Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Một tuần giao dịch tràng đầy sự nghi ngờ, tràng đầy yếu tố “sập” nhưng tổng VNINDEX tăng 23 điểm và chỉ rung lắc nhẹ 2 ngày cuối tuần với thanh khoản cực thấp. 

Như vậy, trong cái trạng thái thị trường “nghi ngờ” này thì liệu sang tuần. Đến tuần đáo hạn phái sinh thì liệu thị trường sẽ sập về test MA20 tại 1225 hay là break out. Đi thẳng về vùng 1280 thậm chí là 1320 ~ 1360?

Chiến lược giao dịch, mua bán cổ phiếu ra sao cho hiệu quả trong tình cảnh “bán thì nó tăng, mua thì nó đi ngang, tự tin thì nó sập” thế này?


Đồ thị Vnindex kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Đầu tiên, góc nhìn người phân tích chắc chắn sẽ dựa vào yếu tố người đó có cầm hàng, cầm tiền hay 50:50 rồi đưa ra. Chắc chắn 1 người cầm FULL TIỀN sẽ view sập, thì một người cầm full hàng sẽ view tăng.  Thì ở đây, như anh chị đã biết hệ thống chúng ta chốt lãi xong mua lại 1 số mã thì hiện chung quy vẫn ĐANG FULL HÀNG với các hàng cũ đã lãi tốt và hàng mới đang trên đà lãi. Nên view chắc chắn là view lên, nhưng không phải là một cách mù quáng. Cụ thể là:

1 - YẾU TỐ CHẠM KHÁNG CỰ:

Hiện tại vùng 124x ~ 125x chắc chắn là một vùng đỉnh cũ, vùng mà NĐT kẹt thanh khoản cao thì yếu tố chủ động bán, cẩn thận rủi ro là rất cao. Tuy nhiên nếu ai cũng nghĩ đây là đỉnh, đây là kháng cự mà chủ động bán - thế thì ai mua?


Đồ thị BVS kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Cổ phiếu BVS là một ví dụ điển hình, hay nhiều con đã về hoặc vượt đỉnh cũ như PVT, GMD, DBC, FPT, FRT, DGC,... thì là ai bán ai mua? Bán xong mà sập thì là cá mập bán, nhưng bán xong mà tăng +8% vượt đỉnh thì là nhỏ lẻ bán cá mập mua?

Nên nói chung, việc chạm kháng cự 124x ~ 125x là điều ai cũng thấy. Nhưng yếu tố “cấu thành” bên trong vẫn tăng thì việc tiêu cực quá mức sẽ khiến ta phải đua lệnh lại, đu đỉnh lại lần nữa thôi!

2 - YẾU TỐ THANH KHOẢN THẤP

- Thanh khoản liên tục thấp 2 phiên cuối tuần chỉ quanh 500 - 600 triệu cổ cũng là một yếu tố đáng lưu ý khiến nhà đầu tư lo ngại về yếu tố “rút củi đáy nồi” với lực cầu mua đã mất, thị trường yếu chứ không còn mạnh nữa.

Tuy nhiên, nếu nói ngược lại thì: ai cũng sợ, ai cũng không dám mua thì làm sao có thanh khoản to, làm sao “cá mập” bán cho NĐT được khi nhà đầu tư chỉ có ngồi đó canh bán, chỉ có “Enter bán nhanh hơn cả cá mập” thì phân phối, cho NĐT giữ hàng kiểu gì?


Đồ thị HPG kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Ví dụ trường hợp cổ phiếu HPG - tại các điểm tăng giá thì thanh khoản vào mạnh từ 30 triệu cổ trở lên, nhưng trong 2 ngày cuối tuần ép mạnh về vùng 30.00 thậm chí lủng 30 thì chỉ quanh dưới 20 triệu cổ. Thậm chí trong một số lúc sáng chỉ giao dịch đến 11h trưa mà có 4 5 triệu cổ. Thế thì ai mua ai bán? Bán xong ép bán xong nó rút chân lại thì ai mua?

Nên việc thanh khoản thấp này, đúng sai khó nói tuỳ vào vị thế người cầm hàng hay tiền rất quan trọng. Nhưng có thể nói nó có thể không hề xấu! Chỉ khi nào cái thanh khoản này BÙNG NỔ LỚN TRÊN 1 TỶ ~ QUANH 1 TỶ CỔ THÌ CÓ XẤU KHÔNG?

