Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Cập nhật 

Áp lực bán vẫn còn?

CTCK Vietcombank (VCBS): Trong trường hợp tích cực, VN-Index sẽ tiếp tục sideway quanh khu vực 1,270 – 1,300. Hiện tại, vùng điểm 1,270 tương ứng với mốc 0.382 của thang đo Fibonacci thoái lui đang đóng vai trò hỗ trợ quan trọng của thị trường. Ở khung đồ thị giờ, hai chỉ báo RSI và MACD đã hạ xuống tiệm cận vùng quá bán, đường Kijun cắt xuống dưới đường Tenkan của mây Ichimoku thể hiện cho diễn biến giằng co có phần suy yếu của thị trường.

Tuy nhiên, việc VN-Index hình thành cây nến có bóng nến dưới cho thấy sự xuất hiện của lực cầu giá thấp và nếu vùng giá mới được nhà đầu tư đón nhận thì thị trường sẽ có khả năng hồi phục trong ngắn hạn.

CTCK khuyến nghị các nhà đầu tư không nên hoảng loạn và giữ tâm lý bình tĩnh, tranh thủ loại bỏ những cổ phiếu đang suy yếu trong danh mục với các đặc điểm như rơi xuống dưới đường MA20, và chịu áp lực bán mạnh, đồng thời kiên nhẫn chờ đợi tín hiệu tạo điểm cân bằng rõ ràng hơn.

Tiếp tục đi ngang

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Sự xuất hiện của áp lực phân phối tại vùng giá thấp đối với nhiều mã Bluechips và độ rộng thị trường nghiêng nhiều về số mã giảm điểm cho thấy rủi ro đang gia tăng. Mặc dù đây chưa phải tín hiệu xác nhận xu hướng giảm nhưng có thể cảnh báo về một nhịp điều chỉnh sâu hơn, đặc biệt là sau 3 nỗ lực vượt cản 1,300 bất thành của VN-Index.

Với diễn biến hiện tại, tâm lý giao dịch sẽ có xu hướng thận trọng hơn và xu hướng đi ngang sẽ tạm thời đóng vai trò chủ đạo trong ngắn hạn. Nhà đầu tư được khuyến nghị có thể áp dụng chiến lược mua bán linh hoạt 2 chiều, mua tại hỗ trợ/bán tại kháng cự với tỷ trọng ở mức cân bằng trong ngắn hạn.

Sẽ tiếp tục giảm?

CTCK Beta: Từ góc độ kỹ thuật, VN-Index đảo chiều sang xu hướng tiêu cực trong ngắn hạn khi nằm dưới các đường MA10 và MA20. Các chỉ báo như SAR, MACD và cặp DI+ và DI- cũng tiếp tục phát ra tín hiệu tiêu cực. Trong giai đoạn này, vùng 1,260-1,270 điểm sẽ tiếp tục là ngưỡng hỗ trợ quan trọng cho VN-Index.

Bức tranh toàn cảnh cho thấy sự thiếu vắng các yếu tố hỗ trợ đủ mạnh để giúp thị trường đảo chiều trong ngắn hạn, cùng với sự e ngại từ cả trong và ngoài nước. Với tình hình này, xu hướng giảm giá được dự báo có thể tiếp tục nếu lực cầu không có sự cải thiện rõ rệt.

Nhà đầu tư cần thận trọng, tuy nhiên không nên bán tháo cổ phiếu một cách vội vàng, đặc biệt đối với những doanh nghiệp có nền tảng cơ bản tốt. Đây là cơ hội để xem xét tích lũy cổ phiếu ở những vùng giá hấp dẫn. Điều quan trọng là cần kiên nhẫn và không chạy theo các biến động ngắn hạn của thị trường. Ngoài ra, nhà đầu tư cần theo dõi sát sao động thái từ khối ngoại và diễn biến của tỷ giá, vì đây là những yếu tố có thể ảnh hưởng mạnh đến thị trường.

Khả năng rơi về ngưỡng 1,240?

CTCK BIDV (BSC): Thị trường đã nới rộng biên độ giao động về ngưỡng hỗ trợ 1,265. Nếu rơi khỏi ngưỡng này, VN-Index sẽ rơi xuống ngưỡng 1,260 hoặc xa hơn là ngưỡng 1,240.

