Fialda Web Terminal, nền tảng giao dịch chứng khoán All-in-One, social trading platform, mạng xã hội chứng khoán số 1 Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng và kiến thức đầu tư chứng khoán, kết nối với cộng đồng đầu tư chứng khoán sôi động nhất Việt Nam. Fialda là công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán All-in-One trên nền Web, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính, chứng khoán, tin tức, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giá real-time chính xác, đầy đủ và hệ thống nhất Việt Nam. Fialda cung cấp các công cụ/tính năng: bảng giá chứng khoán siêu nhanh, giao dịch chứng khoán phái sinh, lọc cổ phiếu thông minh, F-Data, FData, dữ liệu phân tích kỹ thuật, dữ liệu PTKT, cập nhật dữ liệu AmiBroker, cập nhật dữ liệu Metastock, AmiBroker Plugin, cập nhật dữ liệu Forex, Cảnh báo cổ phiếu real-time...dựa trên công nghệ 4.0 Big Data và AI

Cung cấp giải pháp truyền thông, dịch vụ thông tin tài chính, dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư cá nhân & tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Thế Giới.

Phát triển các giải pháp giao dịch thông minh, chuyên sâu, được robot hóa dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất AI & Big Data.

Tạo dựng một môi trường kinh doanh số, nơi tất cả mọi người đều có cơ hội phát triển sự thịnh vương cho bản thân.

Xây dựng một cộng đồng kết nối toàn bộ nhà đầu tư với chuyên viên môi giới, chuyên gia và doanh nghiệp.

Fialda Web Terminal

Fialda là Kênh thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế, tài chính & chứng khoán được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ nhất Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 AI & Big Data. Tin tức và sự kiện doanh nghiệp được cập nhật liên tục. Thông tin về các giao diện cổ đông nội bộ, nhận định thị trường, phân tích chứng khoán qua lăng kính kỹ thuật, thông tin nhịp đập thị trường được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác.

Đà Nẵng và sự thăng hoa rực rỡ

Tại sự kiện, gần 1000 nhà đầu tư vô cùng phấn khởi trước bức tranh kinh tế nhiều điểm sáng ấn tượng của TP Đà Nẵng. Kinh tế TP quý II/2024 tăng trưởng 8,35%, 6 tháng tăng trưởng 5,0%. Hoạt động dịch vụ, du lịch tiếp tục phát triển mạnh mẽ với hơn 5,14 triệu lượt khách lưu trú trong 6 tháng đầu năm, tăng 25% so với cùng kỳ 2023; doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành đạt hơn 16.000 tỷ đồng, tăng hơn 28% so với cùng kỳ.

Đặc biệt, thị trường BĐS Đà Nẵng chứng kiến đà bứt phá ngoạn mục với sự lên ngôi của phân khúc căn hộ cao cấp. Dữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy lượng tin đăng bán chung cư Đà Nẵng trong quý II/2024 tăng 56% so với quý I/2024.

Theo khảo sát với các nhà môi giới, 55% cho rằng thị trường chung cư Đà Nẵng đã phục hồi, 64% nhận định việc mua lướt sóng giảm so với thời gian trước, hơn 50% cho rằng nhu cầu mua để ở và đầu tư đang tăng lên. Chuyên gia của Batdongsan.com.vn cho biết, nguồn cung căn hộ cao cấp ven sông Hàn tăng, chất lượng khác biệt so với trước đây chính là cú hích cho thị trường BĐS Đà Nẵng.

"Thị trường Đà Nẵng được nâng tầm nhờ sự tiên phong của những quần thể hiện đại ven sông Hàn do Sun Property phát triển. Trong đó, Sun Symphony Residence – quần thể đẳng cấp với vị trí mặt sông – cửa biển, kiến trúc ấn tượng vẫn được chúng tôi đánh giá chưa có dự án nào vượt qua", bà Kiều Oanh, nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại Đà Nẵng nhận định.