3 - YẾU TỐ PHỦ ĐỊNH - NGHI NGỜ:

Đây là 1 yếu tố liên quan đến “Xu thế vận động” của các cổ phiếu. Đa phần sau 2 ý tổng ở trên về kháng cự kỹ thuật và thanh khoản. Thì sẽ đi đến RSI, MACD hay là trend gì gì đó. 

Nhưng Quang sẽ nói với anh chị là XU THẾ - Đúng vậy: Xu thế rất quan trọng, trong một chiều tăng hay chiều giảm nó điều như vậy.


Đồ thị DBC kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Ví dụ cổ phiếu DBC - Nhìn hơi rối mắt 1 tí, nhưng anh chị dựa vào màu sắc nhé:

+ Màu tím: Tại kênh giá và vùng khoanh tròn màu tím: cứ mua là lỗ, cứ bắt là lỗ, mua là lỗ. Kéo dài liên tục trong 1 tháng với xu thế chủ đạo là Giảm - hồi - giảm.

+ Màu xanh lá cây: Tại trend tăng thì cứ mua là lãi, mua cao thì lỗ nhẹ sau đó lại tăng lại kéo, chung quy vẫn là lãi (đến hiện tại thứ 6 ngày 10/5)

+ Màu vàng: vùng khoanh tròn vàng là các cặp phủ định, khi mã lên chạm kháng cự bị NĐT bán chốt lãi xong lại vòng lên tăng tiếp.

Thì trong 3 màu này, với ví dụ DBC thì cũng tương tự rất nhiều mã khác như FRT, DGC, FPT, HPG, PVT, GVR, HCM, DPG,.... thì đây là XU THẾ TẤT YẾU của giai đoạn. Khi nào xu thế này bị phá vỡ thì sập, thì chạy - nhưng nếu nó không bị phá vỡ thì có phải càng chống lại càng dễ đu đỉnh? (Vì nếu chờ tiền vào, chờ ổn thì lúc đó đã đỉnh thật).

Nên tại đây, tại 3 ý phân tích tổng quan trên. Anh chị đọc cũng rõ là quan điểm của Quang là 70% tăng và 30% rủi ro giảm. Hệ thống chúng ta đã đặt vào cửa lên từ khi xác nhận ở bên dưới cho đến hiện tại - Với các vị thế trừ một số con mới mua thứ 5, 6 chưa về thì còn lại đã về đủ với các khoản lợi nhuận từ +5% đến +14% là có (nếu không xét gia tăng). 

Chúng ta sẽ có một thế “chủ động” cực lớn trong việc quyết định GIỮ hoặc BÁN trong các xu thế:

1 - Nếu thị trường ổn, nghi ngờ tăng tiếp thì ta sẽ có lãi lớn. Lãi nở ra lãi không sợ yếu tố T+ rủi ro, rủi ro sập nếu có.

2 - Nếu có sập thì điểm hỗ trợ đã báo kỹ với anh chị, chỉ vi phạm nhẹ -2% trong lãi là sút chạy luôn cho lẹ, chốt lãi rút quân.

3 - Nếu có điểm mua đẹp, hàng đã có sẵn thì có thể mạnh dạn mua thêm trên nền tảng có sẵn cổ phiếu lãi.

4 - Nếu thị trường chỉ đi ngang, không rõ xu thế thì cổ phiếu chúng ta cũng như vậy thì chỉ giữ thôi - chú ý điểm gãy.


Đồ thị CSV kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Ví dụ cổ phiếu CSV: là cổ phiếu chúng ta đã mất lãi trong vòng trước. Vòng này ngồi canh kỹ điểm “xác nhận” thoát xu thế giảm. Vào mua giờ chỉ gồng lãi lên target thì chốt, không thì cũng muốn bán đâu bán. Dù có gãy, có sập thì chỉ mất 1 ít lãi khoản 2% so với hiện tại +10% chả hạn.

Đây là chiến lược cụ thể, quan trọng của hệ thống Nhật Quang channel trên xu thế nắm giữ cổ phiếu, mua mới cổ phiếu trong tuần vừa qua khi đã chốt lãi một số cổ ra. Chúng ta đầu tư là phải thế “chủ động” chứ tuyệt đối không được để mình trong thế “bị động” chờ đợi thị trường, cổ phiếu. 

