Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

THỊ TRƯỜNG QUÁ TỐT - MUA MỚI CỔ PHIẾU HAY THỰC HIỆN HOÁ LỢI NHUẬN?

Thị trường vừa qua có một tuần đáo hạn phái sinh rất đẹp khi mà tăng gần như toàn bộ về cuối tuần. Cứ hở ra nhà đầu tư bán cổ phiếu là nó tăng tiếp, tạo GAP UP lớn rồi cũng tăng tiếp.

Hiện tại kể ra thì thị trường cũng không còn cái gì xấu nữa mà đi vào “vùng quá tốt”: Chỉ số dollar giảm, Dow Jones tăng vượt đỉnh, đáo hạn phái sinh qua đi, tin tức ổn định và tin tốt chia tách nhiều,... thì hiện tại trên này chúng ta nên kỳ vọng 1360 đến 1400 siêu Uptrend?

Liệu có nên đi mua mới, đua vào full margin, full tài khoản vì mọi thứ rất tốt hay là trên này cần cân nhắc đi hiện thực hoá lợi nhuận, chốt lãi và chờ đợi điểm rơi test để mua vòng mới?

Mời anh chị xem bài phân tích tuần này của Quang để có những chiến lược giao dịch hợp lý trong tuần mới hiệu quả nhé!


Đồ thị Vnindex kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Đầu tiên, việc phân tích một thị trường thì luôn phải dựa trên vị thế của hệ thống, người phân tích là đang cầm tiền, cầm hàng hay như thế nào? Người cầm tiền chắc chắn nghĩ xấu và cầm hàng chắc chắn nghĩ tốt. Thì ở đây, với hệ thống Nhật Quang Channel và kể cả bản thân cá nhân Quang thì: FULL HÀNG - Với các vị thế đã mua từ trước Lễ, sau Lễ hình như ngày nào cũng mua khi có mã đầu ngành đẹp. Hiện tại đã có mức lãi tổng NAV dao động quanh +7% +10% (gồm cả con tăng tốt và tăng không tốt).

Thì với việc Full hàng này, chắc chắn là bài phân tích phải tích cực phải không? Đặc biệt là các yếu tố xấu đã biến mất và toàn là cái tốt như:

+ Chỉ số Dollar Index mất 105

+ Dow Jones vượt đỉnh thời đại 40.000 điểm

+ FED đưa ra dự báo có thể hạ lãi suất sớm trong năm 2024

+ Trung Quốc công bố gói giải cứu bất động sản “khủng”

+ Vnindex đi qua tuần đáo hạn phái sinh yên lành

+ Tin tức trong nước ổn định (ngoài lĩnh vực chứng khoán như chính trị, xã hội)

+ Nhiều thông tin tốt liên quan đến chia tách cổ tức, kỳ vọng lợi nhuận,....

+ Giá tăng liên tục, cứ bán là mất mà mua là lãi

Thì có thể nói là có cái gì xấu không anh chị? Không có gì cả, cực tốt là đằng khác. Như vậy thì tư vấn gì? mua all in và giữ thôi với kỳ vọng 1400 1500 phải không? Tuy nhiên, Quang thấy rằng: 


Đồ thị Vnindex kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Vì sao vùng khi đã xác nhận tạo đáy bằng GAP UP (sau GAP DOWN lớn 19/4) - Trước Lễ 30/4 vừa qua tại quanh 1190 ~ 1200 và vùng nền ngắn 1230 ~ 1250 thì chúng ta lại xem thị trường là xấu, cực xấu mà đi bán, đi cầm tiền, đi “chim lợn” khi mà:

+ Tỉ giá giao dịch USD/VND thì rất cao trên 25.300 ~ 25.400

+ Thanh khoản yếu, dòng tiền yếu không tham gia nên đứng ngoài

+ Chỉ là một nhịp “hồi kỹ thuật”

+ Yếu tố nào đó không biết trong Vĩ mô còn xấu

Thì lại nói rằng nó rất xấu, cần cầm tiền và phòng thủ. Chỉ dám tham gia 1 ít, hoặc không tham gia chỉ ưu tiên bán. Nhưng nghịch lý là thị trường vẫn tăng mạnh, đến tận ngày đáo hạn 16/5 thì mở GAP UP và Vnindex tăng +14 điểm với nhiều mã tăng trần như LPB, CTR, DBC, HAG, FTS, MBS,.... thì lại “quay xe” bảo thị trường tốt, nên tham gia mạnh với kỳ vọng break out 1300 lên 1400 1500 đầu tư mạnh thôi!!! Khi mà thị trường đã hồi liên tục từ đáy +108 điểm? Thì liệu việc tích cực, liệu việc kỳ vọng cao là “có đúng?”


