Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Ông Đinh Quang Thuần

* Dịch vụ ngân hàng đầu tư đang trở thành một phần quan trọng trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Ông đánh giá thế nào về tiềm năng phát triển của dịch vụ này?

- Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển chung của thị trường chứng khoán (TTCK), trong những năm qua, dịch vụ ngân hàng đầu tư (IB) đang dần trở nên chuyên nghiệp và là cầu nối cần thiết cho các doanh nghiệp có nhu cầu huy động vốn trên thị trường. Do đó, dịch vụ này đã có những đóng góp không hề nhỏ, cụ thể:

Thứ nhất là các nghiệp vụ tạo ra hàng hóa cho thị trường sơ cấp, như: Tư vấn chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), tư vấn niêm yết, đăng ký giao dịch, phát hành cổ phiếu, bảo lãnh phát hành…

Thứ hai, thúc đẩy tính thanh khoản của thị trường thứ cấp thông qua các nghiệp vụ, như: Tư vấn thoái vốn nhà nước, mua bán và sáp nhập (M&A) cho các doanh nghiệp…

Thứ ba, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc chuẩn hóa, hoàn thiện và nâng cao tính minh bạch, gia tăng chất lượng hàng hóa trên TTCK thông qua các nghiệp vụ tư vấn về quản trị công ty (Corporate governance), gồm: Tư vấn quan hệ nhà đầu tư (IR), tư vấn tổ chức đại hội đồng cổ đông, tư vấn lập báo cáo thường niên...

Trong lộ trình phát triển chung của TTCK Việt Nam, dịch vụ IB trong thời gian tới sẽ có rất nhiều tiềm năng, là ngành "hot" và đem về doanh thu hứa hẹn không hề nhỏ cho các công ty chứng khoán (CTCK). IB không chỉ mang đến lợi ích là phí tư vấn mà còn là những giá trị tác động đến uy tín thương hiệu, đến khả năng cạnh tranh, thúc đẩy phát triển mảng môi giới, dịch vụ tài chính (cho vay ký quỹ), tự doanh của các CTCK.

Vì vậy, hầu hết các CTCK lớn hiện nay đều ưu tiên đầu tư đẩy mạnh mảng IB, dẫn đến mức độ cạnh tranh không hề nhỏ, nhưng cũng là động lực giúp chất lượng mảng dịch vụ này sẽ ngày càng được nâng cao.

* Sự kiện nâng hạng từ cận biên lên mới nổi sẽ nâng cao uy tín, vị thế của TTCK Việt Nam và mở ra cơ hội thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Theo ông, các doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để tiếp cận dòng vốn này?

- Việc TTCK Việt Nam được nâng hạng trong thời gian tới là cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp của chúng ta có thể tiếp cận được dòng vốn ngoại, tìm kiếm cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, dòng vốn ngoại cũng sẽ không hề dễ tính trong việc chọn lựa những cơ hội giải ngân khi tham gia vào TTCK Việt Nam.

Để tận dụng được cơ hội này, ngoài việc phải có những chiến lược kinh doanh chi tiết, rõ ràng thì các doanh nghiệp Việt Nam ngay từ bây giờ phải có nhận thức và hành động cụ thể trong việc nâng cao năng lực quản trị. Các doanh nghiệp nên áp dụng các thông lệ tốt, vượt trên sự tuân thủ trong các công tác quan hệ nhà đầu tư (IR), công bố thông tin bằng tiếng Anh… nhằm giúp nhà đầu tư trong và ngoài nước có cái nhìn rõ ràng hơn về doanh nghiệp của mình.

Chính sự chuẩn chỉnh, bài bản trong công tác quản trị, sự minh bạch trong việc công bố thông tin trên thị trường sẽ là cơ sở để các nhà đầu tư đặt niềm tin và ra quyết định đầu tư phù hợp, từ đó hỗ trợ sự tăng trưởng trong tương lai của các doanh nghiệp Việt Nam.

* Còn yếu tố nào khác mà các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng để lọt vào “mắt xanh” các nhà đầu tư lớn nước ngoài?

- Hiện nay, các cơ quan quản lý đang có nhiều giải pháp cụ thể nhằm hỗ trợ nâng hạng TTCK từ cận biên lên mới nổi. Một trong những mục đích của việc nâng hạng là nhằm mở ra cánh cửa để vốn nước ngoài chảy vào, nhưng vấn đề là làm sao các doanh nghiệp có cơ hội lọt vào “mắt xanh” của những nhà đầu tư, quỹ đầu tư lớn, tiềm lực tài chính cao này.