Trong phần trình bày của mình, đại diện Sun Property phác thảo bức tranh tổng quan về một Đà Nẵng đang đón vận hội mới để bứt tốc, sớm trở thành Singapore mới của châu Á. Bên cạnh những lợi thế sẵn có về thiên nhiên tuyệt đẹp; hạ tầng giao thông hiện đại được ví như "hub" – tâm điểm của khu vực; nội lực từ nền tảng an sinh xã hội, sự chung sức đồng lòng của chính quyền, người dân; kinh tế, du lịch Đà Nẵng được dự báo sẽ "bật tung như lò xo" nhờ "liều doping" từ hàng loạt cơ chế, chính sách đặc thù vượt trội và khu thương mại tự do tiên phong của Việt Nam.

Đà Nẵng đang đứng trước nhiều cơ hội để trở thành miền đất hứa của giới tinh hoa. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

"Tương lai, Đà Nẵng sẽ đón hàng loạt doanh nghiệp lớn, đội ngũ chuyên gia, công dân toàn cầu, đến sinh sống, làm việc. Đây là cơ hội vàng để Đà Nẵng đón dòng vốn FDI chất lượng, nguồn ngoại tệ khổng lồ và phát triển mạnh mẽ thị trường BĐS cao cấp, chuỗi dịch vụ, thương mại, dần tiệm cận đến chân dung đô thị đẳng cấp cao của khu vực." - anh Trần Hoàng, nhà đầu tư đến từ Thành phố Hồ Chí Minh nhận định.

Bộ sưu tập tinh hoa tại Sun Symphony Residence

Tiếp đến, các nhà đầu tư dành trọn thời gian cho chuyến phiêu du cảm xúc với "Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life", dưới sự dẫn dắt của nghệ thuật trình diễn và trình chiếu qua đi qua 6 phân cảnh.

Tại phân cảnh đầu tiên, dưới ánh bình minh đẹp lặng người, màn nước xanh biếc, diện mạo "hoa lệ" của Sun Symphony Residence hiện lên ấn tượng với những tòa tháp cao tầng tựa thế Rồng cuộn mình vươn cao, và hùng vĩ như Danh thắng Ngũ Hành Sơn. Tiếp đến là những dãy nhà phố, villa mang hơi thở Hội An đương đại được quy hoạch hợp lý, gợi nhắc hình ảnh một thương cảng sầm uất, phồn hoa.

Phối cảnh minh họa tháp S3 tại Sun Symphony Residence. Ảnh Sun Property

Ngay sau đó, qua thanh âm của violin - vua của các loại nhạc cụ cùng hình ảnh trực quan, tòa tháp "hạng Nhất" S3 của Sun Symphony Residence hiện lên đầy rực rỡ, với lợi thế soi bóng bên dòng Hàn giang, cùng bộ sưu tập tiện ích sống all-in-one đẳng cấp, chuỗi đặc quyền thượng lưu. Phân cảnh cuối đầy hùng tráng với bức tranh toàn cảnh về Sun Symphony Residence - nơi mỗi ngày chất sống đều thăng hoa trong những tòa tháp biểu tượng "ghi dấu ấn vượt thời gian" bên sông Hàn.

Để làm rõ hơn bộ sưu tập tiện ích thời thượng cùng loạt ưu điểm có 1-0-2 của tòa tháp S3 – tòa tháp "hạng Nhất" đang thu hút sự quan tâm bậc nhất của thị trường, đại diện Sun Property đã có phần chia sẻ ấn tượng.

Theo đó, tháp S3 sở hữu lợi thế gần cầu quay sông Hàn nhất trong quần thể, là khán đài "First Class" để ngắm trọn những bức họa pháo hoa muôn sắc màu mỗi mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Đồng thời, S3 cũng là tòa tháp duy nhất tại quần thể được "thửa riêng" một bến thủy ngay dưới chân tòa nhà để thỏa mãn thú chơi du thuyền của cư dân, cùng hai bể bơi: bể bơi vô cực tầm nhìn trực diện sông Hàn và bể bơi bốn mùa trong nhà.

