Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Thị trường chứng khoán Việt Nam ghi nhận diễn biến trồi sụt mạnh khiến thị trường trở nên khó nắm bắt. Đỉnh điểm với việc để mất mốc quan trọng 1.200 điểm, VN-Index đang rơi tình trạng “báo động đỏ”.

VN-Index lại ghi nhận “cú sốc mạnh” sau phiên hồi phục cuối tuần trước. Với gần 49 điểm giảm khi không nhận được bất cứ sự trợ giúp từ bất kỳ mã cổ phiếu lớn nào, chỉ số chính đã để mất mốc quan trọng 1.200 điểm (phiên 5/8).

“Báo động đỏ” cho thị trường

Đây cũng là phiên mất điểm sâu nhất của thị trường kể từ đầu năm 2024 đến nay. Kéo theo đó, vốn hóa của HoSE bị “thổi bay” hơn 198.000 tỷ đồng (~ 8 tỷ USD) sau một phiên giao dịch. Tính đến hết ngày 5/8, giá trị vốn hóa của HoSE chỉ còn 4,86 triệu tỷ đồng.

Đáng chú ý, trong những phiên giảm sâu, khối ngoại được kỳ vọng sẽ đỡ thị trường, nhưng thực tế cũng tranh nhau bán ra. Theo giới phân tích, phiên giảm kinh hoàng này đã khiến cho thị trường rơi tình trạng báo động khi hàng loạt mã cổ phiếu bắt đầu chạm ngưỡng bị call margin (bán giải chấp). Trong ngắn hạn, VN-Index sẽ tiếp tục test ngưỡng hỗ trợ 1.170 điểm, nhưng nếu không có dòng tiền bắt đáy, chỉ số này nhiều khả năng sẽ tiếp tục xuyên thủng mốc 1.150 điểm.

VN-Index ghi nhận diễn biến trồi sụt mạnh khiến thị trường trở nên khó nắm bắt.

Trước đó, tuần cuối tháng 7, đầu tháng 8/2024, VN-Index đã có những phiên sụt giảm rất mạnh rồi đảo chiều hồi phục. Mặc dù kết phiên cuối tuần trong sắc xanh nhưng tính chung cả tuần, chỉ số VN-Index giảm 5,51 điểm (-0,44%) và là tuần giảm thứ tư liên tiếp, xuống 1.236,6 điểm.

Tuy vậy, đưa ra nhận xét về phiên hồi phục cuối tuần qua, ông Phan Dũng Khánh, Giám đốc Tư vấn đầu tư Chứng khoán Maybank nhận định với diễn biến của thị trường phiên cuối tuần qua thì chưa thể khẳng định được xu hướng sắp tới. Bởi lẽ, yếu tố quan trọng với thị trường lúc này là thanh khoản (dòng tiền) vẫn rất yếu; khối ngoại vẫn bán ròng miệt mài.

"Sức ép từ việc lãi suất tiền gửi nhích lên, giá vàng nhảy vọt và dư nợ cho vay của các công ty chứng khoán kỷ lục… cũng là những yếu tố tác động tới VN-Index. Hiện, vùng 1.180 - 1.200 điểm là vùng hỗ trợ trung hạn của thị trường", ông Khánh nhận định.

Mặt khác, việc chứng khoán toàn cầu cuối tuần qua tràn ngập sắc đỏ do lo ngại kinh tế Mỹ suy thoái và bất ổn địa chính trị trên thế giới gia tăng được dự báo sẽ khiến các nhà đầu tư trong nước bất an, tác động tiêu cực tới thị trường trong thời gian tới.

Chưa kể, nhiều chuyên gia đánh giá những thông tin tích cực trong nước như số liệu kinh tế cả nước 7 tháng đầu năm, kết quả kinh doanh quý II và nửa đầu năm 2024 của nhiều doanh nghiệp niêm yết đều khởi sắc…, rào cản cuối cùng để chứng khoán Việt Nam được nâng hạng lên thị trường mới nổi cũng đang dần được tháo gỡ khi cơ quan quản lý sắp loại bỏ yêu cầu ký quỹ trước giao dịch (pre-funding) với các nhà đầu tư nước ngoài thực tế đã phản ánh vào giá cổ phiếu tăng trước đó. Vì vậy, dư địa tăng của thị trường nhờ các yếu tố này là khó có thể xảy ra.

Tháng 8, nhóm phân tích của Chứng khoán Nhất Việt dự báo 2 kịch bản cho VN-Index. Kịch bản 1, với việc áp lực suy yếu và lực cầu giá thấp hoạt động sôi nổi tại vùng 1.200 - 1.230 điểm, VN-Index có thể tiếp diễn quy luật biến động đi ngang trong biên độ 1.200 - 1.300 điểm.