Câu trả lời đó là các doanh nghiệp có nền tảng quản trị minh bạch, chiến lược quản trị gắn với giảm thiểu các tác động đến môi trường và kiến tạo giá trị xã hội. Nói cách khác, đó là quản trị doanh nghiệp gắn với ESG - yếu tố mà nhà đầu tư nước ngoài quan tâm và đánh giá cao.

Với tư cách là đơn vị đồng hành và tư vấn, FPTS nhận thấy doanh nghiệp Việt Nam cần nhanh chóng thay đổi từ nhận thức đến những hành động cụ thể trong việc phát triển ESG.

Thứ nhất, bản thân lãnh đạo doanh nghiệp cần nhận thức rõ hơn tính cấp bách, vai trò của việc nâng cao chất lượng quản trị minh bạch gắn với ESG như yếu tố bắt buộc. ESG không phải một trào lưu hình thức mà là xu thế tất yếu phải thực hiện trong thời gian tới.

Tăng trưởng kinh doanh là bao nhiêu, đó là mục tiêu quan trọng, nhưng việc quản trị bền vững mới là mục tiêu sống còn. Không nên chờ đến khi đứng trước nguy cơ đổ vỡ, các chủ doanh nghiệp mới thay đổi tư duy về ESG. Đặc biệt, cần coi quản trị là nguồn lực để tồn tại, năng lực để cạnh tranh, yếu tố để hút vốn.

Thứ hai, doanh nghiệp cần phải lập ra các kế hoạch hành động cụ thể và rõ ràng trong việc nâng cao chất lượng quản trị minh bạch gắn với ESG. Doanh nghiệp cần có thành viên HĐQT chuyên trách để có thể xây dựng kế hoạch, theo dõi chặt chẽ và đảm bảo luôn kiểm soát được quá trình triển khai ESG phù hợp nhất với điều kiện thực tế.

Nói tóm lại, chỉ có một nhận thức đầy đủ và đúng đắn đi kèm với những hành động cụ thể, quyết liệt thì các doanh nghiệp Việt Nam mới có thể nâng cao chất lượng quản trị minh bạch gắn với ESG và chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn mà nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp hướng đến.

* Thời gian qua, FPTS đã tư vấn cho doanh nghiệp như thế nào?

- FPTS phân loại các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp thành 3 nhóm sản phẩm chính:

Nhóm dịch vụ tư vấn quản trị công ty (Corporate governance): Tư vấn xây dựng điều lệ, quy chế doanh nghiệp; tư vấn quan hệ nhà đầu tư; tư vấn tổ chức đại hội đồng cổ đông… nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng được các quy tắc quản trị theo đúng quy định của pháp luật, phù hợp với các thông lệ và đặc thù của từng doanh nghiệp.

Nhóm dịch vụ tư vấn hoàn thiện doanh nghiệp (Corporate management): Tư vấn lập các kế hoạch kinh doanh, dự báo tài chính, hỗ trợ công cụ quản trị nhân sự… giúp doanh nghiệp thực hiện các ý tưởng kinh doanh bài bản, tăng tính thuyết phục đối với các nhà đầu tư khi xem xét kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ ngân hàng đầu tư (Investment banking): Tư vấn phát hành, niêm yết, mua bán - sáp nhập…  FPTS có thể kết nối, tư vấn các thương vụ phù hợp với tình hình thị trường, nhu cầu vốn của doanh nghiệp và mong muốn của các nhà đầu tư, để từ đó mang lại lợi ích cao nhất cho các bên.

FPTS cũng nhận thức rõ vai trò trong việc xây dựng và phát triển TTCK ngày càng lành mạnh. Thực tế hiện nay, chúng tôi vẫn thường xuyên thông tin, tuyên truyền pháp luật về chứng khoán thông qua việc tổ chức các buổi hội thảo, kênh thông tin truyền thông nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận, nắm vững, tuân thủ những quy định pháp luật có liên quan.

Đội ngũ nhân sự Tư vấn Tài chính doanh nghiệp của FPTS chi nhánh TPHCM

* Xin cảm ơn ông.