Khán đài ngắm pháo hoa "hạng nhất" từ tháp S3. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Chưa kể, tại S3, cư dân vẫn nghiễm nhiên được trải nghiệm trọn bộ tiện ích nội khu của quần thể như công viên Central Park 5000m2, đường dạo bộ ven sông, kids club, phòng gym, spa, các khu vui chơi ngoài trời cùng chuỗi dịch vụ cao cấp tại hệ thống townhouse thuộc phân khu thấp tầng The Sonata…

Trong khi, nếu xét đến sự tinh tế về kiến trúc hay thiết kế căn hộ thì S3 cũng hoàn toàn ghi điểm. Bởi toàn bộ căn hộ tại đây được đội ngũ kiến trúc sư tài hoa của Aedas chăm chút đến từng chi tiết và đem vào đó thiết kế ưu việt nhất của các căn hộ tại Singapore. Đặc biệt, các dòng căn hộ độc bản và đẳng cấp thượng thừa như căn hộ 2 mặt tiền dual front, căn hộ có không gian để sáng tạo sân vườn hay bể bơi riêng như garden house, penthouse cũng đều hiện diện tại S3.

Căn hộ 2 mặt tiền đẳng cấp tại tòa tháp. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Từ tháp S3, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, sân bay quốc tế Đà Nẵng hay các địa điểm khác trong TP nhờ hạ tầng giao thông kết nối hiện đại - đồng bộ, tới đây sẽ có thêm hầm vượt sông Hàn đầu tiên tạo điểm nhấn hạ tầng cho cả khu vực trái tim TP.

"Nếu trong ngành thời trang, các thương hiệu xa xỉ đều có những bộ sưu tập Haute Couture với số lượng hữu hạn và là bảo chứng cho đẳng cấp của giới sành điệu, thì tại Sun Symphony Residence, tháp S3 cũng có thể ví như một "Haute Couture" với những tiện ích đặc quyền cùng vị trí đắc địa hàng đầu, thỏa mãn khẩu vị khắt khe của giới thượng lưu về một không gian sống tiện nghi, tôn vinh vị thế tinh hoa" - đại diện Sun Symphony Residence nhấn mạnh.

"Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life" khép lại, song khúc hoan ca về cuộc sống thăng hoa giữa "trái tim" đô thị biển quốc tế Đà thành sẽ còn được ngân dài… Và các nhà đầu tư đều tin tưởng, với sự tiên phong của quần thể đẳng cấp ven sông Hàn như Sun Symphony Residence, BĐS Đà Nẵng sẽ tiếp tục trỗi dậy, xứng tầm vị thế TP đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư hàng đầu châu lục.

