Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Fed sẽ hạ lãi suất trong tháng 9?

Ông Võ Kim Phụng - Trưởng Phòng phân tích, CTCP Chứng khoán BETA - cho rằng, Fed gần như sẽ hạ lãi suất trong tháng 9. Tuy nhiên mức hạ sẽ chưa quá nhiều và sẽ có độ trễ nhất định khi nền kinh tế Mỹ vẫn cho thấy dấu hiệu mạnh mẽ, thể hiện qua tăng trưởng GDP và chỉ số PCE lõi quý 2 sau khi đánh giá lại.

Thị trường lao động cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức độ cắt giảm lãi suất, bởi dù hạ nhiệt gần đây nhưng vẫn bền bỉ khiến khả năng cắt giảm lãi suất mạnh trong năm nay vẫn còn thấp.

Ông Đào Hồng Dương - Giám đốc Phân tích Ngành và Cổ phiếu VPBankS

Ông Đào Hồng Dương - Giám đốc Phân tích Ngành và Cổ phiếu, CTCP Chứng khoán VPBank (VPBankS) - cũng nhận định Fed đang tiến gần hơn tới việc hạ lãi suất. Giới đầu tư đặt cược kỳ vọng cao vào đợt giảm đầu tiên trong tháng 9, nhưng mức giảm 0.25% hay 0.5% có thể tạo ra sự khác biệt về phản ứng của thị trường.

Đối với thị trường chứng khoán Việt Nam, chính sách nới lỏng của Fed có thể tác động tích cực kéo dài. Việc Fed nới lỏng sẽ tác động tới xu hướng chính sách tiền tệ của ECB, đồng thời hạn chế bớt sức mạnh của đồng USD và giảm áp lực lên tỷ giá tại Việt Nam. Khi áp lực tỷ giá trong tầm kiểm soát, Việt Nam sẽ có thêm dư địa chính sách tiền tệ để tiếp tục thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng tín dụng, tăng trưởng kinh tế trong quý 4/2024.

Chinh phục mốc 1,300 một lần nữa?

Nhận định về diễn biến tháng 9, theo ông Dương, TTCK có khả năng dao động tăng dần với tâm lý tích cực nếu Fed hạ lãi suất như kỳ vọng. VN-Index có cơ hội chinh phục ngưỡng 1,300 điểm một lần nữa, với dòng tiền tập trung vào các ngành trụ cột như ngân hàng, chứng khoán, thép, bất động sản, bán lẻ.

Dưới góc độ phân tích kỹ thuật, ông Phụng đánh giá VN-Index vẫn duy trì xu hướng tích cực cả trong ngắn và trung hạn khi nằm trên các đường trung bình quan trọng; các chỉ báo kỹ thuật SAR, MACD và cặp DI+, DI- duy trì tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, sức mạnh xu hướng đều đang suy giảm, chuyển sang trạng thái giằng co tích lũy khi tiệm cận vùng đỉnh cũ 1,290 - 1,300 điểm.

Ông Phụng dự báo, cơ hội chinh phục vùng đỉnh cũ sẽ rõ ràng hơn trong nửa sau tháng 9, với nhiều yếu tố hỗ trợ như Fed gần như chắc chắn hạ lãi suất, tỷ giá hạ nhiệt tạo điều kiện thuận lợi hơn cho chính sách tiền tệ… giúp thu hút dòng tiền cũng như sự đồng thuận của các dòng tiền lớn. Hơn nữa, nếu khối ngoại quay lại mua ròng ổn định sẽ là một điểm cộng lớn giúp VN-Index có thể sớm bứt phá mốc 1,300.

Nhiều lựa chọn, nhưng cần thận trọng

Ông Phụng phân tích, P/E và P/B của thị trường đang thấp hơn một chút so với bình quân 5 năm, cho thấy thị trường hiện không rẻ, do đó cần chọn lọc khi quyết định đầu tư với các tiêu chí cốt lõi là tiềm năng tăng trưởng khả quan với nền tảng cơ bản tốt, quản trị minh bạch, định giá hợp lý.