Ở kịch bản còn lại, nếu VN-Index xuyên thủng vùng hỗ trợ 1.200 - 1.230 điểm, rủi ro điều chỉnh sâu của thị trường sẽ được xác nhận. Chỉ số chính có thể phải tìm kiếm vùng cân bằng tại các vùng giá thấp hơn.

Theo dõi sát thị trường, “săn” cơ hội

Giới phân tích nhận định, thị trường bắt đầu tháng 8 với khoảng trống thông tin về doanh nghiệp sau báo cáo quý II đã công bố. Thị trường sẽ phụ thuộc lớn vào triển vọng tăng trưởng của các doanh nghiệp vốn hóa lớn, tăng trưởng GDP. Do đó cần theo dõi sát diễn biến của thị trường, nhất là quan sát cung cầu từ dòng tiền của nhà đầu tư.

“Tháng 8 có thể là giai đoạn phù hợp để tích lũy cổ phiếu và cơ cấu danh mục đầu tư. Trong những tháng còn lại của năm 2024, thị trường có thể phân hóa mạnh hơn và xuất hiện nhiều cơ hội cho nhà đầu tư hơn”, ông Đào Hồng Dương, Giám đốc Phân tích cổ phiếu và ngành, Chứng khoán VPBank khuyến nghị.

Theo ông Bùi văn Huy, Giám đốc Chi nhánh Chứng khoán DSC, mùa kết quả kinh doanh quý II đã qua đi nhưng sẽ là tham khảo tốt dể dự đoán đà phục hồi lợi nhuận doanh nghiệp giai đoạn cuối năm. Nhờ vậy, đây là thời điểm có thể tư duy dài hạn.

Nhà đầu tư được khuyến nghị tập trung vào các cổ phiếu đầu ngành, chất lượng tốt để đón đầu đà phục hồi lợi nhuận, các ngành hưởng lợi từ đà phục hồi kinh tế đơn giản là Ngân hàng, Dịch vụ tài chính, Tiêu dùng, Vật liệu xây dựng, Tài nguyên cơ bản, Bán lẻ… và tránh các cổ phiếu cơ bản kém lúc này.

Trong ngắn hạn, ông Nguyễn Thế Minh, Giám đốc Phân tích Chứng khoán Yuanta Việt Nam cho rằng về mặt kỹ thuật, VN-Index đang rơi vào vùng quá bán. Sau những nhịp điều chỉnh sâu, P/E (mức định giá) thị trường đã về ngưỡng 13,5 lần, tức mức đáy của thời điểm tháng 4. P/E dự phóng năm 2024 cũng giảm xuống mức 11,5 lần, cho thấy lợi suất chứng khoán đang rất cao, ở mức 9%-10%.

"Từ nay đến cuối năm, rất khó kiếm được kênh đầu tư tỷ suất sinh lời cao như chứng khoán. Bên cạnh việc được định giá hấp dẫn, với khả năng cao Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ hạ lãi suất trong tháng 9 tới và tỷ giá hạ nhiệt sẽ khiến khối ngoại không còn lý do để bán mạnh trên thị trường chứng khoán Việt Nam mà sớm quay lại mua ròng. Nếu VN-Index có chạm vùng 1.200 điểm thì cũng mang đến cơ hội giải ngân tốt cho nhà đầu tư để đón đầu nhịp tăng sắp tới", ông Minh phân tích.

Ông Đỗ Bảo Ngọc khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn – trung hạn nên duy trì tỷ trọng danh mục ở mức an toàn với sức mua ở mức trên trung bình, có thể xem xét cơ cấu giảm tỷ trọng các mã có kết quả quý II vừa qua không như kỳ vọng cũng như tuân thủ nguyên tắc dừng lỗ nếu có trong bối cảnh áp lực bán giải chấp vẫn còn nguy cơ gia tăng.

Tuy nhiên, nhà đầu tư không nên tỏ ra quá hoảng loạn và bán tháo trong các nhịp rung lắc trong phiên khi chỉ số VN-Index đang áp sát tương đối gần mức hỗ trợ tâm lý mạnh 1.200 điểm. Đây là vùng giá tương đối hấp dẫn cũng như có lực cầu chủ động tương đối tốt.

Đối với các vị thế xem xét giải ngân mới, nhà đầu tư xem xét giải ngân tại những nhịp rung lắc điều chỉnh trong phiên đối với các doanh nghiệp đầu ngành, có nền tảng cơ bản tốt, dựa trên kết quả tăng trưởng quý II và được kỳ vọng tăng trưởng tốt trong những tháng cuối năm.