Danh mục đầu tư cuối tháng 4 - nữa tháng 5 của hệ thống

Nên ở trong việc phân tích theo “nghịch lý” này thì Quang sẽ tổng kết dựa trên vị thế của hệ thống là: Người khác càng tích cực, người khác càng kỳ vọng thì chúng ta sẽ chuyển từ tích cực trước đó cứ đẹp là mua rồi gồng lãi (thị trường dễ đầu tư trước đáo hạn phái sinh và trước lễ) sang trạng thái thận trọng - chốt lãi hiện thực hóa những khoản lợi nhuận tốt trong tháng vừa qua từ +7% đến +12% tổng NAV là rất đẹp rồi.

Tuần này Quang sẽ không phân tích kỹ các yếu tố thanh khoản, kỹ thuật như các tuần trước. Chủ đạo dựa vào yếu tố nghịch lý ở trên để biện chứng và anh chị có lẻ cũng hiểu rõ điều này. Nên chúng ta chỉ nói đơn giản vậy thôi, chiến lược là: Gồng lãi - Chốt lãi - Rình thời cơ! với những target 1320 ~ 1360 ép dòng tiền bên ngoài FOMO vào thì ta chốt lãi!!!

Ngoài ra, để có thể biết rõ phương hướng giao dịch chuẩn chỉ hơn dựa trên xu thế và chiến lược trên của hệ thống thì chúng ta sẽ đi sơ qua 3 khía cạnh: Mua - Giữ - Bán

1 - CHIỀU MUA:

Hiển nhiên với những phân tích trên, điểm mua trong trạng thái “đua lệnh” khi mà mọi thứ quá tốt lúc nào cũng có rủi ro “sáng đua chiều bô” là bình thường.

Nên ở đây, chiều mua Quang sẽ thiên về việc chờ test cung và theo dõi cung cầu hợp lý để có những giá mua hợp lý trong sự hoảng loạn hơn là đua lệnh như:


Đồ thị FRT kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Ví dụ trường hợp cổ phiếu FRT hoảng loạn bán tháo -5% trong phiên đầu tuần 13/5 test lại đỉnh cũ 155 156 thì đó là 1 điểm mua bắt hợp lý. Và trong hôm đó chúng ta vào bắt FRT - CSV - DGC rồi cả VHC. Thì hàng về phân hoá với FRT, CSV, DGC đều cho lãi +4% đến +6% ngon lành trong T+2.5 chỉ có VHC là cỡ +3% nhưng cũng có cửa về 80.x để lãi ngon.

Thế thì việc gì phải đi đua lệnh? Như tuần vừa qua, có vài mã +2% +3% trong phiên đua lệnh ầm ầm PVT, PLX, HCM,.... đua lệnh ầm ầm rồi nó xìu lại lỗ nhẹ ngắn hạn cả. Tuy có lẻ là vẫn sẽ tăng, nhưng mà rất là tâm lý khi mà ta vừa bán ra giá đỏ, đua giá xanh rồi lỗ liền dù -1% -2% cũng rất buồn!!

2 - CHIỀU BÁN:

Chắc chắn rồi, chúng ta đang gồng lãi rất nhiều mã - trong đó nhiều con cũng đã dần dần đến các điểm target lãi ngắn hoặc dày khác nhau. Nhưng thành quả đang đến dần dần thì phải hiện thực hoá chứ phải không anh chị? Tránh trường hợp “lãi đi qua đời nhau”:


Đồ thị MBS kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Ví dụ cổ phiếu MBS chúng ta đã gom hàng nhiều quanh 27.9 ~ 28.5 hiện tại giá cổ phiếu đã 31.8 với mức lợi nhuận +14% (chưa kể margin phải lên +25% +28%) thì target là các vùng 33.x (+20%) hay là 35 - 40 thì cứ tới các vùng này, chúng ta sẽ cân nhắc chốt lãi 1/3 hàng mỗi vùng.