Sẽ điều chỉnh tiếp

CTCK Đông Á (DAS): Vùng 1,300 điểm tiếp tục là kháng cự trung hạn của VN-Index và nhịp điều chỉnh có thể tiếp diễn trong tuần này. Nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu thuộc danh mục trung hạn như bất động sản, ngân hàng và khu công nghiệp. Đối với các giao dịch ngắn hạn, chờ đợi xu hướng thị trường rõ ràng hơn.

Không nên mua đuổi

CTCK Sài Gòn – Hà Nội (SHS): Xu hướng ngắn hạn VN-Index kết thúc giai đoạn tăng trưởng, chuyển sang điều chỉnh với áp lực kiểm tra lại vùng giá 1,250 điểm – 1,260 điểm, giá cao nhất năm 2023.

Xu hướng trung hạn VN-Index tăng trưởng trên vùng hỗ trợ quanh 1,250 điểm, hướng đến vùng giá 1,300 điểm, mở rộng lên 1,320 điểm, vùng kháng cự rất mạnh. Thị trường chỉ có thể vượt qua các vùng kháng cự này khi có các yếu tố hỗ trợ vĩ mô tốt, kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt trội. Đồng thời các yếu tố bất định như căng thẳng địa chính trị như cuộc chiến Nga - Ukraine, Trung Đông hạ nhiệt.

Trong ngắn hạn, CTCK khuyến nghị không mua đuổi trong nhiều bản tin trước. Xu hướng ngắn hạn trở nên kém tích cực. Có thể quá trình tích lũy điều chỉnh sẽ còn kéo dài khi sắp đến thị trường trống thông tin sau kỳ báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, cũng như thông tin bất định về bầu cữ Mỹ sắp đến. Nhà đầu tư duy trì tỷ trọng hợp lý, các vị thể giải ngân cần cẩn trọng chọn lọc các mã chất lượng tốt. Trường hợp tỷ trọng đầu cơ cao, danh mục mở rộng, cần xem xét cơ cấu các mã yếu kém hơn thị trường chung nếu có. Mục tiêu đầu tư hướng tới các mã cổ phiếu đầu ngành, nền tảng cơ bản tốt, triển vọng kết quả kinh doanh quý 3 tăng trưởng tích cực.

Tạm dừng mua mới

CTCK Yuanta Việt Nam (Yuanta): CTCK cho rằng thị trường có thể sẽ tiếp tục đà giảm trong phiên kế tiếp và tình trạng phân hóa có thể sẽ tiếp tục diễn ra. Đồng thời, CTCK đánh giá rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu gia tăng, đặc biệt rủi ro nhóm cổ phiếu Midcaps và Smallcaps tiếp tục ở mức cao cho nên các nhà đầu tư chưa nên mua mới trở lại ở giai đoạn này. Sự phân hóa có thể vẫn còn diễn ra, nhưng mức độ phân hóa sẽ thu hẹp dần trong những phiên giao dịch tới.

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức trung tính. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư có thể tiếp tục cơ cấu đưa tỷ trọng cổ phiếu về mưc 40-45% danh mục ngắn hạn. Đồng thời, các nhà đầu tư nên tạm thời dừng mua mới trong giai đoạn này.

Chưa có dấu hiệu tích cực

CTCK Agribank (Agriseco Research): Trên đồ thị kỹ thuật, VN-Index đóng cửa dưới đường hỗ trợ MA50 ngày, tương ứng mốc 1,270 điểm sau phiên giảm sâu. Thị trường phá vỡ mẫu hình thu hẹp biên độ và giảm điểm với thanh khoản tăng cao có thể ảnh hưởng kém tích cực tới tâm lý nhà đầu tư và tạo quán tính bán trong các phiên tới.

Với diễn biến như trên, chưa có dấu hiệu cho thấy thị trường sẽ sớm đảo chiều tăng điểm. CTCK khuyến nghị nhà đầu tư duy trì tỷ trọng tiền mặt ở mức cao để tăng tính chủ động khi thị trường vào vùng giá hấp dẫn hơn. Trường hợp giải ngân mới ưu tiên các cổ phiếu thuộc nhóm VN30, cổ phiếu bluechip với giá chiết khấu.

Chờ đợi cơ hội

CTCK Tiên Phong (TPS): Đà giảm tiếp tục lan rộng trên thị trường khi các hầu hết các ngành đều ghi nhận giảm điểm. Điều này cho thấy những nhà đầu tư chần chừ trong giai đoạn vừa qua đã có động thái bán ròng trong phiên giao dịch 22/10. Nhà đầu tư có thể chờ đợi phản ứng của VN-Index tại vùng giá 1,260 và 1,240 điểm để chờ đợi cơ hội mua mới cổ phiếu. Đối với các nhà đầu tư an toàn, CTCK khuyến nghị quý nhà đầu tư tiếp tục quan sát và chờ đợi.