Huy Khải

FILI

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXKOSDKCBRRVE3DVCCCRVNDDQCMTPECIHRCCMSRGCX77HVAAAAHNGDCRDNCDBCSIDCAVCPINSHSGCVGRMVCVMDLSSFCSHMSDBTNSGSVHAMSTRTVTQHHRNHAFHNVLFACCXDCBCVDLTDOPTIESFCC12EVSVFGVTJVEOFMPYVTHNAVDHGSDTVRGLKWQTCVC5VTICENPJTCHCPAPUMCBKCUPCTTCHSAFBCTEDLCSMDASKNNVBHSIPHHCIGVTBVGIBSRCSCNABKDMSZGSGDPGBPOWTMXPIAIMPSPBHIDNQNQNSHCMDUSHHVLGMELCOPCVPWVIBMEDIBCPLEHPXDL1PEGTYASDUC92BBHTV1CC4TTBVPRVIDPVSGTDDSDSLSPVRILSE12DM7SMBXMCABWUSCVC2NLSPOTCSMLDPMBGBSIS96TTAISTHHPTINPPHVHGLTGTVALMCMECSRFSCGCDRMA1THSUNIMPCSALMMLMTCADGDIHDXPCOMGLWMSBDTVDIDXLVPSIMTBDTCXMPALVPCCVTESCCBELDICBSHBVSVESHTNPVVTTDBTVAASLASFRTNTPACENBEKLFSVCHACBTBKHSLIXTQNHLANCTUPHPTBM10ICCCTFTL4NUEVDSFTMBMFNHHBMPHAVLICSCRSKGBWSMVBPAIOGCIDPHLCHAIHQCDSCFUESSV50HSGPLAAGXLPTS99HDOSVIFUEVN100BIIARTHD6GNDGEXCCVL62KPFVABPQNBAXTQWHVXGDASB1HIGILBVTSDP1SBAVIMPHRINGDNMNTBDNTVTGITDBSPWSSPLPVSGTOPICFFGLCMWSAVDRCPGNPVEKSTTSANVTBTWC21PIDDHDTDHKTSFLCIDIBTUBVNNXTXDHHOTMSTTNAICTFIRSHPRBCCTAGVRTDFFMCCPHAVCVC9VSISDBFTISGIWCSISGGHCSJSVCWHBCFUEFCV50BCPGTASDVLM8PITABCIVSTA9PBCS72KCBACGTBWMFSTOTAGMKSQSHNBDWVTCGDWTLIHAPMSHNASPXSFRMSDKKTTDBDVCTPPYDVMICNRCLDAEPVPVE9ABTSPDVTLMGRCAPATSSCIANTTHUPTHGSPVTPVDPHCTDDHTSJCHPADPMTANQTTHBEBSFITTTLPPTGTSPMSV11MIMTV4TIXKSVASGDC4THGDLRPWSVAVTKGND2CFVVPSUDJCCTUICTSDTOSNBWSQCIDVCMIPSBTDSPICLSGHTVSTWDWSNCSMH3FUEKIVFSDOCSDASSBNAPHGWDXGVXBTALPXASZBPOVPXTDPPDCSPTOMHCTDPHPWQNCDCGPISEVGNSCCJCTNICT6KTWTNSSAFBMCHUGLLMVGLMCPVNHH11TMGVNBCTDCCLDMCTDTHAXSJDVECHOMPVTVRENHVPPCPVICNNLMHSMATBHBLIPHCVIHBPCSJFTCMTVGTB8S4ASHGVSFHVHNVLBHPSDGVCMPGDMDFKHGTMPDNECTWTV6CLGMSRCDCVHHVIWQSPHUTPSEPMGHNIVGTCARAG1TSCPTNRCCCMTHLTSEDSGHVCFSNCTPSBRCTMBSJCHSMVNGHEVACVBCGHCCVNMVHCISHNAWNBPBTHTA3FUEMAV30TBRCE1FUCTVGF4SZCPCHBABLBMDCFSRTMNBTRCKMRHVTMVNCTXTUGQSTSPVVSHVKCVW3DHTHPGPTXHMGPTVBSLBDBCCPDVWSBTSD8SD4EICHPPHDCFCCYBMIFSVPHSBMADCBFCSASWSBTV2ST8LCGTTFSGTVLGLQNHECPPSPNCVCBPVOHFCGGGCDNGKMPGTEMSL40SSGTHPGMCPVXCX8AMCHC3LECBMVCKASVGPJSFUESSV30LM3BNWLIGQNTLO5CEODNDBT1NETVGGSFNTDWTPBVSMBSASDCCYCDVGDRLBVLCLWVLPPNGAICS27TVNHPHCCCE29TT6RDPVC7VPAHBSVE2PPPBHCHHCASTTTGQPHFUEDCMIDG36CK8STCTVPFCMBSCBTPGH3VTATPCSD6NTFBWEVNLBDGACSDTDLDWTCWMRFHTIPVBMKVPROTIPINNCLMIN4PVYDXSTTNNS2CSITTPLG9HJSCNGHSPDC1MPTLGLBMIHTGSNZTKCRATTLPVCSDFFPSNHAHANVFBASHAVSTLHCDLGSJETAWPETCC1DSTBVBSD5CMFNDXDXVVKPTIDCPCE1VFVN30NHTSCLSBBHRTTEGBHIVMKKACHLYAPFTN1TBXABRTDBMQBHU3HU1IJCAGFGDTSBGVIFVNAMGGC32NGCSMNDCMDTGVCISCSMTVHT1MDGCETVDTIRCTHNTVCLAFTCDKGMVGVHDMS74VVSAGPVNEDDMCREPXMFT1GSMKSFDSGNAFSSHAPPTGGPC1NTCCDOTCJCANVMTCMKNBBPATHEMVCACTPVWSIHKATATMCASPTVDDHCNDCTCHVCEBWANRCBCRSJ1BLNTXMSGBNSSICIVC6VMCPENSPCD2DV15DWCTTTHTLUDCTETSTGKBCCLXVPBBXHABBBCECI5TNPGMDHRBAPCHHSSDPEVECABCTISKHAVFAMEQNWKHPDNPCCMBLTKHWPXCHBHTTSHLDSIPHSVVCGTDNEPHHNPBEDMTLXMDBALKVCCATGVTPTTBCAKSDBOTPCEQHDCDGBSTHVNDSVTVMGLCPANHLBITSAMDMSNGICEIDDVPTVHRCDDIGTHMLBEMICBCFPCGNDWNVPVDNPGCCEGCQNVIGKLMPMTICGCLLPMBCMCGMACMMSD1STSVPIBLFX26AMVSD9SJGSCDBICPWANEMVAFPSLDHBNJCSHIVHFHPMDSNVLCVTOHHNTCIL18FUEKIV30HNDVTXVNCFICC69SPITS3TISPLCPREVXPHTPBHNFUEIP100TMWEMEVTMAMPETFXPHVNXMBSHNBVIRSTTSD2PFLSHBMWGCVNMACPTCBIGMCDTNBL44VSNSHECMDVE8CTTSZEDPCHJCVE1TBTVNTSSFKKCSGRHEPCKGCTGBQBHADPXLDNNVFSSHCSCYDCHSEPVNICQTCGVASATNGGLTEPCMCCGPCPCTTBDNOSATBAAMTCRTNMHTMSPHBVHSGBTBGEESDXVINGCFBCCDRIRALOILHARSGSLBCCTSTVTSSIHHGDLMSTLDP3CPATSBPOMTA6L63SIGCTCUDLCDPCIDCIPVBCNTHNBTBSQFCNDTKPTGTSTHKBHLRBHGVMADC2NSLTCLRTBSSNCIIDCLVNYAGEPTSVE4PVGBIDCCAVPDWTCTELHKTRICPVLPTPKMTCDHSD3HTCMLCVCXKTLVVNTCBCSTITCBT6THTL12VGSHNMSGPTNHVHLLDGNAUPNTNT2FUESSVFLDATBKGBVGPGIHEJBSGMIENTTVDLAPSCMPABIDCTTS4PLOPNJSPMLPBHMRVEFSJMDNAVPCTPPYBCCMVDPHPMWNBCDHNAATPMCVMGKSBEINCVTBTDTNCKSHAPTFUEMAVNDMTGDGWASMPSGOCHPEQUSDDRGNFCCAGVC3LHGPOBTLTTOWDHPHLOFOCHWSSIIVOCSTHPSCPACHUBSGNHAGFPTHFBBMDPBTVEADPRHANTNWSFGD11DTIPRCTCTPTLS55SABLTCVNRHD8L45VBGL35SBDPDCPV2KHDTKUPVCALTGTTHVGHFXUEMHCIONEDNLILCDPMVIXHPTDNHTLDPMJVETSP2LMIACMMNDSDYDAGCH5PTDHMCPSWLCDTFCC47HSLPDVHDGBBCLAWMCHBIOBHKGEGCLCTVBPDNSBVBCMKHLHDBCKVGILDFCVRCD17YEGNDNSTBHTETIGJVCBTSSFIV21CSVVQCBTNTH1HDPVTRNHPDS3BBTYTCSDJPCFSDDCBIBRSSEABBSDTHVSAEFIDHMSD7OCBMEFJOSDACDNWCADVICAPLVBHTTEMHLQHWMBNVSCCLHVTZIMEREEIDCFSOSIVMCFTLGITQL61MASCMXHPIMIGDRHTDGPTENNCMCMDHACMGMLSPSHBSDSBHHNAPPIDGTHLSVTKSAMGMXAGGCNCTC6SVDINCHMHSBSGCBEMGCFMTW3AGRMBBPTIDDGVFCDLDVJCSSCHASHD2CT3HNFDADPHPBGWNLGVNZMESVMSPGVDP2AAHPCMBBMMTHHDSPSDTGPPLXSSMCBSPIVTCKEVFVSEKDHMELPX1V12DSELNCARMHGTTTHABSXHCIBDKDCVIPPCNPMPTCOFRCUCTSVTSVNG20TRSSBRHU6CCIKTCBHAEIBSDNVPGMDCNNTNO1DAHQBSKLBPVHPDBSHSMKPPECHC1NTWBMJPSPTTZVTDPHNHBDAPGHESPVDQNUSKVAFXVITL14MQNL43DZMVC1LUTLAINDTHDWSRAHPBNEDVHEBMNDVNTBCVNFDBMHAFCTRSTPHNRTJCKIPGASITADMSHDAILAFUEKIVNDTVWVTVL10PHSPASPDRGMHVNSVXTDTBSTKDANNQBTHDMTSLCCTPHACBDXLDASLM7FIDPOSTNTVLATRAPVMFUCTVGF3DGCKSSHCBVLWBDTS12IDJVNPBTTSHXFUEVFVNDDPGSAPLCMNTLPNDHGMSEBSRBSACVGCFHSPBPVHDTSGSZLTDMQCCB82PRTONWFUCVREITVFRSCOORSQNPVCPSCJTHWVCCBCBQTPHAMCMNTMSCIATV3ADSBGEPGSFOXNSTTDCNCGCTBBCOSMCTLHFTSA32BMSTR1CNAHIIPJCSWCNDPX20DTAVHMKCEDTLBAFDTPSRCTANHCDAPHHU4GERGABTMTSGOTVSCKDHATVESAFDSPCNTACLDTEHIODTTQCGDMNCRCTKADDNVBBTARPXICTNCHSHPDSC5FUCTVGF5VCRMGCBMGFUEBFVNDSMTC22LGCVIEPNPBLWODENHCNACVDBAAVPVAVLBNWTPPENAGNKGVGPDDVBTGBNAVUAVOSIPANDFAPISBLHTTMCGC4GMCODPSATGFDCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2503VN30F2QVN30F2409VN30F2MVN30F2408VN30F1MVN30F2412VN30F1QCHPG2331CSTB2327CTCB2402CFPT2317CMBB2318CSTB2406CMBB2314CMWG2402CVIB2305CVRE2403CSTB2402CHPG2405CFPT2314CVPB2315CVPB2401CMSN2317CMSN2403CACB2304CPOW2315CVIC2313CVPB2403CPOW2314CMBB2404CMBB2317CTCB2310CMBB2403CVPB2319CSTB2404CSTB2407CVPB2402CHPG2332CVNM2314CTPB2306CVHM2317CSTB2328CMWG2404CHPG2404CVPB2318CVNM2311CHPG2334CMBB2315CTPB2402CHPG2333CMSN2402CSTB2403CHPG2316CMWG2316CSHB2305CSTB2334CVIB2404CACB2402CMSN2313CACB2307CVPB2314CACB2305CVIC2401CVHM2404CVIC2308CVIC2402CVNM2310CVNM2404CMWG2401CSTB2405CVIC2314CHPG2339CVHM2318CVHM2403CVNM2402CVHM2313CHPG2403CVPB2321CMWG2403CVNM2315CVRE2401CVIB2304CSTB2313CSHB2306CVIB2403CMWG2313CSTB2333CHPG2402CVPB2404CVRE2402CSTB2332CVIB2402CVHM2405CMBB2402CVHM2402CMWG2314CVIC2403CFPT2401CVRE2319CFPT2313CMSN2316CVRE2404CVIC2309CMSN2401CHPG2342CTCB2309CHPG2338CVPB2406CSTB2337CVNM2401CVNM2403CVIB2306CVIB2307CVPB2322CVRE2320CVPB2405CVRE2315