Thì trường tự, các mã khác trong hệ thống cũng vậy mà Quang đã update rất rất cụ thể trong phần “Hành động trong phiên” mỗi buổi sáng. Hoặc là Quang sẽ theo dõi độ FOMO trong phiên và báo anh chị - bán trong sự “chiến thắng” thay vì tháo chạy nhé!

3 - CHIỀU GIỮ:

Cũng là tất nhiên, vì chúng ta đi theo chiến lược: gồng lãi (nắm giữ) và chốt lãi là chủ đạo. Thì ở đây chiều giữ cũng rất nhiều mã chưa đạt kỳ vọng nhưng cũng chưa xấu thì phải nắm giữ qua từng ngày từng ngày.

Thì ở đây, anh chị cần lưu ý kỷ luật sẽ là yếu tố quan trọng nhất theo các điểm, các bài phân tích mà Quang đã gởi đến anh chị cũng như hằng ngày trong bản tin. Như:


Đồ thị CSV kèm các đường kẻ kỹ thuật chart ngày

Ví dụ cổ phiếu CSV chúng ta đã gom hàng rất ổn ở các vùng giá xác nhận 57 58 hay là test cung 61 với lợi nhuận +11% +12% (điểm 61 là +5.5%) nhưng mã vẫn bám trendline tăng tốt, vẫn đi lên với thanh khoản test cung thấp. Thì điểm target vạch ra trước đó là 72 - 77 vẫn còn như cũ thì ngại gì không gồng lãi để có +23% +28% nếu mã nổ được?

Nếu mất, mã gãy điểm hỗ trợ gãy trend chỉ mất khoản -2.5%. Nhưng ta không kẹt T+, muốn thì có thể “chạy” từ lãi +12% còn lãi +9.5%. Hơn là đua lệnh, mua cao rồi sợ kẹt T+, rồi sợ sập ăn bô -14% -21% phải không?

Nên vì vậy, kỷ luật và tuân thủ các điểm “chặn lãi” mà Quang đã vạch ra khi giải ngân vào cổ phiếu là cần phải có. Ăn được thì bỏ ra cũng được, nhưng nếu không xấu thì ngại gì không ăn nhiều hơn!!!!

Đây là những gì Quang muốn nói với anh chị trong cuối tuần này, hy vọng những phân tích này có thể giúp ích cho anh chị tương tự những tuần trước. Điểm mua bán cổ phiếu chúng ta không hề thiếu, chúng ta không hề sợ là không có hàng mua. Chúng ta chỉ tốn gần 1 tháng đã gỡ lại khoản mất lãi, lỗ nhẹ cỡ -4% ~ -6% trong vòng vừa rồi và có lãi mới - Phải tỉnh táo lên và hạn chế “ảo tưởng’ “Fomo” quá mức trên những vùng này.

Qua mấy sóng Lãi tốt, nếu anh chị vẫn còn thua lỗ trong năm 2024 thì nhắn tin cho trợ lý Trúc Vy và Như Thảo để được tham gia room VIP- nhận ngay chuỗi khóa học 7 bài về chứng khoán và cách kiếm lãi trên thị trường chứng khoán nhé!

Chúc anh chị 1 tuần giao dịch bùng nổ lợi nhuận!