Cho nửa cuối năm 2024, ông Phụng duy trì quan điểm tích cực. Riêng tháng 9/2024, nhà đầu tư cần chú ý đến cuộc họp FOMC cũng như kỳ vọng Fed hạ lãi suất. Đây là những yếu tố tích cực trong trung và dài hạn, nhưng trong ngắn hạn vẫn có thể xuất hiện những biến động khó lường, nên chiến lược đầu tư phù hợp là thận trọng, hiện thực hóa lợi nhuận một phần đối với những cổ phiếu đạt mục tiêu lợi nhuận, cũng như chờ thời điểm thích hợp để tích lũy cổ phiếu của doanh nghiệp có triển vọng tốt, duy trì được đà hồi phục kết quả kinh doanh hoặc tăng trưởng lợi nhuận khả quan ở các ngành ngân hàng, bán lẻ (hàng tiêu dùng), khu công nghiệp, đồng thời theo dõi thêm ngành phân bón, cảng biển, thủy sản và dệt may.

Về quan điểm của ông Dương, đầu tư giá trị kết hợp phân bổ tài sản linh hoạt là chiến lược giúp hạn chế ảnh hưởng từ những biến động khó lường từ thị trường quốc tế, ảnh hưởng tâm lý tới TTCK Việt Nam. Phân bổ danh mục theo ngành và cổ phiếu giúp hạn chế rủi ro ngắn hạn.

Đối với ngành ngân hàng, động lực tăng trưởng là kỳ vọng vào sự phân hóa giữa các ngân hàng trong tăng trưởng tín dụng và tiến trình theo đuổi mục tiêu kinh doanh năm 2024. Tuy nhiên, nhà đầu tư nên chú ý tới mức định giá của từng cổ phiếu.

Ngành dịch vụ tài chính với nhóm cổ phiếu chứng khoán dẫn dắt đang có định giá hấp dẫn, triển vọng lợi nhuận và tài sản sẽ còn tăng mạnh trong bối cảnh xu hướng nới lỏng tiền tệ. Với xu hướng tăng vốn chủ sở hữu, các đợt tăng vốn và trả cổ tức bằng cổ phiếu sẽ tạo nên những thông tin hỗ trợ thu hút dòng tiền.

Ngành bất động sản khu công nghiệp sẽ xuất hiện nhiều cơ hội có mức tăng trưởng vượt trội do định giá hợp lý và đặc thù hạch toán doanh thu, lợi nhuận một lần.

Với ngành bán lẻ, bên cạnh sự phục hồi sức cầu tiêu dùng, các doanh nghiệp sau thời gian khó khăn đã tái cấu trúc và hiện nay đã định hình chiến lược, phân khúc, cuộc chiến giá về cơ bản hạ nhiệt. Lợi nhuận ngành bán lẻ sẽ tiếp tục tăng mạnh trong nửa cuối năm 2024 và giữ tốc độ tăng lợi nhuận trong dài hạn.

Ngành bất động sản nhà ở dự báo không có đột biến trong bối cảnh thị trường bất động sản phục hồi chậm, nhưng vẫn có tín hiệu lạc quan khi hoạt động mở bán và ghi nhận doanh thu có chiều hướng sôi động hơn về cuối năm.

Ngoài ra, những ngành như dầu khí, điện, vận tải, xây dựng và vật liệu xây dựng sẽ có rất nhiều cơ hội đầu tư theo câu chuyện riêng của từng cổ phiếu.

Triển khai sản phẩm Pre-funding tạo tâm lý ngắn hạn

Việc tháo gỡ nút thắt Pre-funding (ký quỹ trước khi giao dịch) được ông Phụng đánh giá là hiệu ứng tâm lý ngắn hạn, bởi thời gian từ thực tế triển khai đến lúc được FTSE công nhận là thị trường mới nổi vẫn còn dài.