Trang chủTổng hợp thị trườngThị trường HSXThị trường HNXThị trường UPCOMTin tức mới nhấtTin tức phổ biếnTin tức chứng khoánTin tức tài chính & ngân hàngTin tức bất động sảnTin tức kinh tế vĩ môTin tức doanh nghiệpTin tức thế giớiTin tức từ cộng độngWatchlistPortfolioPhân tích kỹ thuậtBảng giáCổ phiếu A-ZLọc cổ phiếuPhái sinh & Chứng quyềnCảnh báoTổng hợp thống kê thị trườngCổ phiếu trọng yếuCập nhật kết quả kinh doanhBáo cáo & DownloadTổng hợp báo cáo phân tích quýVNINDEXVN30VNXALLSHAREHNXINDEXHNX30UPINDEXKOSDKCBRRVE3DVCCCRVNDDQCMTPECIHRCCMSRGCX77HVAAAAHNGDCRDNCDBCSIDCAVCPINSHSGCVGRMVCVMDLSSFCSHMSDBTNSGSVHAMSTRTVTQHHRNHAFHNVLFACCXDCBCVDLTDOPTIESFCC12EVSVFGVTJVEOFMPYVTHNAVDHGSDTVRGLKWQTCVC5VTICENPJTCHCPAPUMCBKCUPCTTCHSAFBCTEDLCSMDASKNNVBHSIPHHCIGVTBVGIBSRCSCNABKDMSZGSGDPGBPOWTMXPIAIMPSPBHIDNQNQNSHCMDUSHHVLGMELCOPCVPWVIBMEDIBCPLEHPXDL1PEGTYASDUC92BBHTV1CC4TTBVPRVIDPVSGTDDSDSLSPVRILSE12DM7SMBXMCABWUSCVC2NLSPOTCSMLDPMBGBSIS96TTAISTHHPTINPPHVHGLTGTVALMCMECSRFSCGCDRMA1THSUNIMPCSALMMLMTCADGDIHDXPCOMGLWMSBDTVDIDXLVPSIMTBDTCXMPALVPCCVTESCCBELDICBSHBVSVESHTNPVVTTDBTVAASLASFRTNTPACENBEKLFSVCHACBTBKHSLIXTQNHLANCTUPHPTBM10ICCCTFTL4NUEVDSFTMBMFNHHBMPHAVLICSCRSKGBWSMVBPAIOGCIDPHLCHAIHQCDSCFUESSV50HSGPLAAGXLPTS99HDOSVIFUEVN100BIIARTHD6GNDGEXCCVL62KPFVABPQNBAXTQWHVXGDASB1HIGILBVTSDP1SBAVIMPHRINGDNMNTBDNTVTGITDBSPWSSPLPVSGTOPICFFGLCMWSAVDRCPGNPVEKSTTSANVTBTWC21PIDDHDTDHKTSFLCIDIBTUBVNNXTXDHHOTMSTTNAICTFIRSHPRBCCTAGVRTDFFMCCPHAVCVC9VSISDBFTISGIWCSISGGHCSJSVCWHBCFUEFCV50BCPGTASDVLM8PITABCIVSTA9PBCS72KCBACGTBWMFSTOTAGMKSQSHNBDWVTCGDWTLIHAPMSHNASPXSFRMSDKKTTDBDVCTPPYDVMICNRCLDAEPVPVE9ABTSPDVTLMGRCAPATSSCIANTTHUPTHGSPVTPVDPHCTDDHTSJCHPADPMTANQTTHBEBSFITTTLPPTGTSPMSV11MIMTV4TIXKSVASGDC4THGDLRPWSVAVTKGND2CFVVPSUDJCCTUICTSDTOSNBWSQCIDVCMIPSBTDSPICLSGHTVSTWDWSNCSMH3FUEKIVFSDOCSDASSBNAPHGWDXGVXBTALPXASZBPOVPXTDPPDCSPTOMHCTDPHPWQNCDCGPISEVGNSCCJCTNICT6KTWTNSSAFBMCHUGLLMVGLMCPVNHH11TMGVNBCTDCCLDMCTDTHAXSJDVECHOMPVTVRENHVPPCPVICNNLMHSMATBHBLIPHCVIHBPCSJFTCMTVGTB8S4ASHGVSFHVHNVLBHPSDGVCMPGDMDFKHGTMPDNECTWTV6CLGMSRCDCVHHVIWQSPHUTPSEPMGHNIVGTCARAG1TSCPTNRCCCMTHLTSEDSGHVCFSNCTPSBRCTMBSJCHSMVNGHEVACVBCGHCCVNMVHCISHNAWNBPBTHTA3FUEMAV30TBRCE1FUCTVGF4SZCPCHBABLBMDCFSRTMNBTRCKMRHVTMVNCTXTUGQSTSPVVSHVKCVW3DHTHPGPTXHMGPTVBSLBDBCCPDVWSBTSD8SD4EICHPPHDCFCCYBMIFSVPHSBMADCBFCSASWSBTV2ST8LCGTTFSGTVLGLQNHECPPSPNCVCBPVOHFCGGGCDNGKMPGTEMSL40SSGTHPGMCPVXCX8AMCHC3LECBMVCKASVGPJSFUESSV30LM3BNWLIGQNTLO5CEODNDBT1NETVGGSFNTDWTPBVSMBSASDCCYCDVGDRLBVLCLWVLPPNGAICS27TVNHPHCCCE29TT6RDPVC7VPAHBSVE2PPPBHCHHCASTTTGQPHFUEDCMIDG36CK8STCTVPFCMBSCBTPGH3VTATPCSD6NTFBWEVNLBDGACSDTDLDWTCWMRFHTIPVBMKVPROTIPINNCLMIN4PVYDXSTTNNS2CSITTPLG9HJSCNGHSPDC1MPTLGLBMIHTGSNZTKCRATTLPVCSDFFPSNHAHANVFBASHAVSTLHCDLGSJETAWPETCC1DSTBVBSD5CMFNDXDXVVKPTIDCPCE1VFVN30NHTSCLSBBHRTTEGBHIVMKKACHLYAPFTN1TBXABRTDBMQBHU3HU1IJCAGFGDTSBGVIFVNAMGGC32NGCSMNDCMDTGVCISCSMTVHT1MDGCETVDTIRCTHNTVCLAFTCDKGMVGVHDMS74VVSAGPVNEDDMCREPXMFT1GSMKSFDSGNAFSSHAPPTGGPC1NTCCDOTCJCANVMTCMKNBBPATHEMVCACTPVWSIHKATATMCASPTVDDHCNDCTCHVCEBWANRCBCRSJ1BLNTXMSGBNSSICIVC6VMCPENSPCD2DV15DWCTTTHTLUDCTETSTGKBCCLXVPBBXHABBBCECI5TNPGMDHRBAPCHHSSDPEVECABCTISKHAVFAMEQNWKHPDNPCCMBLTKHWPXCHBHTTSHLDSIPHSVVCGTDNEPHHNPBEDMTLXMDBALKVCCATGVTPTTBCAKSDBOTPCEQHDCDGBSTHVNDSVTVMGLCPANHLBITSAMDMSNGICEIDDVPTVHRCDDIGTHMLBEMICBCFPCGNDWNVPVDNPGCCEGCQNVIGKLMPMTICGCLLPMBCMCGMACMMSD1STSVPIBLFX26AMVSD9SJGSCDBICPWANEMVAFPSLDHBNJCSHIVHFHPMDSNVLCVTOHHNTCIL18FUEKIV30HNDVTXVNCFICC69SPITS3TISPLCPREVXPHTPBHNFUEIP100TMWEMEVTMAMPETFXPHVNXMBSHNBVIRSTTSD2PFLSHBMWGCVNMACPTCBIGMCDTNBL44VSNSHECMDVE8CTTSZEDPCHJCVE1TBTVNTSSFKKCSGRHEPCKGCTGBQBHADPXLDNNVFSSHCSCYDCHSEPVNICQTCGVASATNGGLTEPCMCCGPCPCTTBDNOSATBAAMTCRTNMHTMSPHBVHSGBTBGEESDXVINGCFBCCDRIRALOILHARSGSLBCCTSTVTSSIHHGDLMSTLDP3CPATSBPOMTA6L63SIGCTCUDLCDPCIDCIPVBCNTHNBTBSQFCNDTKPTGTSTHKBHLRBHGVMADC2NSLTCLRTBSSNCIIDCLVNYAGEPTSVE4PVGBIDCCAVPDWTCTELHKTRICPVLPTPKMTCDHSD3HTCMLCVCXKTLVVNTCBCSTITCBT6THTL12VGSHNMSGPTNHVHLLDGNAUPNTNT2FUESSVFLDATBKGBVGPGIHEJBSGMIENTTVDLAPSCMPABIDCTTS4PLOPNJSPMLPBHMRVEFSJMDNAVPCTPPYBCCMVDPHPMWNBCDHNAATPMCVMGKSBEINCVTBTDTNCKSHAPTFUEMAVNDMTGDGWASMPSGOCHPEQUSDDRGNFCCAGVC3LHGPOBTLTTOWDHPHLOFOCHWSSIIVOCSTHPSCPACHUBSGNHAGFPTHFBBMDPBTVEADPRHANTNWSFGD11DTIPRCTCTPTLS55SABLTCVNRHD8L45VBGL35SBDPDCPV2KHDTKUPVCALTGTTHVGHFXUEMHCIONEDNLILCDPMVIXHPTDNHTLDPMJVETSP2LMIACMMNDSDYDAGCH5PTDHMCPSWLCDTFCC47HSLPDVHDGBBCLAWMCHBIOBHKGEGCLCTVBPDNSBVBCMKHLHDBCKVGILDFCVRCD17YEGNDNSTBHTETIGJVCBTSSFIV21CSVVQCBTNTH1HDPVTRNHPDS3BBTYTCSDJPCFSDDCBIBRSSEABBSDTHVSAEFIDHMSD7OCBMEFJOSDACDNWCADVICAPLVBHTTEMHLQHWMBNVSCCLHVTZIMEREEIDCFSOSIVMCFTLGITQL61MASCMXHPIMIGDRHTDGPTENNCMCMDHACMGMLSPSHBSDSBHHNAPPIDGTHLSVTKSAMGMXAGGCNCTC6SVDINCHMHSBSGCBEMGCFMTW3AGRMBBPTIDDGVFCDLDVJCSSCHASHD2CT3HNFDADPHPBGWNLGVNZMESVMSPGVDP2AAHPCMBBMMTHHDSPSDTGPPLXSSMCBSPIVTCKEVFVSEKDHMELPX1V12DSELNCARMHGTTTHABSXHCIBDKDCVIPPCNPMPTCOFRCUCTSVTSVNG20TRSSBRHU6CCIKTCBHAEIBSDNVPGMDCNNTNO1DAHQBSKLBPVHPDBSHSMKPPECHC1NTWBMJPSPTTZVTDPHNHBDAPGHESPVDQNUSKVAFXVITL14MQNL43DZMVC1LUTLAINDTHDWSRAHPBNEDVHEBMNDVNTBCVNFDBMHAFCTRSTPHNRTJCKIPGASITADMSHDAILAFUEKIVNDTVWVTVL10PHSPASPDRGMHVNSVXTDTBSTKDANNQBTHDMTSLCCTPHACBDXLDASLM7FIDPOSTNTVLATRAPVMFUCTVGF3DGCKSSHCBVLWBDTS12IDJVNPBTTSHXFUEVFVNDDPGSAPLCMNTLPNDHGMSEBSRBSACVGCFHSPBPVHDTSGSZLTDMQCCB82PRTONWFUCVREITVFRSCOORSQNPVCPSCJTHWVCCBCBQTPHAMCMNTMSCIATV3ADSBGEPGSFOXNSTTDCNCGCTBBCOSMCTLHFTSA32BMSTR1CNAHIIPJCSWCNDPX20DTAVHMKCEDTLBAFDTPSRCTANHCDAPHHU4GERGABTMTSGOTVSCKDHATVESAFDSPCNTACLDTEHIODTTQCGDMNCRCTKADDNVBBTARPXICTNCHSHPDSC5FUCTVGF5VCRMGCBMGFUEBFVNDSMTC22LGCVIEPNPBLWODENHCNACVDBAAVPVAVLBNWTPPENAGNKGVGPDDVBTGBNAVUAVOSIPANDFAPISBLHTTMCGC4GMCODPSATGFDCNasdaqDow 30 FuturesNasdaq FuturesNasdaq 100FTSE 100KOSPIShanghaiHang Seng FuturesChina A50KOSPI 200 FuturesS&P 500CAC 40Dow 30DAXNikkei 225Hang SengDAX FuturesFTSE 100 FuturesS&P 500 FuturesCAC 40 FuturesNikkei 225 FuturesVN30F2503VN30F2QVN30F2409VN30F2MVN30F2408VN30F1MVN30F2412VN30F1QCHPG2331CSTB2327CTCB2402CFPT2317CMBB2318CSTB2406CMBB2314CMWG2402CVIB2305CVRE2403CSTB2402CHPG2405CFPT2314CVPB2315CVPB2401CMSN2317CMSN2403CACB2304CPOW2315CVIC2313CVPB2403CPOW2314CMBB2404CMBB2317CTCB2310CMBB2403CVPB2319CSTB2404CSTB2407CVPB2402CHPG2332CVNM2314CTPB2306CVHM2317CSTB2328CMWG2404CHPG2404CVPB2318CVNM2311CHPG2334CMBB2315CTPB2402CHPG2333CMSN2402CSTB2403CHPG2316CMWG2316CSHB2305CSTB2334CVIB2404CACB2402CMSN2313CACB2307CVPB2314CACB2305CVIC2401CVHM2404CVIC2308CVIC2402CVNM2310CVNM2404CMWG2401CSTB2405CVIC2314CHPG2339CVHM2318CVHM2403CVNM2402CVHM2313CHPG2403CVPB2321CMWG2403CVNM2315CVRE2401CVIB2304CSTB2313CSHB2306CVIB2403CMWG2313CSTB2333CHPG2402CVPB2404CVRE2402CSTB2332CVIB2402CVHM2405CMBB2402CVHM2402CMWG2314CVIC2403CFPT2401CVRE2319CFPT2313CMSN2316CVRE2404CVIC2309CMSN2401CHPG2342CTCB2309CHPG2338CVPB2406CSTB2337CVNM2401CVNM2403CVIB2306CVIB2307CVPB2322CVRE2320CVPB2405CVRE2315