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXLMCHGMVC6HPXL40YBMCPANAUPLOCC1APCHEJGEXVC3HAHNHVTTHAPLNWTKHPHCIPSWBNASBTSZBHMCDMSHNFHKTHMSL43DP1E12CHPGDWL62CLMD17TW3FLCSWCVTLBMDTPBNUEGTDKHLATSTTZFUEIP100TVAIMPAPFILSISTTV2ITAVEOFMSRILBCTXSSMCHCASTCTAQNWBCFSGIGVRNSSIDPBVNHATTVCLASQHDQTPDTAVSCEINDNHVAFDHMSTKSGNVBBSHISMNVSNGASGTABTVHMHPTCHAFSRBTKGHHCPTGTDPTTFTNTL10DDNNGCPVTDNEDMNTMBLMIHAGVFGPXSRCDPATVTQVICPMPDDVPMCSHXRALBGWHD2EPHCIDHJCPTDUDCAASTPSNS2ATGNASSCYPCHNTPDOPSVNAPHMACV21DOCCE1APPUNIDRHBHGANVFHSTVTPTTAAMSPCUMCORSBSQHTNPCECRCPOTVNXTNCNCSABBL44TBDPTOMFSLLMYBCHCDTNWFUEKIVFSSCLBCVFUESSVFLPCTPCMTV4PGSBAFCTBS12HPIGMXNBCPVSSJGVWSVHMGPCKIPTKCGLWCDGSCGCIASIGSVDCTRSJFISHEMSVPAVKPNFCKPFCNTTCDDSGDVCL61DBTSKGPOBTHMHTVVW3UCTTA9SEPDM7VPCMDANHAPSLX77HQCVE3TCOSJSLAISD5KTLPTNTTEHHVVTMTMGTQWSJCABWCBIDPHPNDPBTVIRGSMTELGICBSRD11BT1CC4ANTMGCCANSMBNVPBWSSGRHSVFSOLICPRCDXSCCTISGDTKTMWFIDLSGITDVC2FRML12HNMHCCTCLCDPDXGGEEPV2PHNSGBCT6OILMDGPVYTSCV15NAFMTHEVFHAVNSHTKAPHSGERPLPDZMPSHHAPVQCVXBHVGNDTBCRQNTNTLCENFCNNETVTZSMTCSMTLISHNTXMDMCFUEBFVNDPPCCCICX8TNBCTSAATRTBVNBKGMPVHHUGCNGTRSGDTPVMBBHDP3BMJNLGCMWVRGBTTSDXSGHPQNSGTQTCUDLTTSDTHHLSDAHMNBFT1SGBTBNBTVTJRGCDNDFPTBKGHIDDIGL63KSDBMPICIFUEMAV30FICNAWHHNPVBDBDCI5DHBTBRVEFDCSPSBG20TV1BTPGCBCYCGDAHU4HLAHAXSVCCMPABRTOPPECHASTNGAMEDHTBMGHAMHSPCCAQNSHIGSPDAMSVMDIJCHD8LIXVAVTVDTYAPANHLRPXAPWSHPMATAMSTVTDSDJABCCAVL35PVLVIPCAPPSNHHRSSGTKUONEVLCH11DATTTNPDVVNGNHHBCCBMIAICBKCLBMVNLICTSBMAG1OCBDNCPEQMPTVCBCMKSCOTPPDAGVABBPCNQTVSMM10SFNFUCTVGF3TVNVSACT3LECGMHSVHBVGBLNA32THND2DPAIBCPCLGEPCACMCTNKHDMWGQSTFUEFCV50TALCMMPGBDDMMIMXDCDTIQPHXHCJOSSSNCMGBTSCTPVIMSJEHBCBMSSTTHPBEFICMSTSBPVEHNGVCRSRASGDSTGKCBTHUSBGPX1PETASPVC5VCMAGEFUEMAVNDHCMPCGNTTSEAPGNPXTNTHDANPBCPCFPHCSBLSGSBRCBFCMHLTUGHMRNABSKNSVINBBSPHGTSCIPMGGNCGFBCMVCHTEUEMSVGSTBVPBOPCC47HLDBCEAAACAGVESAFTNSPXMSD9UPHSFCVFSX20TMPTDFKDMAMPKHGTS4HLBPXIDGTPVXIFSPAPFCCFTSVIWNJCDHDELCVNCPVITJCVNYMPYVOCFUEKIVNDSCDVDLSHSDACVNMARTBTDHOMLQNAGMHADTDTPJCFUEKIV30SBBDTCV12PCNVPWSABCNCEMEDNPNLSSPBMVBMSHXDHTLHCKASDYDBCRBCHD6HIIHDSSJMCTCLO5XMCSZLSDKAGXTAWDRCC4GRATMICHIOSZCCEGAGPPNGASGLDWCCVRICNEDVGLUDJDVMEVEBIOCTWVLGPISCVTAPSPLESRFS74PPSKACNTBTN1DRLBTUDVPTSAVTPPHPE1VFVN30LIGDCHMLCPJTLGLMCMPCCSSHTNHKKCPVCSNZDTEHTMVXTVGRSZETDHCQNAVCHTPCFVMTAVE9MTVWSBTSJCPHWSSSHPSDDLG9ST8VC1VTCNAVCCPIBCTHBNHPMTLCKDVSEVDSFTIVDNPRTCADSCSYTCSPIPLCSMASC5LM8HACCQTNSLLGMACBVIHHDGVHCSCINCTHC3HHSDSDDHNGHCMLSATBSHBBVBKLBTBTNOSHARVTVKTCE29LHGNTFRCCLM7VNROCHTC6BBSCLCMIGTETTHDKSQSCRMCHICGPEGDPPPGTTBCDSPDQCLTCBICPTITR1VMGHRBLMHMESMCOHFBITQCLXVIXMTGACSPTLPOWIN4DNMPIVVLACDOC92NXTILATLPVJCHPPBSTSCJHDBPPYHEPHDMMSNTDSADGFUEDCMIDKCEVMSLCCSSFPWAPSGVGVHNIMPCBDGBIDECITPCSAPHSGDC4CTFSTPHSAKSHQCGBVSYEGBMFCMCVE8CDRTTTVRCBNWTQNTOTBHPBVLICNDC2PTVVGSTSTVLPVGPPMTSKVVCWCMVTCTPTHNHTHBDPOMMA1HU1VCSTNPNDNVE2IDIAGGFTMPTSBT6ND2CSTLDPVXPHDPLKWHVTBWENBWXMDIDVMASSD3DL1BDTVNDIHKSBRBSLHVXSFIBRSNDWCARPTBGLTDTLCCMABICTGVSGKLFDS3SD7STHWTCDTPDICBHASD1PDRPVGVIDDNLIDCHAIVTEXPHVTXACGDCRGKMSTWICCFHNSALPVRLHCDCTVNEDP2HVHKDHVMCACVBSGMGRSDCVNPVTBPSDVTGVPIDDGMQNL45PVDBIGBMVGSPXMPFUESSV50HFCSRCS27DPMDCGDPRDPCBLWHHGVHDCTISSITHGHNBMCPTMXHNRBCMPDBVDTPGDDHGX26PREUSCBAXDTVBALKBCDTBNVTADPHANLDGSBADAEHTTEMGS99PHHTVPACLLCMSIPMIENKGBXHETFNRCGNDDCLTTDG36TVMQSPHGWPIASDGMELBLFFRCSD4AVFSD2CSVTTCSZGSBSTHSTCJCNNMNDDNNHDWPGCDGCC32CIGPFLHKBDDHTIGDNAPBPSAMINGSQCGH3NT2SAVTFCPSISFGMBNEIDEICSD6POVVPSLCGEIBGMDHLOSTSTGPL14VTODSNBHIVNATCIVSTHGTDTGVPGBIICMNKSFUPCCVNCMDPVOBELMEFDLMPDNPSEAGRTLGTB8HPWPMBTCRNSGV11DVNCDHB82FOXBWACFMDSCSSBDSTVTKKSVNEMVIFDBMMCGPDCACEEVGNQNEVSDADITCTA6VTSICFBOTCDCTSGPTEDCMSDNTCWNDPVINFUCVREITBSAHRCTCBVEABHCBCOMTCVCFBSIVCXTL4MTSTIXTDWLBCDFCMKPSDAMDCHESINCNACLCDCJCKHSHUBCLWS72S4ABBCTIDFOCHU6OGCPVASIIVNZC21TA3CK8C22PACMDFTOWALVTRTACCHTIARMIMETBHSDTPGIVVNTANNDCTHTKTSMRFTEDNNTSHCHMGQBSBDBTTAMBGBTNSHGPPEAPGPPTVNITTLC69NVLHUTCGVDLTRDPBHKHPGNAGVTILCSAMDUSDVTRFUESSV30DC1NAPHWSDIHBTHADCMTPHOTSACSIDVCGDLGCCRLBEGABL18VPRPSCSBHDHAMBSCETHPHVCAHNABLISGCBEDSDVVFCCEOHPTTVHGLCHPDCSCTCHPMSODEAPIHTCCTTKLMTCMEBSTDBSP2MEDKSTVECHNDTGGTRACIITBWLUTMCFGMASDPVOSVHGDHPPASKTWVCPPVVTARHCTDRIPTXPIDTDMNDXMSBVTHNQBNBPGMCDVGPVPDLRVSFHHPBSPCMIHCBCKGPOSWCSPXCDTTVNSPLXINNKOSHTLPPHVPDMTBSDUPTPPXLLGCSGOFBAHEVNBEVIGQCCAAHRCLHSIDXLBABLNCVHHTTGPSPHBHSJDPPIBHNDGWDFFTDGFUCTVGF5ASMGVTDXPPROVHEBMCVESCNAPNJBTBTVGMCDPNCVDPIPAFDCSB1CBSLTGBBMTVWMMLBTGPLAPMJDXVMQBTMTDUSVIEFUEVN100KHWLAWPGVKTTXLVDPGVHLCATTLDHDAPMGCMXSEDTCKCH5CPCGEGSLSTLTNSCTTPQNUQHWONWVUADNTBQBVNHCDNAFXCSIDRGIDJQNCAPTLSSPICSJ1VCTVCETDNVDBPJSTTBBCALM3PNTTVSVMAHLCSMCTHPBMNDPSBCBVGIMCCVGGTV3DWCSNCNVBFCSTIEVIBVPHSVTBVHHTGHC1AMCKSBTVBNSTSHABRRFUCTVGF4VBGKDCABSHLYVETSDBHBSDLDKSSCCLBTWVITHJSSRTSPMPC1TH1CHSVBHFIRAGFTRCLPBTNANDFPPPABTPHRBLTHDOVHFDNWVNFVLFGILHVNSASSPVTHWFCMIRCUICSTCSEBDTDSKHTIPBSDALTHT1QNPHVATNIVFRTNMKMTBBTFITBSHNNCDHCCMTBDWDCFTINTMCMBBHRTHFXSBDJVCS96SD8BSCCRETEGFGLASATSDVCIHEMIVSNO1TMSVGTITSDASTOSGGGHSMMECPMWDVWGTTPITVMKAMVVE1LPTVGCBCGKVCSGPSHEHNPVC9VC7CTDVE4S55FUEVFVNDSTLCMFPNPTDCADSVSIVCCCABVSHSBVC12CLLMVNHSLDWSCLHDKCNHCTBXCKVREENTWDIDVRELAFTV6SCCHECMH3TS3VKCCOMTISIBDGCFHU3VLBFRTCPIILCVNTAAVHDCVTAFMCKMRTPHVBCMHCVLWVMTHLTSIVDSVPENMKVSAFNTCVVSSSCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2408VN30F2MVN30F2407VN30F1MVN30F2409VN30F1QVN30F2412VN30F2QCSTB2313CMWG2401CVRE2315CVPB2321CVNM2401CTCB2310CVHM2313CPDR2305CVPB2401CSTB2325CVIB2306CTPB2305CMWG2310CVIB2305CMWG2318CMSN2311CMBB2314CHPG2337CVIB2304CTCB2312CVRE2308CHDB2306CSTB2331CHPG2333CVHM2307CVNM2311CVIC2308CACB2305CVRE2318CVIC2313CSTB2333CHPG2322CMBB2317CVPB2322CVNM2310CHPG2329CVRE2320CVIC2309CMBB2312CVHM2317CHPG2319CMWG2313CHPG2316CFPT2316CSTB2334CVPB2318CHPG2342CMSN2316CSHB2304CACB2304CMSN2317CVRE2322CSHB2306CHPG2334CSTB2337CMBB2402CSTB2327CVNM2315CFPT2313CVPB2317CHPG2341CHPG2331CSTB2316CFPT2317CMBB2315CVNM2314CPOW2314CFPT2318CVPB2314CVPB2315CPOW2313CMWG2316CSTB2328CMSN2307CHPG2339CVRE2319CVPB2312CFPT2314CPOW2315CSTB2332CVIC2314CVHM2311CMBB2318CSHB2305CSHB2303CVIB2402CTPB2306CMWG2314CVIC2312CACB2307CHPG2338CVNM2306CPOW2306CTCB2307CACB2306CVHM2316CSTB2402CMSN2313CFPT2310CVIC2306CVHM2318CVIB2307CHPG2402CTCB2309CVPB2319CVRE2313CHPG2332CNVL2305