Vì sao? Vì nếu chúng ta cầm tiền, cầm quá nhiều tiền, cầm full tiền mà NGHI NGỜ - Chờ sập mà nó cứ kéo hoài, tăng hoài thậm chí vượt 1300 1320 1360 thì thế nào? Chả lẻ lao vào đua lệnh, mua mạnh trên đó rồi ăn đu đỉnh? ăn sập.

Nhưng nếu sẵn hàng, nếu sẵn mọi thứ trên nền tảng kỹ thuật và dòng tiền VSA thì chỉ cần “có biến” thì quăng dép chạy ngay. Chỉ mất 1% 2% là nhiều, nhưng cầm thì lãi sẽ gia tăng, giành phần “chủ động” với cá mập.

Còn nếu cầm tiền thì thế nào? Chả lẻ chỉ giữ mà không mua gì, nếu có tiền thì sao? Thì đây chắc chắn luôn là một vấn đề: vì mua sau, sợ T+, sợ sập. Không mua thì nó tăng tiếp: nên anh chị phải có 1 giác ngộ là: mua giờ tỉ lệ sẽ là 50% : 50% hên xui, xui không kịp thì sập, ăn thì lại ngon thành hàng cũ.

Khi đã xác định được tư tưởng, chúng ta áp dụng các loại bài đánh như: tạo đáy, trend, test cung để lựa chọn hàng như Quang đã thông báo.


Đồ thị PVS kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Cổ phiếu PVS là một lựa chọn thứ 6 vừa qua, khi dòng tiền xác nhận vào nổ mạnh thứ 4 bùng nổ lên, thứ 5 test cung volume bé, thứ 6 NĐT tháo chạy volume bé thì chúng ta lao vào nhặt dép quanh 42.x thì hiện tại cũng lãi +3% +4% rồi.

Thì tất nhiên, còn rất nhiều con như vậy hoặc theo kiểu khác mà Quang sẽ cập nhật đến anh chị trong tuần, trong phiên giao dịch tại nhóm Nhật Quang Channel. Còn trường hợp xấu, thì thôi quăng dép mà chạy cũng đâu mất gì? Tiền thì cầm đó cũng đâu lỗ gì phải không ạ?

Đây là chiến lược giao dịch tuần này của hệ thống chúng ta - Quyết đoán trong các lựa chọn dựa trên cơ sở có sẵn chứ không phải là hệ “tâm linh”. Thành thì ta lãi rất lớn, bại thì ta cũng lãi nhưng ít hơn hiện tại -2% quanh đây.

Tuần 13 - 17/5 giao dịch như thế nào còn phụ thuộc vào các yếu tố dòng tiền trong phiên. Quang sẽ cập nhật liên tục đến anh chị room VIP. Nếu có biến cố bất ngờ trợ lý sẽ cập nhật sau đến anh chị khách hàng cộng đồng. 

Để đăng ký trở thành khách hàng VIP miễn phí của Nhật Quang channel, anh chị em đăng ký tài khoản VPS và để ID người tư vấn là L836 - Trần Lê Nhật Quang, sau đó liên hệ trợ lý Như Thảo hoặc Trúc Vy để được mời vào nhóm nội bộ nhanh nhất vào thứ 2 nhé!