Các công ty chứng khoán (CTCK) sẽ triển khai sản phẩm hỗ trợ thanh toán cho nhà đầu tư tổ chức nước ngoài, nhưng cần lưu ý đến việc phát sinh các giao dịch thất bại (failed trade) khi người mua không đủ tiền đáp ứng nghĩa vụ thanh toán. Giống như hoạt động cho vay ký quỹ, CTCK cần chuẩn bị nguồn vốn đối ứng để cung cấp hạn mức cho từng khách hàng. Điều này đặt áp lực lên các CTCK có lượng khách hàng là nhà đầu tư tổ chức nước ngoài lớn như VCI, HCM, SSI.

Nguồn vốn cho vay của các CTCK có số lượng nhà đầu tư nước ngoài lớn
Đvt: Tỷ đồng

Theo ông Phụng, tháng 9/2024 cũng là thời điểm ra báo cáo đánh giá thị trường của FTSE. CTCK sau khi đưa ra sản phẩm mới cũng cần thời gian vận hành, sửa chữa và có thể kéo dài đến tháng 3/2025, sau đó cần đánh giá lại nếu có hiệu quả vận hành và thị trường có quyền kỳ vọng rõ ràng hơn tại kỳ đánh giá tháng 9/2025.

Thời điểm hiện tại, thị trường quan tâm nhiều hơn đến nhóm 4 thông tư của Bộ Tài chính về vấn đề giao dịch, công bố thông tin được ban hành dự thảo đầu tiên vào tháng 3/2024, có bản dự thảo lấy góp ý cuối cùng vào tháng 8 vừa rồi và đang chờ đợi được thông qua.

Theo ông Dương, các thông tin xoay quanh khả năng nâng hạng thị trường hay việc Fed hạ lãi suất nêu trên có thể tác động tích cực đến tâm lý của cả nhà đầu tư trong lẫn ngoài nước, nhưng có thể không tạo ra bất ngờ.