Tử Kính

FILI

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXDIHTDCPDNSTCTNIBMIGEGVRETTCCADILSSKNHNMBGWHPGHPICCLCNARCLUDLGMCPTNBSCLCSTHMXLVGDWPMJKHDDTPG20BRSHCBMCHTIPSNZNAFVICVGTVTCTA9DSGCMTFTMPJTPVOVESEIDELCADSGMDCVTHTNPJCISHL14HTPMGCNQTVSFHDABWAIDIBXHVNSITDFUEKIVNDVPSQTCKTLMFSHLRDCMPPYMVBPTBTVMSJ1VSNAVCFRMLSGLECBTVBALMPCVCECIAMTLMQNCJCLASHKBIDVMTCNTCDVNTOSNVBVNXFUEMAVNDKACDNCFCCKLFIFSSCJPVVNAPMSTTVNKSQMCMLMHAVGVCBNQNSTGBWEHD2NDNS72SCYVIDWCSCMXLPBL45CE1OILHSGPGDPEQTIDVGRKHSHAFSEBVIEVTABCCBTSPSISBDLO5TL4SIGXDHTETG36BBSADPDNDSJGPTSCKDATGTVSHMGADGVRGPOMVMGICIM10TDHPQNVTLVCTV12NAWSHCBMNBIIMCPPICVETPOWPSCDHNHLTVDGSEAHAPCNNVTMBHAPXSAAMVWSPSLNHHNTTVLFLSSPCGSPMKTTFUEMAV30MIGTCKDS3IBDODEASPCIDHASTGGMH3DCHS4ABKGHPWBBTDVPPMPCREFCMFMCLM3HDMBTWMSRTCDSZBCDCSGPFBASEDLKWTOTSGCTARPPTTMSVDSVHDMQBCENEPCTSGQNWHNPMHLHPMBRRVAFCTDFCNBMSVTJTH1TNMBTGICFVESAFSDYHNGFICCMPVXPRCDBVNCHSPJSCMWVDBPBTVPISCILCCBDGTTBNETVNEPREHHCHHNSGIHLOHOMMBBQCCL35UDCCDPTKGVGSSSNPMWALTPIDDOPB82BMDDTKTBRCTFKHGVQCXPHEVEDBMPCMBSRPAPGPCIHKTAWAGFPROBEDGVRBSQHTVHSMRCCS74EINHAGTDFKSVEVGLDGDDGSGTVIFPLXVBBL12VTBSBVTNBNT2LLMDRGTINAMPPVBDTBCLLBVLBCGHOTGTSBABPVPXDCSSCVGVFUCTVGF3NSHTVWABICETMVNHVNPHRDRIVHLHCTSRBFUEVFVNDTDTLBEVLAINNPVCCIGVIGTTFQNCDVWSJCSRCVIRPLOACGNTWGICTOWSBAVCXLHGPSHCMNDHCS99DXGDNTRBCTQWANTHUGPGSPGTVPGVTEAMCCLWNDCTDGMNBHTEVGGCTCKIPSDJIDPTVTFIDC22THSAFXVPAHHSAAATTAHHVVAVCTGVTZDPGDDHDAGVIHYTCTRSVPDBDBDCGADCJVCATACGVKSDVITGTDTMXHT1ARMBCOSAMHMSMRFPGCCABVCRTNWCSCSPIVTPHDBRGCIDCMTHCBSUCTDWCNRCBOTFPTHESCPCCTNQPHUNIKDCILBMSHNHPVCSNSGSDTBT1WSSVOSGERHC1VNDDSDBHNMSNSVNMTATBDCLMCAGDSEVNGRTBDRCASMHRTS12PTIMHCPGNVGCHUBTVPSPHKMRFUESSV50SFNISGVPHCCVSDBTVBINGHU3PMSUPHDLTDNNDOCTIESAPVTRAGMGEXCCCLGCIVSVXTLTGSTSTHTMACHLBSMNFIRPVSCI5PTOMASPNJLHCDTID17L61PISVCCH11HIGTPBCIIKHPCNTNO1BRCDC2V21SRTQTPTIXTJCILCACCDGCBVHHSADVMDHPMECHFBECIDPHNOSHCDAMSSD6PXLTA3TA6TTLS27CAPVCWDSTSD7ECOBSPPOBORSDIDFUEABVNDABSPBPBCMBTNNTLNHANDPGASCPITYACFMSHGVFSKLMVECCTWNXTHHGSJMPMGTHULG9HJSTVGVNCCIPKBCHNBHAVUDJFUCVREITTVACH5CLCDAEPVYVTIBIOIJCDNHDXSMICONWTFCSDCSZEDZMCCMNVTRDPABRTNPLCGVHGIN4PMTTV4DNAMDGDCTHEMMTXVFCTR1NVLHEPVPBKHLPVITPSHLCGNDGH3PLCPCFVC5PNTAGRPPPAMEBMPDLRNCTBWSX77TPCMEDTNGTDMSBHSLSHDSPRTHIOQHWTSDVHELTCSDAVNAEVFBSLTBCNSCTXMCTIIRCCMSPVMHDWVIXKTSSHBDP3MCDEVSHRBMDFFUEIP100SVCLCDTMPBNANDWPECDLDDXPKVCPHPNEDTMBCTBHFXFUEVN100VSTBDWTDPFOXTKUCBIHSPVNFTDSCDGNGCTLTCT3ISTDNWCMFKPFKSSDMNSIVMIESSISEPSSBDNMLIGBAFHEJMCFEMEC21DPRSTTVE3FUEKIVFSHD6PASDTLPDVVRCVDLNHVFUEFCV50HU1CHCPCHPSEMLSSWCFHNFITMBSLAWDSCHATQBSVTOLMIBMCVSHFDCPC1NNCLUTTTSBHCL10FTIHSVAGPHANSBRCKASHIC69PSDSDXBMFCDNVNIPV2VHCTALQHDVC1VHMGILTN1CSVDIGSALHPBTCLSD5TNCACBTHNFUEDCMIDKTWDTTSVDSDPFRTBICSCDVC9BHPVE8PTVPXTSVTTHBVKPHLSAPFPNDTBHVLBSHETCHPACCARWSBPGIKCBGABHJCMTBBCVTTPACSXMDVSITRCNASVTGNDTHBSVNZGVTREEHAXSD2HMHPVTVVNSKGHQCVCASCLE29ITSSD1S96CTTUEMEBSPXIBSHHVHDICGDTBBMNTFGSMHGWMESSD8CCPVPCPSGVNPIMPASGDTVNSSMCOPTPTTHAGGPCEST8TDBTCJKGMSHASVGCTACMDHRCMDATVDMNDTV2VUAYBCCTPLICBCPDHGBLTBIDCANTUGTLHPWSSFGSSHPAIHDCCMIUPCL43TEGSGSVHFAPHSPCPTGCKVCCAICGPPCHGMIMEHVXDDMPVDBLITNSDNEPXAKDMBMJTHWATSPTHFUCTVGF5PCNVIBSHSFUEKIV30TC6TKCSBMDATMMLSKHHLDHADVSCAPPTCINACMKVCNCPRCKLBGTAMGRCTRCATBVBHU4QSPPVXSABAMDSDKXMCVC6THGHDGHPTTCRTLGPXMSJDNDFMLCSGBTBCC4SGBSGHFOCDPCCEOPPHDSNPXCJOSVPWDTGKHWDDVSDUBTPTELFCSTS4NCSSBGPTTLNCPPIVTQLBCRALABTTMTVNTVTSVNRMBNTTTVNHVTVVINAPSNAVGMHKDHHKTNKGDSVHHPGTTHIIDHALGMVE1TCWLBMDXVGKMDPMPVLVCFSJSND2CMKVXBVSATQNAVFCDRCTXFGLGDACDHQNPDTECCTAG1MTPHPDSKVHTCL40X20CSMTS3VTXVIPBBHVVSRICHTLNLSPSNSHNTSJBTBAPLFHSDL1BAXHVTSSMSDGEICCC1SIPVGLMIMCNGTPHNAUAAVKSFTLDNQBYBMHBHGLCVLWVTKSSFSIIVSGV15HVGSCGATBEPHSDDDLGPHHLIXHVAMPYTIGHAHDANMCGPCCSJEAPTCLGTRTPVHKSHBIGFTSUSCLMCSPDC32BGEDP2HECHIDHSIDHTVTHPIVDTCAAHVFGTV6VEFSBBVCMHAMASTBSDTCTINCCCRPBCQSTSFIHGTBVGNDXACMBLWKOSSPBDTADHBPMCDVGBT6NSTBFCSTHNEMDUSBKCTCBASADGWHTMLCMEFIHCINNTVDTSGDPMBTMCHCCAGXDGTX26SCCTSCFLCIBCHBDCKGVNMC12APIHTTGCFDC1HNRPVATOPDPPMGGTISPCTYEGSBLDACHD8DMCSDVABWFUESSVFLMWGCSIEMSCT6SMTCLHHACNBEHMCBQBTDNTEDSCSTB8TNTPFLPVRDVCWTCDCRTSTGCBVE9DBTDRHMTSCTSTNHTSADBDCK8SAVGMAGLWPIANHCSZLSD9NVPXHCAMVSGOPSPVFRHHRPHSBCFIPASMCDP1LPTPTDSZCMELFUESSV30VPRSIDMVCTRASPVDXLACVTVHTABTMGGSPL63OPCL18HTGDFCMTGTTGVE4SHXCMMDC4NTHVDPTTZNTPBLFMSBVIWAPGAICPVETMWHBCNFCVSEHCMVCIDKCALVSJFPATTVCICCFSODCLLDWSB1PTEICNBTDNBBDCFTSBHNFSTKTBTVJCBVSBSAKSBKTCABBTV3THDPGVBMVAPCHTILGLSTLVLGPSBBBCVBGVNYNBPSSGTTND11HNDVTDCLXVC7MDCPVGONEACLVMASACUMCDWSSASTGPMPTSRFVMKD2DDFFCMGVMDVCPDCSKCEHARNAGVMTOCHDHMMTVVSMFUCTVGF4VKCSDNDTDFBCHFCVDNVBHPEGA32NTBPTLBTUCOMPLAMEFCFVEIBHC3MA1NUETV1HLYE12FUEBFVNDHNASTWSBTBHKPDCVGIDAHPHNSHPHSLBSIITQCPAEMGNJCFT1STPBCASCOARTHAIPETDMSPNGTPPPNCVNBVOCXMPSGRNBCTT6NSLCQNLAINCGCSTGGGCMCVMCPOVNS2BCBNHTSP2PANDADBCEMKPHDPLM7NLGSTBVC2SFCVIMUICSAFVNLCQTVLCHPXSRABMGDLMS55BHISBSNBTVW3DASSD3BHGDBCSCRSZGOGCPNPGEEABCHNINWTPDBSNCSMBVEOFCMVTCMCPHPSWHMRLQNGLTPX1NABDPSAASSMAIDJSVHL44HLATBWC47PTCHEVAATPITLAFBDTVC3PLEBCRPOSTHPHU6DQCVABSC5DTHDSPLDPCEGPPEBLNFRCICTLM8MBGSQCDNLTBXCCIVGPGHCQNUBNWTLIAGEVBCTCOBTHPPSPDRSD4PLPTLPCAVPENL62PGBMCCVLPDNPCYCCRCVE2ANVV11TW3SGNQNTPOTC4GHUTBELACEPTXBSTPHCTDWDDNDM7DRLCVNC92HPPETFVHHTKAVCGCHPVMSILAVEABPCTNAOCBCDOTTDTTENBWKKCQCGPWAITATANKSTRATHPHSVIHDOBSGUSDHWSBTTGMXE1VFVN30QNSKMTDHDCX8ITCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesChina A50 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengVinFastDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesUS Dollar IndexCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2506VN30F2QVN30F2503VN30F1QVN30F2411VN30F1MVN30F2412VN30F2MCVNM2402CMWG2403CSTB2337CFPT2401CVPB2401CSHB2306CVNM2311CHPG2334CHPG2339CVPB2402CPOW2315CVPB2405CHPG2342CSTB2333CVPB2315CVHM2402CHPG2333CMWG2402CVIC2314CFPT2314CVRE2402CVPB2319CVHM2318CSTB2402CFPT2317CTCB2402CVHM2403CHPG2402CHPG2332CVPB2406CVPB2403CMSN2402CSTB2405CTPB2402CVHM2405CMBB2315CHPG2403CVIC2402CSTB2404CHPG2405CMSN2401CMSN2317CMBB2403CVNM2401CVNM2403CVIB2402CMWG2401CVIB2404CVRE2403CSTB2403CMBB2404CVIC2401CVHM2404CMWG2314CVNM2315CSTB2328CVRE2401CMSN2403CVIB2305CSTB2407CVRE2320CMBB2402