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXLMCHGMVC6HPXL40YBMCPANAUPLOCC1APCHEJGEXVC3HAHNHVTTHAPLNWTKHPHCIPSWBNASBTSZBHMCDMSHNFHKTHMSL43DP1E12CHPGDWL62CLMD17TW3FLCSWCVTLBMDTPBNUEGTDKHLATSTTZFUEIP100TVAIMPAPFILSISTTV2ITAVEOFMSRILBCTXSSMCHCASTCTAQNWBCFSGIGVRNSSIDPBVNHATTVCLASQHDQTPDTAVSCEINDNHVAFDHMSTKSGNVBBSHISMNVSNGASGTABTVHMHPTCHAFSRBTKGHHCPTGTDPTTFTNTL10DDNNGCPVTDNEDMNTMBLMIHAGVFGPXSRCDPATVTQVICPMPDDVPMCSHXRALBGWHD2EPHCIDHJCPTDUDCAASTPSNS2ATGNASSCYPCHNTPDOPSVNAPHMACV21DOCCE1APPUNIDRHBHGANVFHSTVTPTTAAMSPCUMCORSBSQHTNPCECRCPOTVNXTNCNCSABBL44TBDPTOMFSLLMYBCHCDTNWFUEKIVFSSCLBCVFUESSVFLPCTPCMTV4PGSBAFCTBS12HPIGMXNBCPVSSJGVWSVHMGPCKIPTKCGLWCDGSCGCIASIGSVDCTRSJFISHEMSVPAVKPNFCKPFCNTTCDDSGDVCL61DBTSKGPOBTHMHTVVW3UCTTA9SEPDM7VPCMDANHAPSLX77HQCVE3TCOSJSLAISD5KTLPTNTTEHHVVTMTMGTQWSJCABWCBIDPHPNDPBTVIRGSMTELGICBSRD11BT1CC4ANTMGCCANSMBNVPBWSSGRHSVFSOLICPRCDXSCCTISGDTKTMWFIDLSGITDVC2FRML12HNMHCCTCLCDPDXGGEEPV2PHNSGBCT6OILMDGPVYTSCV15NAFMTHEVFHAVNSHTKAPHSGERPLPDZMPSHHAPVQCVXBHVGNDTBCRQNTNTLCENFCNNETVTZSMTCSMTLISHNTXMDMCFUEBFVNDPPCCCICX8TNBCTSAATRTBVNBKGMPVHHUGCNGTRSGDTPVMBBHDP3BMJNLGCMWVRGBTTSDXSGHPQNSGTQTCUDLTTSDTHHLSDAHMNBFT1SGBTBNBTVTJRGCDNDFPTBKGHIDDIGL63KSDBMPICIFUEMAV30FICNAWHHNPVBDBDCI5DHBTBRVEFDCSPSBG20TV1BTPGCBCYCGDAHU4HLAHAXSVCCMPABRTOPPECHASTNGAMEDHTBMGHAMHSPCCAQNSHIGSPDAMSVMDIJCHD8LIXVAVTVDTYAPANHLRPXAPWSHPMATAMSTVTDSDJABCCAVL35PVLVIPCAPPSNHHRSSGTKUONEVLCH11DATTTNPDVVNGNHHBCCBMIAICBKCLBMVNLICTSBMAG1OCBDNCPEQMPTVCBCMKSCOTPPDAGVABBPCNQTVSMM10SFNFUCTVGF3TVNVSACT3LECGMHSVHBVGBLNA32THND2DPAIBCPCLGEPCACMCTNKHDMWGQSTFUEFCV50TALCMMPGBDDMMIMXDCDTIQPHXHCJOSSSNCMGBTSCTPVIMSJEHBCBMSSTTHPBEFICMSTSBPVEHNGVCRSRASGDSTGKCBTHUSBGPX1PETASPVC5VCMAGEFUEMAVNDHCMPCGNTTSEAPGNPXTNTHDANPBCPCFPHCSBLSGSBRCBFCMHLTUGHMRNABSKNSVINBBSPHGTSCIPMGGNCGFBCMVCHTEUEMSVGSTBVPBOPCC47HLDBCEAAACAGVESAFTNSPXMSD9UPHSFCVFSX20TMPTDFKDMAMPKHGTS4HLBPXIDGTPVXIFSPAPFCCFTSVIWNJCDHDELCVNCPVITJCVNYMPYVOCFUEKIVNDSCDVDLSHSDACVNMARTBTDHOMLQNAGMHADTDTPJCFUEKIV30SBBDTCV12PCNVPWSABCNCEMEDNPNLSSPBMVBMSHXDHTLHCKASDYDBCRBCHD6HIIHDSSJMCTCLO5XMCSZLSDKAGXTAWDRCC4GRATMICHIOSZCCEGAGPPNGASGLDWCCVRICNEDVGLUDJDVMEVEBIOCTWVLGPISCVTAPSPLESRFS74PPSKACNTBTN1DRLBTUDVPTSAVTPPHPE1VFVN30LIGDCHMLCPJTLGLMCMPCCSSHTNHKKCPVCSNZDTEHTMVXTVGRSZETDHCQNAVCHTPCFVMTAVE9MTVWSBTSJCPHWSSSHPSDDLG9ST8VC1VTCNAVCCPIBCTHBNHPMTLCKDVSEVDSFTIVDNPRTCADSCSYTCSPIPLCSMASC5LM8HACCQTNSLLGMACBVIHHDGVHCSCINCTHC3HHSDSDDHNGHCMLSATBSHBBVBKLBTBTNOSHARVTVKTCE29LHGNTFRCCLM7VNROCHTC6BBSCLCMIGTETTHDKSQSCRMCHICGPEGDPPPGTTBCDSPDQCLTCBICPTITR1VMGHRBLMHMESMCOHFBITQCLXVIXMTGACSPTLPOWIN4DNMPIVVLACDOC92NXTILATLPVJCHPPBSTSCJHDBPPYHEPHDMMSNTDSADGFUEDCMIDKCEVMSLCCSSFPWAPSGVGVHNIMPCBDGBIDECITPCSAPHSGDC4CTFSTPHSAKSHQCGBVSYEGBMFCMCVE8CDRTTTVRCBNWTQNTOTBHPBVLICNDC2PTVVGSTSTVLPVGPPMTSKVVCWCMVTCTPTHNHTHBDPOMMA1HU1VCSTNPNDNVE2IDIAGGFTMPTSBT6ND2CSTLDPVXPHDPLKWHVTBWENBWXMDIDVMASSD3DL1BDTVNDIHKSBRBSLHVXSFIBRSNDWCARPTBGLTDTLCCMABICTGVSGKLFDS3SD7STHWTCDTPDICBHASD1PDRPVGVIDDNLIDCHAIVTEXPHVTXACGDCRGKMSTWICCFHNSALPVRLHCDCTVNEDP2HVHKDHVMCACVBSGMGRSDCVNPVTBPSDVTGVPIDDGMQNL45PVDBIGBMVGSPXMPFUESSV50HFCSRCS27DPMDCGDPRDPCBLWHHGVHDCTISSITHGHNBMCPTMXHNRBCMPDBVDTPGDDHGX26PREUSCBAXDTVBALKBCDTBNVTADPHANLDGSBADAEHTTEMGS99PHHTVPACLLCMSIPMIENKGBXHETFNRCGNDDCLTTDG36TVMQSPHGWPIASDGMELBLFFRCSD4AVFSD2CSVTTCSZGSBSTHSTCJCNNMNDDNNHDWPGCDGCC32CIGPFLHKBDDHTIGDNAPBPSAMINGSQCGH3NT2SAVTFCPSISFGMBNEIDEICSD6POVVPSLCGEIBGMDHLOSTSTGPL14VTODSNBHIVNATCIVSTHGTDTGVPGBIICMNKSFUPCCVNCMDPVOBELMEFDLMPDNPSEAGRTLGTB8HPWPMBTCRNSGV11DVNCDHB82FOXBWACFMDSCSSBDSTVTKKSVNEMVIFDBMMCGPDCACEEVGNQNEVSDADITCTA6VTSICFBOTCDCTSGPTEDCMSDNTCWNDPVINFUCVREITBSAHRCTCBVEABHCBCOMTCVCFBSIVCXTL4MTSTIXTDWLBCDFCMKPSDAMDCHESINCNACLCDCJCKHSHUBCLWS72S4ABBCTIDFOCHU6OGCPVASIIVNZC21TA3CK8C22PACMDFTOWALVTRTACCHTIARMIMETBHSDTPGIVVNTANNDCTHTKTSMRFTEDNNTSHCHMGQBSBDBTTAMBGBTNSHGPPEAPGPPTVNITTLC69NVLHUTCGVDLTRDPBHKHPGNAGVTILCSAMDUSDVTRFUESSV30DC1NAPHWSDIHBTHADCMTPHOTSACSIDVCGDLGCCRLBEGABL18VPRPSCSBHDHAMBSCETHPHVCAHNABLISGCBEDSDVVFCCEOHPTTVHGLCHPDCSCTCHPMSODEAPIHTCCTTKLMTCMEBSTDBSP2MEDKSTVECHNDTGGTRACIITBWLUTMCFGMASDPVOSVHGDHPPASKTWVCPPVVTARHCTDRIPTXPIDTDMNDXMSBVTHNQBNBPGMCDVGPVPDLRVSFHHPBSPCMIHCBCKGPOSWCSPXCDTTVNSPLXINNKOSHTLPPHVPDMTBSDUPTPPXLLGCSGOFBAHEVNBEVIGQCCAAHRCLHSIDXLBABLNCVHHTTGPSPHBHSJDPPIBHNDGWDFFTDGFUCTVGF5ASMGVTDXPPROVHEBMCVESCNAPNJBTBTVGMCDPNCVDPIPAFDCSB1CBSLTGBBMTVWMMLBTGPLAPMJDXVMQBTMTDUSVIEFUEVN100KHWLAWPGVKTTXLVDPGVHLCATTLDHDAPMGCMXSEDTCKCH5CPCGEGSLSTLTNSCTTPQNUQHWONWVUADNTBQBVNHCDNAFXCSIDRGIDJQNCAPTLSSPICSJ1VCTVCETDNVDBPJSTTBBCALM3PNTTVSVMAHLCSMCTHPBMNDPSBCBVGIMCCVGGTV3DWCSNCNVBFCSTIEVIBVPHSVTBVHHTGHC1AMCKSBTVBNSTSHABRRFUCTVGF4VBGKDCABSHLYVETSDBHBSDLDKSSCCLBTWVITHJSSRTSPMPC1TH1CHSVBHFIRAGFTRCLPBTNANDFPPPABTPHRBLTHDOVHFDNWVNFVLFGILHVNSASSPVTHWFCMIRCUICSTCSEBDTDSKHTIPBSDALTHT1QNPHVATNIVFRTNMKMTBBTFITBSHNNCDHCCMTBDWDCFTINTMCMBBHRTHFXSBDJVCS96SD8BSCCRETEGFGLASATSDVCIHEMIVSNO1TMSVGTITSDASTOSGGGHSMMECPMWDVWGTTPITVMKAMVVE1LPTVGCBCGKVCSGPSHEHNPVC9VC7CTDVE4S55FUEVFVNDSTLCMFPNPTDCADSVSIVCCCABVSHSBVC12CLLMVNHSLDWSCLHDKCNHCTBXCKVREENTWDIDVRELAFTV6SCCHECMH3TS3VKCCOMTISIBDGCFHU3VLBFRTCPIILCVNTAAVHDCVTAFMCKMRTPHVBCMHCVLWVMTHLTSIVDSVPENMKVSAFNTCVVSSSCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2408VN30F2MVN30F2407VN30F1MVN30F2409VN30F1QVN30F2412VN30F2QCSTB2313CMWG2401CVRE2315CVPB2321CVNM2401CTCB2310CVHM2313CPDR2305CVPB2401CSTB2325CVIB2306CTPB2305CMWG2310CVIB2305CMWG2318CMSN2311CMBB2314CHPG2337CVIB2304CTCB2312CVRE2308CHDB2306CSTB2331CHPG2333CVHM2307CVNM2311CVIC2308CACB2305CVRE2318CVIC2313CSTB2333CHPG2322CMBB2317CVPB2322CVNM2310CHPG2329CVRE2320CVIC2309CMBB2312CVHM2317CHPG2319CMWG2313CHPG2316CFPT2316CSTB2334CVPB2318CHPG2342CMSN2316CSHB2304CACB2304CMSN2317CVRE2322CSHB2306CHPG2334CSTB2337CMBB2402CSTB2327CVNM2315CFPT2313CVPB2317CHPG2341CHPG2331CSTB2316CFPT2317CMBB2315CVNM2314CPOW2314CFPT2318CVPB2314CVPB2315CPOW2313CMWG2316CSTB2328CMSN2307CHPG2339CVRE2319CVPB2312CFPT2314CPOW2315CSTB2332CVIC2314CVHM2311CMBB2318CSHB2305CSHB2303CVIB2402CTPB2306CMWG2314CVIC2312CACB2307CHPG2338CVNM2306CPOW2306CTCB2307CACB2306CVHM2316CSTB2402CMSN2313CFPT2310CVIC2306CVHM2318CVIB2307CHPG2402CTCB2309CVPB2319CVRE2313CHPG2332CNVL2305