIDIBOTPTNHTNOILMSTVTOEICCDPVVSPTTDDNFCNSZGPPSICTL35GMDDNLRBCPMCDTVDCLLM7LCCHDCBMFDCGQPHC69HDMLICDLDTDFFIRFPTCFMCMNCTXPPPVLBTLINBEIBCGTTPCGKSVHDGCVNL62PLXDHGVIEFHSTNTVNXDXSVECPVEDP2PPHHHNCTRCMMNVTHGMAVFTAWDICPENADCKHSEPCBCAHHVLTCKSDVNEPSWCLWVTHTCJPTDVSCMTVSCOPGSDIHSD5PEGVGLTBWVEFPTCSKNSIDSPCBHANSLGABDNDPHNTBCBTBACMCPHCMWPGBABWDASVPSCMTALVC47G20VHMDRLDTCDRGUNIDHBVMTSD3MNDC32IN4SCSVSFBSQVHDSCLLTGSIPACGAGPHVXDCRCKDACSPVVLIXTC6TTGSKHSABVGCNQBCJCLKWHHSHUGBSPVBGNAGTA3MDGHDOVPWBTTPOBIHKPXAHSLTTCDCSCIDIDCBTGX20HPMSTCHPDHAGCNNTVSTTADHMPAITLTKMRPCNLLMPLAAGEACCBCOLAWDXLREEHFBMPCNXTABRPMSTHSDL1LCGVTEEVSBCFATBBELHDWBHNAMECBSPCEDNHAGFXHCTSBMCHVCERCLTHMCDHMGRVXPLNCCAGHDSVE4PX1PVIVIFHWSNHHMGGSGPL10SHXBSHFTMSZELBMAASFBCTCLDC2POVCYCMEFTRTTVPHJSHATIMPVGIPREVPBPMTGEGRCCS72ONWAGXTYAPCHUPCPTXCMFFSOSB1EVFSMCICFAGRNAVDTPAPGLMCNSHC22TKGNDXCTAHAVTV2TCODSVAPLMCGSGDHU1UEMTTESDNHC3HGTVMAVTXDPCQNUFCMTDGHPPTDNECIPVXVTJMTAVNLPPEPVCVSMRCDSJDDNPTLDHADBMPHSPGVRGLWMRFHLCPVBSBDACVQCGSDDSLSSHNMCOTIDTPBGHCDHANAFVSHVC3PMJTH1SACTPCPHHHSASGTAPCNTFPSEVQCHOMDM7ANTHVNSSMFT1DNMCSCPGNXMDPRCWCSTTBXMCSBGAMVKMTVDSMSHSJGDHNGMCDUSCMVCHCISTVPCAPHSTSPSNITDVBCMECVHHPHCBTWTTSGTATNHCENOCHSWCAMSIRCSVNHMRDLMTNBAAVSPHKSHRDPVABCMCMDATQNNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2406VN30F2MVN30F2405VN30F1MVN30F2409VN30F1QVN30F2412VN30F2QCSTB2331CVPB2314CVNM2314CTPB2304CFPT2317CHPG2401CHPG2316CHPG2315CVPB2315CMBB2306CTPB2306CHDB2306CSTB2312CVPB2319CACB2306CVRE2319CMBB2311CSTB2334CVIB2306CVHM2302CVIB2401CVIC2309CPOW2313CMSN2316CVRE2320CFPT2316CHPG2337CMBB2309CSTB2318CHPG2322CHPG2336CPOW2306CFPT2313CVPB2317CFPT2310CNVL2305CPOW2314CFPT2314CHPG2328CVRE2318CACB2401CSTB2325CMWG2309CVIC2313CSTB2337CSTB2324CACB2307CTCB2310CHPG2341CSTB2401CVIB2305CVRE2315CTPB2305CPOW2315CMBB2315CTCB2307CVNM2315CVRE2308CFPT2309CSTB2333CSTB2306CVPB2322CPDR2305CMWG2305CSHB2306CSHB2303CMSN2302CHPG2319CMBB2318CMWG2318CTCB2309CSTB2322CMWG2310CHPG2326CHPG2334CSTB2338CMWG2313CSTB2316CTCB2312CVRE2322CVHM2317CVHM2311CVRE2323CHPG2339CTCB2401CMBB2316CSTB2328CMBB2314CSTB2330CSTB2313CVHM2307CVPB2309CSTB2327CACB2305CVNM2306CMSN2315CMWG2315CMSN2317CVNM2313CHPG2309CMBB2401CVHM2313CVIC2308CVPB2316CTPB2401CMSN2313CVPB2312CSTB2332CSHB2305CACB2304CVHM2312CVPB2311CPOW2309CMWG2316CVRE2303CSTB2336CHPG2338CHPG2331CSHB2304CFPT2318CMBB2312CVHM2318CVIC2306CTCB2302CVIB2302CMWG2314CVIB2304CVNM2311CVNM2308CVPB2321CVRE2317CVIC2312CVRE2313CMBB2317CMSN2307CVRE2312CHPG2329CVNM2310CVHM2316CVIC2314CVHM2401CHPG2333CHPG2343CVHM2315CHPG2332CHPG2342CVPB2318CMSN2311CVIB2307CTCB2306CSHB2302