Huy Khải

FILI

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXKOSDKCBRRVE3DVCCCRVNDDQCMTPECIHRCCMSRGCX77HVAAAAHNGDCRDNCDBCSIDCAVCPINSHSGCVGRMVCVMDLSSFCSHMSDBTNSGSVHAMSTRTVTQHHRNHAFHNVLFACCXDCBCVDLTDOPTIESFCC12EVSVFGVTJVEOFMPYVTHNAVDHGSDTVRGLKWQTCVC5VTICENPJTCHCPAPUMCBKCUPCTTCHSAFBCTEDLCSMDASKNNVBHSIPHHCIGVTBVGIBSRCSCNABKDMSZGSGDPGBPOWTMXPIAIMPSPBHIDNQNQNSHCMDUSHHVLGMELCOPCVPWVIBMEDIBCPLEHPXDL1PEGTYASDUC92BBHTV1CC4TTBVPRVIDPVSGTDDSDSLSPVRILSE12DM7SMBXMCABWUSCVC2NLSPOTCSMLDPMBGBSIS96TTAISTHHPTINPPHVHGLTGTVALMCMECSRFSCGCDRMA1THSUNIMPCSALMMLMTCADGDIHDXPCOMGLWMSBDTVDIDXLVPSIMTBDTCXMPALVPCCVTESCCBELDICBSHBVSVESHTNPVVTTDBTVAASLASFRTNTPACENBEKLFSVCHACBTBKHSLIXTQNHLANCTUPHPTBM10ICCCTFTL4NUEVDSFTMBMFNHHBMPHAVLICSCRSKGBWSMVBPAIOGCIDPHLCHAIHQCDSCFUESSV50HSGPLAAGXLPTS99HDOSVIFUEVN100BIIARTHD6GNDGEXCCVL62KPFVABPQNBAXTQWHVXGDASB1HIGILBVTSDP1SBAVIMPHRINGDNMNTBDNTVTGITDBSPWSSPLPVSGTOPICFFGLCMWSAVDRCPGNPVEKSTTSANVTBTWC21PIDDHDTDHKTSFLCIDIBTUBVNNXTXDHHOTMSTTNAICTFIRSHPRBCCTAGVRTDFFMCCPHAVCVC9VSISDBFTISGIWCSISGGHCSJSVCWHBCFUEFCV50BCPGTASDVLM8PITABCIVSTA9PBCS72KCBACGTBWMFSTOTAGMKSQSHNBDWVTCGDWTLIHAPMSHNASPXSFRMSDKKTTDBDVCTPPYDVMICNRCLDAEPVPVE9ABTSPDVTLMGRCAPATSSCIANTTHUPTHGSPVTPVDPHCTDDHTSJCHPADPMTANQTTHBEBSFITTTLPPTGTSPMSV11MIMTV4TIXKSVASGDC4THGDLRPWSVAVTKGND2CFVVPSUDJCCTUICTSDTOSNBWSQCIDVCMIPSBTDSPICLSGHTVSTWDWSNCSMH3FUEKIVFSDOCSDASSBNAPHGWDXGVXBTALPXASZBPOVPXTDPPDCSPTOMHCTDPHPWQNCDCGPISEVGNSCCJCTNICT6KTWTNSSAFBMCHUGLLMVGLMCPVNHH11TMGVNBCTDCCLDMCTDTHAXSJDVECHOMPVTVRENHVPPCPVICNNLMHSMATBHBLIPHCVIHBPCSJFTCMTVGTB8S4ASHGVSFHVHNVLBHPSDGVCMPGDMDFKHGTMPDNECTWTV6CLGMSRCDCVHHVIWQSPHUTPSEPMGHNIVGTCARAG1TSCPTNRCCCMTHLTSEDSGHVCFSNCTPSBRCTMBSJCHSMVNGHEVACVBCGHCCVNMVHCISHNAWNBPBTHTA3FUEMAV30TBRCE1FUCTVGF4SZCPCHBABLBMDCFSRTMNBTRCKMRHVTMVNCTXTUGQSTSPVVSHVKCVW3DHTHPGPTXHMGPTVBSLBDBCCPDVWSBTSD8SD4EICHPPHDCFCCYBMIFSVPHSBMADCBFCSASWSBTV2ST8LCGTTFSGTVLGLQNHECPPSPNCVCBPVOHFCGGGCDNGKMPGTEMSL40SSGTHPGMCPVXCX8AMCHC3LECBMVCKASVGPJSFUESSV30LM3BNWLIGQNTLO5CEODNDBT1NETVGGSFNTDWTPBVSMBSASDCCYCDVGDRLBVLCLWVLPPNGAICS27TVNHPHCCCE29TT6RDPVC7VPAHBSVE2PPPBHCHHCASTTTGQPHFUEDCMIDG36CK8STCTVPFCMBSCBTPGH3VTATPCSD6NTFBWEVNLBDGACSDTDLDWTCWMRFHTIPVBMKVPROTIPINNCLMIN4PVYDXSTTNNS2CSITTPLG9HJSCNGHSPDC1MPTLGLBMIHTGSNZTKCRATTLPVCSDFFPSNHAHANVFBASHAVSTLHCDLGSJETAWPETCC1DSTBVBSD5CMFNDXDXVVKPTIDCPCE1VFVN30NHTSCLSBBHRTTEGBHIVMKKACHLYAPFTN1TBXABRTDBMQBHU3HU1IJCAGFGDTSBGVIFVNAMGGC32NGCSMNDCMDTGVCISCSMTVHT1MDGCETVDTIRCTHNTVCLAFTCDKGMVGVHDMS74VVSAGPVNEDDMCREPXMFT1GSMKSFDSGNAFSSHAPPTGGPC1NTCCDOTCJCANVMTCMKNBBPATHEMVCACTPVWSIHKATATMCASPTVDDHCNDCTCHVCEBWANRCBCRSJ1BLNTXMSGBNSSICIVC6VMCPENSPCD2DV15DWCTTTHTLUDCTETSTGKBCCLXVPBBXHABBBCECI5TNPGMDHRBAPCHHSSDPEVECABCTISKHAVFAMEQNWKHPDNPCCMBLTKHWPXCHBHTTSHLDSIPHSVVCGTDNEPHHNPBEDMTLXMDBALKVCCATGVTPTTBCAKSDBOTPCEQHDCDGBSTHVNDSVTVMGLCPANHLBITSAMDMSNGICEIDDVPTVHRCDDIGTHMLBEMICBCFPCGNDWNVPVDNPGCCEGCQNVIGKLMPMTICGCLLPMBCMCGMACMMSD1STSVPIBLFX26AMVSD9SJGSCDBICPWANEMVAFPSLDHBNJCSHIVHFHPMDSNVLCVTOHHNTCIL18FUEKIV30HNDVTXVNCFICC69SPITS3TISPLCPREVXPHTPBHNFUEIP100TMWEMEVTMAMPETFXPHVNXMBSHNBVIRSTTSD2PFLSHBMWGCVNMACPTCBIGMCDTNBL44VSNSHECMDVE8CTTSZEDPCHJCVE1TBTVNTSSFKKCSGRHEPCKGCTGBQBHADPXLDNNVFSSHCSCYDCHSEPVNICQTCGVASATNGGLTEPCMCCGPCPCTTBDNOSATBAAMTCRTNMHTMSPHBVHSGBTBGEESDXVINGCFBCCDRIRALOILHARSGSLBCCTSTVTSSIHHGDLMSTLDP3CPATSBPOMTA6L63SIGCTCUDLCDPCIDCIPVBCNTHNBTBSQFCNDTKPTGTSTHKBHLRBHGVMADC2NSLTCLRTBSSNCIIDCLVNYAGEPTSVE4PVGBIDCCAVPDWTCTELHKTRICPVLPTPKMTCDHSD3HTCMLCVCXKTLVVNTCBCSTITCBT6THTL12VGSHNMSGPTNHVHLLDGNAUPNTNT2FUESSVFLDATBKGBVGPGIHEJBSGMIENTTVDLAPSCMPABIDCTTS4PLOPNJSPMLPBHMRVEFSJMDNAVPCTPPYBCCMVDPHPMWNBCDHNAATPMCVMGKSBEINCVTBTDTNCKSHAPTFUEMAVNDMTGDGWASMPSGOCHPEQUSDDRGNFCCAGVC3LHGPOBTLTTOWDHPHLOFOCHWSSIIVOCSTHPSCPACHUBSGNHAGFPTHFBBMDPBTVEADPRHANTNWSFGD11DTIPRCTCTPTLS55SABLTCVNRHD8L45VBGL35SBDPDCPV2KHDTKUPVCALTGTTHVGHFXUEMHCIONEDNLILCDPMVIXHPTDNHTLDPMJVETSP2LMIACMMNDSDYDAGCH5PTDHMCPSWLCDTFCC47HSLPDVHDGBBCLAWMCHBIOBHKGEGCLCTVBPDNSBVBCMKHLHDBCKVGILDFCVRCD17YEGNDNSTBHTETIGJVCBTSSFIV21CSVVQCBTNTH1HDPVTRNHPDS3BBTYTCSDJPCFSDDCBIBRSSEABBSDTHVSAEFIDHMSD7OCBMEFJOSDACDNWCADVICAPLVBHTTEMHLQHWMBNVSCCLHVTZIMEREEIDCFSOSIVMCFTLGITQL61MASCMXHPIMIGDRHTDGPTENNCMCMDHACMGMLSPSHBSDSBHHNAPPIDGTHLSVTKSAMGMXAGGCNCTC6SVDINCHMHSBSGCBEMGCFMTW3AGRMBBPTIDDGVFCDLDVJCSSCHASHD2CT3HNFDADPHPBGWNLGVNZMESVMSPGVDP2AAHPCMBBMMTHHDSPSDTGPPLXSSMCBSPIVTCKEVFVSEKDHMELPX1V12DSELNCARMHGTTTHABSXHCIBDKDCVIPPCNPMPTCOFRCUCTSVTSVNG20TRSSBRHU6CCIKTCBHAEIBSDNVPGMDCNNTNO1DAHQBSKLBPVHPDBSHSMKPPECHC1NTWBMJPSPTTZVTDPHNHBDAPGHESPVDQNUSKVAFXVITL14MQNL43DZMVC1LUTLAINDTHDWSRAHPBNEDVHEBMNDVNTBCVNFDBMHAFCTRSTPHNRTJCKIPGASITADMSHDAILAFUEKIVNDTVWVTVL10PHSPASPDRGMHVNSVXTDTBSTKDANNQBTHDMTSLCCTPHACBDXLDASLM7FIDPOSTNTVLATRAPVMFUCTVGF3DGCKSSHCBVLWBDTS12IDJVNPBTTSHXFUEVFVNDDPGSAPLCMNTLPNDHGMSEBSRBSACVGCFHSPBPVHDTSGSZLTDMQCCB82PRTONWFUCVREITVFRSCOORSQNPVCPSCJTHWVCCBCBQTPHAMCMNTMSCIATV3ADSBGEPGSFOXNSTTDCNCGCTBBCOSMCTLHFTSA32BMSTR1CNAHIIPJCSWCNDPX20DTAVHMKCEDTLBAFDTPSRCTANHCDAPHHU4GERGABTMTSGOTVSCKDHATVESAFDSPCNTACLDTEHIODTTQCGDMNCRCTKADDNVBBTARPXICTNCHSHPDSC5FUCTVGF5VCRMGCBMGFUEBFVNDSMTC22LGCVIEPNPBLWODENHCNACVDBAAVPVAVLBNWTPPENAGNKGVGPDDVBTGBNAVUAVOSIPANDFAPISBLHTTMCGC4GMCODPSATGFDCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2503VN30F2QVN30F2409VN30F2MVN30F2408VN30F1MVN30F2412VN30F1QCHPG2331CSTB2327CTCB2402CFPT2317CMBB2318CSTB2406CMBB2314CMWG2402CVIB2305CVRE2403CSTB2402CHPG2405CFPT2314CVPB2315CVPB2401CMSN2317CMSN2403CACB2304CPOW2315CVIC2313CVPB2403CPOW2314CMBB2404CMBB2317CTCB2310CMBB2403CVPB2319CSTB2404CSTB2407CVPB2402CHPG2332CVNM2314CTPB2306CVHM2317CSTB2328CMWG2404CHPG2404CVPB2318CVNM2311CHPG2334CMBB2315CTPB2402CHPG2333CMSN2402CSTB2403CHPG2316CMWG2316CSHB2305CSTB2334CVIB2404CACB2402CMSN2313CACB2307CVPB2314CACB2305CVIC2401CVHM2404CVIC2308CVIC2402CVNM2310CVNM2404CMWG2401CSTB2405CVIC2314CHPG2339CVHM2318CVHM2403CVNM2402CVHM2313CHPG2403CVPB2321CMWG2403CVNM2315CVRE2401CVIB2304CSTB2313CSHB2306CVIB2403CMWG2313CSTB2333CHPG2402CVPB2404CVRE2402CSTB2332CVIB2402CVHM2405CMBB2402CVHM2402CMWG2314CVIC2403CFPT2401CVRE2319CFPT2313CMSN2316CVRE2404CVIC2309CMSN2401CHPG2342CTCB2309CHPG2338CVPB2406CSTB2337CVNM2401CVNM2403CVIB2306CVIB2307CVPB2322CVRE2320CVPB2405CVRE2315