Hải Giang-Link gốc

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXKOSDKCBRRVE3DVCCCRVNDDQCMTPECIHRCCMSRGCX77HVAAAAHNGDCRDNCDBCSIDCAVCPINSHSGCVGRMVCVMDLSSFCSHMSDBTNSGSVHAMSTRTVTQHHRNHAFHNVLFACCXDCBCVDLTDOPTIESFCC12EVSVFGVTJVEOFMPYVTHNAVDHGSDTVRGLKWQTCVC5VTICENPJTCHCPAPUMCBKCUPCTTCHSAFBCTEDLCSMDASKNNVBHSIPHHCIGVTBVGIBSRCSCNABKDMSZGSGDPGBPOWTMXPIAIMPSPBHIDNQNQNSHCMDUSHHVLGMELCOPCVPWVIBMEDIBCPLEHPXDL1PEGTYASDUC92BBHTV1CC4TTBVPRVIDPVSGTDDSDSLSPVRILSE12DM7SMBXMCABWUSCVC2NLSPOTCSMLDPMBGBSIS96TTAISTHHPTINPPHVHGLTGTVALMCMECSRFSCGCDRMA1THSUNIMPCSALMMLMTCADGDIHDXPCOMGLWMSBDTVDIDXLVPSIMTBDTCXMPALVPCCVTESCCBELDICBSHBVSVESHTNPVVTTDBTVAASLASFRTNTPACENBEKLFSVCHACBTBKHSLIXTQNHLANCTUPHPTBM10ICCCTFTL4NUEVDSFTMBMFNHHBMPHAVLICSCRSKGBWSMVBPAIOGCIDPHLCHAIHQCDSCFUESSV50HSGPLAAGXLPTS99HDOSVIFUEVN100BIIARTHD6GNDGEXCCVL62KPFVABPQNBAXTQWHVXGDASB1HIGILBVTSDP1SBAVIMPHRINGDNMNTBDNTVTGITDBSPWSSPLPVSGTOPICFFGLCMWSAVDRCPGNPVEKSTTSANVTBTWC21PIDDHDTDHKTSFLCIDIBTUBVNNXTXDHHOTMSTTNAICTFIRSHPRBCCTAGVRTDFFMCCPHAVCVC9VSISDBFTISGIWCSISGGHCSJSVCWHBCFUEFCV50BCPGTASDVLM8PITABCIVSTA9PBCS72KCBACGTBWMFSTOTAGMKSQSHNBDWVTCGDWTLIHAPMSHNASPXSFRMSDKKTTDBDVCTPPYDVMICNRCLDAEPVPVE9ABTSPDVTLMGRCAPATSSCIANTTHUPTHGSPVTPVDPHCTDDHTSJCHPADPMTANQTTHBEBSFITTTLPPTGTSPMSV11MIMTV4TIXKSVASGDC4THGDLRPWSVAVTKGND2CFVVPSUDJCCTUICTSDTOSNBWSQCIDVCMIPSBTDSPICLSGHTVSTWDWSNCSMH3FUEKIVFSDOCSDASSBNAPHGWDXGVXBTALPXASZBPOVPXTDPPDCSPTOMHCTDPHPWQNCDCGPISEVGNSCCJCTNICT6KTWTNSSAFBMCHUGLLMVGLMCPVNHH11TMGVNBCTDCCLDMCTDTHAXSJDVECHOMPVTVRENHVPPCPVICNNLMHSMATBHBLIPHCVIHBPCSJFTCMTVGTB8S4ASHGVSFHVHNVLBHPSDGVCMPGDMDFKHGTMPDNECTWTV6CLGMSRCDCVHHVIWQSPHUTPSEPMGHNIVGTCARAG1TSCPTNRCCCMTHLTSEDSGHVCFSNCTPSBRCTMBSJCHSMVNGHEVACVBCGHCCVNMVHCISHNAWNBPBTHTA3FUEMAV30TBRCE1FUCTVGF4SZCPCHBABLBMDCFSRTMNBTRCKMRHVTMVNCTXTUGQSTSPVVSHVKCVW3DHTHPGPTXHMGPTVBSLBDBCCPDVWSBTSD8SD4EICHPPHDCFCCYBMIFSVPHSBMADCBFCSASWSBTV2ST8LCGTTFSGTVLGLQNHECPPSPNCVCBPVOHFCGGGCDNGKMPGTEMSL40SSGTHPGMCPVXCX8AMCHC3LECBMVCKASVGPJSFUESSV30LM3BNWLIGQNTLO5CEODNDBT1NETVGGSFNTDWTPBVSMBSASDCCYCDVGDRLBVLCLWVLPPNGAICS27TVNHPHCCCE29TT6RDPVC7VPAHBSVE2PPPBHCHHCASTTTGQPHFUEDCMIDG36CK8STCTVPFCMBSCBTPGH3VTATPCSD6NTFBWEVNLBDGACSDTDLDWTCWMRFHTIPVBMKVPROTIPINNCLMIN4PVYDXSTTNNS2CSITTPLG9HJSCNGHSPDC1MPTLGLBMIHTGSNZTKCRATTLPVCSDFFPSNHAHANVFBASHAVSTLHCDLGSJETAWPETCC1DSTBVBSD5CMFNDXDXVVKPTIDCPCE1VFVN30NHTSCLSBBHRTTEGBHIVMKKACHLYAPFTN1TBXABRTDBMQBHU3HU1IJCAGFGDTSBGVIFVNAMGGC32NGCSMNDCMDTGVCISCSMTVHT1MDGCETVDTIRCTHNTVCLAFTCDKGMVGVHDMS74VVSAGPVNEDDMCREPXMFT1GSMKSFDSGNAFSSHAPPTGGPC1NTCCDOTCJCANVMTCMKNBBPATHEMVCACTPVWSIHKATATMCASPTVDDHCNDCTCHVCEBWANRCBCRSJ1BLNTXMSGBNSSICIVC6VMCPENSPCD2DV15DWCTTTHTLUDCTETSTGKBCCLXVPBBXHABBBCECI5TNPGMDHRBAPCHHSSDPEVECABCTISKHAVFAMEQNWKHPDNPCCMBLTKHWPXCHBHTTSHLDSIPHSVVCGTDNEPHHNPBEDMTLXMDBALKVCCATGVTPTTBCAKSDBOTPCEQHDCDGBSTHVNDSVTVMGLCPANHLBITSAMDMSNGICEIDDVPTVHRCDDIGTHMLBEMICBCFPCGNDWNVPVDNPGCCEGCQNVIGKLMPMTICGCLLPMBCMCGMACMMSD1STSVPIBLFX26AMVSD9SJGSCDBICPWANEMVAFPSLDHBNJCSHIVHFHPMDSNVLCVTOHHNTCIL18FUEKIV30HNDVTXVNCFICC69SPITS3TISPLCPREVXPHTPBHNFUEIP100TMWEMEVTMAMPETFXPHVNXMBSHNBVIRSTTSD2PFLSHBMWGCVNMACPTCBIGMCDTNBL44VSNSHECMDVE8CTTSZEDPCHJCVE1TBTVNTSSFKKCSGRHEPCKGCTGBQBHADPXLDNNVFSSHCSCYDCHSEPVNICQTCGVASATNGGLTEPCMCCGPCPCTTBDNOSATBAAMTCRTNMHTMSPHBVHSGBTBGEESDXVINGCFBCCDRIRALOILHARSGSLBCCTSTVTSSIHHGDLMSTLDP3CPATSBPOMTA6L63SIGCTCUDLCDPCIDCIPVBCNTHNBTBSQFCNDTKPTGTSTHKBHLRBHGVMADC2NSLTCLRTBSSNCIIDCLVNYAGEPTSVE4PVGBIDCCAVPDWTCTELHKTRICPVLPTPKMTCDHSD3HTCMLCVCXKTLVVNTCBCSTITCBT6THTL12VGSHNMSGPTNHVHLLDGNAUPNTNT2FUESSVFLDATBKGBVGPGIHEJBSGMIENTTVDLAPSCMPABIDCTTS4PLOPNJSPMLPBHMRVEFSJMDNAVPCTPPYBCCMVDPHPMWNBCDHNAATPMCVMGKSBEINCVTBTDTNCKSHAPTFUEMAVNDMTGDGWASMPSGOCHPEQUSDDRGNFCCAGVC3LHGPOBTLTTOWDHPHLOFOCHWSSIIVOCSTHPSCPACHUBSGNHAGFPTHFBBMDPBTVEADPRHANTNWSFGD11DTIPRCTCTPTLS55SABLTCVNRHD8L45VBGL35SBDPDCPV2KHDTKUPVCALTGTTHVGHFXUEMHCIONEDNLILCDPMVIXHPTDNHTLDPMJVETSP2LMIACMMNDSDYDAGCH5PTDHMCPSWLCDTFCC47HSLPDVHDGBBCLAWMCHBIOBHKGEGCLCTVBPDNSBVBCMKHLHDBCKVGILDFCVRCD17YEGNDNSTBHTETIGJVCBTSSFIV21CSVVQCBTNTH1HDPVTRNHPDS3BBTYTCSDJPCFSDDCBIBRSSEABBSDTHVSAEFIDHMSD7OCBMEFJOSDACDNWCADVICAPLVBHTTEMHLQHWMBNVSCCLHVTZIMEREEIDCFSOSIVMCFTLGITQL61MASCMXHPIMIGDRHTDGPTENNCMCMDHACMGMLSPSHBSDSBHHNAPPIDGTHLSVTKSAMGMXAGGCNCTC6SVDINCHMHSBSGCBEMGCFMTW3AGRMBBPTIDDGVFCDLDVJCSSCHASHD2CT3HNFDADPHPBGWNLGVNZMESVMSPGVDP2AAHPCMBBMMTHHDSPSDTGPPLXSSMCBSPIVTCKEVFVSEKDHMELPX1V12DSELNCARMHGTTTHABSXHCIBDKDCVIPPCNPMPTCOFRCUCTSVTSVNG20TRSSBRHU6CCIKTCBHAEIBSDNVPGMDCNNTNO1DAHQBSKLBPVHPDBSHSMKPPECHC1NTWBMJPSPTTZVTDPHNHBDAPGHESPVDQNUSKVAFXVITL14MQNL43DZMVC1LUTLAINDTHDWSRAHPBNEDVHEBMNDVNTBCVNFDBMHAFCTRSTPHNRTJCKIPGASITADMSHDAILAFUEKIVNDTVWVTVL10PHSPASPDRGMHVNSVXTDTBSTKDANNQBTHDMTSLCCTPHACBDXLDASLM7FIDPOSTNTVLATRAPVMFUCTVGF3DGCKSSHCBVLWBDTS12IDJVNPBTTSHXFUEVFVNDDPGSAPLCMNTLPNDHGMSEBSRBSACVGCFHSPBPVHDTSGSZLTDMQCCB82PRTONWFUCVREITVFRSCOORSQNPVCPSCJTHWVCCBCBQTPHAMCMNTMSCIATV3ADSBGEPGSFOXNSTTDCNCGCTBBCOSMCTLHFTSA32BMSTR1CNAHIIPJCSWCNDPX20DTAVHMKCEDTLBAFDTPSRCTANHCDAPHHU4GERGABTMTSGOTVSCKDHATVESAFDSPCNTACLDTEHIODTTQCGDMNCRCTKADDNVBBTARPXICTNCHSHPDSC5FUCTVGF5VCRMGCBMGFUEBFVNDSMTC22LGCVIEPNPBLWODENHCNACVDBAAVPVAVLBNWTPPENAGNKGVGPDDVBTGBNAVUAVOSIPANDFAPISBLHTTMCGC4GMCODPSATGFDCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2503VN30F2QVN30F2409VN30F2MVN30F2408VN30F1MVN30F2412VN30F1QCHPG2331CSTB2327CTCB2402CFPT2317CMBB2318CSTB2406CMBB2314CMWG2402CVIB2305CVRE2403CSTB2402CHPG2405CFPT2314CVPB2315CVPB2401CMSN2317CMSN2403CACB2304CPOW2315CVIC2313CVPB2403CPOW2314CMBB2404CMBB2317CTCB2310CMBB2403CVPB2319CSTB2404CSTB2407CVPB2402CHPG2332CVNM2314CTPB2306CVHM2317CSTB2328CMWG2404CHPG2404CVPB2318CVNM2311CHPG2334CMBB2315CTPB2402CHPG2333CMSN2402CSTB2403CHPG2316CMWG2316CSHB2305CSTB2334CVIB2404CACB2402CMSN2313CACB2307CVPB2314CACB2305CVIC2401CVHM2404CVIC2308CVIC2402CVNM2310CVNM2404CMWG2401CSTB2405CVIC2314CHPG2339CVHM2318CVHM2403CVNM2402CVHM2313CHPG2403CVPB2321CMWG2403CVNM2315CVRE2401CVIB2304CSTB2313CSHB2306CVIB2403CMWG2313CSTB2333CHPG2402CVPB2404CVRE2402CSTB2332CVIB2402CVHM2405CMBB2402CVHM2402CMWG2314CVIC2403CFPT2401CVRE2319CFPT2313CMSN2316CVRE2404CVIC2309CMSN2401CHPG2342CTCB2309CHPG2338CVPB2406CSTB2337CVNM2401CVNM2403CVIB2306CVIB2307CVPB2322CVRE2320CVPB2405CVRE2315